Top 11 Tướng khó chơi nhất trong Liên minh huyền thoại

  1. Top 1 Azir
  2. Top 2 Leesin
  3. Top 3 Riven
  4. Top 4 Zed
  5. Top 5 Yasuo
  6. Top 6 Vayne
  7. Top 7 Draven
  8. Top 8 Ekko
  9. Top 9 Syndra
  10. Top 10 Cassiopeia
  11. Top 11 Thresh

Top 11 Tướng khó chơi nhất trong Liên minh huyền thoại

Hoàng Hoe 16394 1 Báo lỗi

Nếu như là một tín đồ trung thành của trò chơi Liên minh huyền thoại - tựa game MOBA hot nhất trên toàn thế giới, thì bạn không thể nào bỏ qua top 11 những vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Azir

    Vị trí số 1 không ai khác đó là Hoàng đế sa mạc Azir. Với những người chơi mới thì hắn có tỉ lệ thắng cực thấp (chỉ khoảng 40%) và kể cả những người có đã có hơn 125 trận thì tỉ lệ thắng chỉ dừng ở con số 50% mà thôi. Nếu đã từng đối đầu với một Azir lão luyện thì bạn sẽ biết lượng sát thương của hắn là khủng khiếp như thế nào. Mọi thứ liên quan đến Azir đều nằm ở mức độ khó, ví dụ như việc ăn lính, nó rất “dị” vì bạn phải dùng lính cát và phải có thời gian làm quen.


    Trong giao tranh, bạn phải kết hợp giữa việc gây sát thương liên tục và chọn vị trí một cách hợp lý nhất. Combo của hắn cũng không hề dễ, ví dụ như khi bỏ chạy hoặc bay lượn hay Insec. Về cuối trận, Hoàng đế sa mạc sẽ cực mạnh, hắn gây cực nhiều sát thương và có thể hưởng trọn một pentakill chỉ trong chốc lát.

    • Ưu điểm : sát thương phép duy trì, có khả năng gây đột biến
    • Khuyết điểm : khó thành thạo, máu thấp
    • Giá : 6300 IP
    Hình ảnh của Hoàng đế sa mạc - Azir
    Hình ảnh của Hoàng đế sa mạc - Azir
    Tổng quan về vị tướng Azir

  2. Top 2

    Leesin

    Chắc hẳn cái tên Lee Sin sẽ không thể thiếu trong danh sách này được. Bộ kĩ năng của Lee Sin khá đơn giản nhưng một khi kết hợp với nhau sẽ vô cùng thú vị. Có quá nhiều thứ bạn có thể làm được với Lee Sin và đó là lí do hắn có tỉ lệ cấm – chọn cao bậc nhất Liên minh huyền thoại. Là một trong những vị tướng ra mắt từ khi trò chơi ra mắt, Thầy tu mù bị giảm sức mạnh khá đáng kể nhưng hắn ta vẫn là một lựa chọn đáng gờm trong tay các cao thủ.

    • Ưu điểm : đa dụng, cơ động, sát thương lớn
    • Khuyết điểm : đòi hỏi kĩ năng cao
    • Giá : 6300 IP
    Thầy tu mù Leesin
    Thầy tu mù Leesin
    Tổng hợp những pha xử lí mãn nhãn của Leesin
  3. Top 3

    Riven

    Riven là một champion có bộ kĩ năng khá độc đáo khi tất cả đều tỉ lệ với Sát thương vật lý. Cô ta có thể trở thành một vị tướng chủ lực có thể gánh cả trận đấu nếu như người chơi làm chủ được cô ấy. Điểm thú vị nhất ở Riven là bộ combo vô cùng đa dạng mà ngay cả những người chơi lão luyện cũng chưa chắc luyện tập được. Tuy nhiên, là một vị tướng cận chiến nên giai đoạn đầu trận đầu sẽ khá khó khăn khi gặp các vị tướng đấu sĩ khắc chế khác như Garen, Renekton,…

    • Ưu điểm : sát thương vật lý cực lớn, tiêu diệt những vị trí chủ lực nhanh chóng
    • Khuyết điểm : khó thành thạo, khá nhiều combo cần luyện tập
    • Giá : 6300 IP
    Trang phục Riven giả lập
    Trang phục Riven giả lập
    Tổng hợp những pha xử lý của Adrian Riven
  4. Top 4

    Zed

    Zed – sát thủ bóng tối, vị tướng được nhiều người yêu thích nhất trên toàn thế giới. Hắn không khó để chơi, tuy nhiên, để trở thành master Zed thì quả thật không dễ dàng. Một người chơi Zed sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi hắn có rất nhiều combo khác nhau. Là một tướng cận chiến nên hắn ta sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi đi đường, tuy nhiên trong đa số các trường hợp bạn đều có thể chiến thắng nếu biết mình đang làm gì. Cách lên đồ cũng rất linh hoạt, tùy thuộc vào tình hình trận đấu nhưng quan trọng hơn hết, kĩ năng cá nhân là điểm quyết định tất cả vớị tên sát thủ bóng tối này.

    • Ưu điểm : sát thương lớn, cơ động
    • Khuyết điểm : yếu ở giai đoạn đầu trận, máu giấy
    • Giá : 6300 IP
    Vị tướng Zed do fan thiết kế
    Vị tướng Zed do fan thiết kế
    Những pha xử lí hay của Zed
  5. Top 5

    Yasuo

    Cùng với Lee sin, Yasuo là cái tên được lựa chọn nhiều nhất tại máy chủ Việt Nam bởi bộ kĩ năng thú vị. Chàng kiếm sĩ này hầu như xuất hiện ở mọi trận đấu, từ đánh thường cho đến xếp hạng. Ngay từ lần đầu sử dụng hắn, người chơi sẽ cảm nhận được lượng sát thương cực lớn, những pha đấu trí căng thẳng hay những màn highlight không tưởng.

    Ưu điểm : đa dụng, sát thương cao

    Khuyết điểm : máu thấp, dễ bị snowball

    Giá : 6300 IP

    Yasuo trong bộ trang phục huyết nguyệt
    Yasuo trong bộ trang phục huyết nguyệt
    Arkadata - người chơi Yasuo hay nhất thế giới
  6. Top 6

    Vayne

    Vayne là một nữ xạ thủ mà bất kì người chơi nào cũng muốn thử sức bởi độ khó cực kỳ cao. Cô ta đi đường khá yếu, chỉ có thể farm lính bằng những đòn đánh thường và không có khả năng trao đổi chiêu thức ở đầu trận. Cô ta chỉ có thể gây sát thương đơn mục tiêu và không có nhiều kĩ năng để sử dụng.


    Trong giao tranh tổng, Vayne buộc phải gây sát thương liên tục bằng những đòn đánh thường, điều đó đôi khi cũng là một bất lợi khá lớn. Tuy nhiên, khi đã thành thạo cô nàng này, cô ta sẽ trở thành vị tướng duy nhất có thể đối đầu trực diện với một vị tướng khác, kể cả những tướng đỡ đòn hay sát thủ. Bạn phải liên tục tính toán rất nhiều thứ, ví dụ như tìm cách làm choáng bằng kĩ năng E, dùng chiêu cuối để giữ vị trí hợp lý.

    Ưu điểm : sát thương đơn mục tiêu rất cao, khả năng tay đôi mạnh

    Khuyết điểm : tầm đánh thấp, máu thấp

    Giá : 6300 IP

    Vayne - thợ săn bóng đêm
    Vayne - thợ săn bóng đêm
    Sức mạnh khủng khiếp của Vayne mùa giải 7
  7. Top 7

    Draven

    Sẽ thật thiếu sót khi không thể không nhắc đến Draven – tôi cho rằng đây là xạ thủ khó chơi nhất trong Liên minh huyền thoại, bên cạnh Vayne. Draven có một cơ chế vô cùng độc đáo với Q mà không có kĩ năng nào có thể giúp bạn cải thiện khả năng sử dụng hắn được – ngoại trừ luyện tập, luyện tập và luyện tập.


    Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để làm quen với nó, di chuyển đúng cách và nhặt rìu khi đi đường, tuy nhiên trong giao tranh thì cực kì khó trong việc tìm kiếm mục tiêu, né kĩ năng và nắm bắt rìu. Bộ kĩ năng của hắn không có gì đặc biệt, tuy nhiên nếu chịu khó học hỏi thì hắn sẽ rất mạnh đấy !

    Ưu điểm : lối chơi thú vị, sát thương cao

    Khuyết điểm : thiếu cơ động, khó thuần thục

    Giá : 6300 IP

    Draven cực
    Draven cực "ngầu" dưới 2 lưỡi rìu của mình
    Người chơi Draven tốt nhất thế giới
  8. Top 8

    Ekko

    Có lẽ Ekko là cái tên khiến bạn khá bất ngờ trong danh sách này. Hầu hết độ khó của Ekko đến từ việc hắn là một pháp sư thấp máu và cận chiến, ngoài ra sát thương của hắn cũng không ổn định, nội tại tuy gây nhiều sát thương nhưng sử dụng đúng cách lại là một chuyện khác. Bộ kĩ năng dựa trên khả năng phán đoán khiến hắn ta trở nên khó chơi, đặc biệt là những người mới làm quen. Nhưng nếu bạn kiên trì luyện tập cùng với sự tính toán hợp lí, hắn ta sẽ trở thành một vị tướng vô cùng khó chịu.

    Ưu điểm : đa dụng, sát thương cao, cơ động

    Khuyết điểm : đòi hỏi sự luyện tập và tính
    toán

    Giá : 6300 IP

    Trang phục Ekko siêu phẩm
    Trang phục Ekko siêu phẩm
    Tiêu điểm tướng Ekko - cậu bé đảo lộn thời gian
  9. Top 9

    Syndra

    Theo khảo sát từ giới chuyên môn, những người chơi Syndra mới có tỉ lệ thắng khá thấp (42%) bởi độ khó mà cô ta mang lại. Khi mới bắt đầu làm quen, cô ta có vẻ khá vô dụng và bạn sẽ chẳng làm được gì nhiều cả. Bạn phải giữ khoảng cách để gây sát thương vì cô ta là một vị tướng kém cơ động. Tuy nhiên, một khi đã thành thục Syndra, bạn sẽ tỏ ra rất nguy hiểm, có thể làm choáng ở tầm xa, gây sát thương liên tục hay dồn sát thương vào một vị trí chủ lực nhanh nhất.


    Nguồn sát thương chính của bạn đến từ kĩ năng Q, nó là một kĩ năng định hướng có thời gian tung chiêu nên phải sử dụng một cách chuẩn xác. Chiêu cuối của cô nàng phụ thuộc vào số lượng cầu đang có, vì vậy để kiểm soát số lượng cầu lên đến mức tối đa (có thể là 7), bạn sẽ phải luyện tập và biết giữ vị trí trong giao tranh

    Ưu điểm
    : sát thương đơn mục tiêu cao, sát thương duy trì cao

    Khuyết điểm : thiếu cơ động, dễ “vô dụng” nếu thọt ở đầu game

    Giá : 6300 IP

    Vẻ đẹp quyến rũ của Syndra
    Vẻ đẹp quyến rũ của Syndra
    Hướng dẫn dồn sát thương vị tướng Syndra
  10. Cassiopeia – vị tướng duy nhất “không thể mua giày”, cũng là một trong những pháp sư đòi hỏi kĩ năng cao trong Liên minh huyền thoại. Bạn không phảitướng dồn sát thương, bạn cần gây sát thương duy trì, lối chơi đó vô cùng khác biệt. Không giống như Syndra, bạn phải liên tục gây sát thương bằng kĩ năng định hướng Q và bồi thêm hàng loạt chiêu E.


    Vậy nên, một khi kĩ năng định hướng thất bại, cô nàng “không chân” sẽ khá vô dụng. Nếu bạn là một người chơi Cassiopeia tốt thì có thể gánh cả trận đấu bởi cô ta sẽ gây cực nhiều sát thương và kiểm soát các pha giao tranh với chiêu cuối của mình.

    Ưu điểm : sát thương liên tục cao, khả năng khống chế mạnh

    Khuyết điểm : cực kỳ thiếu cơ động, khó thuần thục

    Giá : 6300 IP

    Việc đối đầu với Cassiopeia hoàn toàn không dễ chút nào !
    Việc đối đầu với Cassiopeia hoàn toàn không dễ chút nào !
    Hướng dẫn bỏ túi Cassiopeia
  11. Top 11

    Thresh

    Vị tướng cuối cùng trong danh sách là Thresh – cũng là vị trí hỗ trợ duy nhất. Hắn là 1 trong số những tướng tạm gọi là “dễ chơi nhất” trong danh sách này, ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm thì vẫn chơi ở mức ổn được. Độ khó đến từ việc bộ kĩ năng của hắn có thể được dùng theo rất nhiều cách, theo hướng phòng thủ hay tấn công tùy tình huống, cực kỳ linh hoạt. Có khá nhiều combo mà hắn có thể tung ra, tuy nhiên, để làm chủ vị tướng này cũng không hẳn là điều đơn giản

    Ưu điểm : đa dụng, bộ kĩ năng có sát thương cao, dễ làm quen

    Khuyết điểm : không có khả năng phục hồi, thiếu cơ động

    Giá : 6300 IP

    Hình ảnh cực
    Hình ảnh cực "ngầu" của vị tướng Thresh
    Tổng hợp những pha highlights của cao thủ Thresh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy