Top 10 trang phục Valentine hấp dẫn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại 2017

Hoàng Hoe 2399 0 Báo lỗi

Valentine day - được biết đến như ngày Quốc tế tình yêu được tổ chức vào 14/2 hằng năm. Song, mỗi năm, công ty Riot Games - nhà phát triển tựa game Liên Minh ... xem thêm...

  1. Không phải ngẫu nhiên mà Varus mũi tên tình ái lại đứng đầu danh sách. Dễ dàng nhận ra rằng bộ trang phục được lấy ý tưởng từ vị thần tình yêu (Cupid). Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương, tinh nghịch vốn có của một Cupid, bộ trang phục còn được sáng tạo với phong cách rất “Valentine” với tông màu đỏ - trắng chủ đạo, bắt mắt. Hiển nhiên, chiếc cung ở bộ trang phục thường thấy cũng sẽ thay thế bằng đôi cánh cùng với toàn bộ hiệu ứng biến về, âm thanh vô cùng sống động. Với mức giá hợp lý cùng thiết kế ấn tượng, Varus mũi tên tình ái là trang phục xứng đáng để bạn gửi tặng người yêu trong dịp Valentine sắp tới.
    Giá tham khảo: 199 RP
    Varus mũi tên tình ái vô cùng quyến rũ với đôi cánh tình yêu
    Varus mũi tên tình ái vô cùng quyến rũ với đôi cánh tình yêu
    Tổng quan về trang phục Varus mũi tên tình ái

  2. Ngay khi phiên bản 7.1 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại vừa được cập nhật tại Việt Nam, hàng loạt trang phục mang chủ đề Tết và Valentine cũng được ra mắt. Trong đó, không thể không kể đến bộ trang phục Lucian trái tim tình yêu. Tương tự Varus mũi tên tình ái, tông màu chủ đạo vẫn là màu hồng nhạt. Anh chàng da đen bụi bặm, phong trần ngày nào giờ đã khoác lên mình một bộ vest lịch lãm, sang trọng.

    Điểm nhấn đến từ bộ trang phục này là phần âm thanh, từ hiệu ứng biến về đến kĩ năng, hình ảnh đều được Riot Games hướng đến phong cách lãng mạn, phù hợp với không khí ngày Lễ tình nhân sắp tới. Chỉ vừa mắt ra mắt đầu năm 2017, chắc chắn những tín đồ của anh chàng này sẽ khó có thể bỏ qua một siêu phẩm vô cùng hấp dẫn như thế.
    Giá tham khảo: 1.350 RP
    Chàng da đen Lucian trái với cặp súng mạnh mẽ
    Chàng da đen Lucian trái với cặp súng mạnh mẽ
    Tổng quan về trang phục Lucian trái tim tình yêu
  3. Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến bộ trang phục mà Riot ưu ái giành cho vị tướng Quinn vào mùa Valentine sắp tới. Dự kiến ra mắt cùng thời điểm với Lucian trái tim tình yêu, Quinn mũi tên tình ái hứa hẹn sẽ mang lại một mùa valentine 2017 hạnh phúc, lãng mạn. Là một vị tướng có độ cơ động cao cùng lượng sát thương không hề nhỏ, giờ đây "Cô nàng chim ưng" lại khoác thêm cho mình một đôi cánh tình yêu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
    Giá tham khảo: 950 RP
    Minh họa các hiệu ứng của Quinn mũi tên tình ái
    Minh họa các hiệu ứng của Quinn mũi tên tình ái
  4. Nhắc đến Sona, các tín đồ Liên Minh Huyền Thoại nghĩ ngay đến một cô nàng hỗ trợ đa dụng, từ việc tăng tốc độ di chuyển đến khả năng hồi máu hay khống chế cứng. Không thể phủ nhận rằng, Sona là một trong những vị tướng nữ được nhiều cánh mày râu yêu thích nhất với vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp.

    Ra mắt vào đầu năm ngoái nhưng đến nay, độ hot của trang phục Sona tiểu tình nhân vẫn chưa dừng lại. Người ta thường dùng Sona để tượng trưng cho biểu tượng của sắc đẹp, của sự quyền rũ và sự mê hoặc. Tông màu xanh da trời ở bộ trang phục cơ bản nãy đã thay thế bằng một màu hồng đậm, chiếc đàn dương cầm cũ được thay bằng chiếc đàn hạt cùng hàng loạt hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động.
    Giá tham khảo: 399 RP
    Tổng quan về trang phục Sona tiểu tình nhân
    Cô nàng Sona hoàn thiện ở mọi góc độ
    Cô nàng Sona hoàn thiện ở mọi góc độ
  5. Quý cô dây cót Orianna được nhiều cao thủ trên toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi an toàn nhưng vẫn có thể gây ra lượng sát thương cực lớn trong giao tranh. Tuy nhiên để thuần thục vị tướng này thực sự không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi người chơi phải có sự tập luyện, kĩ năng cùng với một chút tinh tế.

    Ra mắt cùng thời điểm với Sona tiểu tình nhân, trang phục Orianna quả cầu tình ái cũng có mức giá bán không quá cao. Lần này, Riot Games vẫn giữ lại phong cách của một cô nàng robot, từ giọng nói lạnh lùng đến cách di chuyển không lẫn vào đâu được. Có thể nói, việc sở hữu bộ trang phục trên hoàn toàn xứng đáng cho những ai đam mê trò chơi Liên minh huyền thoại nói chung và vị tướng Orianna nói riêng.
    Giá tham khảo: 499 RP
    Hình ảnh ra mắt bộ trang phục Oriana quả cầu tình ái
    Hình ảnh ra mắt bộ trang phục Oriana quả cầu tình ái
    Tổng quan về bộ trang phục Oriana quả cầu tình ái
  6. Mang trong mình một hình ảnh xạ thủ, Ashe là một trong những vị tướng đầu tiên kể từ khi trò chơi Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện. Chính vì vậy, sự ưu ái là điều mà Riot Games không thể không dành cho vị tướng này. Với hàng loạt trang phục đi kèm. Nếu được lựa chọn duy nhất một trang phục trong mùa Lễ tình nhân 2017, có thể nói, Ashe mũi tên tình ái là cái tên xứng đáng nhất. Dù ra mắt đã khá lâu, độ hot giảm đi đáng kể nhưng với mức giá phải chăng, việc sở hữu trang phục hay gửi tặng cho "nửa kia" của bạn là hoàn toàn hợp lý.
    Giá tham khảo: 199 RP
    Ảnh nền của trang phục vô cùng bắt mắt
    Ảnh nền của trang phục vô cùng bắt mắt
    Tổng quan về trang phục Ashe mũi tên tình ái
  7. Cùng với Ashe, Annie là một trong những vị tướng có lối chơi đơn giản, đặc biệt ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương khiến cô trở thành vị tướng được các bạn nữ yêu thích. Nhưng đừng xem thường cô ta, bởi đằng sau vẻ bề ngoài hiền lành, xinh xắn, "đứa trẻ bóng tối" thực sự là một pháp sư có khả năng mở giao tranh bậc nhất trong trò chơi với chú gấu Tibber. Và còn gì bằng khi sở hữu một trang phục Annie gấu bé bỏng vô cùng đáng yêu trong dịp Valentine 2017 sắp tới.
    Giá tham khảo: 199 RP
    Ảnh nền vui nhộn của vị tướng Annie và Tibber
    Ảnh nền vui nhộn của vị tướng Annie và Tibber
    Tổng quan trang phục Annie gấu bé bỏng
  8. Vaynelentine - cái tên nói lên tất cả, là sự kết hợp độc đáo giữa Vayne và Valentine. Nhắc đến Vayne, người ta nghĩ ngay đến nữ xạ thủ có khả năng tiêu diệt những vị tướng đỡ đòn một cách nhanh nhất nhờ khả năng tấn công theo phần trăm máu. Ra mắt đã khá lâu, dù chưa được chú trọng về mặt hình thức hay các hiệu ứng âm thanh như những trang phục mới, Vaynelentine vẫn luôn giữ độ hot nhất định trong hai năm vừa qua. Chắc chắn, dịp lễ tình sắp đến, vị nữ xạ thủ vẫn sẽ luôn là một sự cân nhắc nhất định bên cạnh hàng loạt các trang phục vừa ra mắt.
    Giá tham khảo: 199 RP
    Một cosplay-er trong trang phục Vaynelentine quyến rũ
    Một cosplay-er trong trang phục Vaynelentine quyến rũ
    Tổng quan trang phuc Vaynelentine
  9. Sang trọng, lịch lãm, mạnh mẽ là ba từ để nói về trang phục Jayce thanh lịch. Có thể nói, Jayce là vị tướng có bộ kĩ năng nhiều nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, anh ta có thể đảm nhận ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt với lối chơi phòng thủ hay tấn công, anh ta đều làm tốt vai trò của mình. Không như những trang phục khác, màu hồng chủ đạo sẽ thay bằng bộ vest trắng, quần đen sang trọng. Và sẽ còn gì bằng khi dịp Valentine 2017 đang cận kề, hãy cho bạn bè hay chính nửa kia của bạn phải bất ngờ với Jayce thanh lịch.
    Giá tham khảo: 199 RP
    Jayce thanh lịch
    Jayce thanh lịch
    Jayce thanh lịch
  10. Bộ trang phục cuối cùng mà Toplist.vn muốn giới thiệu đó là Taric hồng ngọc. Có lẽ đây là vị tướng duy nhất không lẫn vào đâu được trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại dù bạn là "gà mờ" hay cao thủ. Được tân trang ngoại hình nhiều lần cùng với nhiều bộ trang phục đa sắc, nhưng phải nói Taric hồng ngọc là trang phục "chất" nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bộ "cánh" dường như lột tả hoàn toàn được tính cách của vị tướng nam có phần hơi nữ tính mà nhà phát hành muốn hướng đến.
    Giá tham khảo: 199 RP
    Anh chàng Taric hồng ngọc có vẻ ngoài khá nữ tính
    Anh chàng Taric hồng ngọc có vẻ ngoài khá nữ tính
    Taric hồng ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy