Top 10 Sản phẩm của Unilever được yêu thích tại Việt Nam

Cái Đuôi 17360 10 Báo lỗi

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang ... xem thêm...

  1. OMO hiện diện trên toàn cầu với nhiều tên gọi khác nhau như Persil, Skip, Ala, Wisk, Surf và Rinso. Công nghệ giặt tẩy ưu việt của OMO khiến mọi gia đình yên tâm tuyệt đối để tự do khám phá và lấm bẩn, mọi vết bẩn cứng đầu đã có OMO lo liệu. Với đầy đủ các định dạng phù hợp với người tiêu dùng, từ nước giặt đến viên giặt, viên nén và gói nhỏ, sản phẩm giặt tẩy của OMO xoáy bay mọi vết bẩn cứng đầu, thậm chí ở nhiệt độ thấp. Sản phẩm nước giặt chuyên dụng cho máy giặt OMO Matic là sự lựa chọn hàng đầu và luôn được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu thế giới như Sanyo, Toshiba, LG, Aqua...


    Ưu điểm:

    • Nước giặt OMO dịu nhẹ trên da với công thức sạch dịu nhẹ không gây kích ứng, phù hợp với quần áo bé yêu là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của OMO. Sản phẩm được viện da liễu trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận.
    • Công thức sạch dịu nhẹ của sản phẩm chính là nhờ thành phần không có chứa paraben, không chất tẩy trắng và không chất tạo màu.
    • Đặc biệt, nước giặt OMO Dịu Nhẹ Trên Da đã được viện da liễu trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận. Sản phẩm này chính là sự kết hợp với tinh túy thiên nhiên từ với sữa gạo hỗ trợ cân bằng độ ẩm và dịu nhẹ chăm sóc cho da nhạy cảm và tinh dầu hoa oải hương được biết đến với sức mạnh xoa dịu kích ứng da, giúp bạn sảng khoái và thoải mái.
    • Ngoài ra, nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm cũng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.
    • Được thiết kế phù hợp cho máy giặt cửa trên với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield, sản phẩm giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu mà không phải vò tay trước, kết hợp với tinh dầu thơm Comfort giúp quần áo luôn thơm ngát hương hoa.
    • Công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.


    Với tinh dầu thơm Comfort Đậm Đặc, sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm về một loại hương thơm diệu kỳ, quyến rũ làm mê đắm lòng người, cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống mỗi ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-nước-giặt-OMO-Matic-3-6kg-i.26947756.2820087763?

    Nước giặt OMO Matic
    Nước giặt OMO Matic
    Nước giặt OMO Matic
    Nước giặt OMO Matic

  2. Chăm sóc quần áo cho gia đình rất quan trọng vì đó là cách giúp cho bạn và cả nhà luôn mặc đẹp và thoải mái Comfort với hương thơm mát ngất ngây khiến những người bạn yêu thương cảm nhận được sự chăm lo, chu toàn của bạn dành cho họ. Việc sử dụng Comfort trong mỗi lần giặt chính là sự thể hiện tốt nhất và cũng là lời nhắc nhở về tình yêu thương của mẹ dành cho gia đình.


    Nếu bạn không chuông những hương thơm nồng nàn hay có làn da nhạy cảm? Comfort cho da nhạy cảm - sản phẩm bán chạy nhất tại Anh Quốc, được chứng nhận bởi Bệnh viện Da liễu Trung Ương và Hiệp hội Da liễu Anh Quốc uy tín, sẽ mang đến sự chăm sóc mềm mại và an toàn nhất.


    Ưu điểm:

    • Mềm mại và an toàn cho cả quần áo của em bé và những người có làn da nhạy cảm.
    • Chứng nhận an toàn bởi Viện Da liễu Anh Quốc và Viện Da liễu Trung Ương.
    • Hương dịu nhẹ thiết kế phù hợp với quần áo em bé giúp khử mùi hôi sữa hay chất thải của bé trên áo quần.
    • Ngừa xù lông vải và ngăn áo quần tĩnh điện mùa đông.
    • Giúp áo quần khô nhanh hơn.


    Sản phẩm nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm có thể dùng cho cả gia đình và trẻ nhỏ bởi sản phẩm này sử dụng nguyên liệu chính từ 100% nguồn gốc thực vật để sản xuất hoạt chất làm mềm vải, nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm với công thức riêng dịu nhẹ giúp chăm sóc an toàn và mềm dịu cho cả quần áo trẻ em.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Xả-Vải-Em-Bé-Comfort-Cho-Da-Nhạy-Cảm-Túi-3.8L-i.26947756.3044710596?

    Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm
    Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm
    Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm
    Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm
  3. Sunlight không những là thương hiệu nước rửa chén được tin dùng bởi hàng triệu người nội trợ Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Sunlight luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.


    Ưu điểm:

    • Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên kết hợp các thành phần chiết xuất chanh tươi, muối khoáng tự nhiên và tinh chất lô hội trong từng giọt, giúp đánh bay dầu mỡ nhanh chóng mà vẫn an toàn, dịu nhẹ với da tay.
    • Hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết cho chén bát luôn thơm mát dài lâu. Bộ sưu tập Sunlight thiên nhiên mới sẽ giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo đó nhờ có lô hội giúp dưỡng ẩm da tay, được viện Da liễu Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận.
    • Kết hợp các thành phần chiết xuất chanh tươi, muối khoáng tự nhiên và tinh chất lô hội trong từng giọt, giúp đánh bay dầu mỡ nhanh mà vẫn an toàn, dịu nhẹ với da tay.


    Với chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn của Cục Kiểm soát Chất lượng Quốc tế, Sunlight tự hào là sản phẩm tin dùng của mọi người nội trợ Việt Nam và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi căn bếp của gia đình Việt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Rửa-Chén-Bát-Sunlight-100-Gốc-Thực-vật-Thiên-nhiên-Trà-Xanh-Túi-3.4KG-i.26947756.2824221784?

    Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên
    Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên
    Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên
    Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên
  4. Vim là nhãn hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm với cam kết diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình. Sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Vim đã nhanh chóng trở thành nhãn hàng đứng đầu về mặt thị phần trong ngành hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm và không ngừng cung cấp giải pháp diệt khuẩn tối ưu trong bồn cầu và phòng tắm cho 22 triệu mái ấm gia đình Việt.

    Ưu điểm:

    • Không chỉ dừng lại ở khả năng tẩy rửa vết bẩn và mảng bám, nhãn hàng Vim còn tiên phong mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ và toàn diện.
    • Vim là tẩy rửa đậm đặc với công thức kiềm, tiếp xúc tốt trên bền mặt bồn cầu, đánh bay mọi vết bẩn và tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh.
    • Với thiết kế vòi tiện lợi, dễ sử dụng, giúp phân tán dung dịch đến mọi bề mặt, kể cả những bề mặt khó chùi rửa nhất trong bồn cầu.
    • Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn chứa Sodium Hypochlorite có khả năng tấn công hóa học vào protein của tế bào vi khuẩn, phá hủy tế bào và diệt khuẩn hiệu quả, có khả năng diệt cả virus (siêu vi), có khả năng tẩy sạch các vết bẩn hữu cơ trong bồn cầu mà không làm mất độ bóng của gạch men.
    • Công thức của Vim không chứa acid như các sản phẩm tẩy rửa thông thường khác nên không ăn mòn các bề mặt gạch hay bồn cầu.


    Nước tẩy bồn cầu Vim có thiết kế dạng chai tiện lợi, dễ sử dụng, giúp phân tán chất lỏng đến tất cả mọi bề mặt, mọi vị trí mong muốn, cho hiệu quả vệ sinh cao hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Nước-Tẩy-Bồn-Cầu-Vim-Diệt-Khuẩn-(880ml-chai)-Xanh-Biển-i.26947756.8569400246?

    Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn
    Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn
    Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn
    Nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn
  5. Để giúp quá trình chăm sóc gia đình trở nên nhanh gọn, dễ dàng của các mẹ nội trợ, Unilever đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Viên giặt tiện lợi OMO được sản xuất với công nghệ từ Anh Quốc, là bước đột phá của thương hiệu OMO trong việc kết hợp các tính năng đặc biệt giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và chăm sóc quần áo.

    Ưu điểm:

    • Viên giặt tiện lợi OMO được thiết kế với một lớp bao bì mỏng bao xung quanh. Lớp bao bì này hoàn toàn có thể bị phân huỷ khi tiếp xúc với nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm ngay mà không cần xé ra. Đây cũng là ưu điểm vượt trội giúp người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng sản phẩm viên giặt tiện lợi này của OMO.
    • Được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Anh Quốc, viên giặt tiện lợi OMO giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    • Sạch bẩn: kế thừa tính năng xoáy bay vết bẩn vượt trội từ OMO.
    • Thơm lâu: ứng dụng công nghệ hạt lưu hương, giúp quần áo thơm lâu tới 7 ngày.
    • Bền màu: Công nghệ Carezyme giúp giảm thiểu tốc độ bạc màu trên áo quần.
    • Khử mùi: Công nghệ Neutraq có thể loại bỏ những mùi hôi khó chịu nhất như trên đồ tập hay phơi đồ trong nhà.


    Chỉ mất 1 giây thả trực tiếp vào lồng giặt, áo quần của gia đình bạn sẽ đánh bay vết bẩn, lưu thơm lâu tới 7 ngày, bạn sẽ không chỉ có thể tiết kiệm thời gian, chi phí giặt giũ mà còn tiết kiệm điện nước khi giặt giũ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-Túi-Viên-Giặt-Tiện-Lợi-OMO-Công-Nghệ-Anh-Quốc-(17-Viên-Túi)-i.26947756.9332278824?

    Viên giặt tiện lợi OMO
    Viên giặt tiện lợi OMO
    Viên giặt tiện lợi OMO
    Viên giặt tiện lợi OMO
  6. Tại nhiều gia đình Việt Nam, sàn nhà chính là sân chơi của hầu hết các hoạt động trong gia đình. Đó là những khoảnh khắc mọi người quây quần bên nhau cùng chuyện trò, nô đùa, ăn cơm à đôi lúc đặt lưng xuống đánh một giấc thật ngon. Vì vậy giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, ngát hương là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình. Với công thức phân hủy sinh học giúp sàn sạch bóng chỉ sau một lần lau, Sunlight lau sàn giảm đáng kể thời gian và công sức mỗi khi lau nhà và đồng thời thân thiện với môi trường. Tinh dầu thảo mộc từ thiên nhiên dịu nhẹ lưu lại trên sàn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho mọi thành viên trong nhà, kể cả bé yêu.

    Ưu điểm:

    • Nước lau sàn Sunlight được làm từ tinh dầu thiên nhiên 100% giúp sàn nhà thơm mát dài lâu cùng hương thơm đạt chuẩn châu Âu.
    • Công nghệ sạch bóng vượt trội cho sàn nhà sạch, sáng bóng chỉ sau một lần lau, mùi hương chanh sả còn thơm thư thái và ngăn đuổi côn trùng trong nhà.
    • Với công nghệ sạch bóng vượt trội, nước lau sàn Sunlight đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch, sáng bóng, không để lại cảm giác dính chân và thơm mát dài lâu chỉ sau một lần lau.


    Sản phẩm lưu lại hương hoa nhẹ nhàng giúp khử sạch các loại mùi khó chịu, cho cả gia đình quây quần thêm dễ chịu, sảng khoái.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-Sunlight-Tinh-Dầu-Thảo-Mộc-Túi-3.6-Kg-i.26947756.9577494176?

    Nước lau sàn Sunlight
    Nước lau sàn Sunlight
    Nước lau sàn Sunlight
    Nước lau sàn Sunlight
  7. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm dùng cho máy rửa chén hoàn hảo, có khả năng làm sạch vượt trội nhưng không cần lỉnh kỉnh nhiều sản phẩm phụ? Hãy sử dụng ngay Viên rửa chén Sunlight 5 in 1 cho máy rửa chén được nhập khẩu từ Pháp, với công nghệ PureClean vượt trội, giúp rửa sạch chén dĩa chỉ trong 1 lần rửa.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ PureClean không chỉ giúp làm sạch chén dĩa một cách nhanh chóng trong một lần rửa, mà còn tích hợp tính năng làm bóng và làm mềm nước.
    • Điều này giúp chống ố màu do thức ăn và nước uống, giữ cho chén dĩa luôn sáng bóng và không cần phải mua thêm nước làm bóng hoặc muối rửa bát.
    • Viên rửa bát Sunlight có kích thước lớn và chỉ cần sử dụng một viên cho mọi loại máy rửa chén. Điều này tiết kiệm không gian và chi phí cho bạn.


    Viên rửa chén Sunlight 5 in 1 không chỉ vệ sinh chén bát mà còn giúp chống ố và làm bóng. Đặc biệt, bảo vệ máy rửa chén nhà bạn. Mùi hương chanh dịu nhẹ, giúp chén dĩa tạm biệt mùi hôi tanh khó chịu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-Hộp-Viên-Rửa-Chén-SUNLIGHT-5-in-1-Cho-Máy-Rửa-Chén-Bát-(28V-hộp)-i.26947756.6062392250?

    Viên rửa chén Sunlight 5 in 1
    Viên rửa chén Sunlight 5 in 1
    Viên rửa chén Sunlight 5 in 1
    Viên rửa chén Sunlight 5 in 1
  8. Trà Lipton nhãn vàng sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống, giúp nhiều người vẫn tìm được cho mình một khoảng lặng yên bình của tâm hồn đằng sau mỗi ly trà công nghiệp của xứ sở sương mù. Những công nghệ mới cũng đã góp phần làm đa dạng hoá các sản phẩm trà Lipton với các loại trà túi, trà hòa tan và cả trà trong lon uống ngay.


    Ưu điểm:

    • Vị đậm đà của trà truyền thống được kết hợp với rất nhiều hương vị khác nhau tuỳ theo sở thích và khẩu vị của người tiêu dùng như trà chanh, trà đào, trà dâu, trà bạc hà,
    • Trà Lipton được tinh chế từ chồi và búp trà sẽ giúp cho tinh thần bạn trở lên thư giản và tăng sự tỉnh táo, đem lại hiệu quả cao trong công việc.
    • Uống 5 tách trà mỗi ngày sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể tăng khả năng chống chọi lại với bệnh tật, các nhà khoa học Mỹ cho biết.
    • Trà còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư do tác động của hoạt chất flavonoid, một loại chất chống ôxy hóa.
    • Trà liên quan với việc phòng ngừa loãng xương, bệnh dễ gãy xương, làm dịu các hiện tượng dị ứng do thức ăn, thời tiết.
    • Từng túi trà được bảo quản đặc biệt, sang trọng, cao cấp. Mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái tràn đầy sức sống.


    Với cảm giác mát lạnh và hương vị sảng khoái hơn, bạn có thể uống một ngụm lớn để giải tỏa cơn khát ngay tức thì.


    Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Đen-Nhãn-Vàng-Cozy-100-Túi-Lọc-Rời-Dùng-Trong-Pha-Chế-Hương-Vị-Đậm-Đà-Hỗ-Trợ-Giải-Nhiệt-Và-Thanh-Lọc-i.268452626.14598692405?

    Trà Lipton nhãn vàng
    Trà Lipton nhãn vàng
    Trà Lipton nhãn vàng
    Trà Lipton nhãn vàng
  9. Nỗi lo về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm từ thịt ngày càng lớn, đặc biệt trong tình trạng bệnh dịch diễn biến phức tạp. Knorr, nhãn hàng gia vị hàng đầu, tiên phong mang đến sự an tâm và chất lượng sản phẩm nhờ nguồn gốc xuất xứ trong nguồn gốc xương thịt tủy heo trong thành phần hạt nêm cũng như và quy trình sản xuất.


    Ưu điểm:

    • Được làm từ thịt thăn, xương ống và tủy có nguồn gốc thịt heo được chứng nhận sạch chuẩn Vietgap, an toàn, không nhiễm bệnh dịch, không sử dụng thuốc tăng trưởng, được hầm trong nhiều giờ.
    • Bổ sung Vitamin A và muối I-ốt tốt cho sức khỏe.
    • Chỉ với 1 muỗng nhỏ hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy, bạn đã có được những món ăn đậm đà, tròn vị cho cả gia đình, phù hợp cho cả canh, kho, xào, ướp.


    Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy mang đến vị ngọt thanh tự nhiên, đậm đà cho các món ăn bạn nấu.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-hat-nem-thit-than-xuong-ong-tuy-knorr-900g-i1020570276-s3401482094.html?

    Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy
    Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy
    Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy
    Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy
  10. Lipton là một trong những thương hiệu giải khát có sức ảnh hưởng trên thị trường trà toàn cầu, bao gồm trà túi lọc và các thức uống giải khát lành mạnh thay thế cho nước có gas. Lipton phủ vàng mọi nơi với những chiến dịch truyền thống đại diện cho hình ảnh Lipton hướng đến sự tươi sáng, tràn đầy sức sống, và thân thiện với thiên nhiên. Lipton là thương hiệu trà hàng đầu thế giới, là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu trong cả trà túi lọc và trà hòa tan, với thị phần toàn cầu lớn gấp gần ba lần so với đối thủ liền kề. Có mặt tại hơn 110 quốc gia, Lipton đặc biệt phổ biến ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông và một số khu vực tại châu Á.


    Ưu điểm:

    • Hộp trà sữa Lipton là sự hòa quyện sóng sánh của tinh túy trà sữa thơm sánh mịn.
    • Dòng trà sữa nguyên chất truyền thống của Lipton là sản phẩm bán chạy nhất, được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế giữa trà đen và sữa nhập khẩu chất lượng cao.
    • Với hương vị đặc trưng và cân đối, bạn sẽ cảm nhận được trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.
    • Ngoài ra, Lipton còn giới thiệu công thức cải tiến mới ít đường hơn, phù hợp với mọi đối tượng.
    • Hương vị truyền thống nồng nàn của trà đen sẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    Pha ngay trà sữa Lipton để tận hưởng vị ngon lan tỏa đến từng giác quan và tiếp thêm năng lượng cho ngày tươi mới. Bạn có thể uống nóng hoặc uống lạnh, giúp tinh thần thư giãn, tỉnh táo, hương vị phù hợp với người Việt. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng để làm quà tặng cho đồng nghiệp, người thân.


    Link mua hàng: shopee.vn/Trà-Sữa-Lipton-Vị-Truyền-Thống-12-gói-x-20gram-túi-i.61313880.25457222198?

    Hộp trà sữa Lipton
    Hộp trà sữa Lipton
    Hộp trà sữa Lipton
    Hộp trà sữa Lipton



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy