Top 11 Mỹ nhân Việt có nụ cười đẹp nhất

Green Apple 3653 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận rằng Việt Nam có rất nhiều mỹ nhân. Trong đó lại không thiếu những nàng sở hữu nụ cười đẹp tỏa nắng. Hôm nay, mời bạn đọc hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Năm 2021, cô được bổ nhiệm trở thành Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, đại diện Việt Nam tham dự và đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Vương miện của Thuỳ Tiên giúp cho nhan sắc Việt được quốc tế chú ý nhiều hơn.


    Những nỗ lực và cố gắng của người đẹp suốt thời gian qua khiến netizen Việt Nam vô cùng tự hào. Không trang điểm cầu kỳ, người đẹp vẫn khiến khán giả đổ gục trước nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ. Đẵ biệt nhất là nụ cười toả nắng của Tân Hoa hậu Thuỳ Tiên "đốn tim" hàng loạt cư dân mạng.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên

  2. Minh Hằng là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu quảng cáo và nhà sản xuất phim người Việt Nam. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.


    Là một mỹ nhân xinh đẹp, Minh Hằng sở hữu nụ cười tươi sáng, trẻ trung và đầy năng động. Không chỉ vậy, Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  3. Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên mang danh hiệu "ngọc nữ". Cô là Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, được biết đến qua vai diễn Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Điều khiến khán giả nhớ tới cô còn có nụ cười.


    Nụ cười của Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ tươi tắn mà nó còn pha thêm chút tinh nghịch, lém lỉnh giống hệt như tính cách của cô nàng. Chính điều ấy đã giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Đôi khi chỉ cần nhìn vào nụ cười của Lan Ngọc cũng đủ để khiến người ta cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
  4. Ngoài là "chị đại" có đôi chân dài miên man, Thanh Hằng còn sở hữu nụ cười rạng rỡ pha lẫn một chút lạnh lùng, bí ẩn theo cách đầy mị lực. Chính nụ cười đặc biệt này đã trở thành thương hiệu của Thanh Hằng và khiến người nhìn bị hút hồn, nó còn góp một phần không nhỏ tạo nên vị trí cô đang sở hữu trong làng mẫu Việt. Đặc biệt, nụ cười của cô qua bao năm vẫn luôn sang trọng, rạng rỡ như ngày đầu.

    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
  5. Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang. Được biết, cái tên Xoài Non bắt nguồn từ anh chàng streamer Pewpew – bạn thân Xemesis, Xoài Non chia sẻ thời điểm đang trong mối quan hệ tình cảm với chồng, cô nàng vẫn chưa đủ 18 tuổi nên mới được Pewpew đặt cho biệt danh là Xoài Non. Từ đó, cô nàng được dư luận biết đến nhiều hơn với cái tên Xoài Non.


    Không chỉ gây chú ý khi về chung một nhà với streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis, Xoài Non (Trang Phạm) khiến nhiều người xao xuyến trước vẻ xinh đẹp mong manh như nàng thơ. Sau đúng một năm cưới nhau, bà xã Xemesis hiện gây "sốt" khi nhan sắc ngày càng thăng hạng, độ quyến rũ cũng tăng theo cấp số nhân. Ấn tượng nhất là nụ cười đậm chất lai tây của cô.

    Xoài non
    Xoài non
    Xoài non
    Xoài non
  6. Nhã Phương là nữ diễn viên 9x, hoạt động năng nổ trong lĩnh vực phim ảnh kể từ khi bước chân vào showbiz. Ngoài việc gây dựng sự nghiệp ngày một đi lên, bà xã Trường Giang còn rất chú ý chăm chút cho vẻ ngoài. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nay cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà tỉ lệ nghịch với độ tuổi của mình.


    Bên cạnh nhan sắc trẻ đẹp, Nhã Phương hiện tại còn có nụ cười trẻ trung, tỏa nắng. Hơn nữa, mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện lớn, Nhã Phương sẽ gây bất ngờ cho fan vì một hình ảnh khác nhau. Hay trong những bức ảnh đời thường, cô cũng chú trọng chọn outfit khoe được bờ vai gợi cảm hay toát lên khí chất sang chảnh.

    Nhã Phương
    Nhã Phương
    Nhã Phương
    Nhã Phương
  7. Top 7

    Midu

    Đặng Thị Mỹ Dung thường được biết đến với nghệ danh Midu, là một nữ diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và thành công.


    Trong suốt những năm tháng bước chân vào giải trí, mỹ nhân không tuổi vẫn luôn giữ hình tượng “ngọc nữ” nói không với scandal gây sốc, chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Gần đây, khi tham gia nhiều gameshow Midu được khen ngợi nức nở và được gọi là "con nhà người ta" với khối kiến thức đa lĩnh vực, sự thông minh và tư duy sắc bén.

    Midu
    Midu
    Midu
    Midu
  8. Hồ Ngọc Hà hay Hà Hồ là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và giám khảo chương trình người Việt Nam. Hà Hồ bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi với chiều cao ấn tượng 1m72 và đạt nhiều giải thưởng. Cô chuyển sang ca hát bằng việc ra mắt album đầu tay 24 giờ 7 ngày năm 2004.


    Những biểu cảm đáng yêu, cùng vẻ đẹp đậm chất Tây, tài năng và chiều cao lý tưởng của Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm mỗi khi cô xuất hiện. Chính vì thế, tên tuổi của cô vẫn luôn "hot" và có chổ đứng nhất định trong giới giải trí. Với thần thái rạng ngời, nụ cười tươi tắn đã khiến người xem dành rất nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ.

    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
  9. H'Hen Niê là một hoa hậu và người mẫu người Việt Nam. Cô là người dân tộc Ê Đê và là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan và xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc.


    Cô sở hữu một nụ cười bình dị, gần gũi và đầy sự nỗ lực không ngừng. Hình ảnh của H'Hen Niê thường gắn liền với những hoạt động cộng đồng, xã hội nên cô nhận được nhiều sự tin yêu của người hâm mộ.

    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
  10. Bùi Thái Bảo Châu, thường được biết đến với nghệ danh Châu Bùi, là một nữ fashionista và người mẫu tạp chí nổi tiếng người Việt Nam. Cô từng lọt vào danh sách 30 Under 30 châu Á của tạp chí Forbes. Sở hữu gu thời trang ấn tượng và gương mặt cá tính, Châu Bùi hiện đang là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng nhất của Việt Nam.


    Nụ cười tràn đầy sức sống khiến Châu Bùi luôn rạng rỡ. Bên cạnh những công việc trong ngành thời trang, Châu Bùi còn có thu nhập khủng từ việc kinh doanh. Cô từng sáng lập thương hiệu ZES chuyên về thời trang athleisure, đồng thời là Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của công ty TNHH FYES Entertainment.

    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi
    Châu Bùi
  11. Khả Ngân hay Ngân Sushi là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng người Việt Nam sinh năm 1997 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô có nét đẹp trong sáng, tự nhiên và gần gũi, đặc biệt, Khả Ngân có một nụ cười rạng ngời mà không cần tạo dáng nhiều cũng khiến các fan phải hết lòng khen ngợi. Cô có gương mặt xinh xắn và thành tích học tập đáng nể.

    Khả Ngân
    Khả Ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy