Top 12 lý do bạn nên lựa chọn Notebook Asus

Green Apple 70 1 Báo lỗi

Máy tính hiện đang là một vật dụng không thể thiếu cho cả học sinh, sinh viên lẫn những người đi làm. Nhưng để tiện cho học tập, công việc cũng như khả năng di ... xem thêm...

  1. Asus là một trong những công ty tiên phong về công nghệ trên toàn cầu trong kỷ nguyên số và là một trong ba công ty có lượng tiêu thụ Notebook nhiều nhất thế giới. Thêm vào đó, với việc giành nhiều giải thưởng và được ghi nhận là nhà cách mạng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Asus đã khẳng định tên tuổi của mình trên thế giới.

    Asus luôn thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người dùng từ bo mạch chủ, ổ đĩa quang, màn hình, máy tính bảng, điện thoại di động,... và đặc biệt là máy tính xách tay. Với đội ngũ hơn 16.000 nhân viên trên toàn thế giới và 5.200 kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tổng doanh thu mà Asus đạt được trong năm 2014 lên đến 14.5 tỉ USD.
    Các giải thưởng tiêu biểu:
    - Thương hiệu Notebook số 1 châu Á - Thái Bình Dương, ngoại trừ Trung Quốc và Nhật Bản.
    - Số 1 thị phần Laptop Windows 13'' siêu mỏng toàn cầu.
    - Thương hiệu máy tính xách tay bán chạy nhất Việt Nam năm 2014 và 2015.
    - Top 3 thương hiệu Notebook trên thế giới.
    Thương hiệu Asus
    Thương hiệu Asus

  2. Asus có hàng loạt các công nghệ độc quyền được tạo ra để tăng cường khả năng của máy tính xách tay Asus. Điều này bao gồm các công cụ hữu ích cho máy tính hàng ngày của bạn, các ứng dụng để nâng cao trải nghiệm giải trí và phần mềm để tăng năng suất. Tất cả ứng dụng được thiết kế để mang đến cho bạn niềm vui và trải nghiệm nhiều hơn với máy tính xách tay Asus.
    Màn PR6 - công nghệ độc quyền của Asus
    Màn PR6 - công nghệ độc quyền của Asus
  3. Một số hãng máy tính đã công bố thời gian bảo hành là 3 năm, nhưng thực tế chỉ có 1 năm bảo hành và 2 năm sau bảo hành mất phí. Điều này có nghĩa là nếu hết 1 năm bảo hành, bạn sẽ phải trả phí cho linh kiện để sửa chữa. Trong khi đó, với Notebook Asus, bạn không cần trả bất kì chi phí nào khi sửa chữa trong 2 năm bảo hành. Đồng thời Asus cung cấp dịch vụ toàn cầu, nghĩa là nếu bị hỏng ở quốc gia khác, bạn vẫn có thể tới trung tâm bảo hành Asus ở quốc gia bất kì trên toàn thế giới. Hiện tại Asus đã cung cấp dịch vụ toàn cầu tại 58 quốc gia trên toàn thế giới.
    Chính sách bảo hành 2 năm quốc tế
    Chính sách bảo hành 2 năm quốc tế
  4. Pin là một phần quan trọng với máy tính xách tay, Asus cho ra đời giải pháp pin có khả năng sử dụng lâu hơn dù trải qua quá trình sạc nhiều lần, biến vấn đề hao Pin không còn là nỗi lo của người dùng.
    Công nghệ Asus SuperBatt là công nghệ giúp đảm bảo tuổi thọ pin lâu hơn so với thông thường 2.5 lần.
    Notebook Asus được trang bị công nghệ Asus SuperBatt
    Notebook Asus được trang bị công nghệ Asus SuperBatt
  5. Giác mạc - nằm ở phía trước mắt là một vật trong suốt bảo vệ các mống mắt và các thành phần khác. Ánh sáng đi qua giác mạc và con người dưới thấu kính tinh thể hội tụ vào võng mạc. Việc quá nhiều ánh sáng xanh tím mang cường độ cao trong biên độ hẹp 415 - 455 nm có thể làm hỏng đôi mắt đặc biệt là các ống kính và võng mạc. Ánh sáng xanh từ màn hình máy tính có thể làm tổn thương mắt, căng thẳng, đau đầu và rối loạn giấc ngủ.

    Công nghệ Asus Eye Care là một chế độ đặc biệt được thiết kế để giữ cho đôi mắt của bạn luôn thoải mái để xem màn hình trong thời gian dài. Tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh được tạo ra bởi ánh sáng nhân tạo hiện đại - trong đó có ánh sáng phát ra từ màn hình LCD - được kết luận là ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mắt.
    Công nghệ Asus Eye Care làm giảm sự phát xạ của ánh sáng xanh lên đến 30% (tùy thuộc vào đặc điểm của màn hình LCD) để đôi mắt của bạn luôn được bảo vệ khi chế độ Eye Care được kích hoạt.
    Ảnh hưởng của ánh sáng xanh đến mắt
    Ảnh hưởng của ánh sáng xanh đến mắt
    Chế độ Asus Eye Care
    Chế độ Asus Eye Care
  6. Công nghệ Asus Ice Cool mang lại sự thoải mái trong việc sử dụng với các thành phần được thiết kế để làm giảm nhiệt độ cao của mùa hè khi sử dụng. Máy tính có thể duy trì nhiệt độ từ 28 - 35 độ C - thấp hơn nhiệt độc của cơ thể con người. Với việc áp dụng công nghệ này làm cho nhiệt độ nơi để tay thấp hơn, khiến trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn. Do đó làm cho bạn có thể thoải mái sử dụng máy tính xách tay trong một thời gian dài.
    Công nghệ Asus Ice Cool giữ máy luôn mát và sử dụng thoải mái
    Công nghệ Asus Ice Cool giữ máy luôn mát và sử dụng thoải mái
  7. Asus Tru2Life là công nghệ độc quyền giúp tối ưu hình ảnh tương tự trên TV cao cấp. Sử dụng thuật toán thông minh để tối ưu hóa độ sắc nét và độ tương phản của từng khung hình để video trông rõ ràng hơn, chi tiết hơn và thực tế hơn. Mỗi khi máy tính của bạn gửi một khung hình video đến màn hình, Asus Tru2Life sẽ phân tích từng pixel một trong khung hình và tối ưu hóa độ sáng và độ sắc nét đến từng pixel đó.
    Công nghệ Assus Tru2Life giúp tự động tối ưu hóa độ nét và độ tương phản
    Công nghệ Assus Tru2Life giúp tự động tối ưu hóa độ nét và độ tương phản
  8. Asus có một thiết kế phần cứng có hỗ trợ đầy đủ hệ thống Super Hybrid Engine II, trong đó có những ưu điểm cần thiết cho hầu hết người dùng ngày nay:
    - Instant On 2 giây: Notebook Asus có thể được sử dụng trực tiếp trong vòng vài giây trạng thái ngủ như một chiếc điện thoại di động.
    - Tự động sao lưu: Notebook Asus sẽ tự động sao lưu dữ liệu nếu mức năng lượng xuống thấp hơn 5%.
    - Chế độ chờ lên đến 2 tuần: Notebook Asus có thể tồn tại trong điều kiện lên đến 2 tuần giấc ngủ dài nhờ vào công nghệ Asus Super Hybrid Engine II.
    Công nghệ Asus Instant On độc quyền cho máy khởi động nhanh chỉ 2 giây từ chế ngủ
    Công nghệ Asus Instant On độc quyền cho máy khởi động nhanh chỉ 2 giây từ chế ngủ
  9. Để có được âm thanh tốt nhất từ một thiết bị, Asus tiến hành nghiên cứu chuyên sâu loa thích hợp nhất cho người dùng hoặc theo hình dạng, kích thước và thông số kỹ thuật.

    Công nghệ Asus SonicMaster là sự pha trộn giữa thiết kế đẹp, phần cứng vượt trội và phần mềm hiệu quả, tăng thêm sự phong phú khi thưởng thức âm thanh, nâng cao chất lượng âm thanh và mở rộng dải âm.
    Âm thanh hoàn hảo với công nghệ Asus SonicMaster
    Âm thanh hoàn hảo với công nghệ Asus SonicMaster
  10. Asus là một thương hiệu hiểu rõ bàn phím là điều cần thiết cho một máy tính xách tay. Bởi vậy, tất cả các máy tính xách tay của Asus đều được thiết kế công thái học và được sắp xếp lại để mang đến hoạt động tối ưu hơn. Bàn phím với kích thước đầy đủ, cũng như thiết kế chiclet với khoảng cách được điều chỉnh trên mỗi dòng, dó đó, tối ưu hóa và mang lại cảm giác vững chắc, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
    Những lợi thế của bàn phím có thiết kế công thái học:
    - Vị trí của các nút hợp lý
    - Giúp gõ một cách chính xác
    - Tỉ lệ bàn phím giúp giảm mệt mỏi khi gõ
    - Giảm lỗi khi gõ
    Bàn phím thiết kế công thái học
    Bàn phím thiết kế công thái học
  11. Asus trang bị TouchPad đa điểm kết hợp với công nghệ cử chỉ thông minh (Smart Gesture) mang đến trải nghiệm khác biệt, trực quan và tự nhiên hơn. Công nghệ cảm ứng thông minh hỗ trợ các cử chỉ lệnh khác nhau để bạn có thể zoom in/out và di chuyển chỉ với hai ngón tay.
    Công nghệ Asus Smart Gesture
    Công nghệ Asus Smart Gesture
  12. Asus WebStorage giúp truy cập tài liệu, ảnh, nhạc và ghi chú từ bất kì thiết bị nào, đồng thời đồng bộ nhanh chóng cùng lúc ngay khi bạn tải lên và dễ dàng giúp bạn truy cập và gán quyền truy cập cho bất kì ai bạn muốn.
    Asus WebStorage
    Asus WebStorage



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy