Top 10 vị tướng có lối chơi nghệ thuật nhất Liên minh huyền thoại

Gaevint Duy 2399 0 Báo lỗi

Game liên minh huyền thoại có lẽ không còn xa lạ nhiều đối với chúng ta. Trong hệ thống tướng của game này gồm hơn 130 vị tướng nhưng có những vị tướng có lối ... xem thêm...

  1. Zed luôn khẳng định được sức mạnh và lối chơi đột phá của mình trên đấu trường công lý.
    Được sinh ra là một sát thủ chính tông với bộ kỹ năng áp sát và khống chế một cách hoàn hảo, Zed luôn được lựa chọn để tiêu diệt những mục tiêu trọng yếu của đội đối phương. Tuy nhiên để thực hiện nhiệm vụ một cách hoàn hảo là một điều không đơn giản tí nào? Áp sát - tiêu diệt - rút lui - hỗ trợ, những bước trên phải đòi hỏi người sở hữu Zed phải thuần thục và kĩ năng cao. Nhưng khi thuần thục những kĩ năng này người chơi sẽ cảm thấy rất sung sướng và được đồng đội cũng như đối phương vinh danh.
    Zed là một vị tướng có lỗi chơi rất nghệ thuật và đầy tính táo bạo.
    ZED - Chúa tể bóng tối

  2. Lee Sin là một vị tướng rất hoàn hảo với vị trí đi rừng, đã mang lại nhiều thương hiệu cho nhiều danh thủ trên thế giới. Không còn là một vị tướng nữa mà nó dần đã trở nên một thương hiệu.
    Với bộ kỹ năng vốn có của mình, có thể nói Lee Sin là một vị tướng rất cơ động, với chiêu thức bay nhảy tạo nhiều đột phá và cục diện trận đấu. Đòi hỏi người chơi phải có đầu óc tính toán và phán đoán tình huống chuẩn xác. Có thể nói Lee Sin là một vị tướng khó chơi và người sở hữu phải là người tính toán tốt.
    Lee Sin - thầy tu mù
  3. Chắc nhắc đến Thresh bạn sẽ liên tưởng đến Madlife, thực vây ban cứ thử nhìn thánh Madlife của mùa 3 thể hiện Thresh sẽ thấy rõ được sự bá đạo của hắn. Tuy nhiên, để thuần thục vị tướng này là điều không dễ chút nào.Thresh là vị tướng chuyên dùng đi hỗ trợ với bộ skill cực kì nhiều hiệu ứng. Với một người rành rọt Thresh thì sẽ là một cái gai nhọn khó chịu đối với đội bạn đấy. Một vị tướng có lối đánh rất nghệ thuật - Thresh.
    Thresh - Cai ngục xiềng xích
  4. Vayne là một trong số ít Xạ Thủ có lối đánh điệu nghệ và hoa mỹ. Không giống như các Xạ Thủ khác, Vayne luôn đem đến cảm giác vô cùng phấn khích cho người sử dụng bởi khả năng Lăn Lộn đến chóng mặt khiến đối thủ không biết đường nào mà lần. Không những thế, mỗi khi Mũi Tên Bạc găm vào người tanker đối phương là mỗi lần người sử dụng rùng mình sung sướng. Đó là những lý do khiến gamer chơi vị tướng này mãi mà vẫn cảm thấy vô cùng thú vị.
    Vayne - thợ săn bóng đêm
  5. Leblanc là một cái tên khá nổi tiếng trên đấu trường công lý nhưng vì thế không phải cô ta thường xuyên xuất hiện vì lối chơi của vị tướng này đòi hỏi người chơi có một trình độ nhất định. Với bộ kĩ năng vốn có của mình, cô ta là một sát thủ hoàn hảo, ám sát và tiêu diệt kẻ địch trong chốc mắt. Đến nối kẻ địch chưa kịp thở thì đã thấy mình bốc hơi lên bảng số rồi. Một vị tướng khá thú vị phải không nào?
    Leblanc - Kẻ lừa đảo
  6. Riven là một vị tướng làm nên tên tuổi của game thủ Faker khi anh ta cầm Riven ra đường giữa và nó đã tạo thành một trào lưu khá nổi tiếng lúc bấy giờ. Và kết quả là vị tướng này bị giảm sức mạnh thảm hại, tuy nhiên với Combo Lưỡi Kiếm Lưu Đày, Tam Bộ Kiếm, Kình Lực và Anh Dũng có thể sốc chết bất cứ mục tiêu nào, đừng khinh thường nhé. Ngoài ra, Riven khả năng cân 3, cân 4 cực kỳ ảo diệu luôn đem lại những highlight để đời cho những người có kỹ năng cao chơi vị tướng này. Rất nhiều người chơi nổi tiếng nhờ Riven điển hình như BoxBox, The Shy, …


    Riven - Kẻ lưu đày
  7. Yasuo - vị tướng bị cấm nhiều nhất ở các rank vàng, bạc, đồng. Vì sao? Mình được biết là cấm không sợ đối thủ cầm chỉ sợ đồng minh cầm! Thật vậy đối với yasuo người dùng có quá ít kĩ năng thì sẽ là một thảm họa. Với bộ kĩ năng của mình có thể nói Yasuo là vị tướng có lối chơi khá nghệ thuật và nghệ sĩ.
    Nếu bạn sử dụng thành thạo Yasuo thì sẽ là một đối thủ khá là đáng gờm của đối phương cả toàn trận đấu đấy. Thật đáng phải luyện phải không nào.
    Yasuo - Kẻ bất dung thứ
  8. Đây là một vị tướng yêu thích nhất của mình, với bộ skill cơ động, vừa công và thử của mình thì TF là một vị tướng mang tầm hướng rất nghệ thuật. Đối phương khó tiếp cận cũng như dễ tiếp cận đối phương.
    Ngoài ra anh ta rất ngầu nữa chứ. Trong các mùa giải rất nhiều game thủ đã thành công với vị tướng này như: Faker, Ambition, Bjergsen,...
    Twisted Fate - Thần Bài
  9. Nhắc đến Nidalee thì nhiều game thủ cũng cảm thấy đáng nghi ngại vì khả năng áp sát của cô khá tốt. Với bộ kĩ năng được làm mới của mình thì cô ta xứng đáng với một vị trí sát thủ đáng nghi ngại và khả năng săn bắt rất thuyết phục của mình. Có thể nói Nidalee là một vị tướng không dễ chơi đòi hỏi một lối đánh mang tầm vóc nghệ thuật hơn là lối đánh tầm thường.
    Nidalee - Nữ thợ săn hóa thú
  10. Rengar là một vị tướng có lối chơi áp sát cực kì bất ngờ, với khả năng tàng hình vốn có đem lại nhiều sự bất ngờ cho đối thủ. Bộ kĩ năng thiên hướng khống chế và tiêu diệt đối phương ngay tức khắc đã đem lại thương hiệu cho Rengar. Nhưng để làm được điều đó người chơi phải luyện tập rất nhiều và không ngừng học hỏi.
    Có thể nói Rengar là một vị tướng có lối đánh không kém phần nghệ thuật pha hòa một chút đột phá nêu lên cá tính người chơi khá mạnh mẽ và dũng cảm.
    Rengar - Thú săn mồi kiêu hãnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy