Top 7 Sản phẩm gối chặn cho bé tốt, an toàn nhất hiện nay

Phương Kem 124 0 Báo lỗi

Gối chặn cho bé là vật dụng cần thiết đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh bởi ở giai đoạn này bé thường bị giật mình khi ngủ. Nếu mẹ ... xem thêm...

  1. Chăm sóc sức khỏe của bé ở những năm tháng đầu đời là điều vô cùng quan trọng. Và để giúp bé của bạn phát triển hình dáng đầu đúng cách, không bị méo, gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee gối chặn Unbee là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Với chất liệu xô muslin cao cấp, gối chặn Unbee mang lại cho bé cảm giác mềm mại, mát mẻ, thoải mái khi sử dụng, không bị giật mình khi ngủ. Thiết kế đặc biệt của sản phẩm giúp giữ cho đầu bé trong vị trí đúng, tránh bẹt đầu và lệch hướng, giúp bé phát triển toàn diện.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee được làm từ chất liệu xô muslin cao cấp Hàn Quốc, thoáng mát, đem lại cảm giác an toàn cho bé khi ngủ.
    • Sản phẩm có thiết kế đặc biệt giúp giữ cho đầu bé trong vị trí đúng, hỗ trợ cho việc phát triển hình dáng đầu và tránh tình trạng bẹt đầu, lệch hướng.
    • Từng đường viền may được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế vừa đẹp mắt vừa đảm bảo độ bền hoàn hảo với thời gian. Các đầu chỉ thừa được xử lý gọn gàng tránh gây vướng chỉ vào mặt bé yêu, tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho bé.
    • Gối chặn này có hình dáng tai gấu đáng yêu và độc đáo, được thiết kế để thu hút sự chú ý của bé.
    • Với kích thước vừa phải dễ dàng mang theo, giúp mẹ có thể mang đi mọi nơi cho bé.
    • Sản phẩm dễ dàng giặt và vệ sinh, đảm bảo luôn giữ được sự sạch sẽ và an toàn cho bé.
    • Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee có màu sắc tươi tắn cùng các hoạt tiết bắt mắt, ngộ nghĩnh: Khủng long xanh, dâu tây hồng, mèo vàng... phù hợp với mọi bé, cho mẹ thoải mái lựa chọn cho bé yêu của mình.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-Chặn-Định-Hình-Đầu-Dáng-Tai-Gấu-Cao-Cấp-Unbee-Chất-Xô-Muslin-Hàn-Quốc-Cho-Bé-Sơ-Sinh-Chống-Méo-Đầu-Bẹp-Đầu-PN00-i.585510534.18214291474?

    Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee
    Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee
    Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee
    Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee

  2. Comfybaby sau 5 năm hình thành, phát triển và đồng hành cùng 4babies tại Việt Nam, cho đến nay các sản phẩm của Comfybaby đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ yếu tố tự nhiên và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ khi sử dụng. Gối chặn sợi tre Bamboo Comfybaby CFN02 là sản phẩm được rất nhiều các bố mẹ trên khắp thế giới lựa chọn cho bé. Được làm hoàn toàn từ vải sợi tre, mịn như lụa và mềm mỏng, xốp hơn vải bông, có khả năng thấm hút mồ hôi cao hơn gấp 4 lần so với chất liệu bông thông thường, gối chặn sợi tre Bamboo Comfybaby mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cho bé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất liệu sợi tre cao cấp an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé
    • Vỏ gối được sản xuất hoàn toàn bằng vải sợi tre cao cấp, mềm mại hơn so với các loại vải bông thông thường. Chất liệu vải sợi tre có khả năng chống khuẩn không ảnh hưởng tới làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé khi sử dụng.
    • Gối chặn sợi tre Bamboo Comfybaby CFN02 giữ được mùi hương tự nhiên của tre, có khả năng giữ mùi, diệt khuẩn gây mùi khó chịu. Nhờ đó, mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái khi sử dụng.
    • Lõi gối được cấu tạo với nhiều lỗ thoáng khí đều nhau đảm bảo khả năng thông khí tốt, giúp thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng.
    • Bề mặt mềm mịn, thoáng khí
    • Gối chặn sợi tre Bamboo Comfybay CFN02 được thiết kế bề mặt mềm mịn với những lỗ thoáng khí giúp thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bé.
    • Vỏ gối có thể tháo rời để vệ sinh rất tiện dụng.
    • Đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX về chất lượng sản phẩm
    • Gối chặn sợi tre Bamboo Comfybay CFN02 đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX về chất lượng sản phẩm. Đây là hệ thống chứng nhận và kiểm nghiệm độc lập trên toàn thế giới dành cho các sản phẩm dệt thô, bán thành phẩm và thành phẩm ở tất cả các cấp độ cũng như vật liệu phụ trợ được sử dụng trong quá trình làm ra sản phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chặn-sợi-tre-bamboo-Comfybaby-CFN02-set-gối-ôm-sợi-tre-kháng-khuẩn-cho-bé-i.13844729.6134460504?

    Gối chặn sợi tre bamboo Comfybaby CFN02 - set gối ôm sợi tre kháng khuẩn cho bé
    Gối chặn sợi tre bamboo Comfybaby CFN02 - set gối ôm sợi tre kháng khuẩn cho bé
    Gối chặn sợi tre bamboo Comfybaby CFN02 - set gối ôm sợi tre kháng khuẩn cho bé
    Gối chặn sợi tre bamboo Comfybaby CFN02 - set gối ôm sợi tre kháng khuẩn cho bé
  3. Petit Bebe là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp chăn, ga, gối và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bé yêu của bạn. Lấy cảm hứng từ việc chăm sóc con yêu, Petit Bebe luôn chọn những điều tốt đẹp nhất cho giấc ngủ của con. Petit Bebe mong muốn giúp bố mẹ lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất để chăm sóc bé yêu của mình. Gối chặn cho bé sơ sinh Petit Bebe muslin được thiết kế theo phong cách đơn giản, tỉ mỉ trong từng chi tiết, luôn hướng đến tính tiện dụng và sự an toàn cho bé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Theo các chuyên gia y tế, gối chặn là loại gối thường dùng cho trẻ sơ sinh, nhất là các bé dưới 6 tháng tuổi. Gối chặn giúp giữ trẻ đúng ở vị trí mong muốn khi ngủ, giúp bé chống lăn và đỡ giật mình. Gối chặn Petit Bebe mang lại cảm giác an toàn cho trẻ sơ sinh, giúp bé ngủ ngon tròn giấc.
    • Gối chặn cho bé sơ sinh sử dụng chất liệu muslin 100% cotton: siêu nhẹ - thoáng khí - thấm hút mồ hôi - an toàn cho trẻ sơ sinh. Ruột gối làm từ bông cotton 100%.
    • Ruột gối chống giật mình cho bé được hút chân không giúp dễ dàng vận chuyển. Sau khi mở bao bì, ruột gối sẽ căng phồng sau vài giờ.
    • Phần vỏ gối có thể tháo rời để giặt dễ dàng, tiện lợi

    Lưu ý:

    • Cách sử dụng gối chặn cho bé đúng là: Đặt gối chặn xuống giường và cũi trước. Sau đó đặt em bé lên trên phần vải giữa hai chiếc gối dài, hai chiếc gối sẽ ôm chặn hai bên tránh làm bé giật mình.
    • Tránh giặt bằng máy.
    • Tránh tiếp xúc với các chất liệu gây loang màu.
    • Không sử dụng các chất tẩy rửa.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chặn-cho-bé-sơ-sinh-PETIT-BEBE-muslin-thoáng-khí-họa-tiết-động-vật-đáng-yêu-trẻ-ngủ-ngon-i.280710762.12958125167?

    Gối chặn cho bé sơ sinh Petit Bebe  muslin thoáng khí họa tiết động vật đáng yêu trẻ ngủ ngon
    Gối chặn cho bé sơ sinh Petit Bebe muslin thoáng khí họa tiết động vật đáng yêu trẻ ngủ ngon
    Gối chặn cho bé sơ sinh Petit Bebe  muslin thoáng khí họa tiết động vật đáng yêu trẻ ngủ ngon
    Gối chặn cho bé sơ sinh Petit Bebe muslin thoáng khí họa tiết động vật đáng yêu trẻ ngủ ngon
  4. Gối chặn Runa Kids giúp bé không bị giật mình, giữ bé ở đúng vị trí khi ngủ. Từ đó em bé sẽ có được cảm giác an toàn như đang ở trong bụng mẹ và có thể yên tâm ngủ ngon và sâu giấc. Bên cạnh đó, gối chặn cho bé sơ sinh còn góp phần không nhỏ trong việc cố định tư thế ngủ của bé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sử dụng vải Cotton Hàn nhập khẩu mang lại cảm giác thoải mái, mát mịn cho bé khi nằm.
    • Thiết kế định hình được tính toán khoa học, độ cao dày vừa vặn ôm khít vùng cổ, bên trong là chất liệu bông micro giúp bé ngủ ngon và sâu hơn, êm ái hơn.
    • Các đường cong mềm mại, được may thủ công tỉ mỉ, cẩn thận giúp mẹ sử dụng được lâu bền hơn
    • Bé có thể sử dụng từ newborn (0 tháng) đến 1 tuổi
    • Sản phẩm gối chặn không còn xa lạ đối với các bậc cha mẹ khi mua đồ dùng phòng ngủ cho con. Runa cũng thiết kế và sản xuất những chiếc gối chặn màu sắc xanh, hồng, trắng, xám và những hình xinh xắn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-gối-chặn-bông-chống-giật-mình-cho-bé-sơ-sinh-RUNA-KIDS-chất-liệu-cotton-Hàn-100-cao-cấp-thoáng-mát-an-toàn-cho-da-bé-i.150782148.7808016092?

    Gối chặn Runa Kids
    Gối chặn Runa Kids
    Gối chặn Runa Kids
    Gối chặn Runa Kids
  5. Tất cả phụ liệu trong các sản phẩm Nous đều đạt chứng chỉ Oeko-tex 100 - tiêu chuẩn phổ biến nhất thế giới về an toàn sản phẩm may mặc, bảo đảm không chứa chất độc hại một cách tổng thể. Và đạt cấp độ I - cấp độ cao nhất, chất liệu an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Gối chặn Nous bông cho bé sơ sinh là sản phẩm đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chống ngạt tuyệt đối: Nhờ chất liệu nu xô với kết cấu dệt mở, không khí lưu thông dễ dàng, giảm thiểu sự nguy hiểm khi bé ngủ
    • Mềm mại: Nhờ được dệt từ những sợi tự nhiên khoẻ nhất với trọng lượng nhẹ, bề mặt vải nu xô luôn mềm mại, thậm chí trở nên mềm hơn sau nhiều lần giặt.
    • Thấm hút hiệu quả: Nhờ 3 lớp bề mặt vải nu xô, gối Nu có khả năng thấm hút nhanh mồ hôi, phòng ngừa nguy cơ nhiễm lạnh cho bé.
    • Chống vi khuẩn: Có khả năng chống các hóa chất khác nhau, axit và kiềm không thể ảnh hưởng đến chất lượng ruột gối, đồng thời nấm mốc và côn trùng không thể tồn tại được trong ruột gối.
    • Bền: Vỏ gối xô giặt nhanh, khô dễ, càng giặt càng mềm. Ruột gối chất liệu bông polyester có đặc tính chống vón, có thể giặt tay hoặc giặt máy thoải mái mà không sợ bị lép bông sau nhiều lần giặt.

    Lưu ý:

    • Giặt nhẹ
    • Nhiệt độ nước phù hợp: 30 độ C
    • Không được là/ủi
    • Không sử dụng thuốc tẩy

    Link mua hàng: shopee.vn/Phụ-Kiện-Gối-Chặn-Nous-Bông-Cho-Bé-Sơ-Sinh-Hình-Hoa-Quả-i.521984042.15559067495?

    Gối chặn Nous bông cho bé sơ sinh
    Gối chặn Nous bông cho bé sơ sinh
    Gối chặn Nous bông cho bé sơ sinh
    Gối chặn Nous bông cho bé sơ sinh
  6. Những năm tháng đầu đời, khung xương của trẻ sơ sinh chưa hoàn thiện và cứng cáp do đó việc đảm bảo bé ngủ đúng tư thế sẽ tốt cho định hình, sự phát triển xương của bé sau này. Gối chặn kết hợp định hình đầu cho trẻ sơ sinh Khang Home như một sản phẩm hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của con yêu nhà bạn. Với thiết kế hình gấu mềm mại, ôm lấy bé giúp bé ngủ ngon hơn, sâu hơn, tròn giấc hơn đồng thời tạo tư thế ngủ tốt cho bé ngay còn nhỏ. Đặc biệt phù hợp cho bé dưới 1 tuổi.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Gối chặn kết hợp định hình đầu cho trẻ sơ sinh Khang Home sử dụng 100% vải cotton thiên nhiên an toàn cho da bé và thoáng mát, thấm hút tốt mồ hôi tạo môi trường ngủ sạch thoáng cho bé.
    • Thiết kế gối chặn gồm 2 chân gấu ở 2 bên, đóng vai trò như 2 chiếc gối ôm chặn 2 bên thân bé, cố định vùng ngủ của bé sơ sinh.
      Gối tích hợp với lõm tròn định hình đầu bé khi ngủ. Lõm tròn giữa gối định hình đầu, hạn chế tình trạng bẹp đầu ở trẻ sơ sinh và đảm bảo tư thế ngủ tốt nhất cho sự phát triển xương của bé sơ sinh.
    • Gối bao quanh lấy bé, cho bé cảm giác an toàn để an tâm say giấc, hạn chế tình trạng trẻ hay bị giật mình khi đang ngủ.
    • Ruột gối nhồi lông vũ nhân tạo đầy đặn và êm ái, nhẹ nhàng nâng đỡ đầu bé con.
    • Thiết kế hình gấu ngộ nghĩnh đáng yêu dễ dàng thu hút bé.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-Chặn-Kết-Hợp-Định-Hình-Đầu-Cho-Trẻ-Sơ-Sinh-Khang-Home-i.60265172.18718434799?

    Gối chặn kết hợp định hình đầu cho trẻ sơ sinh Khang Home
    Gối chặn kết hợp định hình đầu cho trẻ sơ sinh Khang Home
    Gối chặn kết hợp định hình đầu cho trẻ sơ sinh Khang Home
    Gối chặn kết hợp định hình đầu cho trẻ sơ sinh Khang Home
  7. Gối chặn cao cấp Uala Rogo UR 8886 góp phần cố định tư thế ngủ của trẻ, hạn chế thấp nhất khả năng xảy ra dị tật xương sống do nằm ngủ sai tư thế. Chất liệu để tạo ra sản phẩm này thường được tuyển chọn và kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết. Sản phẩm mang lại độ mềm, mịn và an toàn cho bé khi sử dụng. Đây là dòng sản phẩm gối chặn cao cấp thuộc thương hiệu Uala Rogo.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Gối chặn cao cấp Uala Rogo UR 8886 với tính năng mềm mại, êm ái, giúp nâng đỡ và bảo vệ để bé có những giấc ngủ thật ngon.
    • Vỏ gối được làm từ 60% sợi tre + 40% sợi bông thiên nhiên, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt hơn 60% so với vải Cotton. Ruột gối bằng bông Nano kháng khuẩn, không mùi.
    • Vải gối bền màu, không gây kích ứng da.
    • Có chứa sợi tre nên vỏ gối có thể kháng khuẩn tự nhiên chống mùi mồ hôi, ẩm mốc.
    • Kích thước quả chặn lớn, ôm vừa vặn vào cơ thể bé, định hình tư thế ngủ cho bé.
    • Gối chặn cao cấp Uala Rogo UR 8886 chống giật mình cho bé yêu cảm giác êm ái như đang nằm trong vòng tay của mẹ.
    • Gối được thiết kế với độ dày vừa phải phù hợp với trẻ sơ sinh Việt Nam.
    • Sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chặn-cho-bé-TẶNG-gối-đầu-sơ-sinh-Uala-rogo-ruột-bông-nano-chống-giật-mình-ngủ-ngon-sâu-giấc-Ur8886-i.177433291.7840078648?

    Gối chặn cao cấp Uala Rogo UR 8886
    Gối chặn cao cấp Uala Rogo UR 8886
    Gối chặn cao cấp Uala Rogo UR 8886
    Gối chặn cao cấp Uala Rogo UR 8886




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy