Top 20 Mỹ nhân sở hữu khuôn mặt đẹp nhất Châu Á

Phương Thuý 2293 0 Báo lỗi

Trong làng giải trí Châu Á với muôn vàn nhan sắc lộng lẫy, thật khó để có thể chọn ra ai là người đẹp nhất, thu hút nhất. Mới đây, cư dân mạng và các chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lisa

    Thông tin:

    • Tên thật: Lalisa Manoban
    • Nghệ danh: Lisa
    • Ngày sinh: 27/03/1997
    • Quê quán: Thái Lan

    Lisa là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK, trực thuộc YG Entertainment. Cô đảm nhận vai trò rapper và nhảy chính trong nhóm. Lisa có thể nói được thông thạo bốn thứ tiếng bao gồm tiếng Thái, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh. Cô nàng cũng là thành viên người ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử của YG Entertainment.


    Trước khi ra mắt cùng BLACKPINK, Lisa từng là thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool tại Thái Lan với thành viên người Thái BamBam của GOT7. Lisa cũng từng tham gia CF NONA9ON vào năm 2014 và 2015. Đặc biệt hơn, Lisa còn xuất hiện trong MV “Ringa Linga” của tiền bối chung công ty là Taeyang (Big Bang).

    Lisa được ví xinh đẹp như “búp bê sống” bởi những đường nét vô cùng hoàn hảo trên gương mặt của mình. Lisa đã chứng tỏ nhan sắc không phải dạng vừa khi có tên trong danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới chỉ sau 4 tháng ra mắt cùng BLACKPINK vào năm 2016. Kế tiếp đó vào năm 2017 và 2018, Lisa tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng của TC Candler với thứ hạng lần lượt là 15 và thứ 9.


    Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc mà Lisa còn vô cùng tài năng. Không ít lần cô nàng khiến netizen bất ngờ và kinh ngạc bởi những bước nhảy vô cùng điêu luyện của mình. Tuy chưa được chính thức ra mắt solo thế nhưng Lisa đã thể hiện được khả năng vũ đạo của mình thông qua các sân khấu solo tại concert của BLACKPINK. Không ít cư dân mạng đã bị mê hoặc bởi những động tác đầy quyến rũ và cuốn hút của cô nàng.


    Lisa
    Lisa
    Lisa
    Lisa

  2. Thông tin:

    • Tên thật: Moon Byulyi
    • Nghệ danh: Moon Byul
    • Ngày sinh: 22/12/1992
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Moonbyul là một trong những thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Mamamoo, đảm nhiệm vị trí rap chính và nhảy chính. Nhắc đến Moonbyul người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một cô gái năng động, cá tính, khí chất ngời ngời.


    Trước khi trở thành thành viên chính thức của Mamamoo, Moonbyul đã phải trải qua một khoảng thời gian rất vất vả làm thực tập sinh ở nhiều công ty khác nhau. Nhưng rồi, sức trẻ và sự vất vả của cô không được đền đáp xứng đáng, tất cả chỉ là những lần debut hụt. Cuối cùng, Moonbyul tham gia thử thử giọng cho Rainbow Bridge World Entertainment và đã trở thành thực tập sinh chính thức. Trải qua 3 năm đào tạo, Moonbyul cùng các thành viên Mamamoo khác ra mắt công chúng với tư cách là rapper và nhảy chính.


    Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, nhiều khán giả còn biết đến Moonbyul với vai trò là một diễn viên có thực lực. Cô nàng từng tham gia phim Start Love trong vai Yoo Na-young. Trước khi nhóm Mamamoo debut, Moonbyul được đào tạo ở vị trí vocal nhưng vì Mamamoo thiếu rapper nên cô đã chuyển sang học rap và dần yêu thích nó.

    Moon Byul
    Moon Byul
    Moon Byul
    Moon Byul
  3. Thông tin:

    • Tên thật: Dương Dĩnh
    • Nghệ danh: Angela Baby
    • Ngày sinh: 28/02/1989
    • Quê quán: Trung Quốc

    Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt thon thả cùng vóc dáng cân đối, Angelababy trở thành “nàng thơ” đắt giá được nhiều hãng mốt “chọn mặt gửi vàng”. Được biết bố cô là người lai giữa hai dòng máu Trung và Đức, gia đình bên nội là người Đức, vì vậy có thể hiểu nét đẹp chinh phục lòng người từ cái nhìn đầu tiên của cô được thừa hưởng do đâu. Angelababy tiết lộ mình đã có niềm đam mê với thời trang từ bé khi thường đến cửa hàng của bố để thử và kết hợp chúng lại với nhau, thế nên sẽ không lạ khi chúng ta thấy cô gia nhập làn thời trang.


    Năm 14 tuổi, Angelababy chính thức bước chân vào con đường người mẫu và ký kết hợp đồng độc quyền với hai tờ tạp chí của Nhật Bản Ray và Dear, lúc bấy giờ cô theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, trẻ trung hiện đại. Tuy nhiên, phải đến khi xuất hiện trong MV của Châu Kiệt Luân nữ diễn viên mới được mọi người biết đến và có nhiều hoạt động thời trang hơn.


    Dù có hoạt động đóng phim tích cực, Angelababy vẫn chưa thực sự thành công và khiến công chúng nhìn nhận thực lực của mình trên con đường điện ảnh. Nhưng Angelababy luôn khiến người hâm mộ hài lòng vì tạo hình phong cách thời thượng, sang trọng và nữ tính mỗi khi xuất hiện. Nữ diễn viên cũng nhiều lần được tạp chí Forbes xếp hạng trong top 100 người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc.

    Angela Baby
    Angela Baby
    Angela Baby
    Angela Baby
  4. Thông tin:

    • Tên thật: Địch Lệ Nhiệt Ba – Địch Lực Mộc Lạp Đề
    • Nghê danh: Địch Lệ Nhiệt Ba
    • Ngày sinh: 03/06/1992
    • Quê quán: Trung Quốc

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là ca sĩ của Đoàn ca múa Tân Cương nên từ khi còn nhỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chịu nhiều ảnh hưởng từ phía gia đình. Cô được tạo điều kiện để theo học các môn nghệ thuật như khiêu vũ, piano, violin, guitar,...

    Đến năm 9 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu theo học múa dân gian và ballet trong vòng 6 năm tại Học viện múa chuyên nghiệp. Năm 2007, cô tốt nghiệp trường trung cấp nghệ thuật trực thuộc Đại học Nghệ thuật Tân Cương với chuyên ngành biểu diễn múa, trở thành vũ công của Đoàn ca múa Tân Cương.


    Năm 2015, Địch Lệ NHiệt Ba đã thu hút sự quan tâm hơn từ phía khán giả nhờ vai diễn trong bộ phim "Người tình kim cương". Cô vào vai Cao Văn, một ngôi sao có vẻ ngoài cao ngạo nhưng có tấm lòng thiện lương. Chính vai diễn này đã giúp Đinh Lệ Nhiệt Ba giành được giải thưởng "Nữ diễn viên mới được khán giả yêu thích nhất" tại Lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh năm 2015.Năm 2016, Cô trở nên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ nhờ vai nữ chính trong bộ phim "Lý Huệ Trân xinh đẹp", một bộ phim làm lại của "Cô nàng xinh đẹp". Bộ phim này đã đạt được 7 tỷ lượt xem trực tuyến. Cũng trong năm này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vào vai hồ ly Bạch Phượng Cửu- cháu gái duy nhất của Hồ đế, trong bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".


    Gần 1 thập kỉ trôi qua, cô nàng hoạt động nghê thuật với rất nhiều thăng trầm . Bằng tài năng và sự nhiệt huyết của bản thân, cô nàng đã tự tạo được chỗ đứng cho cá nhân riêng mình. Với lượng lớn fans tại Trung Quốc Đại Lục và trên toàn thế giới, cô nàng đáng yêu này tên tuổi ngày càng vang xa hơn. Bên cạnh sự đóng góp cho diễn xuất đồ sộ, sự góp mặt diễn xuất của cô nàng tại các bộ phim đều tạo ra những tiếng vang rất lớn. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô nàng còn là một nguười mẫu đình đám, đáng giá với giá trị thương mại cực cao.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
  5. Top 5

    Jennie

    Thông tin:

    • Tên thật: Kim Jennie
    • Nghệ danh: Jennie
    • Ngày sinh: 16/01/1996
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Jennie là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACK PINK. Jennie đảm nhận vai trò rap chính trong nhóm . Hình tượng mà nữ ca sĩ theo đuổi chính là mạnh mẽ và cá tính thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình.


    Trước khi trở thành một mảnh ghép trong nhóm BLACK PINK thì Jennie từng làm nữ chính trong MV That XX của G - Dragon. Đồng thời cô cũng có cơ hội góp giọng trong ca khúc: Special (Lee Hi), GG Be (Seungri), Black (G - Dragon).

    Nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh cực hút mắt khiến nữ ca sĩ thường xuyên được nhiều nhãn hàng ưu ái. Đồng thời không thể không kể đến gu ăn mặc thời trang khiến cô được fan gọi với biệt danh như: “Channel sống”, “Gucci sống” hay “G - Dragon phiên bản nữ”...


    Năm 2018, Jennie trở thành thành viên đầu tiên trong nhóm debut với tư cách cá nhân qua MV SOLO. Ngay khi vừa ra mắt, bản thân cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Jennie trở thành nữ nghệ sĩ solo KPOP đầu tiên đạt được lượt xem trên 300 triệu. Chỉ trong 2 giờ khi vừa mới ra mắt, ca khúc đầu tiên của cô đã “all kill” toàn bộ BXH âm nhạc ở Hàn Quốc. Đặc biệt bài hát này đạt top 5 ca khúc có lượt nghe nhiều nhất năm 2018 vừa qua. Thông qua đó, chúng ta có thể phần nào thấy sức hút của Jennie.

    Jennie
    Jennie
    Jennie
    Jennie
  6. Thông tin:

    • Tên thật: Triệu Lệ Dĩnh
    • Nghệ danh: Triệu Lệ Dĩnh
    • Ngày sinh: 16/10/1987
    • Quê quán: Trung Quốc

    Triệu Lệ Dĩnh cái tên có thể nói được rất nhiều khán giả yêu thích qua các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc như “Hoa Thiên Cốt”,”Tân Hoàn Châu Cách Cách”,”Sam Sam Đến Rồi”,.. với lối diễn xuất hay, chân thật đúng với sự mong đợi của khán giả nên Triệu Lệ Dĩnh luôn chiếm được trái tim của người xem. Sự nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh cũng đồng nghĩa với việc chịu nhiều thị phi trong khi đi diễn. Triệu Lệ Dĩnh gạt bỏ tất cả và chăm chỉ vào công việc để có được thành công như bây giờ.


    Triệu Lễ Dĩnh chính thức bước chân vào con đường giải trí kể từ sau cuộc thi tìm kiếm ngôi sao (2006). Cô nàng sở hữu gương mặt đáng yêu, ngọt ngào, là giấc mộng thanh xuân của bao khán giả. Được biết đến rộng rãi nhờ thành công đình đám của bộ phim Sam Sam tới rồi với vai diễn Tiết Sam Sam. Cùng thời điểm đó, Lệ Dĩnh vinh dự trở thành Nữ thần Kim Ưng của năm (2014).

    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
  7. Top 7

    Sakura

    Thông tin:

    • Tên thật: Miyawaki Sakura
    • Nghệ danh: Sakura
    • Ngày sinh: 19/03/1998
    • Quê quán: Nhật Bản

    Miyawaki Sakura là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản HKT48 và nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc-Nhật Bản IZ*ONE. Cô là đội phó của Team KIV thuộc HKT48 và từng kiêm nhiệm AKB48 thuộc team A.

    Là một trong những thành viên chủ lực của nhóm, cô là center (thành viên đóng vai trò trung tâm nhóm) của AKB48 trong đĩa đơn thứ 43 mang tên "Kimi wa Melody",cũng là đĩa đơn kỷ niệm 10 năm của AKB48 vào tháng 1 năm 2016. Vào 2017, cô cùng với Jurina Matsui của SKE48 đã hợp lại thành "JuriSaku" đã được chọn là WCenter của nhóm trong đĩa đơn thứ 48 -"Negaigoto no Mochigusare"

    Sakura tham dự Produce 48 năm 2018 & được chọn là center trong ca khúc chủ đề của show- "Nekkoya". Cô về nhì chung cuộc & ra mắt với tư cách là thành viên nhóm IZ*ONE vào 29-10, đồng thời là 1 trong 3 thành viên người Nhật cùng với Yabuki Nako và Honda Hitomi

    Sakura
    Sakura
    Sakura
    Sakura
  8. Top 8

    Rosé

    Thông tin:

    • Tên thật: Park Chae-young
    • Nghệ danh: Rosé
    • Ngày sinh: 11/02/1997
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Rosé là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK. Cô được xem như một trong những nữ thần tượng nổi bật của thế hệ Gen 3. Rosé sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng toàn diện từ vũ đạo chuyên nghiệp, giọng hát cuốn hút.


    Năm 15 tuổi, Rosé tham gia cuộc thi tuyển chọn giọng hát của YG tại Sydney. Cô giành chiến thắng trước hơn 700 thí sinh tiềm năng khác. Từ đó, Rosé thành công trở thành thực tập sinh của YG trong vòng 4 năm.

    Năm 2016, cô ra mắt công chúng với vai trò là vocal chính của Black Pink bên cạnh 3 thành viên còn lại: Lisa, Jisoo, Jennie. Ngay lập tức, họ trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc với hàng loạt những thành tích đáng nể như: Giành cúp đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc với ca khúc Whistle sau 13 ngày ra mắt, giải Tân binh của năm.


    Sở hữu chất giọng riêng cùng màu giọng đặc biệt. Theo giới chuyên môn đánh giá, cô có cách xử lý hát live tốt, rõ ràng và chỉn chu. Ngay cả nữ ca sĩ Gummy - thần tượng của Rosé cũng ca ngợi: “Nếu không có nền tảng thanh nhạc điêu luyện, Rose không thể biểu diễn xuất sắc ca khúc như thế. Chất giọng của cô ấy rất nổi bật trong số những ca sĩ trẻ hiện nay”.

    Tờ Korea Boo cũng từng đăng tải nhận định về giọng hát của thành viên BLACK PINK như sau:“Rose là ca sĩ rất tài năng. Với giọng hát độc đáo của Rose, bất kỳ ai cũng có thể nhận ra cô ấy ở mọi nơi. Điều đặc biệt là Rose có thể hát tốt ở mọi thể loại”.

    Rosé
    Rosé
    Rosé
    Rosé
  9. Top 9

    Jisoo

    Thông tin:

    • Tên thật: Kim Ji-soo
    • Nghệ danh: Jisoo
    • Ngày sinh: 30//01/1995
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Jisoo là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng ca mới mẻ và khác biệt. Vì thế Jisoo được đánh giá cao trong dàn thần tượng KPOP hiện nay. Tháng 7/ 2011, Jisoo thành công vượt qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao nhờ thể hiện ca khúc I Have a Lover của Lee Eunmi. Từ đó cô trở thành thực tập sinh YG.

    Một năm sau, Jisoo xuất hiện trong bức ảnh teaser Who’s That Girl?. Tuy nhiên tới tận năm 2016, cô mới chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK. Từ đây Jisoo cùng với 3 thành viên còn lại đã cùng nhau đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Album nhóm nhạc nữ có lượng tiêu thụ cao nhất trong ngày mở bán đầu tiên, top 10 World Digital Song Sales, MV có lượt like nhanh nhất thế giới (1 triệu like trong 30 phút)...

    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
  10. Top 10

    Irene

    Thông tin:

    • Tên thật: Bae Ju Hyun
    • Nghệ danh: Irene
    • Ngày sinh: 29/03/1991
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Irene là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý.


    Trước khi trở thành thành viên của Red Velvet Irene là thực tập sinh của một công ty giải trí ở Hàn và xuất hiện trong rất nhiều MV của các nghệ sĩ khác như Shinee và Henry Lau. Đồng thời trước khi ra mắt cô cùng Seulgi có đăng tải nhiều clip để thể hiện kĩ năng nhảy của mình rất thu hút và được không ít lời khen ngợi.


    Năm 2014, Irene ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet. Tiếp sau đó vào giữa năm 2015 đến năm 2016, Irene bất ngờ trở thành host của chương trình âm nhạc nổi tiếng Music Bank, không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà giờ đây cô nàng còn cho thấy mình còn là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.


    Không chỉ ca hát vào tháng 7/2016 Irene còn thử sức với diễn xuất, khi trở thành nữ chính trong phim Wed drama Women at a Game Company. Ngoài hoạt động vùng với Red Velvet, cô còn là mẫu ảnh và gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

    Irene
    Irene
    Irene
    Irene
  11. Top 11

    Solar

    Thông tin:

    • Tên thật: Kim Yongsun
    • Nghệ danh: Solar
    • Ngày sinh: 21/02/1991
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Solar là trưởng nhóm và là giọng hát chính của nhóm nhạc nữ Mamamoo.


    Ban đầu cô dự định sẽ trở thành một tiếp viên hàng không nhưng sau đó lại theo con đường ca hát. Năm 2015, Solar tham gia chương trình "King of Mask Singer" , và tham gia chương trình "We Got Married" vào năm 2016, hai chương trình do đài MBC thực hiện. Cô từng giành giải "Best Couple" cùng nam ca sĩ Eric Nam tại 2016 MBC Entertainment Awards.


    Nhìn vào sự nổi tiếng và thành công của cô hiện nay cùng với Mamamoo ít ai biết rằng cô đã từng thử giọng tại và bị loại ở rất nhiều công ty giải trí.


    Ngày 23/4/2020, Solar đã chính thức debut solo thông qua single đầu tay và ca khúc chủ đề cùng tên Spit it out. Trong MV mới ra mắt, Solar cho thấy khả năng vũ đạo và giọng hát vốn được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh đó, phần âm nhạc được khán giả yêu thích nhờ giai điệu bắt tai và ca từ mạnh mẽ. Ở phần mở đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1991 gây ấn tượng với tạo hình độc đáo bên cạnh dàn vũ công.

    Solar
    Solar
    Solar
    Solar
  12. Top 12

    IU

    Thông tin:

    • Tên thật: Lee Ji Eun
    • Nghệ danh: IU
    • Ngày sinh: 16/05/1993
    • Quê quán: Hàn Quốc

    IU là ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt tại Kpop, ngọt ngào, trong trẻo, cao vút đầy nội lực có khả năng truyền tải cảm xúc tuyệt vời xứng danh "nữ hoàng nhạc số". Đến nay, IU là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu có sự nghiệp solo thành công nhất tại Hàn Quốc, không chỉ thế cô còn chứng minh vị trí “em gái quốc dân” bất biến giữa dòng thần tượng mỗi ngày một đông đảo của xứ sở kim chi, nhờ vẻ đẹp thuần khiết, ngây thơ, tươi sáng hết nấc của mình.


    Một trong những lý do tạo nên thành công trong sự nghiệp ca hát của IU chính là cô biết cách tạo màu sắc riêng cho âm nhạc của mình, nữ ca sĩ còn có hẳn một list dài ca khúc B-side tự sáng tác theo phong cách cổ điển, lãng du, mang đậm màu sắc cá nhân. Lời bài hát mà cô viết là những câu từ dễ nghe nhưng khó quên, pha giữa yếu tố hiện thực và thần bí kết hợp với kỷ năng thanh nhạc đỉnh cao, khiến người nghe không thể không cuốn hút vào từng giai điệu ấy.

    IU
    IU
    IU
    IU
  13. Thông tin:

    • Tên thật: Chu Chủ Ái
    • Nghệ danh: Joyce Chu
    • Ngày sinh: 07/03/1997
    • Quê quán: Malaysia

    Joyce Chu là một ca sĩ người Malaysia. Cô có một người chị. Cô nổi danh sau khi thực hiện MV "Malaysia Chabor" để khẳng định mình là một cô gái Malaysia chứ không phải người Hàn Quốc như nhiều người nhầm tưởng. MV này đã mang lại thành công cho cô, là bước đệm giúp cô thực hiện những MV khác như: Your Little Round Hand, Like Me...

    Năm 2015, Joyce Chu thực hiện EP đầu tiên "I Miss U". Sau đó là "I Miss U 2.0".

    Năm 2016, Joyce Chu tới Việt Nam thực hiện MV "I Miss U" phiên bản tiếng Việt với tựa đề "Em nhớ anh". Cô diện áo dài nữ sinh, ôm đàn ngồi hát.

    Vào tháng 4 năm 2020, cô đã tham gia bộ phim truyền hình Đài Loan I, Myself. Cô là một trong những diễn viên chính trong loạt phim theo chủ đề tự phục hồi. Vào tháng 5 năm 2020, cô tham gia làm thực tập sinh trong chương trình cuộc thi nhóm nữ Trung Quốc Chuang 2020/Produce Camp 2020, nơi cô là một trong hai thực tập sinh đến từ Đông Nam Á.

    Chu Chủ Ái
    Chu Chủ Ái
    Chu Chủ Ái
    Chu Chủ Ái
  14. Top 14

    Nene

    Thông tin:

    • Tên thật: Pornnppan Pornpenpipat
    • Nghệ danh: Nene
    • Ngày sinh: 25/06/1997
    • Quê quán: Thái Lan

    Nene là một hot girl đình đám của xứ sở Chùa Vàng. Cô nàng hot girl xinh đẹp này sở hữu ngoại hình dễ thương, ngọt ngào. Nene được cộng đồng mạng biết đến và yêu mến qua các clip cover các ca khúc cực ngọt mà cô đã đăng tải lên mạng xã hội.


    Cô còn tham gia đóng quảng cáo cho rất nhiều dự án, cô còn tham gia một số dự án phim ảnh. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Nene còn sở hữu giọng hát hay, truyền cảm và khả năng diễn xuất tự nhiên. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, và đã từng là một người mẫu quảng cáo, và người mẫu ảnh. Hiện tại, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Trung Quốc BonBon Girls 303.

    Nene
    Nene
    Nene
    Nene
  15. Thông tin:

    • Tên thật: Cheon Soo Yeon
    • Nghệ danh: Song Ji Hyo
    • Ngày sinh: 15/08/1981
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Song Ji Hyo là nữ diễn viên và là mỹ nhân được ái mộ của chương trình Running man ngay từ những tập đầu. Cô là đóa hoa xinh đẹp trong chương trình, với tính cách hài hước, siêu lầy, thân thiện, thường xuyên để mặt mộc, nhiệt tình tham gia trò chơi. Việc này đã giúp Song Ji Hyo trở thành át chủ bài của Running Man, thu hút rất đông người xem và có rất nhiều fan hâm mộ trên nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á.


    Có thể nói đây là chương trình đã đem Song Ji Hyo đến gần hơn với công chúng, cô được rất nhiều hậu bối yêu mến, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật người đẹp 8x chưa từng gây ra scandal nào, đời tư kín đáo. Sự nghiệp khá thành công, Song Ji Hyo cũng trở thành một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của showbiz Hàn, bên cạnh đó cô còn thỉnh thoảng tham gia các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh.


    Trước khi trở thành sao nữ nổi tiếng khắp khu vực như ngày nay, Song Ji Hyo cũng từng trải qua nhiều sóng gió và nhận về không ích chỉ trích khi đóng cảnh nóng. Nhưng giờ đây, Song Ji Hyo trở thành nữ thần không tuổi đắc giá của xứ Hàn và vẫn độc thân vui tính cũng như chưa có ý định kết hôn


    Song Ji Hyo
    Song Ji Hyo
    Song Ji Hyo
    Song Ji Hyo
  16. Top 16

    Yoona

    Thông tin:

    • Tên thật: Im Yoon-Ah
    • Nghệ danh: Yoona
    • Ngày sinh: 30/05/1990
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Cái tên Yoona có lẽ là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Kpop phải không nào. Yoona không chỉ là gương mặt đại diện cho nhóm nhạc Quốc dân – SNSD, cô còn là diễn viên, vũ công, người mẫu và MC được yêu thích tại Hàn.


    Yoona chính thức ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation vào tháng 8 năm 2007. Sự nghiệp diễn xuất của Yoona khởi đầu vào năm 2007 với vai phụ Shin Joo-young trong bộ phim truyền hình 9 Ends, 2 Out. Sau đó có xuất hiện trong bộ phim truyền hình Woman of Matchless Beauty vào tháng 4 năm 2008 và nhận được sự khen ngợi từ nữ diễn viên kỳ cựu Bae Jong-ok. Tháng 3/2016, Yoona hợp tác cùng nhóm nhạc Indie Hàn quốc trong ca khúc “Deoksugung Stonewall Walkway.


    Yoona từng được đặt danh hiệu là "nữ hoàng quảng cáo" sau khi xuất hiện trong nhiều quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu. Năm 2014, Yoona được CNN đánh giá là "một trong những tên tuổi lớn ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương" góp phần giúp các nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trở nên phổ biến tại thị trường Trung Quốc. Năm 2016, cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi trong lĩnh vực thể thao và giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất tại châu Á.

    Trong suốt sự nghiệp của mình, YoonA cũng thường xuyên làm tình nguyện và quyên góp từ thiện. Nhờ những hoạt động đó, vào năm 2015 cô đã được gặp gỡ tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye tại Nhà Xanh và trở thành thành viên của tổ chức danh dự dành cho các cá nhân có những đóng góp từ thiện to lớn của Hàn Quốc.

    Yoona
    Yoona
    Yoona
    Yoona
  17. Thông tin:

    • Tên thật: Đới Manh
    • Nghệ danh: Đới Manh
    • Ngày sinh: 08/02/1993
    • Quê quán: Trung Quốc

    Đới Manh là một ca sĩ thần tượng người Trung Quốc. Cô là một trong những thành viên của nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc SNH48, thuộc Team SII ( đã chính thức tốt nghiệp vào ngày 3 tháng 10 năm 2020). Ngày 14 tháng 10 năm 2012, tại buổi họp báo công bố thành viên thế hệ thứ nhất của SNH48, cô chính thức trở thành thành viên thế hệ thứ nhất của SNH48. Ngày 12 tháng 1 năm 2013, cô chính thức được ra mắt tại buổi công diễn "Give Me Power!". Cô đồng thời cũng là thành viên của Style-7 và 7SENSES (một nhóm nhỏ theo hướng quốc tế hóa của SNH48).

    Đới Manh
    Đới Manh
    Đới Manh
    Đới Manh
  18. Top 18

    Momo

    Thông tin:

    • Tên thật: Hirai Momo
    • Nghệ danh: Momo
    • Ngày sinh: 09/11/1996
    • Quê quán: Nhật Bản

    Momo là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - TWICE. Sở hữu khả năng vũ đạo siêu đỉnh, cô được nhiều chuyên gia đánh giá khả năng vũ đạo thuộc hàng top của thế hệ Gen 3.


    Momo từng tham gia thi thử giọng tại chương trình Superstar K3 ở Nhật nhưng không vượt qua được. Năm 2012, cô sang Hàn Quốc và trở thành thực tập sinh cùng với Sana nhờ clip khoe vũ đạo. Theo dự tính, nữ thần tượng sẽ ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Japanese Line gồm: Momo, Sana và Sika. Tuy nhiên, ngay khi Sika rời nhóm nên không thể không thể ra mắt.


    Năm 2015, Momo tham gia chương trình tuyển chọn SIXTEEN. Nữ thần tượng thành công trở thành thành viên chính thức của TWICE vào phút cuối dù bị loại ở tập 6. Trước khi debut, Momo từng tham gia diễn xuất trong các MV như: Feel (Junho), Only you (Miss A), Rose (Wooyoung)...


    Nhờ khả năng nhảy siêu đỉnh của nữ thần tượng. Cô sở hữu sức hút riêng khi ở trên sân khấu nhờ sự di chuyển, thần thái đặc biệt. Một số netizen nhận xét: “Momo có hình thể đẹp, các đường cong của cô ấy vô cùng rõ ràng. Cô ấy di chuyển gọn gàng và điều này có được từ quá khứ học waacking, khi cô ấy phải dứt khoát và chính xác và nhờ đó, nó rất có lợi với vũ đạo của TWICE”. Tuy nhiên khả năng ca hát của nữ thần tượng lại không được đánh giá cao.

    Momo
    Momo
    Momo
    Momo
  19. Thông tin:

    • Tên thật: Son Eon Jin
    • Nghệ danh: Son Ye Jin
    • Ngày sinh: 11/01/1982
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Son Ye Jin là diễn viên vừa có tài vừa có sắc nổi danh xứ Hàn. Từng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, "ngọc nữ điện ảnh" liên tục bứt phá trong cách diễn từ vai hiền lành, chịu thương chịu khó đến vai đấu tranh tâm lý hay thậm chí là không ngại đóng cảnh “giường chiếu”. Thế nhưng Son Ye Jin không hề bị khán giả quay lưng, mà cô còn được khen ngợi và yêu thích hơn nữa.


    Ban đầu Son Ye Jin là một người mẫu sau đó cô chạm ngõ điện ảnh bằng tác phẩm Secret Tears (2000) bằng một vai nhỏ và nhanh chóng gây chú ý. Sau đó cô nhận được hàng loạt những dự án khác, nhưng The Classic (2003) đã đưa tên tuổi của Son Ye Jin lên như diều gặp gió, vươn ra khỏi khu vực Hàn Quốc. Nhờ hàng loạt phim tình cảm lãng mạn như: Hương mùa hè, A Moment To Remember,...cùng với nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống của Son Ye Jin đã giúp cô được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, “nàng thơ”, “quốc bảo nhan sắc” thời bấy giờ.


    Các bộ phim tiêu biểu cho chủ đề "cấm trẻ em" này như: Tuyết tháng Tư, My Wife Got Married, và cảnh nóng để đời trong White Night,...đặc biệt bộ phim ngoại tình My Wife Got Married đã thắng lớn tại các cụm rạp và thu về hơn 10 triệu USD, còn giúp Son Ye Jin giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở LHP Blue Dragon Film Awards lần thứ 29 và Baeksang lần thứ 45.

    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
  20. Top 20

    Hwasa

    Thông tin:

    • Tên thật: Ahn Hye Jin
    • Nghệ danh: Hwasa
    • Ngày sinh: 23/07/1995
    • Quê quán: Hàn Quốc

    Hwasa là nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc Mamamoo, cô gây ấn tượng với vẻ “đẹp lạ” cùng phong cách ăn mặc khá “độc” khác biệt với số đông. Hwasa sở hữu giọng hát chưa từng có trong lịch sử nhạc Kpop, cô biết cách xử lý tinh tế để có khả năng hát đa dạng thể loại như R&B hay Dance. Nữ ca sĩ 9x thành công khi chứng minh mình là một hình mẫu khác biệt và chẳng để tâm đến những chỉ trích chê bai của những antifan.


    Hwasa cùng các thành viên nhóm nhạc Mamamoo debut vào năm 2014, họ không có xuất phát từ công ty nổi tiếng mà ngược lại là trong một công ty khởi nghiệp, đang gặp nhiều khó khăn. Tuy không đánh trống khua chiêng nhưng sự xuất hiện của Mamamoo như một làn gió mới mang phong cách "độc - lạ" làm nổi bật trong dàn nhóm nhạc hiện hành. Trong đó em út của nhóm là Hwasa được chú ý hơn cả, đối với các nghệ sĩ nữ việc ngoại hình luôn dễ ghi điểm trong mắt công chúng, nhưng Hwasa lại nổi bật với thân hình đồng hồ cát không thon gọn, nuột nà, nước da nâu khỏe khoắn, gương mặt ít khi cười tươi, kết hợp với lối trang điểm đậm cùng phong cách sexy. nổi bật cá tính mang hơi hướng phương Tây. Đối với người khác ngoại hình như vậy là điểm yếu nhưng chính Hwasa lại thích mình như thế, cô từng chia sẻ "Tôi sẽ không đi theo chuẩn mực sắc đẹp do người ta định ra".


    Ngoài hoạt động cùng nhóm nhạc, Hwasa cũng có hoạt động solo đem lại thành tích cho mình. Twit là bài hát solo đầu tiên của Hwasa, ngay khi ra mắt Twit chẳng tốn nhiều thời gian mà đã nhanh chóng đạt chứng nhận all-kill, đứng đầu toàn bộ BXH nhạc số thời gian thực.

    Hwasa
    Hwasa
    Hwasa
    Hwasa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy