Top 10 Lý do bạn nên chơi Liên Minh Huyền Thoại

Gaevint Duy 785 0 Báo lỗi

Thể loại game Moba nói chúng và Liên minh huyền thoại nói riếng được đánh giá là thể loại game rất hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Đó là lí do tượng đài của Moba là ... xem thêm...

  1. Có thể nói đối với Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thì tính đồng đội được đánh giá cao nhất, nếu bạn có kĩ năng nhưng không có đồng đội thì khả năng thua sẽ rất cao. Cho nên những trận đấu lớn trên thế giới, ngoài kĩ năng ra thì tinh thần đồng đội là một yếu tố quyết định rất lớn đến với chiến thắng. Mà chiến thắng ở đây là ĐỘI thắng chứ không phải riêng CÁ NHÂN nào cả.


    Vì vậy khi chơi LMHT bạn sẽ rèn được khả năng teamwork với nhau, tinh thần đồng đội đươc nâng cao khi cùng phối hợp để lật kèo đối phương một cách gay cấn. (Tất nhiên là phải đồng đội tốt nhé).

    Tinh thần đồng đội
    Tinh thần đồng đội

  2. Đấu trường công lý không đơn thuần chỉ chú tâm vào thắng và thua mà người ta còn thể hiện kĩ năng ở đấy, thể hiện được trình độ cao với lối đánh phù hợp với cá tính của mình.


    Có người có lối đánh táo bạo thường sử dụng những vị tướng sát thủ, lối đánh cẩn thận thường cầm những tướng mềm mỏng chẳng hạn. Nếu bạn có kĩ năng bạn sẽ có đất dụng võ trên đấu trường công lý, cả kĩ năng chiến đấu và kĩ năng lãnh đạo team đấy!

    Bản lĩnh cá nhân
    Bản lĩnh cá nhân
  3. Cái hay của LMHT nói riêng và game MOBA nói chung là tính công bằng, có nghĩa là không dùng tiền hoặc đại loại vậy để nâng cao khả năng chiến thắng. Và đó là cái hay của thể loại MOBA, tất cả là nhờ vào bản thân và đồng đội. Nếu bạn có điều kiện chút thì bạn có thể thay vài bộ đồ cho nhân vật yêu thích của mình hơn thôi.


    Và những đồng chí có tinh thần tiêu cực trong game cũng được trừ khử gọn gàng bởi hệ thống của RIOT hoặc lỡ có người AFK đầu trận đấu thì có thể kết thúc trận đấu một cách công bằng. (Tuy nhiên hệ thống này đang được phát triển).

    Công bằng
    Công bằng
  4. LMHT có hệ thống đồ họa khá đồ sộ và bắt mắt. Từ những chi tiết nhỏ nhặt như những lùm cỏ, những bước đi của nhân vật hay những dòng sông được chau chuốt khá kĩ lưỡng.


    Kĩ năng của các vị tướng rất đẹp mắt và nhiều hiệu ứng đẹp làm tăng khả năng hứng thú khi chơi game hơn. Ngoài ra còn có hàng loạt bộ trang phục được thiết kế rất tinh tế cho các game thủ sở hữu.

    Đồ họa đẹp
    Đồ họa đẹp
  5. LMHT không đơn thuần là một game để giải trí mà nó chứa đựng những câu chuyện rất chân thật về các nhân vật. Nếu bạn có thời gian hãy đến với nó và trải nghiệm về những câu chuyện đó nhé.


    Cơ bản là có hai phe Demacia và Noxus, trong đó Demacia là phe thiện còn Noxus là phe ác. Trong mỗi phe đó có các cánh nhân vật khác nhau và trong các cánh nhân vật đó lại có những câu chuyện khác nữa. Ngoài những câu chuyện đấu đá lẫn nhau thì cũng có những chuyện về tình yêu, tình bạn rất hay. Mách nhỏ cho các bạn là chuyện tình giữa Tristana và Teemo rất buồn đấy nhé.

    Cốt truyện
    Cốt truyện
  6. Hệ thống rank trong LMHT rất hay vì nó thể hiện được trình độ vốn có của người chơi. Giúp họ trải nghiệm được những trận đấu mang tính chất tranh giành thứ hạng vì thế đấu trường sẽ mang tính cạnh tranh và đột phá hơn.


    Trong hệ thống rank được đánh giá rất công bằng và xếp hạng công minh, nên người chơi rất yên tâm khi đấu xếp hạng.
    Các hạng trải dài từ Đồng đoàn đến Thách đấu, dĩ nhiên càng lên cao thì số lượng người chơi đạt được sẽ ít hơn.

    Hệ thống rank
    Hệ thống rank
  7. Khi chơi LMHT các game thủ cần phải giao tiếp với nhau bằng nhiều hình thức khác nhau, có thể họ giao tiếp bằng PING hoặc chat.


    Qua quá trình đó giúp họ tương tác với nhau tốt hơn, biết lắng nghe và thấu hiểu đồng đội nói, hoặc cao hơn là thông cảm những lỗi lầm của đồng đội. Qua LMHT bạn sẽ thể hiện được một phần tính cách của bạn, đặc biệt là thông qua giao tiếp. Bạn có thể là một trẻ trâu không kém hoặc là một người có văn hóa chơi game. Nhưng cuộc đời đâu màu hồng vì đa số bạn gặp là thành phần thứ nhất không đấy.

    Giao tiếp
    Giao tiếp
  8. Hiện nay cộng đồng game LMHT ở Việt Nam nói riêng và ở thế giới nói chung cực kì lớn. Bạn có thể giao lưu, kết bạn, trao đổi kĩ năng,... với những người bạn trong đấu trường công lý thông qua những diễn đàn về LMHT. Hoặc những buổi offline, club được tổ chức. Rất năng động và cuồng nhiệt.


    Ngoài ra nhờ cộng đồng ấy chúng ta sẽ có nhiều bạn mới, mà có thể là người yêu hoặc bạn thân nữa cơ.

    Cộng đồng lớn
    Cộng đồng lớn
  9. Nếu bạn có khả năng bạn có thể tham gia các giải đấu từ lớn tới nhỏ, ngoài được giao lưu bạn sẽ có thêm được nguồn thu nhập cá nhân. Các giải đấu nhỏ lẻ thường tổ chức thường xuyên ở các quán net, gaming, club,... Ở đó bạn sẽ được thể hiện và có thể xa hơn là tiến thân và nghề game thủ.


    Ngoài tham gia ra thì bạn sẽ mãn nhãn với những trận đấu siêu kinh điển trên đấu trường công lý mang tầm vóc quốc tế. Gần đây nhất là trận chung kết thế giới mùa 6 và đội vô địch là SKT T1 với giải thưởng lên tới hàng TRIỆU ĐÔ LA.

    Giải đấu
    Giải đấu
  10. Liên minh huyền thoại đã hot từ rất lâu. Và dường như không một chàng trai nào là không biết đến liên minh huyền thoại. Trò chơi liên minh huyền thoại là trò chơi có nguồn gốc xuất phát từ đất nước Trung Quốc. đây là trò chơi đột kích hành động mạnh. Liên minh huyền thoại cũng là trò chơi đòi hỏi những kỹ năng chiến thuật chiến đấu trong thế giới ảo. Đây là một loại game tạo cho người chơi cảm giác ảo trong thế giới game, chiến đấu để nâng cấp và giành chiến thắng.


    LMHT sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn ngoài những trận đấu gây cấn. Cảm giác thỏa mãn khi thắng một trận đấu cùng những người đồng đội tuyệt vời thật là sung sướng phải không nào. Hãy tìm những đồng đội tốt và làm một trận trong những ngày mưa lạnh lẽo này nhé.

    Thư giãn
    Thư giãn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy