Top 10 Hãng xe tay ga được yêu thích nhất Việt Nam

Trang Phạm 639 0 Báo lỗi

Xe tay ga (xe ga) với khả năng vận hành êm ái cùng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và có nhiều tiện ích nên mẫu xe rất được người tiêu dùng ưa chuộng. ... xem thêm...

  1. Vị trí đầu bảng thuộc về Honda Vision. Mẫu xe này được đánh giá là xe tay ga phổ thông; có vóc dáng nhỏ gọn, phù hợp với người Việt Nam. Do có thiết kế phù hợp với mọi đối tượng; nên lượng khách hàng tiềm năng chủ yếu là học sinh – sinh viên. Cụ thể, số lượng xe Honda Vision bán ra thị trường trong tháng 10/2021 là 40.806 xe. Chiếm 24,2% tổng doanh số bán hàng của Việt Nam vào tháng 10/2021. Thuộc phân khúc xe tay ga giá thấp, Vision luôn là mẫu xe được ưa chuộng trong giới trẻ và có số lượng bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua nhờ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và nhỏ gọn. Sau 6 năm kể từ lần thay đổi lớn gần nhất vào năm 2014, chiếc xe Vision 2020 đã được nâng cấp toàn diện cả về kiểu dáng thời trang cùng những tiện ích và công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vượt xa kỳ vọng cho những người trẻ năng động và luôn dẫn đầu xu hướng. Vision, mẫu xe ga toàn cầu dành cho các nước phát triển và đang phát triển, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2011 với mức giá hợp lý góp phần đẩy mạnh thị trường xe tay ga vốn đang tăng trưởng nhanh chóng. Với thiết kế thân thiện và tinh tế, được trang bị động cơ 110cc, hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, làm mát bằng không khí cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành êm ái, tiện ích vượt trội, Vision đã trở thành mẫu xe tay ga tiêu chuẩn thế hệ mới được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Tính đến nay, Vision đã trải qua nhiều lần cải tiến, thay đổi nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2011, đã có 557.500 chiếc xe Vision đến tay khách hàng. Ngày 09 tháng 10 năm 2014, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe Vision hoàn toàn mới với nhiều thay đổi về mặt thiết kế và công nghệ. Mẫu xe Vision được HVN giới thiệu ra thị trường lần này là sự đổi mới hoàn toàn cả về công nghệ lẫn thiết kế nhằm nâng cao hơn nữa sự tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kiểu dáng tinh tế, kết hợp giữa các yếu tố “tiêu chuẩn” và “cao cấp”. Tiết kiệm nhiên liệu tương đương các dòng xe số, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với động cơ thông minh thế hệ mới eSP.
    • Bên cạnh khả năng vận hành đã được đánh giá cao, Vision hoàn toàn mới còn đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong dòng xe cùng loại, chỉ tương đương với xe số nhờ những cải tiến về công nghệ.
    • Điểm nhấn công nghệ của Vision mới chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ eSP 110 cc. eSP (Enhanced Smart Power) vốn là động cơ dành cho xe tay ga cao cấp của Honda, được áp dụng những công nghệ hàng đầu giúp tăng cường khả năng vận hành, thân thiện với môi trường.
    • Với động cơ eSP hoàn toàn mới 4 kỳ, 110cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo giúp Vision mới trở nên mạnh mẽ hơn nhưng vẫn êm ái, thân thiện môi trường, có khả năng tiết kiệm đến 29% so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).
    • Bề mặt được cấu tạo bởi những hình khối và điểm nhấn sắc sảo, sống động. Kích thước tổng thể hài hòa, cân đối mang đến tư thế lái đẹp và thoải mái.
    • Trong khi vẫn đảm bảo độ bền và chắc chắn của khung xe, Vision mới được điều chỉnh toàn bộ cấu trúc đường ống khung để giảm bớt trọng lượng xe khoảng 3kg so với mẫu xe hiện tại, góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như khả năng vận hành và điều khiển của xe. Độ cao yên xe cũng giảm xuống khoảng 10mm so với mẫu xe hiện tại, sàn để chân mở rộng hơn, mang lại tư thế thoải mái khi dừng xe hoặc lái xe.
    • Thiết kế phía trước hiện đại với những đường khối ba chiều ấn tượng và sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động.
    • Thiết kế phía sau ấn tượng với cụm đèn sau & đèn xi nhan được thiết kế liền khối, nổi bật, mang lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe.
    • Ổ khóa có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay bên cạnh ổ khóa chính.
    • Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.
    • Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho mẫu xe Vision. Xe sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 11 tháng 10 năm 2014.
    • Cùng với việc ra mắt mẫu xe Vision hoàn toàn mới, Honda Việt Nam đã thực hiện việc áp dụng đồng bộ động cơ thế hệ mới eSP trên toàn bộ các mẫu xe tay ga của mình. Honda Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất cho các dòng xe máy nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

    Link bán: https://shopee.vn/Honda-Vision-i.238016896.4172752182?

    HONDA VISION
    HONDA VISION
    HONDA VISION
    HONDA VISION

  2. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản với 2 loại phân khối 50cc và 80cc, trải qua 35 năm tồn tại và phát triển, mẫu xe này đã nhận được sự tin yêu không chỉ của khách hàng thế giới mà còn của khách hàng Việt Nam. Tại Việt Nam, kể từ khi được chính thức giới thiệu vào năm 2008, Lead vẫn luôn nằm trong top những mẫu xe tay ga bán chạy nhất, nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Tính đến nay, đã có gần 1.5 triệu xe được khách hàng trên toàn quốc tin yêu sử dụng. Hình ảnh những chiếc xe Lead với thiết kế thời trang, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tiện ích mang tính đột phá đến người dùng, điển hình như hộp đựng đồ cực đại luôn xuất hiện trên mọi cung đường, mọi con phố tại Việt Nam đã minh chứng cho thành công vượt trội của mẫu xe này.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế mới hiện đại. Dựa trên hình ảnh về sự di chuyển hàng ngày quen thuộc của người dân thành thị, phiên bản mới Lead 125cc vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch nhưng nay đã được thay đổi nhiều chi tiết và đường nét hơn để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt. Honda Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng để có những thay đổi và cải tiến hợp lý qua từng phiên bản.
    • Kiểu dáng thiết kế mới: tổng hòa các đường nét trên phiên bản mới được điều chỉnh cho thon gọn và ôm sát người lái hơn, giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. Dọc hai bên thân là những đường gờ được chạm khắc tinh tế, mang đến cho mẫu xe một diện mạo thực sự khác biệt.
    • Thiết kế phía trước nổi bật: thiết kế của phiên bản mới thực sự tỏa sáng nhờ mặt nạ trước được làm mới lại. Biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị Lead mới và tấm ốp cao cấp, là điểm cao trào trong sự giải phóng về phong cách thiết kế mẫu xe Lead.
    • . Mặt đồng hồ cao cấp: các thông số trên mặt đồng hồ nay được sắp xếp lại hợp lý và dễ nhìn hơn. Việc phối mới này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện hơn khi nhìn những thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu, giúp dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe mà còn khiến mặt đồng hồ trở nên cao cấp và mang tính thời trang hơn.
    • Logo 3D: đây là chi tiết tạo điểm nhấn cho tổng thể thiết kế của phiên mới lần này. Logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới, toát lên vẻ tinh tế, thu hút cho người đối diện khi di chuyển trên phố.
    • Với những điều chỉnh trong thiết kế mới này thì trọng lượng của toàn bộ xe đã được giảm đi đáng kể, giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ cảm thấy thuận tiện và dễ dàng hơn khi di chuyển xe.
    • Công nghệ tiên tiến. Phiên bản mới Lead 125cc được trang bị eSP động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. eSP động cơ thông minh thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012, đánh dấu bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với nhiều lợi ích mang lại như:
    • Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trên mọi chặng đường.
    • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường; Bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp xe ít hao tốn xăng.
    • Ngoài ra, động cơ eSP còn được tích hợp công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa là một trong những ưu tiên hàng đầu của mỗi khách hàng mua xe. Việc đảm bảo một động cơ mạnh mẽ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao luôn là mục tiêu trong chiến lược phát triển sản phẩm của Honda Việt Nam. Điểm nổi bật của phiên bản mới Lead 125cc là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ nhờ vào việc tối ưu hóa đặc tính biến tốc và thời điểm đánh lửa. Với những nỗ lực trong việc giảm mức tiêu hao nhiên liệu, Honda Việt Nam hy vọng người dùng sẽ có cơ hội được khám phá và tận hưởng trọn vẹn hơn từng khoảnh khắc với mẫu xe của mình.
    • Tiện ích thông minh vượt trội. Luôn đứng trên quan điểm khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn, Honda Lead được giới thiệu không nằm ngoài mục đích đó.
    • Trên phiên bản Lead mới này, Honda Việt Nam lần đầu tiên trang bị cho phiên bản cao cấp hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại, mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường.
    • Khả năng chống trộm tối ưu: Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.
    • Tiện ích cao cấp: Hệ thống Khóa Thông minh SMART Key trên phiên bản Lead mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.
    • Thiết kế thời trang: Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn. Honda SMART Key mang lại một hình ảnh mới, thời trang hơn cho người sử dụng.
    • Hộc đựng đồ phía trước nay sở hữu dung tích lớn hơn, lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe, rất tiện lợi và dễ sử dụng.
    • Ngay từ khi ra mắt, Honda Lead đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi dung tích hộc đựng đồ Ubox dưới yên xe cực đại, lên tới 37 lít. Thiết kế cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít nhờ mở rộng tối đa không gian với diện tích vòm dưới yên xe, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Cho đến giờ, vẫn chưa có mẫu xe nào vượt qua được Lead về kích cỡ của hộp đựng đồ này. Đây được coi là tiện ích vượt trội đầy tự hào kể từ khi mẫu xe được chính thức giới thiệu tại Việt Nam.
    • Cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước nay được thay đổi cơ chế giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn, tạo sự thoải mái và tiện lợi cao. Sàn để chân được thiết kế mới thon gọn và dài hơn giúp việc chống chân trở nên dễ dàng hơn so với trên phiên bản cũ. Đặc biệt bề mặt sàn còn được in hoa văn sần chống trơn trượt mang lại cảm giác thoải mái hơn khi lái xe.
    • Honda Việt Nam tiếp tục mang đến sự an tâm cho khách hàng sử dụng xe Lead với lốp không săm giúp người lái an tâm hơn vì không bị xuống hơi đột ngột khi bị thủng, cùng với đó là hệ thống phanh kết hợp và công tắc chân chống bên tiện lợi.
    • Honda Lead mới sẽ chính thức được giới thiệu và công bố thông tin giá bán cùng màu sắc ra thị trường vào ngày 03/08/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
    • Với những thay đổi ấn tượng về cả thiết kế, động cơ và tiện ích cho phiên bản Lead mới này, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn cho khách hàng tại Việt Nam đúng như mục tiêu công ty đã từ lâu theo đuổi.

    Link bán: https://tiki.vn/xe-may-honda-lead-cao-cap-2022-do-p150487779.html?f

    HONDA LEAD 125CC
    HONDA LEAD 125CC
    HONDA LEAD 125CC
    HONDA LEAD 125CC
  3. Xe Honda Air Blade lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam năm nào chính là năm 2007 sự xuất hiện của dòng xe này có thể nói là đúng lúc và đúng thời điểm. Air Blade chính là mẫu tay ga thứ 2 của nhà Honda được phân phối tại Việt Nam sau Click và gặt hái được nhiều thành công, với những kiểu dáng mới lạ và còn là mẫu xe đã gây được sự chú ý rất nhiều từ người dùng. Có thể nói Air Blade là mẫu xe tay ga được coi thành công nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, với số lượng bán ra đạt trên 4,5 triệu chiếc, do có rất nhiều yếu tố đã giúp cho mẫu xe này thành công hơn mà có thể một phần ở thời điểm ra mắt. Chính vì khả năng vận hành êm ái của xe Air Blade đã giúp mẫu cho Honda được lòng người tin dùng, áp đảo cả số lượng bán ra của hãng Yamaha và Nouvo. Sau 2 năm Air Blade xuất hiện chính thức được nâng cấp lên với khối động cơ công nghệ phun xăng điện tử. Mà ngay thời điểm đó ít dòng xe có hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, lại được lòng người dùng hơn nhờ những cải tiến tính năng đó. Cho đến nay sau nhiều lần thay đổi về ngoại hình cũng như nâng cấp lên động cơ 125 phân khối, Honda Air Blade cũng đã trở thành mẫu xe tay ga được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Với giá bán khoảng 40 triệu mà không quá cao phù hợp kinh tế của nhiều người dân Việt Nam.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế tem xe thể thao cao cấp. Phiên bản mới Air Blade 150cc/125cc tiếp tục là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sự độc đáo mới lạ làm nên ấn tượng khó quên cho phiên bản mới đến từ hình ảnh tem xe hoàn toàn mới. Phiên bản động cơ 125cc Đặc biệt thể hiện sức hút đầy cá tính thông qua tem xe phối màu thể thao mạnh mẽ hơn. Nếu như trước đây các đường cắt họa tiết ôm theo viền vỏ xe thì nay được thay thế bằng một tia chớp vàng đồng chính giữa thân xe, tạo điểm nhấn và hiệu ứng thị giác cao. Thân xe được phủ màu sơn đen liền khối thay vì các mảng vàng đồng như trước, tạo sự liền mạch vững chãi đầy nam tính mạnh mẽ. Bản 125cc Tiêu chuẩn nay càng thêm ấn tương với sự hòa trộn những đường nét chấm phá trên tông màu chủ đạo của thân xe, tăng độ sắc sảo và tương phản thú vị. Đặc biệt, Phiên bản động cơ 150cc được chú trọng phối màu tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp trong thiết kế phiên bản mới.
    • Không chỉ có vậy, sức hút của phiên bản mới còn đến từ việc duy trì các điểm thiết kế chính: cụm đèn Led sử dụng đèn định vị Led cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động. Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng đèn luôn bật sáng với chip Led có tuổi thọ cao, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số, giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.
    • Động cơ mạnh mẽ vượt trội. Điểm nhấn trên phiên bản Air Blade 2020 đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ là việc bổ sung phiên bản 150cc, mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Phiên bản mới 2021, bên cạnh động cơ 125cc truyền thống, tiếp tục duy trì bản 150cc sử dụng động cơ eSP với lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm mang đến cho động cơ 150cc cảm giác máy phấn khích lẫn công suất mạnh mẽ vượt trội (9.6kW/8,500 vòng/phút) nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, nhờ đó khách hàng có thể tăng tốc xe nhanh hơn và tiết kiệm chi phí nhiên liệu.
    • Tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, Air Blade 150cc/125cc còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp. Nổi bật là hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam, giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường. Hệ thống khóa Honda SMART Key có chức năng báo chống trộm giúp khách hàng yên tâm hơn khi không ở bên cạnh xe được tiếp tục trang bị trên cả 2 phiên bản. Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu Hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước – trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trên mỗi hành trình. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng và an tâm cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình. Cổng sạc tiện lợi trên phiên bản động cơ 150cc được trang bị trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy, giúp khách hàng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi.

    Link bán: https://tiki.vn/xe-may-honda-air-blade-2021-125cc-cbs-p73887618.html?

    HONDA AIR BLADE
    HONDA AIR BLADE
    HONDA AIR BLADE
    HONDA AIR BLADE
  4. Dòng xe SH lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam vào năm 2009 với mẫu xe SH 125cc mang hơi thở đậm chất châu Âu. Đến năm 2013, Sh mode 125cc chính thức gia nhập vào dòng xe gia đình SH, củng cố vị trí hàng đầu của dòng xe này trong phân khúc xe ga cao cấp tại Việt Nam. Hành trình 7 năm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam với những cải tiến ngày càng hoàn thiện hơn, Sh mode 125cc được coi là chuẩn mực đỉnh cao về phong cách và vận hành. Với gần 1,1 triệu xe được bán ra tính đến hết tháng 6/2020, Sh mode 125cc đã hoàn toàn chinh phục khách hàng, là bạn đồng hành không thể thiếu giúp tôn lên phong cách không thể trộn lẫn của chủ sở hữu. Tháng 7/2020, lần đầu tiên sau 7 năm ra mắt, Sh mode 125cc phiên bản hoàn toàn mới với sự thay đổi hoàn toàn diện mạo và nâng cao khả năng vận hành chính thức được ra mắt, đáp ứng mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu cũng như sự nhạy bén trong phong cách thời trang của khách hàng, mang đến cảm nhận trọn vẹn hơn về sự cao cấp và tinh tế trong từng chi tiết của mẫu xe..


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế mới khoe trọn vẻ thanh lịch quyến rũ của chủ sở hữu. Mang đến sự tự hào và khao khát sở hữu cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển phong cách trên phiên bản mới. Bằng những nghiên cứu chuyên sâu về đặc tính của dòng xe SH, các nhà thiết kế đã khéo léo đẩy mạnh các yếu tố thanh lịch và cao cấp trong diện mạo nhỏ gọn đặc trưng hình chữ S của Sh mode 125cc, giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn thoải mái, thời thượng và tràn đầy tự tin khi di chuyển trên mẫu xe yêu thích của mình. Triết lý thiết kế trên phiên bản mới được hướng tới là “một chiếc xe phong cách châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ” hòa hợp tuyệt vời cùng chủ nhân trên mọi hành trình.
    • Thiết kế mặt trước nhỏ gọn với cụm đèn xi nhan được chú trọng hơn trong việc thể hiện ánh sáng vào ban đêm. Thiết kế cụm đèn lấy cảm hứng từ trang sức lấp lánh của phái nữ với những đường cong thanh lịch 3 chiều bí ẩn. Phần kết nối giữa đèn trước và thân xe sử dụng công nghệ xi mạ chrome tạo tính liên kết cao. Toàn bộ chi tiết thiết kế mặt trước được lấy cảm hứng từ những đường nét mềm mại của chai nước hoa cao cấp, góp phần hình thành nên tổng thể thiết kế thanh lịch và cao cấp không thể hòa lẫn.
    • Mặt đồng hồ được mô phỏng theo hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp thời trang với viền phát sáng hình tròn, tạo nên “hiệu ứng ánh sáng” độc đáo khi di chuyển vào ban đêm. Thiết kế mới tôn vinh tính đơn giản và dễ ứng dụng nhưng vẫn không kém phần sang trọng của mẫu xe.
    • Đặc trưng thiết kế thanh lịch và cao cấp của mẫu xe tiếp tục được thể hiện qua logo 3D có thiết kế mang biểu tượng lập thể hoàn toàn mới. Chữ “SH” viết liền được tô đậm cứng cáp tựa như trên mẫu xe SH125cc/150cc. Chữ “Mode” nay được vuốt gọn và bo tròn hơn, hòa hợp với sự mềm mại và nữ tính của chủ sở hữu. Tổng thể logo vừa gợi được đặc tính của dòng xe SH vừa thể hiện được nét quyến rũ riêng của phiên bản Sh mode hoàn toàn mới.
    • Toàn bộ các bộ phận bằng nhựa dẻo của xe như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều. Bề mặt họa tiết được các nhà thiết kế sử dụng thủ pháp chuyển màu Fade-out không chỉ tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà còn giúp nổi bật nét thanh lịch cho tổng thể thiết kế xe.
    • Động cơ tổng hòa các kỹ thuật tiên tiến dẫn đầu xu thế. Sh mode 125cc không chỉ là mẫu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng bậc nhất trong số các phiên bản đã được ra mắt mà còn là một trong những mẫu xe tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường.
    • Phiên bản mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới eSP+ đã được áp dụng lần đầu tiên trên phiên bản SH 125cc/150cc ra mắt tháng 11 năm 2019. Động cơ được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Ngoài ra, việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể, đồng thời kiểm soát tiếng ồn, độ rung và cải thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu. Mức công suất phiên bản mới Sh mode 125cc sở hữu cũng vượt trội hơn so với những phiên bản tiền nhiệm nhờ 3 yếu tố chính: áp dụng động cơ 4 van thế hệ mới với việc tăng thể tích khí nạp của hỗn hợp nhiên liệu và không khí; gia tăng về hệ số đường kính và làm ngắn hành trình piston cùng thiết kế trục khuyủ mới; cải thiện độ cứng và ngăn chặn sự lệch do lực quán tính và năng lượng đốt cháy được tạo ra ở vòng tua lớn, dẫn đến giảm tiếng ồn và độ rung nhằm mang lại công suất cao cho cỗ máy. Sự cải thiện hiệu suất nhiên liệu cũng như công suất vận hành giúp Sh mode 125cc phiên bản mới trở thành một lựa chọn mua sắm tối ưu và hấp dẫn dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái thú vị đồng thời mong muốn tối ưu hóa hiệu quả kinh tế khi sử dụng.
    • Bên cạnh hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, Sh mode 125cc còn sở hữu thêm khả năng tăng tốc đáng chú ý nhờ sự cải tiến trong trọng lượng. Việc giảm trọng lượng toàn bộ thân xe cùng việc sử dụng động cơ tính năng cao, mẫu xe có thể đem lại cảm nhận lái hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt trong điều kiện tham gia giao thông tại những nơi đông đúc trong thành phố.
    • Khung xe thông minh cải tiến tối đa sự thoải mái. Trong bối cảnh dịch chuyển dần xu hướng sang phân khúc xe cao cấp, Honda mong muốn theo đuổi mạnh mẽ hơn các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp, mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng. Honda đã cho ra đời kỹ thuật mới về “khung dập” nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, đồng thời kiến tạo lên một công nghệ có thể áp dụng chung cho nhiều xe tay ga công suất nhỏ. Phiên bản mới Sh mode 125cc là mẫu xe đầu tiên được áp dụng kỹ thuật mới này. Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật mới giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng,...,tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.
    • Tiện ích tối ưu hóa sự tiện lợi. Vượt lên trên ý nghĩa của một phương tiện cá nhân thông thường, phiên bản mới Sh mode 125cc còn trở thành trợ lý đắc lực, người bạn đường đáng tin cậy cho người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ việc trang bị hàng loạt các tiện ích:
    • Hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi, việc sạc các thiết bị di động nay trở nên dễ dàng hơn và kịp thời để người sử dụng không bỏ lỡ những thông tin quan trọng.
    • Cốp đựng đồ dưới yên được mở rộng 0,5 lít, tăng tổng thể tích lên 18,5 lít giúp người dùng thoải mái mang theo vật dụng cá nhân mà không sợ bị gập hay móp.
    • Móc treo đồ thời trang có thể gấp mở khi cần treo túi, sàn xe được kéo dài về trước 10mm, bề mặt trong được dồn về phía trước tối đa 20mm so với mẫu xe trước giúp vị trí đầu gối thoáng hơn, tạo sự thoải mái cho không gian để chân.
    • Tính năng an toàn - hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước tiếp tục được áp dụng. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. Phanh ABS cho bánh trước hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới. Với vai trò lớn khi di chuyển, đặc biệt cho phái nữ trong những trường hợp khẩn cấp, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

    Link bán: https://tiki.vn/xe-may-honda-sh-mode-cao-cap-abs-2022-xam-den-p150491326.html?

    HONDA SH MODE 125CC
    HONDA SH MODE 125CC
    HONDA SH MODE 125CC
    HONDA SH MODE 125CC
  5. SH kể từ khi đến Việt Nam đã luôn là thương hiệu xe có được chỗ đứng đặc biệt trong tâm trí khách hàng. Với khả năng giúp chủ sở hữu định hình được phong cách riêng, nâng tầm trải nghiệm và đạt được thăng hoa trong cảm xúc lái, hình ảnh SH tại Việt Nam không còn chỉ là sự gợi nhắc đến một phương tiện hai bánh thông thường mà đã trở thành biểu tượng cho tính đẳng cấp và sự hoàn hảo. Là một trong những nhà sản xuất xe máy luôn nỗ lực đổi mới và tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng, Honda không chỉ dừng lại ở những thành quả đã đạt được mà còn tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời thành viên mới thuộc dòng xe cao cấp nhất của hãng. SH350i hoàn toàn mới về diện mạo, sức mạnh và trang bị công nghệ, được tin tưởng sẽ tiếp tục củng cố danh hiệu “Ông hoàng xe tay ga” trong trái tim khách hàng Việt Nam. Định hướng phát triển trên SH350i được các kỹ sư hướng đến là “sự tiến bộ trong hiệu suất lái và cải thiện tính thoải mái cùng sự tiện lợi trong việc di chuyển ở ngoài đô thị”, tạo nên một phương tiện tốc độ cao toàn diện. Mẫu xe mới thừa hưởng từ những thế hệ đầu tiên của dòng xe SH, đó là “sự an tâm” và “đáng tin cậy” trong vận hành, cao cấp trong thiết kế nay được kết hợp với hai yếu tố là “sự thoải mái” và “tiện lợi”, giúp cho việc cầm lái trở nên dễ dàng trong mọi tình huống từ di chuyển hàng ngày cho đến những hành trình dài khám phá vùng ngoại ô cuối tuần.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế cao cấp nổi bật tính ứng dụng trong di chuyển ngoài đô thị. SH350i được định hình là một mẫu xe nội đô mang trong mình sức mạnh vượt trội nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt, thoải mái khi di chuyển và sự đặc trưng trong diện mạo nên ngoài việc thừa hưởng triết lý thiết kế hiện đại cao cấp quen thuộc của dòng xe SH, mẫu xe mới còn gây ấn tượng với hai yếu tố là “công nghệ hiện đại” và “vẻ bề thề”. Dấu ấn cá nhân giúp SH350i phô diễn được sức mạnh và sự năng động khi di chuyển, được tin tưởng sẽ là lợi thế lớn để khách hàng đặt trọn tình yêu cho việc sở hữu. Đặc biệt hơn, thông qua việc giới thiệu phiên bản thể thao trên mẫu xe mang tính chiến lược hoàn toàn mới SH350i, HVN hy vọng thể hiện tầm nhìn và định hướng của Công ty cho các dải sản phẩm tương lai, hướng đến đa dạng đối tượng hơn với sự tập trung vào tính trẻ trung, nét thể thao và sự năng động của sản phẩm.
    • Mặt trước mẫu xe gây ấn tượng với chi tiết mạ chrome cao cấp cùng tạo khối góc cạnh, sắc nét gợi lên hình ảnh của một người đàn ông thành đạt, đầy cuốn hút. Toàn bộ hệ thống đèn của xe được sử dụng đèn Led, không chỉ hướng đến cảm nhận về một mẫu xe cao cấp mang tính tương lai mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm khối lượng tổng thể xe, thu gọn kích thước và tiết kiệm nhiên liệu. Đèn pha Led thiết kế hoàn toàn mới, được đặt thấp dưới mặt nạ phía trên, có chi tiết ốp kim loại mạ chrome sáng gắn logo SH cùng đèn xi nhan đặt dọc hai bên. Trong khi đó, để tăng vẻ cá tính và sự bóng bẩy, đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái. Cụm đèn hậu Led trang trí với đường mạ chrome tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe. Cụm đồng hồ LCD mới hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).
    • Tốc độ được hiển thị nổi bật trên màn hình điện tử giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được khi vận hành trên đường. Bên cạnh đó, điểm nhấn trên cụm đồng hồ còn đến từ chi tiết ốp kim loại mạ chrome hình chữ H, tạo sự đẳng cấp và độc đáo. Mặc dù việc tăng dung tích động cơ thường đi kèm với việc tăng trọng lượng của mẫu xe nhưng với SH350i, trọng lượng được duy trì nhờ vào việc tối ưu hóa các chi tiết tạo khung, bánh xe và hệ thống treo, đảm bảo sự vận thành thoải mái ngay cả ở dải tốc độ cao. Một trong những điểm nhấn của diện mạo SH350i là bộ khung sườn được thiết kế mới với các chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm đạt được sự yên tâm và thoải mái trong tư thế lái của khách hàng. Hệ thống treo trước có phuộc ống lồng đường kính 35 mm và giảm xóc đôi phía sau với cánh tay đòn bằng nhôm đúc liên kết Oleo-Link gắn bên dưới động cơ để hỗ trợ cảm giác lái và hấp thụ va chạm. Lốp xe có kích thước 110/70-16 ở phía trước và 130/70R16 ở phía sau kết hợp với bộ vành 16 inch, tối ưu sự cân bằng, độ chắc chắn và sự linh hoạt khi di chuyển với tốc độ cao.
    • Diện mạo mẫu xe mới SH350i được nghiên cứu hướng toàn bộ các chi tiết thiết kế tới việc nâng cao tính ứng dụng cho việc di chuyển hàng ngày trong đô thị hoặc vùng ngoại ô, đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và đáng tin cậy hơn để giữ vững vị trị dẫn dầu trong dòng xe SH nói riêng và toàn bộ dòng sản phẩm Honda nói chung.
    • Động cơ tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại. SH không chỉ là mẫu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng xuyên suốt các phiên bản mà còn là một trong những mẫu xe tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút. Động cơ áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại nhằm giảm ma sát như bộ tăng cam thủy lực, bơm giảm áp, xi lanh lệch, cò mổ con lăn và dây đai với cấu trúc mới.
    • Bên cạnh đó là các công nghệ giúp làm tăng công suất động cơ như sử dụng đường kính xi-lanh 77,0 mm và hành trình piston 70,7 mm, tăng đường kính họng ga và đường kính van nạp, cổng nạp dốc hơn và cổng xả dạng thẳng, trục khuỷu có độ cứng cao nhưng khối lượng nhẹ, tối ưu hóa thời điểm đóng mở và độ mở của xu páp. Mẫu xe sử dụng vòi phun dầu pít tông để làm mát như được sử dụng trên những mẫu xe hiệu suất cao khác như mẫu xe mô tô địa hình CRF450R (mẫu xe vốn được dành riêng cho những cuộc đua). Ngoài ra, xe cũng sử dụng cấu trúc trục cân bằng giúp giảm rung lắc không mong muốn do động cơ tạo ra. Động cơ của SH350i cũng được thiết kế hướng tới tiêu chuẩn khí thải. Tất cả đã giúp đem lại hiệu quả nhiên liệu cao, công suất động cơ vượt trội, vận hành êm ái và thân thiện hơn với môi trường, đưa người dùng đến với những trải nghiệm lái đẳng cấp hơn.
    • Phiên bản SH350i được cải thiện sức mạnh nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu vận hành trơn tru ở tốc độ cao nhưng vẫn đem lại sự an tâm và thoải mái cho người dùng, được coi là một trong 3 yếu tố quan trọng tạo nên sự toàn diện cho danh hiệu “Ông hoàng xe tay ga”.
    • Tính năng hiện đại đề cao sự hữu ích cho người sử dụng. Honda luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi cho ra đời từng mẫu xe. Có được cảm giác yên tâm cùng sự tận hưởng niềm vui trong từng khoảnh khắc cầm lái của khách hàng được coi là thước đo thành công của từng mẫu xe Honda. Với mẫu xe mới SH350i, HVN đã có được một bước đi dài về công nghệ khi trang bị: ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, giúp người lái an tâm hơn khi phanh gấp trong cả những trường hợp đường trơn trượt hay tốc độc cao.
    • HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ, lấy lại độ bám đường cho bánh sau; hệ thống khóa thông minh - SMART Key với chức năng báo động hữu ích cho khách hàng; đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB loại C tiện lợi, giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng; chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) được phát triển với các tính năng như thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe: tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN, theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh... cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng, nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế của thương hiệu SH trong phân khúc xe ga cao cấp, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại trải nghiệm đẳng cấp như với một chiếc xe hơi; ngoài ra, xe còn được trang bị móc gập treo đồ tiện lợi và sàn để chân dạng phẳng rộng rãi.

    Link bán: https://tiki.vn/xe-may-honda-sh-350i-2021-phien-ban-cao-cap-do-p132183900.html?

    HONDA SH350I
    HONDA SH350I
    HONDA SH350I
    HONDA SH350I
  6. Tháng 7, 2014 Công ty Yamaha Motor chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga hạng sang thế hệ mới “Nozza Grande” với động cơ làm mát bằng gió, 125cc, ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử cùng hệ thống CVT và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đây là mẫu xe sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ mạnh mẽ, thiết kế thân xe lôi cuốn tinh tế,cùng cặp vành đường kính 12 inch. Với sứ mệnh là người tiên phong mới của phân khúc xe tay ga tại Việt Nam, mẫu xe thời trang cao cấp Nozza Grande của Yamaha sẽ chính thức được tung ra thị trường vào tháng 07/ 2014. Mẫu xe tay ga mới Yamaha Grande 125CC trang bị động cơ BLUE CORE. Công nghệ lý tưởng cho mọi thế hệ động cơ trong tương lai nhờ có được sự kết hợp hoàn mỹ giữa hiệu suất động cơ, mức tiết kiệm nhiên liệu và tính thân thiện với môi trường trong điều kiện sử dụng ở các nước Đông Nam Á.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế nổi bật, độc đáo, đầy cá tính và lựa chọn phong phú về màu sắc (7 màu xe) giúp tạo nên phong cách thời trang đa dạng riêng cho từng người sử dụng.
    • Nét cân bằng tuyệt hảo giữa sự tinh tế trong thiết kế, sự phù hợp của kích thước, khả năng điều khiển dễ dàng cùng sự thoải mái tuyệt đối mà nó mang lại, biến mẫu xe ga này trở thành lựa chọn lý tưởng trên mọi đường phố ở Việt Nam.
    • Động cơ BLUE CORE hiệu suất cao thế hệ mới mang lại khả năng tiết kiệm ưu việt và tính tinh tế trong sử dụng.
      Tính năng tiện ích, thiết kế thân thiện có khả năng thỏa mãn mọi khách hàng ưa thích sự thuận tiện dễ dàng mà các mẫu xe tay ga mang lại.

    Link bán: https://tiki.vn/xe-may-yamaha-grande-2019-ban-dac-biet-trang-ngoc-trai-p9357673.html?


    YAMAHA GRANDE 125CC
    YAMAHA GRANDE 125CC
    YAMAHA GRANDE 125CC
    YAMAHA GRANDE 125CC
  7. Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga mới với nhiều tính năng thông minh và hữu ích cho di chuyển đô thị, trọng lượng nhẹ, thiết kế phong cách, sử dụng động cơ 125cc làm mát bằng gió dựa trên nền tảng “BLUE CORE” cho trải nghiệm lái tuyệt vời cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, thân thiện với môi trường. Đây là mẫu xe thứ ba sử dụng động cơ “BLUE CORE” sau Nozza Grande và NM-X được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và được bán ra từ ngày 10/10/2015. “Acruzo” được phát triển trên ý tưởng chuẩn xe ga thông minh cho đô thị, nhắm đến đối tượng khách hàng nữ đang sinh sống tại các thành phố, vừa chăm lo đời sống gia đình, con cái vừa bận rộn nơi công sở (các nhóm khách hàng trẻ năng động, các cặp đôi mong muốn tìm kiếm một mẫu xe nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng). Acruzo sở hữu thân xe lớn, phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng, thiết kế phong cách phù hợp với môi trường thành thị, đồng thời vẫn đảm bảo những tính năng vô cùng tiện dụng, kinh tế và thiết thực. Nhu cầu thị trường xe máy tại Việt Nam vào khoảng 2,710,000 chiếc (khảo sát năm 2014 bởi YAMAHA) trong đó nhu cầu cho dòng xe tay ga là 40%. Acruzo là dòng xe ga nhắm đến phân khúc tầm trung đầu tiên của Yamaha. Tiếp nối sự ra mắt của Nozza Grande trong phân khúc xe cao cấp, Yamaha mong muốn đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là người dùng phổ thông.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Acruzo: Gia vị mới cho thị trường tay ga đây là mẫu xe mới nhật của Yamaha trên thị trường, được ra mắt vào ngày 5/10 năm nay và cùng phân khúc dành cho khách hàng nữ, nhưng nếu như Nozza và Grand cùng theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển thì Acruzo từ thiết kế đến động cơ đều hướng đến những người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và năng động. Trọng lượng xe là 99kg nên phụ nữ có thể dễ dàng sử dụng.
    • Cốp xe được nới rộng đến 37l, thích hợp chứa được 3 nón bảo hiểm 1 lần cùng với các phụ kiện cần thiến của phái nữ như giỏ xách, áo khoác, áo mưa, Acruzo được trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 8,3 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút cùng 9,7 Nm mô-men xoắn tại 5.000 vòng/phút. Đây là động cơ 125cc tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới.
    • Ngoài ra, nhiều tính năng cao cấp cũng xuất hiện trên Yamaha Acruzo bao gồm định vị xe thông minh (phiên bản Deluxe), ổ khoá đa chức năng, đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông số, chân chống điện an toàn ngăn động cơ khởi động khi chưa được gạt lên. Acruzo đang được đánh giá, bình luận rất nhiều trên các diễn đàn,cũng như liên tục được đặt lên bàn cân so sánh với đối thủ nặng ký Honda Lead. Acruzo có phần nhỉnh hơn về kiểu dáng trẻ trung, hiện tại.

    Link bán: https://shopee.vn/Xe-Tay-Ga-Yamaha-Acruzo-i.404614593.5786944976

    YAMAHA ACRUZO 125CC
    YAMAHA ACRUZO 125CC
    YAMAHA ACRUZO 125CC
    YAMAHA ACRUZO 125CC
  8. Janus là sản phẩm xe ga phổ thông hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động trong độ tuổi từ 19 đến 26 – những người đang đứng trước ngưỡng cửa của sự trưởng thành. Với tên sản phẩm mang nghĩa “Sự khởi đầu”, Yamaha mong muốn Janus sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên những hành trình mới, khởi đầu những hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ. Lấy cảm hứng từ các mẫu xe ga châu Âu, Janus được thiết kế với vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế, hài hoà mang đến cảm giác hãnh diện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Janus còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến nhất từ Yamaha như: Động cơ Blue Core 125cc. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) và Hệ thống khóa thông minh. Sự cân bằng giữa thiết kế thời thượng, trẻ trung cùng với công nghệ hiện đại giúp Janus thể hiện rõ triết lý Beautility. Vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích của các mẫu xe tay ga Yamaha.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Janus là sản phẩm xe ga phổ thông hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động trong độ tuổi từ 19 đến 26 những người đang đứng trước ngưỡng cửa của sự trưởng thành. Với tên sản phẩm mang nghĩa “Sự khởi đầu”, Yamaha mong muốn Janus sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên những hành trình mới, khởi đầu những hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ.
    • Lấy cảm hứng từ các mẫu xe ga châu Âu, Janus được thiết kế với vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế, hài hoà mang đến cảm giác hãnh diện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Janus còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến nhất từ Yamaha như: Động cơ Blue Core 125cc, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) và Hệ thống khóa thông minh.
    • Sự cân bằng giữa thiết kế thời thượng, trẻ trung cùng với công nghệ hiện đại giúp Janus thể hiện rõ triết lý Beautility. Vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích của các mẫu xe tay ga Yamaha.

    Link bán: https://tiki.vn/xe-may-yamaha-janus-ban-dac-biet-2019-bac-nham-p7969043.html?

    YAMAHA JANUS 125CC
    YAMAHA JANUS 125CC
    YAMAHA JANUS 125CC
    YAMAHA JANUS 125CC
  9. FreeGo 125cc là sự kết hợp hài hòa giữa tính thực tế, sự thoải mái, kiểu dáng hiện đại cùng loạt trang bị tiện ích ấn tượng nhằm mang đến trải nghiệm lái tự tin, đầy dũng khí. Thiết kế xe được dựa trên cảm hứng thông điệp “Thỏa chí tung hoành” cùng dũng khí tự tin lướt đi, theo đuổi đam mê và thể hiện cá tính trên mỗi cung đường.


    Đặc điểm nổi bật:

    • FreeGo sở hữu động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Việc trang bị Smart Motor Generator (bộ phát điện thông minh) giúp khởi động êm và giảm thiểu tiếng ồn. Bên cạnh đó, FreeGo còn được trang bị thêm hệ thống Stop & Start System (hệ thống ngắt động cơ tạm thời), Smart Key (hệ thống khóa thông minh), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và các tiện ích thiết kế như đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, bánh xe lớn thể thao. Với những đặc tính nổi bật này, FreeGo hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới và trở thành sản phẩm được yêu thích, phù hợp với các khách hàng nam trẻ.
    • Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng. Nhờ đó mà người dùng có thể trải nghiệm 2 tính năng tiện lợi:
    • Khởi động nhanh với 1 nút nhấn (One-Push Start): giúp khởi động xe nhanh chóng, dễ dàng và không gây tiếng ồn cho trải nghiệm lái mượt mà và hoàn hảo.
    • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System): có chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, với 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 6% trong điều kiện thử nghiệm của Yamaha. (Áp dụng trên phiên bản FreeGo S).

    Link bán: https://tiki.vn/xe-may-yamaha-freego-ban-tieu-chuan-trang-p14305535.html?

    YAMAHA FREEGO 125CC
    YAMAHA FREEGO 125CC
    YAMAHA FREEGO 125CC
    YAMAHA FREEGO 125CC
  10. Piaggio Liberty là một trong những mẫu xe ga của thương hiệu xe Ý rất được người Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Ở phiên bản mới Piaggio Liberty S 125 ABS có đôi chút thay đổi về diện mạo và trang bị trên xe.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế Piaggio Liberty S 125 ABS Piaggio Liberty là mẫu xe ga rất được khách hàng trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế thanh thoát, lịch lãm và thời trang. Hiện tại, mẫu Liberty đang bán ra tại thị trường Việt thuộc thế hệ xe mới, đã được nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị.
    • Ở phiên bản mới, Piaggio Liberty có ngoại hình không thay đổi quá nhiều. Nhìn trực diện, Liberty gây ấn tượng với nhiều chi tiết kim loại mạ crom sáng trên khắp thân xe, một xu thế khá phổ biến trên ô tô hiện đại và đang chuyển dần sang những dòng xe máy cao cấp. Theo đó, một số vị trí được mạ crom như chính giữa phần mặt nạ nơi gắn logo Piaggio, 2 bên viền dưới yên xe, viền đèn pha và đèn hậu hay điểm tiếp nối giữa đèn định vị và yếm xe.
    • Thay đổi khác dễ nhận ra nhất chính là hệ thống đèn chiếu sáng ở mặt nạ và đầu xe. Thay cho bóng halogen thế hệ cũ là bóng Led với hiệu suất chiếu sáng cao hơn và rất tiết kiệm nhiên liệu. Cụm đèn hậu của xe cũng được thiết kế lại gọn gàng và thanh thoát hơn so với thế hệ cũ. Nhìn chung, tổng thể Piaggio Liberty S 125 ABS rất bắt mắt và hiện đại.
    • Một chi tiết đáng chú ý nữa là vị trí để chân cho người ngồi sau có thiết kế vuốt chéo theo thân xe, dễ dàng bật ra bằng cách đẩy nhẹ vào phần đầu dưới. Trang bị và tiện ích Piaggio Liberty S 125 ABS Ở thế hệ mới, Piaggio Liberty ngoài được nâng cấp hệ thống chiếu sáng Led còn được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, giúp bánh xe không bị bó cứng khi phanhh gấp hay di chuyển trên đường trơn trượt. Theo đó, đường kính bánh trước của Liberty hiện đang là 16 inch và sử dụng mâm 7 chấu hợp kim nhôm trắng trên bản thường và màu đen trên bản S.
    • Thiết kế bảng đồng hồ trên Piaggio Liberty Bảng đồng hồ analog cũ nay được kết hợp với màn LCD hiện đại, thiết kế sang trọng và mới lạ hơn. Như đã nói ở trên, ở vị trí này, một đường viền kim loại mạ crom bao quanh bảng đồng hồ. Phía trong bảng là đồng hồ analog kết hợp điện tử cùng đèn báo xi nhan, phanh ABS hoạt động.
    • Kích thước cốp xe Piaggio Liberty S 125. Cốp xe Piaggio Liberty khá rộng với dung tích 17 lít, tăng 30% so với phiên bản trước. Thay đổi này giúp người dùng có thể chứa được một mũ bảo hiểm fullface và nhiều vật dụng cá nhân khác mà chị em phụ nữ thường mang theo như túi xách hay quần áo chống nắng. Khóa cốp được đưa lên thành nút bấm bố trí ngay trên tay lái trái, thay vì tích hợp trên ổ khóa như nhiều mẫu xe khác.
    • Ngoài ra, Liberty còn có thêm hai ngăn đựng đồ trong yếm sau sau khi chuyển ắc quy xuống dưới yên xe, có thể chứa nhiều vật dụng nhỏ. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng để lắp cổng USB giúp sạc điện thoại ngay cả khi đang di chuyển.
    • Piaggio Liberty S 125 ABS được trang bị động cơ i-Get. Thay thế cho động cơ 3Vi-e trên Piaggio Liberty là động cơ i-Get hoàn toàn mới với xylanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Nhờ trang bị động cơ mới này mà xe giảm được lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng như khí thải.

    Link bán: https://shopee.vn/Xe-mC3A1y-Piaggio-Liberty-S-ABS-125-iGET--Cam----ME1BB9Bi-100--i.211793451.6912048969?

    PIAGGIO LIBERTY S
    PIAGGIO LIBERTY S
    PIAGGIO LIBERTY S
    PIAGGIO LIBERTY S



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy