Top 3 Lý do mẹ nên chọn sữa tắm gội Sakura 2in cho trẻ có làn da nhạy cảm

  1. Top 1 Kháng viêm, làm dịu kích ứng 
  2. Top 2 Chất lượng Nhật Bản 
  3. Top 3 Giá cả hợp lý so với chất lượng

Top 3 Lý do mẹ nên chọn sữa tắm gội Sakura 2in cho trẻ có làn da nhạy cảm

Da trẻ sơ sinh cực kỳ nhạy cảm, nhất là khi khí hậu và thời tiết thay đổi. Bên cạnh đó một số tác nhân còn có thể ảnh hưởng đến làn da trẻ có thể kể đến như: ... xem thêm...

  1. Trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc, mẹ bỉm luôn tìm kiếm điều gì đó dịu nhẹ và an toàn nhất cho làn da mỏng manh cho con mình, chắc chắn sữa tắm gội Sakura 2 trong 1 của nhà Pigeon là một sản phẩm đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí đó.


    Sakura 2 trong 1 được biết đến với bảng thành phần lành tính, không chứa các hóa chất gây hại, đặc biệt được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da nhạy cảm nhất của trẻ sơ sinh. Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản và Glycerin là những thành phần chủ chốt, giúp làm sạch nhẹ nhàng, giúp bé kháng viêm và không bị khô da khi sử dụng sản phẩm.


    Cơ thể bé còn được nuông chiều từ làn da cho đến tóc bởi chiết xuất từ hoa anh đào trong sữa tắm gội Sakura. Không chỉ giúp bé thư giãn, thoải mái khi tắm gội mà còn để lại trên làn da bé một hương thơm dịu nhẹ mà chắn chắn ai cũng muốn đến gần và nâng niu. Tóc của bé cũng được các dưỡng chất có trong sản phẩm nuôi dưỡng sâu từ bên trong, giúp tóc trẻ luôn được mềm mượt và phát triển tốt hơn.

    Kháng viêm, làm dịu kích ứng 
    Kháng viêm, làm dịu kích ứng 

  2. Sakura 2 trong 1 nằm trong chuỗi các sản phẩm dành cho mẹ và bé của Pigeon. Một thương hiệu chắc chắn đã rất quen thuộc với tất cả các bà mẹ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Độ tin cậy từ thương hiệu Pigeon đã được sự công nhận của người tiêu dùng, Pigeon đã có 60 năm nghiên cứu, thiết kế và cho ra hàng loạt các sản phẩm, tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé chất lượng cao.


    Sakura 2 trong 1 còn được được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt thông qua các quy trình chuẩn quốc tế. Điều này giúp cho ba mẹ ngày càng yên tâm trong hành trình đồng hành với bé, ngày càng muốn nâng niu và bảo vệ cho bé phát triển mỗi ngày.

    Chất lượng Nhật Bản 
    Chất lượng Nhật Bản 
  3. Và điều cuối cùng để các mẹ bỉm quyết định mua Sakura 2 trong 1 chính là sản phẩm có giá cả rất phải chăng. Giá giao động của sản phẩm 80.000 đồng/chai với thể tích 200ml và 238.000 đồng/chai với thể tích 700ml. Vào những đợt ưu đãi thì giá còn thấp hơn mà còn nhận nhiều phần quà khác cho bé nhà mình nữa.


    Pigeon đã, đang và luôn đồng hành để hỗ trợ và mang đến cho các mẹ bỉm những sản phẩm tối ưu nhất trong hành trình chăm sóc cho các bé đặc biệt là đối với các bé có làn da nhạy cảm.


    Với các thông tin bổ ích trên, Toplist tin rằng bạn đã có sự lựa chọn sản phẩm tắm gội phù hợp nhất cho con mình. Để biết thêm các thông tin sản phẩm uy tín từ Pigeon, mẹ hãy tham khảo ở đây nhé:


    Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya Và các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...)

    -------

    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

    Giá cả hợp lý so với chất lượng
    Giá cả hợp lý so với chất lượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy