Top 12 Xạ thủ có lối chơi khó chịu nhất game Liên minh huyền thoại

  1. Top 1 Yasuo
  2. Top 2 Teemo
  3. Top 3 Samira
  4. Top 4 Senna
  5. Top 5 Vayne
  6. Top 6 Kalista
  7. Top 7 Lucian
  8. Top 8 Caitlyn
  9. Top 9 Twitch
  10. Top 10 Ashe
  11. Top 11 Sivir
  12. Top 12 Kog’Maw

Top 12 Xạ thủ có lối chơi khó chịu nhất game Liên minh huyền thoại

Hoàng Hoe 2082 1 Báo lỗi

Liên minh huyền thoại là một tựa game MOBA nổi tiếng nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Để đáp ứng nhu cầu người chơi, nhà phát hành game đã không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yasuo

    Đứng đầu danh sách không ai khác chính là nỗi ác mộng.... à nhầm là đấng của rank LMHT Việt Nam: Yasuo


    Yasuo vốn là vị tướng được yêu và cũng bị ghét thuộc hàng nhất nhì trong LMHT. Hắn ta là một tướng có nhịp độ nhanh với cơ chế kĩ năng rất thú vị, thêm vào đó là tiềm năng Carry vô cùng cao.


    Tuy là tướng thiên về đấu sĩ nhưng Yasuo lại được các tuyển thủ chuyên nghiệp tận dụng ở vị trí xạ thủ khá tốt cùng với những hỗ trợ có khả năng hất tung như: Gragas, Yone, Thresh,... . Quả thật, những bộ đôi này đã làm mưa làm gió khá lâu trong đấu trường chuyên nghiệp, với độ khó chịu đến từ việc sát thương dồn lớn có thể one-shot xạ thủ team bạn cùng với lượng khống chế dồi dào.


    Có thể nói Yasuo xạ thủ không chỉ đem lại sự khó chịu cho team địch mà còn khiến ai cùng team với hắn cũng cảm thấy khó chịu cả lo sợ tột đọ chỉ vì mấy thanh niên "trẩu tre" thử nghiệm Yasuo đi đường dưới theo phong trào từ đó dẫn đến điểm rank của bạn bị tuột không phanh là chuyện như cơm bữa.


    Lời khuyên cho những ai muốn thử nghiệm vị tướng này ở vị trí xạ thủ là nên tập luyện ở những trận đấu thường trước khi vác vào đánh xếp hạng để bớt phải ăn quá nhiều gạch đá từ đồng đội.

    Đấng còn được đem đi vị trí hỗ trợ nữa đó, sau đó thì.....à mà chắc không có sau đó đâu
    Đấng còn được đem đi vị trí hỗ trợ nữa đó, sau đó thì.....à mà chắc không có sau đó đâu
    Yasuo AD từng làm mưa làm gió một thời gian dài

  2. Top 2

    Teemo

    Được xem là vị tướng bị ghét và khó chịu nhất Liên minh huyền thoại, Teemo luôn đem đến cho người chơi một sự khó chịu, ức chế đến tột đỉnh. Sự khó chịu ở đây đến từ kĩ năng Bẫy Độc Noxus (R). Hãy tưởng tượng rằng, khi bạn đang di chuyển rất tốt, đang ẩn mình dưới một bụi cỏ mà bạn nghĩ rằng không có tầm nhìn. Nhưng một khi đã sẵn sàng để tiêu diệt đối phương, đột nhiên bạn giẫm phải nấm.

    Thêm vào đó, điều thứ hai mà khiến Teemo bị "căm thù" nhất nữa là nội tại Ngụy Trang của vị trinh sát nhanh nhẹn này. Khi đó, hắn sẽ được tàng hình vĩnh viễn (trừ khi bị phát hiện) và bạn sẽ không biết trước được những gì sẽ diễn ra.

    Teemo luôn là tướng bị ghét nhất trong trò chơi
    Teemo luôn là tướng bị ghét nhất trong trò chơi
    Lí do mà Teemo bị ghét nhất Liên minh huyền thoại
  3. Top 3

    Samira

    Tuy là vị tướng xạ thủ mới vừa ra mắt cuối năm 2020, Samira đã chứng tỏ độ khó chịu và sức mạnh vượt quá tầm kiểm soát của mình.


    Sở hữu bộ kỹ năng cơ động, khả năng gây ra trong một khoảng thời gian ngắn cực tốt. Samira trở nên vô cùng khó lường trong các pha giao tranh với sự biến đổi linh hoạt giữa 2 tầm đánh xa và gần. Chiêu cuối cứ tích đủ nội tại là Samira có thể dùng được, không cần hồi chiêu. Sử dụng (kỹ năng W) giúp Samira chặn sát thương và kỹ năng của kẻ địch, tự tin hơn trong các pha ra vào giao tranh.


    Cô nàng quá mất cân bằng đến nổi buộc nhà phát hành phải cấm Samira trong giải đấu Chung kết thế giới 2020 vì có thể cô sẽ là hot-pick chiếm cơ hội xuất hiện của các đồng nghiệp khác.

    Samira, vị tướng xạ thủ khá lỗi gần đây
    Samira, vị tướng xạ thủ khá lỗi gần đây
    Cùng thưởng thức độ "Lỗi" của cô nàng này nào!
  4. Top 4

    Senna

    Được biết đến là một vị tướng hỗ trợ, những cô nàng lại nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn chính cho vị trí xạ thủ. Sở hữu lượng sát thương khủng và thăng tiến sức mạnh vô hạn, cùng khả năng khống chế cũng như chạy thoát khỏi giao tranh cực tốt khiến Senna nằm trong top những xạ thủ mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mùa 10.


    Tầm đánh xa cùng với việc đem bảng ngọc Nâng cấp băng giá thì việc bạn có giai đoàn đi đường bị Senna đàn áp, cấu rỉa và làm chậm liên tục là chuyện bình thường. Ngoài ra muốn giết được Senna cũng không phải chuyện dễ dàng vì bộ kĩ năng của cô ta có tính đa dụng rất cao. Sát thương và hồi phục cũng như tạo lá chắn đến từ kĩ năng Bóng tối xuyên thấu (Q) Hắc ám soi rọi (R), khống chế từ Ràng buộc (W) hay ẩn thân đến từ kĩ năng Lời nguyền sương đen (E).


    Từ khi ra mắt Senna đã là một lựa chon hot-pick ở khu vực đường dưới nhưng may mắn thay độ phủ sóng của cô nàng đã được giảm bớt phần nào từ việc giảm sức mạnh liên tục đến từ nhà phát hành game.

    Bị Senna NẢ súng đến chết là chuyện bình thường!
    Bị Senna NẢ súng đến chết là chuyện bình thường!
  5. Top 5

    Vayne

    Sự khó chịu, ức chế mà Vayne gây ra sẽ là vô cùng lớn khi bạn phải đối đầu 1 - 1 và sẽ tăng gấp đôi khi bạn là những vị tướng chống chịu. Sự khó chịu đến từ một người chơi lão luyện Vayne đó chính là kết hợp kĩ năng Nhào Lộn (Q) cùng chiêu cuối Thời Khắc Cuối Cùng (R). Mỗi khi nhào lộn bằng Q, cô lại tàng hình và không thể phát hiện vị trí bởi mắt, trừ khi bạn có Máy Quét.

    Bên cạnh đó, sự khó chịu và cũng là nét đặc trưng của Vayne là nhờ kĩ năng Mũi Tên Bạc (W). Dù bạn "trâu" đến đâu, dù bạn là Garen 4.000 máu, Vayne vẫn có thể hạ gục bạn một cách dễ dàng. Thế nhưng, để làm chủ được cô nàng xạ thủ này là điều không phải dễ dàng, bạn sẽ phải tập luyện khá nhiều đấy!
    Vayne là xạ thủ khó chịu nhất đối với những tướng chống chịu
    Vayne là xạ thủ khó chịu nhất đối với những tướng chống chịu
    Doublelift là một trong những cao thủ chơi Vayne tốt nhất thế giới
  6. Top 6

    Kalista

    Mũi Giáo Phục Hận - Kalista vốn được thiết kế là tướng đi đường đôi, nội tại đặc biệt của cô nàng này yêu cầu phải có một đồng minh Thệ Ước đi bên cạnh để phát huy sức mạnh tối đa. Kalista sau khi bị nerf rồi được buff gần đây đã trở lại với vị trí Xạ Thủ truyền thống trong hầu hết giải đấu LMHT và thể hiện rằng mình mạnh chả kém những tướng meta như Miss Fortune, Aphelios, Senna.


    Về độ khó chịu của mình, Kalista dường như sẽ khiến bạn có một giai đoạn đi đường cực kì mệt mỏi, đặc biệt khi cô nàng này được sử dụng ở vị trí đường trên, nơi vốn dĩ của các tướng tay ngắn thì cơn ác mộng mang tên Kalista TOP thực sự sẽ đến với bạn.


    Chất tướng vô cùng cơ động nhờ Phong thái quân nhân (P) thì việc để các tướng đấu sĩ tiếp cận được cô nàng là cực kì khó, chưa kể đến việc bị Kalista găm giáo liên tục rồi rút giáo bằng Giày Vò (E) thì một lượng máu lớn của bạn sẽ không cánh mà bay.


    Tóm lại, Kalista đang khá mạnh khi rơi vào tay những game thủ TAY TO và tốt nhất bạn nên cho cô nàng một vé cấm nếu không muốn bị găm giáo đến chết nhé!

    1 mũi giáo, 2 mũi giáo, 3 mũi, 4mũi,...và SHUT DOWN!
    1 mũi giáo, 2 mũi giáo, 3 mũi, 4mũi,...và SHUT DOWN!
    Cơn ác mộng mang tên Kalista đường trên
  7. Top 7

    Lucian

    Nhân vật tiếp theo sẽ là anh da đen hai súng, Lucian, chồng của cô nàng Senna.


    Lucian vị tướng Xạ thủ vô cùng cơ động và có khả năng ép đường cực mạnh giai đoạn đầu trận đấu, và cực kì linh hoạt trong lối xây dựng trang bị, hơn thế anh da đen còn khá đa dụng ở nhiều vị trí khác nhau như Mid hoặc đi Top. Nếu chọn Lucian đường giữa là một quyết định vô cùng táo bạo, và đường trên nên là một vị tướng có sát thương phép để cân bằng lại lượng sát thương của toàn đội. Như Kalista, nếu đi Top thì sẽ là lựa chọn để đè đường các tướng tay ngắn, từ đó tạo lợi thế về chỉ số lính và snowball về sau trận đấu.


    Độ khó nhằn của Lucian thì không phải bàn cãi quá nhiều, độ cơ đội cực cao dễ dàng thả diều hay tránh các kĩ năng của địch, Lucian cũng có khả năng dọn dẹp lính tốt rồi đảo gank để kiếm thêm chỉ số hạ gục, khả năng dồn sát thương cực kì ấn tượng ở đầu và giữa trận đấu, nếu như ăn hết nguyên combo của anh da đen thì Xạ thủ team địch sẽ có nguy cơ "Ngủm củ tỏi" là rất cao.


    Lucian hiện tại đang là vị tướng Xạ thủ đa dạng mọi vị trí của LMHT nên nếu bạn không có cách khắc chế vị tướng này thì nên cấm cho an toàn nhé!

    Vị tướng mang trong người 3 khẩu súng!
    Vị tướng mang trong người 3 khẩu súng!
    Ngay cả cơ động như Irelia cũng khó sống với anh ấy
  8. Top 8

    Caitlyn

    Không quá đa dạng vị trí như 2 đồng nghiệp phía trên, Caitlyn chủ yếu được sử dụng nhiều ở vị trí đường đôi nhưng đem lại sự khó chịu nhất định cho team địch.


    Một xạ thủ có lối chơi khá đơn giản và có tầm đánh cơ bản dài nhất trong các tướng LMHT, phù hợp với những người mới chơi. Cô có thể dễ dàng đì đọt cái xạ thủ khác khi đi đường với tầm đánh xa cũng như kĩ năng mang tính cấu rỉa cao. Những vị tưỡng xạ thủ có tầm đánh ngắn, ít sát thương đầu trận như Vayne, Kaisa,...sẽ khá mệt giai đoạn đi đường khi phải đi với Caitlyn vì hầu như sẽ bị cô nàng cấu rỉa liên tục.


    Về cuối trận Caitlyn thật sự là cơn ác mộng, kể cả là tướng Tank với đầy đủ trang bị cùng với một phát bắn từ nội tại Thiện Xạ (P) thì nửa cây máu của Xạ thủ team bạn sẽ bay màu dễ dàng.

    Cô nàng cảnh sát này sẽ cho bạn một giai đoạn đi đường không mấy dễ chịu
    Cô nàng cảnh sát này sẽ cho bạn một giai đoạn đi đường không mấy dễ chịu
    Một trận đấu trên cơ đối thủ của cô nàng
  9. Top 9

    Twitch

    Không cần phải bàn cãi, dù ở bất kỳ phiên bản nào, Twitch vẫn luôn là tướng xạ thủ gây ra nhiều sự khó chịu cho người chơi. Không chỉ ở đường dưới với vị trí xạ thủ, Twitch còn được nhiều cao thủ sử dụng để đi rừng. Và hãy tưởng tượng xem, bạn đang farm ở đường rất yên bình, đột nhiên một con chuột tàng hình xuất hiện ngay bên bạn và giết bạn, thật sự rất khó chịu đúng không nào? Hãy cảnh giác, hắn sẽ xuất hiện bên cạnh bạn bất kỳ lúc nào.

    Bên cạnh đó, dù thiếu sự cơ động nhưng bù lại, nội tại của Twitch sẽ gây ra hàng tá sát thương chuẩn theo thời gian và dù cho bạn là những vị tướng chống chịu, vẫn có thể gục ngã dưới tay Twitch. Hãy cảnh giác, hắn sẽ xuất hiện bên cạnh bạn bất kỳ lúc nào.
    Twitch
    Twitch
    Top 5 Pentakills hay nhất của Twitch
  10. Top 10

    Ashe

    Ashe đang trở lại một cách đầy mạnh mẽ ở cả những giải đấu chuyên nghiệp lẫn xếp hạng đơn bởi những điều chỉnh mang tính tích cực trong những bản cập nhật gần đây mà Riot dành cho cô nàng này.


    Điều làm nên độ khó chịu của Ashe trước tiên là khả năng cấu rỉa của vị tướng này khi đi đường. Với tầm cấu máu cực xa của Tán Xạ Tiễn (W), cô nàng này có thể dễ dàng vừa đẩy lính nhanh vừa tạo được những áp lực cực lớn lên đối thủ. Chiêu thức có thời gian hồi chiêu ngắn này không chỉ giúp Ashe có được những pha cấu rỉa khó chịu mà còn mang lại khả năng làm chậm rất lớn.

    Ngoài khả năng cấu rỉa mạnh, sức mạnh của Ashe còn nằm ở chiêu cuối Đại Băng Tiễn (R) của cô nàng này, có khả năng làm choáng rất lâu và tầm thi triển toàn bản đồ của Ashe không chỉ là công cụ để mở giao tranh mà còn là cách Ashe thoát khỏi những nguy hiểm đến từ kẻ địch
    Làm chậm team địch đến lên bảng đếm số
    Làm chậm team địch đến lên bảng đếm số
    Một số pha thả diều đỉnh cao của Ashe
  11. Top 11

    Sivir

    Có lẽ, bạn sẽ phải bất ngờ khi biết được nữ xạ thủ Sivir cũng nằm trong danh sách này. Sự khó chịu lớn nhất của Sivir đến từ chiêu Khiên Phép (E) của cô. Khi đi đường với cô ta, hầu như những chiêu thức để cấu máu hay định hướng sẽ dường như không có ý nghĩa. Thậm chí, điều đó còn giúp cho Sivir trụ đường một cách dễ dàng hơn khi sử dụng một cách hợp lý để hồi phục năng lượng.

    Có lẽ, những người chơi Caitlyn, Nidalee,... hay những vị tướng đặt bẫy khác sẽ là "nguồn mana vô tận" khi phải đối mặt với nữ xạ thủ Sivir. Hơn thế nữa, hãy tưởng tượng ra rằng, bạn sử dụng Ezreal và đối mặt với một Sivir còn thấp máu. Bạn căn chỉnh và tính toán dùng chiêu cuối đã quá hợp lý nhưng chỉ bằng một kĩ năng E, mọi thứ xem như "đổ sông đổ biển".
    Sivir là xạ thủ rất khó để bắt được
    Sivir là xạ thủ rất khó để bắt được
    Những pha highlights của Sivir
  12. Dù đã được chỉnh sửa khá nhiều trong thời gian gần đây, nhưng Kog'maw vẫn luôn được xếp trong danh sách những tướng xạ thủ gây khó chịu nhất Liên minh huyền thoại. Những kĩ năng của Kog'Maw đều có tầm tương đối rộng, đặc biệt là chiêu cuối. Và sự khó chịu được lên đến tột cùng khi bạn giết nó. Mỗi khi bị chết, nội tại của Kog'maw như một lời "báo thù". Hắn biến thành quả bom hẹn giờ cực kỳ nguy hiểm và có thể kết liễu bất kỳ mục tiêu nào để trả thù. Vậy nên, đừng nghĩ cứ giết Kog'Maw là xong việc nhé!

    Bên cạnh đó, sự ức chế của Kog'Maw cũng được gây ra bởi kĩ năng cuối Pháo Sinh Học (R). Và đối với những ai đã từng chơi Kog'Maw theo hướng pháp sư chắc hẳn đã biết quá rõ, những quả bom sinh học sẽ liên tục rớt xuống ở một khoảng cách cực kỳ xa và gây sát thương theo phần trăm máu đã mất. Và kĩ năng này cũng được xem là khắc tinh với những vị tướng tàng hình hình bởi nó sẽ làm chúng bị lộ diện.
    Con sâu xấu xí Kog'maw cũng là một trong những xạ thủ khó chịu
    Con sâu xấu xí Kog'maw cũng là một trong những xạ thủ khó chịu
    Cách chơi Kog'maw gây ức chế nhất cho đối thủ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy