Top 10 Sản phẩm ô tô đồ chơi cho bé trai an toàn nhất bạn nên lựa chọn

Vũ Thùy Linh 1186 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh sự chăm sóc chu đáo của cha mẹ thì các sản phẩm ô tô đồ chơi tốt, an toàn và phù hợp sẽ giúp trẻ không chỉ phát triển về thể chất mà còn ... xem thêm...

  1. Bộ đồ chơi ô tô quán tính Kavy là xe chạy theo quán tính khi ta đẩy xe, quãng đường chạy tối đa 1 lần đẩy là khoảng 5m. Với chất liệu nhựa ABS an toàn thân thiện môi trường. Màu sắc đa dạng, đẹp với các xe chủ đề khác nhau: cảnh sát, cứu thương, cứu hỏa, taxi,... Xe nhỏ gọn nên bé có thể mang theo đi bất cứ đâu. Đặc biệt, không sắc nhọn, an toàn với trẻ nhỏ.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Màu sắc đa dạng, đẹp với các xe chủ đề khác nhau : cảnh sát, cứu thương, cứu hỏa, taxi.
    • Nhỏ gọn bé có thể mang theo đi bất cứ đâu.
    • Không sắc nhọn, an toàn với trẻ nhỏ.
    • Phù hợp với các bé nhỏ tuổi bé 3 tháng tuổi trở lên có thể chơi được.
    • Chất liệu nhựa an toàn cho bé.
    • Có âm thanh và ánh sáng vui tươi, giáo dục tốt cho bé.
    • Lốp xe bằng cao su mềm có độ ma sát và độ bám rất tốt.
    • Xe có thể di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình khác nhau.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bộ-đồ-chơi-ô-tô-quán-tính-KAVY-có-đèn-và-nhạc-mô-tả-xe-cứu-hỏa-cứu-thương-cảnh-sát-taxi-đẹp-và-dễ-thương-i.324760607.3272527496?

    Bộ đồ chơi ô tô quán tính Kavy
    Bộ đồ chơi ô tô quán tính Kavy
    Bộ đồ chơi ô tô quán tính Kavy
    Bộ đồ chơi ô tô quán tính Kavy

  2. Pikaboo là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng đồ chơi cao cấp, uy tín, được đánh giá yêu thích trên thị trường đồ chơi trẻ em bởi chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Sản phẩm được chứng nhận an toàn chất lượng theo quy chuẩn QCVN 03:2019/BKHCN.


    Đồ chơi xe ô tô Pikaboo chạy bằng pin sạc có điều khiển được thiết kế kiểu dáng sang trọng và hiện đại, trên điều khiển cầm tay của bé có các nút chức năng nên bé có thể điều khiển cho xe chạy rất linh hoạt. Việc điều khiển xe giúp bé yêu phát triển khả năng định vị và thỏa sức điều khiển xe mô hình của mình một cách sáng tạo hơn.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Được làm từ nhựa và kim loại cao cấp đạt chuẩn an toàn, cấu tạo của xe bền chắc chịu lực tốt hạn chế hư tổn khi bị va chạm.
    • Hệ thống điều khiển radio (R/C) ổn định hoạt động tốt ở khoảng cách xa.
    • Hơn thế nữa, chất liệu này không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên các bậc phụ huynh có thể an tâm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/(Summer-Sale-50-)-Ô-tô-điều-khiển-từ-xa-chạy-pin-xạc-điện-cao-cấp-Pikaboo-tốc-độ-cao-khung-nhôm-thân-nhựa-ABS-an-toàn-i.408128896.11702210959?

    Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo
    Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo
    Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo
    Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo
  3. Royalcare là thương hiệu đồ dùng trẻ em đến từ Hong Kong, chuyên cung cấp các sản phẩm về đồ dùng cho bé. Các sản phẩm của Royalcare đa dạng về mẫu mã, màu sắc và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng nên rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường Việt Nam.


    Ô tô trớn đà hình thú ngộ nghĩnh cho bé Royalcare 82255A sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bé trong quá trình khôn lớn. Tương tự các dòng sản phẩm đồ chơi khác của Royalcare, ô tô trớn đà hình thú ngộ nghĩnh cho bé Royalcare 82255A được sản xuất trên dầy chuyền hiện đại với chất liệu nhựa an toàn cho bé với những đường nét co tròn góc hạn chế tình trạng trầy xướt da khi chơi. Bên cạnh đó, sản phẩm hoạt động khá đơn giản, điều khiển dễ dàng bằng cách lấy đà bằng tay giúp bé rèn luyện đôi tay vận động tinh, nhanh nhẹn hơn.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Ô tô trớn đà ngộ nghĩnh được gia công vô cùng kỹ lưỡng, bo tròn các góc cạnh an toàn với trẻ.
    • Thiết kế hình dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh với nhiều hình dáng khác nhau phù hợp cho cả bé trai và bé gái cho mẹ tha hồ lựa chọn.
    • Sản phẩm nhỏ gọn, hình thức bắt mắt mang đến cho trẻ sự thích thú khi khám phá.
    • Xe chạy nhờ có một hệ thống bánh đà thông minh.
    • Hoạt động đơn giản, điều khiển dễ dàng với cách lấy đà bằng tay giúp bé rèn luyện đôi tay và vận động tinh.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-ô-tô-trớn-đà-hình-thú-ngộ-nghĩnh-cho-bé-Royalcare-82255A-i.308186055.8519517920?

    Ô tô trớn đà hình thú ngộ nghĩnh cho bé Royalcare 82255A
    Ô tô trớn đà hình thú ngộ nghĩnh cho bé Royalcare 82255A
    Ô tô trớn đà hình thú ngộ nghĩnh cho bé Royalcare 82255A
    Ô tô trớn đà hình thú ngộ nghĩnh cho bé Royalcare 82255A
  4. Đồ chơi trẻ em là những vật dụng thường thấy ở các gia đình có con nhỏ, nó là búp bê, siêu nhân, lego...giúp bé vui chơi thoải thích, cho mẹ tự do làm việc gia đình. Vậy bạn yêu nhà bạn đã có được những món đồ chơi yêu thích nào rồi? Nếu vẫn chưa, còn ngần ngại gì mà không tậu ngay cho bé một em xe ô tô đồ chơi quán tính Sankid này như một phần thưởng cho sự tích cực hợp tác của bé trong sinh hoạt hằng ngày với gia đình, đảm bảo bé sẽ vô cùng yêu thích và tự hào đó nhé!


    Xe ô tô đồ chơi quán tính Sankid được thiết kế phù hợp cho các bé nhỏ tuổi với kích thước nhỏ gọn bé có thể tự tay di chuyển ô tô mà không tốn quá nhiều sức lực. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS an toàn với màu sắc vô cùng sặc sỡ, ấn tượng cho bé ngay lần gặp đầu tiên. Đặc biệt, là sản phẩm cho trẻ em, nên các chi tiết của sản phẩm đều được mài nhẵn, không sắc nhọn, không bén bảo vệ bé khỏi trầy xướt, tổn thương da.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Xe ô tô Sankid có kích thước nhỏ gọn bé có thể mang theo đi bất cứ đâu, trong nhà, ngoài chơi hay những chuyến đi du lịch...
    • Chi tiết sản phẩm không sắc nhọn, an toàn với trẻ nhỏ.
    • Lốp xe ô tô được làm bằng cao su mềm có độ ma sát và độ bám rất tốt có thể di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình khác nhau.
    • Khi đẩy xe, quãng đường chạy tối đa 1 lần đẩy là khoảng 5m tập cho bé thoái quen tự đi chuyển xung quanh khi chơi.
    • Các bánh xe đều có hệ thống lò xo giảm sóc cho xe, khi xe chạy những lò xo này sẽ hoạt động tạo độ nhún cho xe.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Xe-ô-tô-đồ-chơi-quán-tính-Sankid-xe-chạy-đà-cho-bé-siêu-nhanh-Đồ-chơi-cho-bé-i.794463748.19431084886?

    Xe ô tô đồ chơi quán tính Sankid
    Xe ô tô đồ chơi quán tính Sankid
    Xe ô tô đồ chơi quán tính Sankid
    Xe ô tô đồ chơi quán tính Sankid
  5. Xe tải đồ chơi trẻ em Tipper – Wader Toys là xe đồ chơi cỡ nhỏ thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên. Đây là dòng sản phẩm đồ chơi được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bé trai. Hiện nay, xe được bán rộng rãi trên thị trường, thiết kế với kiểu dáng như một chiếc xe tải ngoài đời thực.


    Xe mang kích thước thu nhỏ của xe tải được mô phỏng như trong thực tế. Xe được thiết kế đơn giản, nhiều màu sắc, kích thích trẻ em vui chơi. Xe tải đồ chơi Tipper được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng. Nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam - số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Màu sắc: Xe có 2 màu sắc là xanh lá cây và vàng tươi, màu của đồ chơi đảm bảo an toàn cho trẻ và bền màu theo thời gian.
    • Thiết kế xe tải Tipper: Các bộ phận trên xe được thiết kế chắc chắn, đủ rắn, cứng và bền, khó bị gãy, hỏng khi trẻ chơi đùa.
    • Chất liệu xe đồ chơi: Sản phẩm của Wader đều được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, các góc cạnh của đồ chơi trẻ em đều được vát mềm mại – điều này hết sức quan trọng trong việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ nhỏ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Xe-Ô-tô-Tải-Chở-Hàng-Đồ-Chơi-Trẻ-Em-Tipper-Nhập-Khẩu-Châu-Âu-CHÍNH-HÃNG-POLESIE-38142-i.64368589.1089385158?

    Xe ô tô tải chở hàng đồ chơi trẻ em Tipper
    Xe ô tô tải chở hàng đồ chơi trẻ em Tipper
    Xe ô tô tải chở hàng đồ chơi trẻ em Tipper
    Xe ô tô tải chở hàng đồ chơi trẻ em Tipper
  6. Xe ô tô điều khiển từ xa Kavy là dòng sản phẩm mô phỏng một cách tinh xảo và chính xác với hình ảnh xe thật giúp các bé trai dễ dàng phân biệt và học hỏi về các phương tiện giao thông. Từ những đường nét chi tiết, nước sơn đến mẫu thiết kế trên xe đều thu hút được sự chú ý của bé, giúp bé có thể tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.


    Xe ô tô điều khiển từ xa Kavy mang tới cho bé những phút giây giải trí thật tuyệt vời và an toàn. Xe được làm bằng chất liệu nhựa bền ABS - loại nhựa nguyên sinh, không chứa các chất phụ gia công nghiệp và hóa chất độc hại có chứng chỉ hợp quy của bộ Khoa học và công nghệ. Thiết kế tinh xảo, chắc chắn, với các khớp chuyển động làm tăng trí tưởng tượng của bé.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Chất liệu nhựa ABS - loại nhựa nguyên sinh, không chứa các chất phụ gia công nghiệp và hóa chất độc hại có chứng chỉ hợp quy của bộ Khoa học và công nghệ.
    • Sản phẩm chống chịu va đập tốt, cứng và rắn nhưng không giòn, các chi tiết được bo cong mềm mại không sắc nhọn giúp tạo thuận lợi tối đa cho việc cầm nắm của trẻ.
    • Lốp cao su to, nhiều gai, khung xe chắc chắn, hầm hố, vượt được nhiều địa hình hiểm chở.
    • Tốc độ cao lên tới 25 km/h.
    • Thiết kế tinh xảo, chắc chắn, với các khớp chuyển động làm tăng trí tưởng tượng của bé.
    • Sản phẩm thích hợp dùng làm quà tặng đồ chơi cho trẻ em hoặc để trưng bày.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Xe-ô-tô-điều-khiển-từ-xa-KAVY-tốc-độ-cao-dẫn-động-2-bánh-màu-đỏ-bền-bỉ-chắc-chắn-i.324760607.5859199456?

    Xe ô tô điều khiển từ xa Kavy
    Xe ô tô điều khiển từ xa Kavy
    Xe ô tô điều khiển từ xa Kavy
    Xe ô tô điều khiển từ xa Kavy
  7. Bên cạnh, mô hình lego, siêu nhân,...thì ô tô đồ chơi luôn được các bé trai ưa chuộng bởi màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng, tính năng đơn giản cho bé thoải mái vui chơi mà không cần lo lắng. Nắm bắt được sở thích của các bé, Monster Jam đã cho ra đời dòng sản phẩm ô tô chơi đồ chơi cho bé từ 3 tuổi trở lên: ô tô chiến xe Monster Jam 6044941.


    Đây là dòng xe chiến đấu Monster Jam hoàn toàn mới, được tái hiện đầy hầm hố và ấn tượng hơn bao giờ hết. Sản phẩm được trang bị bộ lớp BKT siêu xịn kết hợp mâm bánh và khung gầm mạ crôm rất chi tiết, tái hiện vẻ ngoài mạnh mẽ trước những cuộc đối đầu nảy lửa. Chưa hết, phiên bản Monster Jam tỉ lệ 1:64 còn mô phỏng tài xế trong xe siêu ngầu và trọng tài phất cờ đấu kèm theo, giờ đây bé yêu nhà bạn đã có thể thiết lập đấu trường của riêng mình thỏa thích.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Ô tô chiến xe Monster Jam 6044941 được thiết kế sống động, chi tiết từ bộ phận sản phẩm so với phiên bản thực tế.
    • Lốp xe được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng di chuyển cho mọi địa hình phù hợp.
    • Sản phẩm phù hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên trong giai đoạn phát triển ý thức và não bộ toàn diện.
    • Màu sắc xe bắt mắt dễ dàng thu hút bé.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đồ-Chơi-Ô-tô-chiến-xe-Monster-Jam-6044941-Giao-hàng-ngẫu-nhiên-i.58805443.6414825878?

    Ô tô chiến xe Monster Jam 6044941
    Ô tô chiến xe Monster Jam 6044941
    Ô tô chiến xe Monster Jam 6044941
    Ô tô chiến xe Monster Jam 6044941
  8. Bạn đang có bé trai nhỏ? Bạn không có nhiều thời gian để chơi đùa cùng bé? Bạn đang tìm mua cho con yêu của mình một sản phẩm đồ chơi nhưng chưa biết nên tin dùng thương hiệu nào? Vậy hãy sắm ngay cho bé yêu nhà mình em đồ chơi xe đầu kéo ô tô Kavy để giải quyết nhanh chóng vấn đề đau đầu này nhé!


    Đồ chơi xe đầu kéo ô tô Kavy với tông màu bắt mắt đỏ đen dễ dàng thu hút sự chú ý của bé từ ngay lần gặp đầu tiên. Bé con nhà bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi các thao tác đơn giản dễ dàng cho bé tự chơi mà không cần người thân xung quanh bé. Đặc biệt, với khả năng chống va đạp tốt, đồ chơi xe đầu kéo ô tô Kavy hoàn toàn có thể chịu được sự va chạm rơi rớt trong quá trình chơi của bé, mẹ yên tâm làm công việc của mình.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Xe đầu kéo ô tô Kavy được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn với trẻ nhỏ.
    • Thiết kế tinh xảo, chắc chắn, với các khớp chuyển động linh hoạt làm tăng trí tưởng tượng của bé.
    • Sản phẩm chống chịu va đập tốt, cứng và rắn nhưng không giòn, các chi tiết được bo cong mềm mại không sắc nhọn giúp tạo thuận lợi tối đa cho việc cầm nắm của trẻ.
    • Xe có tỉ lệ 1:55 so với xe thực.
    • Sản phẩm gồm 1 xe và rơ móc, đầu xe chạy đẩy có thể tách biệt.
    • Có thể để các xe bé lên trên xe rất tiện lợi cho bé trong quá trình chơi.
    • Sản phẩm thích hợp dùng làm quà tặng đồ chơi cho trẻ em hoặc để trưng bày.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Đồ-chơi-xe-đầu-kéo-ô-tô-KAVY-chạy-đà-quán-tính-nhựa-ABS-an-toàn-cho-bé-i.324760607.19844850239?

    Đồ chơi xe đầu kéo ô tô Kavy
    Đồ chơi xe đầu kéo ô tô Kavy
    Đồ chơi xe đầu kéo ô tô Kavy
    Đồ chơi xe đầu kéo ô tô Kavy
  9. Đồ chơi xe cảnh sát cảm ứng đến từ thương hiệu Little Tikes, để bé cùng chơi với gia đình và bạn bè để có thêm nhiều khoảnh khắc thú vị, có thể chơi trong nhà hoặc ngoài trời. Phù hợp cho các bé từ 2 tuổi trở lên. Little Tikes đã xây dựng danh tiếng của mình về việc tạo ra các sản phẩm an toàn và bền bỉ, lấy sự an toàn của trẻ em đặt lên hàng đầu. Little Tikes tự tin rằng sẽ đảm bảo chỉ sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu an toàn.

    Sản phẩm được thiết kế nổi bật tinh tế từ đường nét chi tiết, màu sơn cho tới kiểu dáng mô hình đều thu hút được sự chú ý của bé, giúp bé có thể tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Đồ chơi Little Tikes xe cảnh sát cảm ứng giúp trẻ tăng khả năng tư duy không gian, trí tưởng tượng và sáng tạo, cũng như phát triển các kỹ năng xã hội, giúp phần định hình tính cách, định hướng tương lai cho bé.


    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • 4 cảm biến kích hoạt các hiệu ứng âm thanh và chức năng khác nhau trên xe đua thể thao cảm ứng.
    • Động cơ sẽ khởi động, bánh xe bắt đầu di chuyển và còi báo hiệu vang lên khi các bé chạm vào các vùng được đánh dấu trên thân xe.
    • Khuyến khích bé vận động và sáng tạo đường đua riêng cho mình.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đồ-Chơi-LITTLE-TIKES-Xe-Cảnh-Sát-Cảm-Ứng-653308-i.58805443.11948374135?

    Đồ chơi Little Tikes xe cảnh sát cảm ứng
    Đồ chơi Little Tikes xe cảnh sát cảm ứng
    Đồ chơi Little Tikes xe cảnh sát cảm ứng
    Đồ chơi Little Tikes xe cảnh sát cảm ứng
  10. Ô tô đồ chơi X Kids sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bậc phụ huynh vào mùa hè này cho bé yêu nhà mình. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ các phương tiện xe cộ trên thực tế, được mô tả chi tiết, cặn kẽ trong từng chi tiết, bộ phận cho ra những sản phẩm ô tô đồ chơi X Kids như thật cho bé, từ đó tạo cho bé khả năng nhận biết phương tiện xung quanh mình.


    Với kích thước lớn, đường nét co tròn, không sắc nhọn, ô tô đồ chơi X Kids phù hợp cho những bé từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm tích hợp đèn nhạc tạo ra những tiếng chuông vui vẻ cho bé những giây phút giải trí, vui chơi thoải mái. Ô tô sử dụng pin AAA tiện lợi cho phụ huynh thay lắp cho con mình.

    Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

    • Ô tô đồ chơi X Kids cho bé bao gồm các xe đồ chơi được mô phỏng giống như xe cứu hỏa, xe trộn bê tông, xe nâng hạ cỡ lớn thực tế.
    • Các xe đều kèm các tính năng để sử dụng như một chiếc ô tô công trình, cứu hoả thực tế giúp trẻ có thể tư duy, nhận biết các loại xe công trình xây dựng, xe cứu hỏa.
    • Chất liệu nhựa ABS đẹp, an toàn, không chứa BPA, các cạnh góc nhựa đều đc mài nhẵn tránh gây tổn thương cho bé.
    • Rèn luyện tay bé thật nhanh nhẹn, khéo léo, tư duy tốt, logic tốt hơn trong giai đoạn đầu của bé.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Mô-hình-ô-tô-đồ-chơi-X-KIDS-mô-phỏng-hoạt-động-như-thật-xe-công-trình-xây-dựng-xe-cứu-hoả-xe-cứu-hộ-cần-cẩu-cho-bé-i.912769078.21172320298?

    Ô tô đồ chơi X Kids
    Ô tô đồ chơi X Kids
    Ô tô đồ chơi X Kids
    Ô tô đồ chơi X Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy