Top 10 trang phục Tết Nguyên Đán đẹp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Cherry ĐàoXuxu 1404 0 Báo lỗi

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những game được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ được thưởng thức các trò chơi mà các game thủ còn được tận hưởng ... xem thêm...

  1. Jinx là một trong những xạ thủ linh hoạt với khả năng gây hàng tấn sát thương cực lớn nhờ khẩu pháo được vắt trên vai. Tuy nhiên, vị tướng này không có tính cơ động nên cần giữ khoảng cách an toàn trước khi xách súng máy vào cày nát đội hình đối phương.


    Thật không bất ngờ khi Riot Games đã thiết kế trang phục Jinx Pháo Hoa. Với khả năng bắn hàng loạt pháo bông với hiệu ứng pháo bông, cô nàng hoàn toàn có thể khiến những phát súng của mình càng có ‘trọng lượng’ hơn bao giờ hết, và cũng thích hợp với sở thích bắn phá mọi thứ theo cốt truyện. Không những có hiệu ứng trong trò chơi cực kì đẹp mắt, hình nền của cô cũng được trang hoàng mang phong cách rất Tết. Đây là bộ trang phục phù hợp trong những ngày Tết.

    Trang phục Jinx Pháo Hoa cực kỳ đẹp mắt
    Trang phục Jinx Pháo Hoa cực kỳ đẹp mắt
    Jinx Pháo Hoa

  2. Quan Vũ là tướng dưới thời Đông Hán cũng là một trong những trụ cột quan trọng của nhà Thục trong thời Tam Quốc. Ông thuộc danh sách những vị tướng nổi tiếng nhất Trung Hoa không chỉ vì sự dũng mạnh của mình mà còn vì lòng trung thành, nghĩa hiệp và trượng nghĩa khó ai sánh bằng của ông.


    Với ý tưởng này, các nhà thiết kế đã sử dụng hình tượng cho Tryndamere, cũng sở hữu khả năng gây sát thương siêu hạng của mình. Tryndamere được rất nhiều game thủ lựa chọn, đặc biệt là trẻ trâu. Ngoài ra thanh đao cũng được trang trí hoa văn rồng phượng đẹp mắt cũng thể hiện sức mạnh vô đối của Quan Vũ trong Liên Minh Huyền Thoại.

    Bộ trang phục Tryndamere Quan Vũ
    Bộ trang phục Tryndamere Quan Vũ
    Mô tả về bộ trang phục Tryndamere Quan Vũ
  3. Nidalee là nữ thợ săn hóa thú được rất nhiều người yêu thích. Cô là một vị tướng sát thủ dồn sát thương rất mạnh với một vài món đồ, đối phương khi bị dính hiệu ứng săn đuổi thì lập tức cô nàng có thể hóa báo, đồng thời kết liễu kẻ thù chỉ trong tích tắc.


    Trong hình dạng người, Nidalee được mặc bộ đồ khá gọn gàng và cuốn hút với 2 màu đỏ và vàng khá nổi bật. Và khi chuyển sang dạng thú, cô được khoác lên mình bộ trang phục với tông vàng với thiết kế khá quý phái, sang trọng. Dù ở hình dạng nào, Nidalee đều tỏ rõ khí chất mạnh mẽ nhưng không kém phần quý phái. Mỗi lần sử dụng kĩ năng đều phát ra những bông hoa đỏ khiến bộ trang phục này trở nên bắt mắt và nổi bật hơn bao giờ hết.

    Bộ trang phục  Nidalee Loạn Thế Anh Hùng
    Bộ trang phục Nidalee Loạn Thế Anh Hùng
    Mô tả về bộ tranh phục Nidalee Loạn Thế Anh Hùng
  4. Corki là xạ thủ có độ ổn định bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại với lối chơi khá linh hoạt, độ cơ động cao cùng bộ kỹ năng rỉa máu vô cùng khó chịu. Corki được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp ưa chuộng và hay xuất hiện trong các trận đấu của vòng chung kết thế giới.


    Ra mắt cùng dịp với Jarvan IV Lữ Bố, Corki Long Chiến Cơ là một trong những trang phục mà game thủ nào cũng nhắc tới khi nói về Corki. Trang phục này mang đậm nét Á Đông với chiếc máy bay đầu rồng. Ngoài ra, bộ trang phục này giúp Corki bắn ra những quả đạn pháo cũng như những kĩ năng của vị tướng này sẽ luôn có hiệu ứng pháo hoa vô cùng rực rỡ, sắc màu. Khả năng bắn pháo bông từ Tên lửa Định Hướng sẽ mang không khí Tết cổ truyền cho tất cả mọi người.

    Bộ trang phục Corki Long Chiến Cơ
    Bộ trang phục Corki Long Chiến Cơ
    Mô tả về bộ trang phục Corki Long Chiến Cơ
  5. Với những ai đam mê bộ truyện "Tam Quốc Diễn Nghĩa" chắc sẽ ấn tượng với hình ảnh một vị tướng oai phong bậc nhất thời kì này không ai khác chính là Lữ Bố. Và giờ đây, vị tướng này sẽ bước vào Chiến Trường Công Lý với nét uy nghiêm không hề giảm sút. Trong đó Jarvan được sử dụng khá nhiều trong Liên Minh Huyền Thoại, với khả năng cơ động cao, kèm theo hiệu ứng khống chế kẻ thù mạnh, rất thích hợp ở vị trí đi rừng.


    Vẫn với bộ chiến giáp cùng cây kích trên tay, Jarvan Lữ Bố sẽ là một thế lực thực sự tại chiến trường khốc liệt này. Dù không có những điểm nhấn đặc biệt như những trang phục khác, thế nhưng sự dũng mãnh, uy nghiêm của trang phục này hoàn toàn có thể khiến game thủ hài lòng với số tiền đã bỏ ra để mua bộ trang phục này.

    Bộ trang phục Jarvan IV Lữ Bố
    Bộ trang phục Jarvan IV Lữ Bố
    Mô tả về bộ trang phục Jarvan IV Lữ Bố
  6. Riven là một vị tướng có bộ kỹ năng khá độc đáo, có khả năng cân team. Chính vì thế, cô nàng được rất nhiều người thích chơi, đặc biệt "trẻ trâu" nhưng không ai có thể phát huy hết khả năng của cô vì độ khó cực cao, đòi hỏi người chơi có trình độ xử lý tốt.


    Dù rằng ra mắt từ năm 2014, thế nhưng trang phục Riven Long Kiếm vẫn luôn lấy được cảm tình của nhiều người chơi. Vì trang phục này có hiệu ứng khá bắt mắt chẳng kém gì trang phục huyền thoại - Riven Quán Quân. Với bộ cánh gọn gàng nhưng không kém phần chất, cùng hiệu ứng kĩ năng siêu mạnh chắc hẳn sẽ chiều lòng được các game thủ.

    Riven Long Kiếm
    Riven Long Kiếm
    Mô tả về bộ trang phục Riven Long Kiếm
  7. Caitlyn là một xạ thủ có tầm đánh xa nhất trong Liên Minh với khả năng rỉa máu và sải tay dài. Vị tướng AD này có thể đè đường cực khủng kèm theo độ cơ động tốt. Cô nàng trở thành xạ thủ được ưa thích nhất tại đấu trường Liên Minh.


    Ra mắt cùng lúc với Ngộ Không Bá Nhật và Morgana Nguyệt Hồn, trong dịp Tết này, Riot Games đã thêm vào những nét độc đáo hơn. Nếu như Ngộ Không Bá Nhật đại diện cho ánh sáng thì Caitlyn Nguyệt Hồn dựa vào hình ảnh ác quỷ phổ biến trong thần thoại phương Đông. Sở hữu trang phục mới này, Caitlyn sẽ có những hiệu ứng kỹ năng riêng của nó. Đây được cho là trang phục đẹp nhất của Caitlyn từ trước đến giờ.

    Trang phục  Caitlyn Nguyệt Hồn
    Trang phục Caitlyn Nguyệt Hồn
    Mô tả về bộ trang phục Caitlyn Nguyệt Hồn
  8. Vi - Cảnh Binh Piltover là một đấu sĩ phù hợp với vị trí đi rừng và đi top ở đường trên. Với khả năng cô lập mục tiêu bậc nhất Liên Minh. Là một trong những tướng được nhiều người yêu thích nhất.


    Một bộ trang phục lấy cảm hứng từ bộ Jade Vi do cộng đồng game thiết kế, Riot Games đã thiết kế trang phục này với tông màu xanh lá cây, cùng đôi găng tay hổ báo đặc trưng. Tuy nhiên các nhà phát triển cũng đã thêm một số hiệu ứng cho chiêu khác khiến bộ trang phục này đáng tiền hơn thiết kế cũ. Hiện nay một phần cũng nhờ công nghệ tiên tiến nên Riot Games đã có thể thiết kế những bộ trang phục có nhiều hiệu ứng đẹp, bắt mắt hơn trong Liên Minh Huyền Thoại.

    Bộ trang phục Vi Loạn Thế Anh Hùng
    Bộ trang phục Vi Loạn Thế Anh Hùng
    Mô tả về bộ trang phục Vi Loạn Thế Anh Hùng
  9. Garen được mệnh danh là Sức Mạnh của Demacia, với lối chơi cực dễ và sát thương vật lý cực mạnh phù hợp cho những người mới chơi. Vị tướng này thuộc loại tướng trâu bò bậc nhất Liên Minh và không mấy ai khắc chế được Garen.

    Trước đây Garen chỉ có một bộ trang phục Quân Đoàn Thép mới được gọi là đủ tầm để "bào" tiền người chơi. Nhưng giờ đây, game thủ sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của trang phục mới ra mắt này với vẻ bề ngoài và hiệu ứng màu xanh lá cây trông rất vi diệu. Tướng này trông ấn tượng nhất khi xoay gọi rồng và gọi thanh kiếm khổng lồ sẵn sàng trừng phạt những kẻ dám đối đầu.

    Garen Loạn Thế Anh Hùng
    Garen Loạn Thế Anh Hùng
    Mô tả về bộ trang phục Garen Loạn Thế Anh Hùng
  10. Ngộ Không - Hầu Vương được biết đến như một đấu sĩ ở đường trên và đi rừng với khả năng gank mạnh bằng cách tạo đột biến, Ngộ Không tàng hình tạo bất ngờ khi giao tranh tổng xảy ra. Ngộ Không là một trong những vị tướng cứng cáp nhờ nội tại "mình đồng da sắt". Hầu như ai cũng từng có dịp xem Tây Du Ký với hình ảnh Mỹ Hầu Vương cầm gậy Như Ý cưỡi Cân Đẩu Vân cùng Đường Tăng, Trư Bát Giới, Ngộ Tịnh và Bạch Long đi thỉnh kinh.


    Và nhân dịp năm Tết này, một họa sỹ 3D người Việt thiết kế đã thiết kế trang phục tuyệt đẹp này. Bộ trang phục này đều được cập nhật hiệu ứng hình ảnh của tất cả các kĩ năng khiến người chơi được dịp nhớ lại khi xưa mình đã từng một thời mê Tây Du Ký như thế nào.

    Bộ trang phục Ngộ Không Bá Nhật
    Bộ trang phục Ngộ Không Bá Nhật
    Mô tả về bộ trang phục Ngộ Không Bá Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy