Top 10 Cách tốt nhất để trở thành người chơi có kỹ năng cao trong Liên minh huyền thoại

Hoàng Hoe 1208 0 Báo lỗi

Muốn leo xếp hạng nhanh hay đơn giản là trở thành một "cao thủ" trong trò chơi Liên minh huyền thoại thì việc đầu tiên mà bạn cần phải làm là phải nâng cao kỹ ... xem thêm...

  1. Điều duy nhất và đương nhiên, sự khác biệt giữa một người chơi ở bậc xếp hạng thấp và một người chơi cao thủ luôn là việc farm lính. Nếu tính đơn giản, khoảng 15 con lính sẽ bằng 1 điểm hạ gục, vì vậy bạn nên chắc chắn rằng phải tập trung hạ gục tất cả các chỉ số lính và thậm chí có thể khiến cho đối phương bị farm hụt. Và đây là cách đơn giản nhất để làm chủ đường và tạo lợi thế cho bản thân cũng như đồng đội.
    Chỉ số lính là
    Chỉ số lính là "thức ăn" quan trọng nhất
    Hướng dẫn farm lính hiệu quả

  2. Nhìn chung, những người có kỹ năng cá nhân tốt thường có khả năng phản xạ cao hơn so với đối thủ của họ. Điều này có nghĩa rằng, nếu bạn có thể xả hết sát thương và thậm chí hạ gục đối phương, thì bạn hãy sử dụng “tốc biến” chủ động nhất và thật nhanh trước khi chúng kịp bỏ chạy.

    Và hãy luôn nhớ rằng tính toán chính xác lượng sát thương mà bạn gây ra để kết liễu đối thủ để tránh lãng phí tốc biến nhé!
    Tốc biến là một kỹ năng quan trọng nhất trong Liên minh
    Tốc biến là một kỹ năng quan trọng nhất trong Liên minh
    Những pha tốc biến thần thánh
  3. Ở giai đoạn đầu trận đấu, nhiều người chơi thường có xu hướng tấn công lính, đẩy đường của họ lên cao. Điều đó là khá nguy hiểm và tự đưa mình vào những tình huống khó khăn như farm hụt hay nhận những mối hiểm họa đến từ những người đi rừng. Hãy tận dụng điều này một cách triệt để, "đóng băng" đường của bạn ở gần trụ và chờ đợi cơ hội để có thể kết liễu đối phương.
    Hướng dẫn kiểm soát và đóng băng lính
  4. Cũng tương tự như mẹo ở trên, hãy cẩn thận với người rừng đối phương và hạn chế tối đa việc bị kẻ địch hạ gục. Cho dù bạn là một người chơi nghiệp dư hay kỹ năng cá nhân của bạn có cao đến mức nào, tốt hơn hết là chơi cẩn thận cho tới khi bạn đủ độ “xanh” để có thể kết liễu luôn cả người đi rừng đối phương.
    Cần cảnh giác với những vị tướng đi rừng mạnh đầu trận như Kha'zix, Leesin,...
    Cần cảnh giác với những vị tướng đi rừng mạnh đầu trận như Kha'zix, Leesin,...
  5. Đối với những kẻ địch mà bạn nghĩ rằng bạn có thể chơi chủ động, “trên cơ” hơn (ví dụ như bạn đã biết trước đối phương là ai), nhưng lại sợ đồng đội của bạn bị thua đường, hãy chủ động ngay từ ở những cấp độ 1 và đặc biệt là đường trên.

    Hầu hết mọi người chơi sẽ thi đấu khá cẩn thận và tập trung ở giai đoạn này, bởi họ không tin chắc về khả năng tay đôi của mình. Và hãy tận dụng điều đó, “đánh phủ đầu” đối phương tại những cấp độ đầu tiên khiến chúng phải bỏ mạng, hoặc ít nhất là mất đi lo máu hay biến về nhà.
    Faker đạt được mạng đầu tiên khi chỉ mới cấp độ 1
  6. Ở giai đoạn sau của trận đấu, một khi mà bạn đã “áp đảo” hoặc chủ động hơn đối phương, nhưng đồng đội của bạn lại thua đường, thì việc cần làm ngay lúc này là đẩy trụ thật nhanh và không quên cắm mắt đầy đủ. Điều này sẽ tạo áp lực vô hình lên đối phương nhằm thu hút sự chú ý của chúng với bạn, từ đó giúp đồng đội tránh khỏi những pha giao tranh bất lợi hơn.
    Đẩy trụ luôn là một chiến thuật có sự khó chịu nhất định cho đối phương
  7. Nếu như bạn thực sự có kỹ năng cá nhân tốt, hãy lựa chọn những vị tướng mạnh ở đầu trận đấu và có khả năng tay đôi 1v1. Hoặc nếu không, những vị tướng có khả năng tạo giáp áo hay hút máu như Garen, Poppy, Shen,... cũng khó bị hạ gục.

    Đặc điểm chung của hầu hết những vị tướng này sẽ tạo nên bất ngờ trong pha trao đổi chiêu thức mà không hề bị "lỗ", thậm chí là kết liễu đối phương và mang lại lợi thế cho cả đội.
    Leblanc là một vị tướng có thể đè đối thủ mạnh mẽ đầu trận đấu
  8. Dù nhiều lời khuyên nói rằng bạn nên chọn những tướng chơi theo thiên hướng tấn công mạnh hoặc có thể áp đảo được đối phương nhưng tốt nhất bạn vẫn nên chọn các tướng mà bạn chơi thông thạo hoặc chơi quen tay nhất.

    Việc lựa chọn những vị tướng thuần thục sẽ gia tăng tỉ lệ thắng so với những vị tướng mà bạn không thuận tay. Và cho dù bạn là người chơi có kỹ năng cao đi nữa, thì những tình huống đòi hỏi độ nhanh nhạy ở các vị tướng mà bạn chưa làm quen khiến bạn sẽ có phần lúng túng.
    Người chơi thông thạo Master Yi hay nhất thế giới
  9. Trừ phi bạn đang rất xanh tại đường, còn không thì không nên đi cùng đồng đội để giao tranh quá sớm. Lý do ở đây là vì bạn hoàn toàn có thể hạ gục bất kì kẻ địch nào của đối phương bằng kỹ năng của mình khi đi đường, hoặc trong những pha giao tranh nhỏ, lẻ sẽ giúp bạn tính toán được phần trăm chiến thắng là bao nhiêu.

    Còn trong những giao tranh lớn ở thời điểm đầu trận, bạn có thể không làm được gì nhiều. Và nếu không may dính phải các hiệu ứng khống chế hay bị những pha dồn sát thương khi còn đang "mỏng manh" thì bạn biết điều gì sẽ xảy ra rồi đấy!
    Tránh xa những giao tranh lớn đầu trận nếu như bạn không nắm chắc phần thắng
  10. Khi đọc tới đây, có lẽ bạn sẽ thấy trái ngược với điều ở trên. Tất nhiên, bạn có thể né các cuộc giao tranh, nhưng trong những tình huống bắt buộc, thậm chí là những tình huống quyết định cả trận đấu, bạn nên có mặt trong giao tranh bằng cách di chuyển hỗ trợ đồng đội hoặc sử dụng phép bổ trợ dịch chuyển một cách hợp lý để mang lại lợi thế và chiến thắng ở các cuộc đụng độ tiếp theo.
    Có mặt trong giao tranh đúng lúc sẽ giúp bạn chiến thắng cả trận đấu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy