Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chất lượng nhất Huế

  1. Top 1 Bluemotion Media
  2. Top 2 Blue Agency Events
  3. Top 3 Công Ty Hueads
  4. Top 4 Lavender Studio Huế
  5. Top 5 Kaizen.N Wedding

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chất lượng nhất Huế

Thanh Lê 423 2 Báo lỗi

Đối với hoạt động kinh doanh, chụp hình quảng bá sản phẩm là yếu tố hết sức cần thiết. Dù kinh doanh online hay có cửa hàng quản lý thì việc trưng ra thông tin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bluemotion Media

    Gọi điện

    Bluemotion Media – Công ty chụp ảnh quảng cáo, là một công ty thiết kế sáng tạo và phát triển thương hiệu nổi tiếng về chụp ảnh và quảng bá sản phẩm. Đội ngũ chuyên gia sản xuất video giàu kinh nghiệm có thể tạo nội dung hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm của bạn. Bằng sự thấu hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng mục tiêu và mong muốn của doanh nghiệp, Bluemotion Media vận dụng hiệu quả khả năng tư duy sáng tạo và quy trình thiết kế chuyên nghiệp để khám phá những ý tưởng sáng tạo đột phá, tạo đột phá, tạo đột phá, tạo đột phá và tạo ý tưởng mới. Xây dựng giá trị cho thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.


    Bluemotion Media không chỉ mang đến dịch vụ chụp ảnh sản phẩm mà còn có các dịch vụ khác như:

    • VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
      Phim doanh nghiệp
      Phim giới thiệu dự án
      Phim phóng sự
      Phim quảng cáo (TVC)
      Phim, ảnh sự kiện
    • PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
      Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
      Chụp ảnh quảng bá công ty
      Chụp ảnh sản phẩm
    • 360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
      Thăm quan thực tế ảo (VR360)

    Vô số dịch vụ để bạn lựa chọn. Sử dụng công nghệ và thiết bị mới nhất để tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp và âm thanh quyến rũ. Liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách mà đơn vị có thể giúp bạn tạo video, hình ảnh hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 658 899
    Email: info@bluemotionmedia.vn
    Website: https://bluemotionmedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bluemotionvn/

    Gọi điện
    Bluemotion Media
    Bluemotion Media
    Bluemotion Media
    Bluemotion Media

  2. Blue Agency Events – Công ty chụp ảnh quảng cáo, là một công ty thiết kế sáng tạo và phát triển thương hiệu nổi tiếng về chụp ảnh và quảng cáo sản phẩm. Bằng sự hiểu thị trường, hiểu khách hàng mục tiêu và mong muốn của doanh nghiệp, Blue vận dụng hiệu quả khả năng tư duy sáng tạo và quy trình thiết kế chuyên nghiệp để khám phá những ý tưởng sáng tạo đột phá, sáng tạo đột phá, tạo đột phá, tạo đột phá và tạo ý tưởng mới. Xây dựng giá trị thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.


    Với kinh nghiệm phục vụ hơn 2.000 khách hàng đã lựa chọn Blue Agency Events và đó là lý do rất thuyết phục để chọn Blue Agency Events. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. Điểm đáng chú ý ở Blue là chi phí dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm luôn được tối ưu hóa. Đơn vị luôn chào đón những tài năng tham gia vào các bộ phận của công ty để theo đưởi kịp xu hướng thời đại. Sản phẩm công ty luôn đổi mới, thay đổi chứ không đi theo lối mòn cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 663 397
    Email: nhóm@blueagency.events
    Website: https://www.blueagency.events/

    Blue Agency Events
    Blue Agency Events
    Blue Agency Events
    Blue Agency Events
  3. Công Ty Hueads – Nơi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, cung cấp giải pháp tổng hợp có thể quảng cáo hình ảnh sản phẩm, dịch vụ bằng cách tạo ý tưởng cho sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, Hueads còn thực hiện các video quảng cáo từ xây dựng chiến lược, ý tưởng, quay phim tiền sản xuất, video hậu kỳ và cuối cùng là phát hành video quảng cáo hiệu quả nhất cho khách hàng. Làm việc với niềm đam mê, hăng say, sáng tạo và yêu nhiếp ảnh, Công Ty Hueads luôn tạo ra những ngôn ngữ riêng trong mỗi bức ảnh để sản phẩm của từng nhãn hàng khác biệt mang từng dấu ấn riêng của thương hiệu.


    Khi đến với Hueads, ngoài việc chụp ảnh sản phẩm đơn giản trên nền trơn trắng được sử dụng trong thiết kế, in ấn quảng cáo hoặc sử dụng tại các trang thương mại điện tử... thì Hueads còn có dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp theo concept. Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn, lên ý tưởng chỉnh chu cho từng sản phẩm, từng nhãn hàng, bằng cách sử dụng những hiệu ứng ánh sáng và đạo cụ để hoàn thành một bức ảnh chuyên nghiệp theo chiến dịch quảng cáo của từng nhãn hàng. Bên cạnh đó, còn có dịch vụ Chụp ảnh beauty đại diện thương hiệu, Quay phim sản phẩm, Quay phim sản phẩm cùng người mẫu và Stop motion.


    Với chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp,Công Ty Hueads sẽ giúp doanh nghiệp an tâm hơn về hình ảnh truyền thông đồng thời đơn vị cũng mong rằng sẽ truyền tải trọn vẹn sự tinh tế, thông điệp của từng sản phẩm mà mỗi doanh nghiệp mong muốn đến người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/1 Kiệt 210 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 422 525
    Email: contact@hueads.net
    Website: https://hueads.net/contact-us/

    Gọi điện
    Công Ty Hueads
    Công Ty Hueads
    Công Ty Hueads
    Công Ty Hueads
  4. Lavender studio là đơn vị chụp hình, quay phim nổi tiếng với 6 sáu chi nhánh khắp cả nước. Lavender studio chi nhánh Huế dẫn đầu về dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp nhất tại Huế. Đơn vị luôn muốn lưu giữ dấu ấn hình ảnh của sản phẩm chất lượng nhất. Chụp ảnh sản phẩm tại Lavender studio khách hàng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp từ việc lên ý tưởng, stylist… đến việc lựa chọn địa điểm, chụp và chỉnh sửa ảnh. Có nhiều gói dịch vụ để khách hàng có thể chủ động lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Khách hàng có thể linh động về thời gian và địa điểm cho phù hợp với thời gian và công việc của mình.


    Lavender Studio và khách hàng sẽ gặp gỡ, trao đổi và thống nhất ý tưởng, concept để có những khuôn hình đẹp, nhằm tăng tính hiệu quả, giá trị thẩm mỹ cũng như tính chuyên nghiệp cho từng bộ ảnh. Ngoài ra đơn vị còn có những ưu đãi cho khách hàng để thể sự tri ân, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sửa dụng dịch vụ của Lavender sstudio. Hãy liên hệ với studio để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4396 3333 & 0797 975 975
    Email: info.hue@lavender.com.vn
    Website: https://lavenderstudio.vn/

    Gọi điện
    Lavender studio
    Lavender studio
    Lavender studio
    Lavender studio
  5. Top 5

    Kaizen.N Wedding

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chất lượng thì bạn nhất định không thể bỏ qua Kaizen.N Wedding đâu nhé. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, đại lý lớn nhỏ trong và ngoài khu vực. Cách thức chụp ảnh sản phẩm sẽ dựa trên yêu cầu của khách hàng và gợi ý của thợ ảnh, sau đó sẽ cùng nhau thảo luận và đưa ra ý tưởng tối ưu nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng hết mình vì lợi ích của khách hàng. Thế nên, đơn vị nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng.


    Kaizen.N Wedding khẳng định sẽ tạo ra hình ảnh sản phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất giúp bạn có thể ghi lại dấu ấn trong mắt khách hàng. Lượng khách tiếp cập với website hay fanpage nhiều hơn sẽ giúp bạn gia tăng doanh số, mang thương hiệu lên một vị trí, một tầm cao mới. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng tới Kaizen.N Wedding để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Phạm Thị Liên, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0866 803 004
    Email: kaizennguyen.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kaizenn.wedding/

      Gọi điện
      Kaizen.N Wedding
      Kaizen.N Wedding
      Kaizen.N Wedding
      Kaizen.N Wedding




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy