Top 5 Lý do bạn nên chọn sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic

Phương Trinh 96 0 Báo lỗi

Đã bao giờ mẹ nghe nói đến sữa công thức bổ sung lợi khuẩn từ sữa mẹ chưa ạ? Vốn dĩ sữa mẹ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho em bé, bởi trong đó có rất nhiều lợi ... xem thêm...

  1. Sữa HiPP Organic Combiotic là một sản phẩm đến từ HiPP - thương hiệu của Đức nổi tiếng với các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé. Bước vào thị trường Việt Nam từ những năm đầu tiên của thế kỷ 21 (2003), trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, HiPP đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín của rất nhiều bà mẹ Việt Nam.

    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic luôn được các mẹ yêu thích hơn cả bởi sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ an toàn cho trẻ nhỏ. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm của hãng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về thành phần cũng như phải trải qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe.


    Trong đó, Sữa HiPP Organic Combiotic là một trong những dòng sữa công thức hiếm hoi trên thị trường đạt chứng nhận chuẩn organic của Liên minh Châu Âu và dòng sữa công thức hữu cơ số 1 Châu Âu. Không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu, HiPP còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe hơn & tạo nên chứng nhận hữu cơ của riêng mình.


    Sữa HiPP Organic Combiotic đảm bảo chất lượng organic (hữu cơ) cao nhất bằng việc sử dụng nguyên liệu sữa được lấy từ những con bò hoàn toàn khỏe mạnh đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu là:

    • Không tiêm thuốc kháng sinh
    • Không bị biến đổi gen
    • Không cho ăn thức ăn tăng trọng tăng trưởng
    • Không phân bón hóa học, thuốc trừ sâu trong cỏ.

    Sản phẩm sữa HiPP Organic Combiotic không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia, không chiếu xạ tiệt trùng... nên an toàn cho sự phát triển lành mạnh & tự nhiên cho trẻ nhỏ. Toàn bộ quy trình sản xuất sữa HiPP Organic Combiotic từ nguyên vật liệu đến thành phẩm cuối được kiểm tra còn được giám sát nghiêm ngặt tới 500 bước, đảm bảo mức an toàn cao nhất. Giữa vô vàn những thực phẩm cho trẻ em chứa hoá chất độc hại thì việc lựa chọn thực phẩm hữu cơ cho con nói chung & thương hiệu HiPP nói riêng thực sự là sự lựa chọn sáng suốt.

    Sữa HiPP Organic Combiotic là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu
    Sữa HiPP Organic Combiotic là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu

  2. Sử dụng công thức độc quyền COMBIOTIC® của HiPP, sữa HiPP Organic Combiotic là sự kết hợp độc đáo giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP (1) và chất xơ GOS (2) giúp bé dễ hấp thu, tăng cường sức đề kháng, đặc biệt là bé sinh mổ. Nhờ vậy, bé sẽ khỏe mạnh và ít bị ốm vặt mỗi khi thời tiết thay đổi. Một sức đề kháng tốt chính là tiền đề quan trọng để bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu organic đảm bảo mức an toàn cao nhất, phù hợp với trẻ có hệ miễn dịch và tiêu hóa non nớt.


    Được biết, sữa HiPP Organic Combiotic cũng là sữa công thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam nuôi cấy tự nhiên thành công lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ.

    • Là lợi khuẩn tiền đề cho hệ vi sinh đường ruột của trẻ
    • Có tỉ lệ sống sót cao khi đi qua đường tiêu hóa (74%)
    • Xây dựng và hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột của trẻ, tạo môi trường sống tốt cho các lợi khuẩn khác
    • Tạo thành rào cản ngăn các vi khuẩn có hại gây bệnh xâm nhập vào cơ thể bé
    • 90% hệ thống miễn dịch của bé nằm ở đường ruột, bởi vậy mà HMP tăng hiệu quả miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé.
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
  3. Nếu mẹ nào đang tìm sữa mát cho bé thì có thể tham khảo ngay sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic. Sữa HiPP không sử dụng đường tinh luyện, đường hóa học mà 100% đường trong sữa HiPP là loại đường lactose giống đường trong sữa mẹ, nên sữa mát, có vị thanh nhẹ rất giống với sữa mẹ.


    Hơn nữa, vì là sữa organic nói KHÔNG với hóa chất nên sữa HiPP không chứa bất kì chất làm ngọt nhân tạo, chất điều vị, điều hương nào, hương vị hoàn toàn tự nhiên.


    Chính vì thế, với những mẹ không có sữa, ít sữa thì sữa HiPP Organic Combiotic với công thức giống với sữa mẹ sẽ là sự lựa chọn tốt nhát để bé phát triển một cách toàn diện.

    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic có vị ngọt nhạt giống sữa mẹ
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic có vị ngọt nhạt giống sữa mẹ
  4. Sữa HiPP có 4 loại phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Mỗi độ tuổi, hàm lượng thành phần trong sữa sẽ khác nhau nhưng hầu hết sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic đều có các thành phần cơ bản dưới đây:


    • Lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP: HiPP Organic Combiotic là sữa công thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam chứa lợi khuẩn từ sữa mẹ. Sự kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP với chất xơ GOS (chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn) sẽ giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng hơn, tiêu hoá tốt hơn và tăng cường sức đề kháng.
    • Protein: Protein trong sữa HiPP được phân tách từ các nguyên liệu tự nhiên, nên sữa HiPP rất mát, không gây hiện tượng nóng trong cho trẻ, đồng thời, sữa HiPP cung cấp Protein cho cơ thể bé với phương thức đơn giản nhất, an toàn với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất cần thiết.
    • ARA và DHA: thành phần tốt cho não bộ để bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí tuệ.
    • Các loại vitamin và canxi: Khoáng chất để bé phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ hệ xương và răng của bé hoàn thiện, tốt cho chiều cao của bé sau này.
    • Vitamin A, C: Thúc đẩy chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể để bé hấp thụ canxi và sắt tốt, giúp hệ miễn dịch được nâng cao, đồng th ời cơ thể có khả năng đào thải độc tố ra ngoài.
    • Vitamin D: tốt cho khung xương phát triển, tăng sức đề kháng, tránh tình trạng còi xương, chậm lớn ở trẻ.

    Thành phần sữa hoàn toàn không chứa chất bảo quản, hương liệu hay bất kỳ một chất độc hại hay biến đổi gen nào. Các mẹ muốn tìm loại sữa organic để con có nguồn dinh dưỡng sạch, tự nhiên, tinh khiết và an toàn nhất nên lựa chọn sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic.


    Hiện tại dòng sữa HiPP Organic Combiotic có 4 loại, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cụ thể:

    • Sữa HiPP 1 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
    • Sữa HiPP 2 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
    • Sữa HiPP 3 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi.
    • Sữa HiPP 4 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
  5. Với công thức độc quyền COMBIOTIC® kết hợp giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP cùng chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết cùng bảng thành phần dinh dưỡng đầy đủ như trên, sữa HiPP Organic Combiotic có tác dụng giúp:


    • Hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh để bé ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
    • Nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể để bé ít ốm vặt, đặc biệt với đối tượng bé sinh mổ. Sức đề kháng khoẻ chính là tiền đề quan trọng để bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.
    • Làm mềm phân, phòng ngừa và giảm táo bón cho trẻ.
    • Hỗ trợ bé phát triển trí não thông minh và hệ thị giác tối ưu.
    • Giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao

    Hiện nay trên thị trường, HiPP Organic Combiotic vẫn là dòng sữa được nhiều mẹ tin tưởng chọn lựa để giúp bé tăng hệ xương cơ và phát triển trí não, hệ tiêu hóa toàn diện.


    Giá trung bình: 575.000đ – 625.000đ/lon 800g
    Sữa HiPP có lon nhỏ 350 gr nên mẹ dễ dàng mua cho bé dùng thử.
    Link bán:

      Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
      Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy