Top 10 Hoa hậu được yêu thích nhất Việt Nam

Hằng Nga 2252 1 Báo lỗi

Cùng với các nghệ sĩ khác thì hoa hậu cũng được người hâm mộ chú ý đến nhờ sắc đẹp, các hoạt động thiện nguyện cùng các hoạt động khác. Hàng năm có rất nhiều ... xem thêm...

  1. H'Hen Niê xuất hiện trên truyền thông lần đầu tiên thông qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và lọt vào Top 9. Cho đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vượt qua 41 thí sinh khác, đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, thì H'Hen Niê mới thật sự thu hút quan tâm, chú ý của giới truyền thông và fan hâm mộ sắc đẹp. Khi mới đăng quang, ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về việc chọn H'Hen Niê đăng quang, tuy nhiên bằng sự quyết tâm, nổ lực và trái tim nhiệt huyết của mình, nàng hậu đến từ vùng đất đại ngàn đã chứng minh được giá trị, thực lực của bản thân khi đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc, thứ hạng mà các đại diện trước đây của Việt Nam đến với cuộc thi này chưa bao giờ đạt được.


    Sau đăng quang, cô đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp của mình như xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện lớn. Nhờ danh hiệu của mình, cô gái Tây Nguyên được đi khắp thế giới và thực hiện được ước mơ của bản thân. Ngoài ra, H'Hen Niê còn tích cực với nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước, chương trình đồng hành cùng các bệnh nhân HIV-AIDS, tham dự tích cực chương trình Room to read - truyền cảm hứng tích cực cho các em học sinh, đặc biệt là các nữ sinh, dự án xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo... và rất nhiều chương trình thiện nguyện khác hướng đến trẻ em, phụ nữ và bệnh nhân HIV. Với nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ chính con người cô, H'Hen Niê đã và đang là nàng hậu nhận được sự yêu mến của nhiều người dân Việt Nam.

    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
    H'Hen Niê

  2. Mới đây, chuyên trang về các chỉ số marketing Buzzmetrics đã công bố top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 2/2023 tại Việt Nam. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là sao nữ duy nhất có mặt trong danh sách này. Cô đạt được chỉ số 33.197, xếp sau các sao nam khác như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Lê Dương Bảo Lâm...cùng một số sao nam. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng ấn tượng trên mạng xã hội của Thùy Tiên.


    Vào tháng 13/8/2021, cô nàng sinh năm 1998 này đã được bổ nhiệm làm Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) - một trong đấu trường nhan sắc lớn của thế giới tại Thái Lan. Với tài năng, thần thái tự tin, bản lĩnh, Thùy Tiên đã không làm fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà thất vọng khi vượt qua 58 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi, trở thành Miss Grand International 2021 và là người Việt Nam đầu tiên giành được ngôi vị này. Trong cương vị là đương kim hoa hậu hòa bình của mình, Thùy Tiên đã có nhiều hoạt động thiện nguyện đến các quốc như Peru, Ecuador, Colombia, Angola...bằng sự mộc mạc, giản dị, gần gũi cô đã nhận được nhiều sự yêu quý của người dân địa phương. Sau một năm nhiệm kỳ rực rỡ của mình, tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 vào tối ngày 25/10 vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã gây xúc động bởi giây phút cô chuyển giao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm là người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil. Mặc dù kết thúc nhiệm kỳ nhưng người đẹp vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các chương trình thực tế...và nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
  3. Phạm Hương là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, trải qua nhiều lần tranh tài tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước thì đến năm 2015, bằng sắc đẹp, tài năng cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và đại diện tham gia Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016.


    Với nhan sắc quyến rũ phương Tây, Phạm Hương được kỳ vọng rất lớn ở người hâm mộ nước nhà và chiếm được cảm tình lớn của bạn bè thế giới, cô liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười với cô gái đến từ Hải Phòng, mặc dù kết quả không như mong đợi nhưng Phạm Hương đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế và được sự yêu thương, mến mộ của người dân Việt Nam. Sau khi đăng quang, cô đã thử sức với các vai trò mới như MC, giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam như The Face Vietnam với phiên bản Gương mặt thương hiệu 2016, The Look Vietnam: Vẻ đẹp thương hiệu 2017, Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.....Đang trong thời kỳ đỉnh cao của sắc đẹp và sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ và định cư từ năm 2018 khiến cho các fan hâm mộ sắc đẹp tiếc nuối. Hiện nay, nàng hậu đã có mái ấm hạnh phúc bên chồng và 2 bé trai Maximus và Apollo. Có thể nói Phạm Hương là hoa hậu có nhiều fan hâm mộ nhất trong các hoa hậu hiện nay.

    Phạm Hương cùng chồng trong bộ ảnh cưới
    Phạm Hương cùng chồng trong bộ ảnh cưới
    Phạm Hương cùng hai con là bé Maximus và bé Apollo
    Phạm Hương cùng hai con là bé Maximus và bé Apollo
  4. Lương Thùy Linh là một trong những hoa hậu nhận được sự yêu mến của nhiều fan hâm mộ sắc đẹp hiện nay. Nàng hậu sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng gây ấn tượng sâu sắc với cộng đồng mạng bởi chiều cao 1,8m cùng thành tích học tập xuất sắc của mình. Tại thời điểm đăng ký dự thi cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019, Lương Thùy Linh là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, chương trình chất lượng cao, sở hữu chứng chỉ IELTS 7.5. Với sự quyết tâm, tự tin, bản lĩnh, Lương Thùy Linh đã lên ngôi Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào ngày 3/8/2019 được diễn ra tại Đà Nẵng.


    Trở về sau cuộc thi, cô tập trung nhiều vào việc học tập, bên cạnh đó cũng thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và luôn đảm nhận ở các vị trí quan trọng như first face, vedette. Nàng hậu gen Z đa tài này trở thành đại sứ thương hiệu của hàng loạt các nhãn hàng, sự kiện như: Casper, Sunshines Homes, nước hoa Charme, đại sứ Festival Hoa Đà Lạt,...và trở thành huấn luyện viên của chương trình thực tế The Next Face Vietnam. Với thành tích học tập xuất sắc, vào năm 2022, Lương Thùy Linh cũng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Trường Đại học Đại Nam và trợ giảng tại khoa Quản trị kinh doanh – chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế.

    Lương Thùy Linh
    Lương Thùy Linh
    Lương Thùy Linh
    Lương Thùy Linh
  5. Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ra tại Nam Định và đăng quang hoa hậu tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Kinh tế đối ngoại sở hữu một chiều cao tương đối 1m73 và số đo 3 vòng: 86 - 63 – 91. Ngay khi đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm và nhận về nhiều nhận xét không mấy tích cực từ đông đảo cộng đồng mạng về thần thái, nhan sắc cũng như phong cách thời trang của mình.


    Sau một thời gian bị vướng vào scandal, từ năm 2017, sự nghiệp người mẫu thời trang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên phát triển vượt bậc. Mặc dù không xuất thân từ người mẫu chuyên nghiệp nhưng với thần thái lạnh lùng, tự tin cô được nhiều nhà thiết kế hàng đầu trong nước như nhà thiết kế Chung Thanh Phong, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế Đỗ Long.... tin tưởng giao vị trí quan trọng vedette, first face trong các show Fashion lớn của mình. Và được biết đến là huấn luyện viên của một số chương trình thực tế như: The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam (mùa 4), Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022)...Để hình ảnh Kỳ Duyên đến gần với công chúng hơn phải nhắc đến chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019, nàng hậu tham gia với siêu mẫu Minh Triệu. Tại chương trình, Kỳ Duyên cho thấy một hình ảnh Kỳ Duyên đầy mạnh mẽ, tháo quát, thông minh và đầy quyết tâm thực hiện các thử thách chương trình đưa ra từ đó khán giả có cái nhìn khác đi và yêu mếm cho nàng hậu này hơn.

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên
  6. Trần Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2018. Đến với cuộc thi, cô ghi điểm nhờ gương mặt sáng, đường nét sắc sảo, vừa cổ điển nhưng cũng rất "tây", mang thần thái của một "nữ hoàng sắc đẹp" đúng nghĩa. Trong suốt 2 năm đương nhiệm, cô hoa hậu không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc càng ngày càng nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện cô tham gia.


    Tiểu Vy là một trong những người đẹp chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang và luôn đảm nhận ở các vị trí quan trọng như first face, vedette. Cô cũng trở thành đại sứ thương hiệu của hàng loạt nhãn hàng, sự kiện như: Elipsport, đại sự hình ảnh Lễ hội Hang động tỉnh Quảng Bình, đại sứ cuộc thi Miss World Vietnam 2019, dự án À La Carta Hạ Long Bay, dự án ATM F0 chống dịch,...Với nhan sắc ngày càng thăng hạng này, cô nhận được lượng fan hâm mộ hùng hậu không kém các đàn chị đi trước.

    Trần Tiểu Vy
    Trần Tiểu Vy
    Trần Tiểu Vy
    Trần Tiểu Vy
  7. Mang trong mình nét đẹp của sự tự tin, năm 2020, người đẹp đến từ Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Ngay sau khi đăng quang công chúng và truyền thông ủng hộ, người đẹp liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn nhỏ và đại diện Việt Nam đến với cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức tại San Juan. Đỗ Thị Hà đã lọt top 13 chung cuộc, tuy gây thất vọng của người hâm mộ nhưng Đỗ Thị Hà vẫn nhận được cơn mưa lời khen, động viên nhờ tinh thần chiến đấu hết mình của nàng hậu.


    Trong suốt thời kỳ đương nhiệm của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa các giá trị yêu thương đến công chúng thông qua hành trình đến với các vùng sâu, vùng xa... Nổi bật nhất là xây dựng quỹ học bổng mang tên mình. Cô cũng thường xuyên góp mặt tại các sự kiện fashion show với tư cách first face hay vedette của các nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cô nàng còn thử sức với vai trò Mc với phong cách dẫn tự nhiên, thoải mái nhưng đầy chuyên nghiệp.

    Đỗ Thị Hà
    Đỗ Thị Hà
    Đỗ Thị Hà
    Đỗ Thị Hà
  8. Sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội và đạt ngôi vị Hoa hậu 2016 là Đỗ Mỹ Linh. Đỗ Mỹ Linh từng lọt Top 15 “Hoa hậu hoàn vũ” 2015. Và ngay sau khi đăng quang, cô cũng dính phải rất nhiều scandal về việc chỉnh sửa răng, liên tục chửi thề trên facebook…Tuy nhiên phần lớn khán giả vẫn ghi nhận rằng Mỹ Linh xứng đáng với danh hiệu hoa hậu và mong rằng cô không mắc phải những sai lầm đáng tiếc và để ban tổ chức cũng như người hâm mộ phải thất vọng.


    Sau khi đăng quang, cô làm người mẫu và MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu.Cô cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng – xã hội, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Vào ngày 23 tháng 10 năm 2022, Đỗ Mỹ Linh đã kết hôn với Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang, con trai Bầu Hiển hôn lễ diễn ra tại Hà Nội và nhận được lời chúc phúc từ đông đảo fan hâm mộ sắc đẹp cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

    Đỗ Mỹ Linh
    Đỗ Mỹ Linh
    Đỗ Mỹ Linh đã kết hôn với Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang
    Đỗ Mỹ Linh đã kết hôn với Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang
  9. Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam đăng quang vào năm 2006, được khán giả biết đến nhiều nhất bởi trang phục áo dài cô diện trong vòng thi. Trước khi giành giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy từng là người mẫu của công ty New Talent vì sở hữu một chiều cao “khủng” 1,79m. Khi đăng quang Hoa hậu, cô đang là sinh viên của Đại học Ngoại thương Hà Nội, nhưng sau đó cô đã vào Sài Gòn lập nghiệp và nhận học bổng của trường RMIT.

    Mai Phương Thúy là một hoa hậu được đánh giá là năng động và nhiệt huyết thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Cô tham gia nhiều hoạt động quảng cáo, đóng phim, ra DVD, phát hành sách Phụ nữ và Tuồng, thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật, ra album ca nhạc. Không những vậy, bằng sự thông minh, nhanh bén của mình, Mai Phương còn thử sức tham gia đầu tư cổ phiếu, bất động sản...đem lại cho cô khối tài sản riêng bao gồm nhà, xe...Có thể nói, Mai Phương Thúy là hình tượng người phụ nữ hiện đại độc lập, tự chủ, tự do mà nhiều nữ giới đang hướng đến hiện nay.

    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
  10. Đặng Thu Thảo chính là Hoa hậu đã xuất sắc giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sở hữu một gương mặt ngây thơ, dịu dàng và đẹp không tỳ vết, mang đậm nét Á Đông nhưng lại không kém phần hiện đại, Đặng Thu Thảo đã được đánh giá cao ngay từ vòng thi đầu tiên, cho nên việc cô giành được vương miện được khán giả vô cùng ủng hộ. Cô cũng chính là một trong những hoa hậu hiếm hoi được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ đến vậy.

    Sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo có cuộc sống khá kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng. Đến tháng 10/2017, cộng đồng mạng đã nhận được bất ngờ trước sự kiện, Đặng Thu Thảo kết hôn cùng nam doanh nhân Trung Tín mặc dù khá bất ngờ nhưng đám cưới của nàng hậu nhận được sự chúc phúc của đông đảo fan hâm mộ. Hiện nay, Đặng Thu Thảo rút khỏi showbiz, tập trung thời gian chăm sóc gia đình với hai con nhỏ, hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh. Tuy ít xuất hiện trước truyền thông, nhưng người đẹp Bạc Liêu vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

    Đặng Thu Thảo
    Đặng Thu Thảo
    Lễ kết hôn của Đặng Thu Thảo và Trung Tín
    Lễ kết hôn của Đặng Thu Thảo và Trung Tín



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy