Top 10 Mỹ nam Hàn Quốc sở hữu khuôn mặt tỷ lệ nghịch với thân hình

Đinh Thị Thu Thúy 695 0 Báo lỗi

Những mỹ nam sở hữu gương mặt mang nét trẻ trung, hồn nhiên trong bài viết đưới đây từng khiến cư dân mạng phải há hốc mồm khi chiêm ngưỡng thân hình cực phẩm ... xem thêm...

  1. Cùng với Blackpink thì BTS là nhóm nhạc làm rạng danh nền âm nhạc Kpop ở trời tây, khi liên tiếp có các ca khúc xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới, những buổi concert vòng quanh châu âu với số lượng vé bản ra đạt mức kỷ lục hay những lần gặp gỡ, trao đổi các vấn đề mang tầm quốc tế với các nguyên thủ của các quốc gia...Sự nổi tiếng của BTS là sự cống hiến, nổ lực hết mình của từng thành viên trong nhóm. Trong đó, em út của nhóm, Jungkook đã có những thay đổi tích cực, trưởng thành hơn và bản lĩnh hơn bao giờ hết.


    Là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, Jungkook luôn nổi lực hết mình trong những phần biểu diễn. Fan hâm mộ không chỉ yêu mến tài năng mà nhan sắc của Jungkook cũng được đề cập đến khá nhiều khi nhắc về nam ca sĩ này. Những năm gần đây, anh luôn nằm trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do Trang bình chọn nổi tiếng TC Candler công bố hằng năm. Với khuôn mặt nam tính, điển trai, nụ cười tỏa nắng, vóc dáng cân đối không mấy khó hiểu khi nam nghệ sĩ luôn lọt vào danh sách này. Mới đây, anh đã phát hành đĩa đơn "Seven", chỉ mới ra mắt chưa được bao lâu, nhưng bài hát đã nằm ở vị trí số 1 trên Billboard Hot 100, số 1 Billboard Global 200 và số 1 trên Global Excl. US, đồng thời trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên và duy nhất trong lịch sử đồng thời đứng đầu 3 bảng xếp hạng này, tạo một cột mốc kỷ lục mới cho sự nghiệp ca hát của mình.

    Jungkook (BTS)
    Jungkook (BTS)
    Jungkook (BTS)
    Jungkook (BTS)

  2. Là thành viên được đánh giá có kỹ năng vũ đạo tốt nhất của EXO và được fan Kpop ưu ái đặt cho biệt danh cổ máy nhảy, mỗi một MV, mỗi phần trình diễn trực tiếp trên sân khấu, Kai đã chứng tỏ được năng lực của bản thân với những điệu nhảy tinh xảo, điêu luyện, đầy cuốn hút, làm người xem dễ dàng cuốn theo những điệu nhảy của anh. Có lẽ chính vì thường xuyên luyện tập vũ đạo, đã đem đến cho Kai một thân hình săn chắc, khỏe khoắn, cơ ngực và đường nhân ngư rõ nét khiến fan hâm mộ điên đảo.


    Ngoài ca hát, Kai còn rất thành công ở nhiều lĩnh vực khác như thời trang, đóng phim. Ở lĩnh vực thời trang, Kai là nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám này. Sau khi trở thành đại sứ, hình ảnh của nam nghệ sĩ được phủ kính nhiều nơi, đây là niềm tự hào cho fan của anh nói riêng và người Hàn Quốc nói chung. Về phần phim ảnh, Kai từng tham gia một số bộ phim như: Choco Bank, Phép màu đưa đôi mình gặp gỡ, Gương mặt lạ lẫm, Spring Has Come... nhận được sự đánh giá tích cực từ các anh chị tiền bối đi trước, đồng nghiệp và fan hâm mộ của anh. Thậm chí, Kai còn nhận được giải thưởng StarHub Night of Stars Awards 2018.

    Kai (EXO)
    Kai (EXO)
    Kai (EXO)
    Kai (EXO)
  3. Ra mắt chính thức cùng với Astro vào ngày 23/02/2016 đến nay, Cha Eun Woo đã có những thành công riêng cho mình trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật âm nhạc, diễn xuất, thời gian mà khó cho thành viên mà trong nhóm đạt được. Với khuôn mặt điển trai không góc chết, chiều cao lý tưởng, vóc dáng cân đối, thần thái sang chảnh như chàng hoàng tử bước ra từ những cuốn truyện tranh siêu thực, Cha Eun Woo luôn được săn đón hàng đầu bởi các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, có thể kể đến một số cái tên đáng chú ý như: Chaumet, Burberry, Dior...


    Bên cạnh âm nhạc và đại diện thương hiệu, Cha Eun Woo đã không ngần ngại khi thử thách chính mình tham gia diễn xuất trong một số dự án phim: My Romantic Some Recipe, Hit the Top, Người đẹp Gangnam, Nhà sử học tân binh Goo Hae-ryung....Với sự cố gằng không ngừng qua từng vai diễn, nam nghệ sĩ đã giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc và giải cặp đôi đẹp nhất với Se-kyung tại MBC Drama Awards - giải thưởng đầu tiên trong lĩnh vực diễn xuất đối với Cha Eun Woo. Trong tương lai, năm 2023, Eun-woo chuẩn bị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn giả tưởng dựa trên webtoon A Good Day to Be a Dog. Và vào ngày 1 tháng 6, Cha Eun Woo được xác nhận tham gia Wonderful World do nữ diễn viên gạo cội Kim Nam-joo đóng chính, dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2024. Hy vọng những thành công mới sẽ đến với anh.

    Cha Eun Woo (Astro)
    Cha Eun Woo (Astro)
    Cha Eun Woo (Astro)
    Cha Eun Woo (Astro)
  4. Giống như Baro, Jimin cũng sở hữu khuôn mặt học sinh trẻ trung, tinh nghịch, thế nhưng, thân hình của anh chàng lại khiến biết bao fan nữ phải phấn khích phát cuồng. Sở hữu chiều cao 1m75 đáng mơ ước cùng thân hình săn chắc, rắn rỏi, cơ bắp, cơ bụng 6 múi rõ ràng, bởi vậy mà những màn nhảy do Jimin thể hiện bao giờ cũng thu hút hơn cả và cậu có được lợi thế riêng khi chụp ảnh trên các trang báo và tạp chí. Park Ji-min sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh Jimin, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS.


    Trong thời gian học cấp 2, Park Ji-min theo học tại Học viện Just Dance và học nhảy popping và locking. Trước khi trở thành thực tập sinh, Jimin học múa đương đại tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim và là sinh viên dẫn đầu khoa múa đương đại. Sau khi một giáo viên gợi ý rằng anh nên thử giọng cho một công ty giải trí, điều này đã dẫn đến việc anh gia nhập Big Hit Entertainment. Sau khi vượt qua buổi thử giọng ở Busan vào năm 2012, anh chuyển đến Trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc và tốt nghiệp vào năm 2014. Jimin tốt nghiệp trường Đại học Global Cyber vào tháng 8 năm 2020 với chuyên ngành Phát thanh và Giải trí. Đến năm 2021, anh theo học tại trường Đại học Hanyang Cyber, theo đuổi bằng thạc sĩ MBA với chuyên ngành Quảng cáo và Truyền thông.

    Jimin (BTS)
    Jimin (BTS)
    Jimin (BTS)
    Jimin (BTS)
  5. Nếu Choi Minho khiến các fan nữ phải ghen tị với khuôn mặt baby không tuổi cùng làn da mịn màng của anh, thì với cánh mày râu, anh khiến họ không khỏi cảm thán trước thân hình rắn rỏi, cơ ngực nở nang, cơ bụng săn chắc. Anh luôn dễ dàng khiến các fan nữ hò reo, phát cuồng trong mỗi màn trình diễn của anh trên sân khấu khi anh thực hiện màn phanh áo khoe body cực chuẩn cực bắt mắt. Choi Min-ho sinh ngày 9 tháng 12 năm 1991, là một nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh là thành viên nhóm nhạc Shinee do SM Entertainment thành lập và quản lý. Minho được xem là gương mặt đại diện của nhóm và là thần tượng thể thao K-pop.


    Minho được phát hiện tại 2006 SM Casting System. Vào năm 2008, anh được chọn làm thành viên của nhóm nhạc Shinee, một nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên ra mắt vào 25 tháng 5 năm 2008 trên Inkigayo của SBS. Trước khi ra mắt chính thức với Shinee, Minho làm người mẫu cho Seoul Collection F/W 08-09 của Ha Sang Baek vào tháng 2008, 2 tháng trước khi ra mắt Shinee. Minho từng xuất hiện trong video ca nhạc "Gee" của Girls' Generation trong cả hai bản tiếng Hàn và tiếng Nhật. Bộ phim mới nhất của anh tên "Because It's the first time" (tên khác: My first time), anh thủ vai Yoo Tae Oh một cậu ấm giàu có nhưng vì đã sớm mất mẹ, ba anh tiến thêm bước nữa, đến tuổi trưởng thành anh dọn ra sống riêng.

    Choi Minho (SHINee)
    Choi Minho (SHINee)
    Choi Minho (SHINee)
    Choi Minho (SHINee)
  6. Lee Minhyuk sinh ngày 29 tháng 11 năm 1990 thường được gọi là Minhyuk, là một ca sĩ, diễn viên, MC người Hàn Quốc trong nhóm nhạc BTOB do Cube Entertainment quản lý. Trước khi ra mắt như là một thành viên của BTOB, Minhyuk đã đóng trong "Live in Chungdamdong " của JTBC như Invincible Chungdam-thành viên thứ 3, cùng với các thành viên Seo Eunkwang, Lim Hyunsik, Jung Ilhoon và cựu thành viên BTOB Lee Minwoo (nay là thành viên C - Clown). Dưới cái tên "Heota", Minhyuk đã cùng trong Zico và Park Kyung (Block B) thu âm bài hát, mang tên Still. Bên cạnh đó, anh cũng từng là một thực tập sinh cũ của JYP Entertainment trước khi vào Cube Entertainment. Minhyuk và thành viên Yook Sungjae được chọn là MC mới cho SBS MTV The Show 2.


    Minhyuk ra mắt cùng nhóm nhạc của mình là BTOB vào ngày 21 tháng 3 tại một showcase của nhóm với vai trò Vocalist, Main Rapper, Visual Of The Group, Main Dancer. Từ đó Minhyuk hoạt động song song với nhóm. Được mệnh danh là anh chàng có khuôn mặt hiền lành nhất nhóm nhạc thần tượng BTOB, thế nhưng, ít ai ngờ rằng, Minhyuk lại sở hữu thân hình đáng mơ ước của cánh mày râu: thân hình săn chắc cùng cơ tay, cơ ngực nở nang. Minhyuk chính là một trong những thần tượng được các tạp chí đàn ông săn đón làm người mẫu quảng cáo nhiều nhất. Đặc biệt, anh còn được biết đến như 1 idol thể thao, nhất là về sở trường điền kinh. Mỹ nam của BTOB đã chứng mình là một trong những thần tượng giỏi thể thao nhất qua rất nhiều show thực tế.

    Minhyuk (BTOB)
    Minhyuk (BTOB)
    Minhyuk (BTOB)
    Minhyuk (BTOB)
  7. Mọi người thường biết đến Yoseob với vai trò là giọng ca vàng của nhóm nhạc đình đám B2ST, Yoseob để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ hình ảnh khuôn mặt baby, có phần nữ tính của mình. Chỉ khi trong một show truyền hình, khi anh chàng kéo chiếc áo phông để lộ cơ bụng 6 múi của mình, mọi người mới biết đến thân hình thực sự rắn chắc của anh. Rất nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng và thích thú khi biết thêm một khía cạnh khác của thần tượng. Yang Yo-seob sinh ngày 5 tháng 1 năm 1990, là một ca sĩ, diễn viên nhạc kịch và CEO người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng BEAST/HIGHLIGHT.


    Yoseob được mệnh danh là một trong những giọng ca chính xuất sắc nhất tại Hàn Quốc. Anh là cựu thực tập sinh của M - BOAT Ent., JYP Ent., debut dưới trướng CUBE Ent., sau khi hợp đồng kết thúc, anh và bốn thành viên còn lại của BEAST cùng rời đi, thành lập công ty Around Us Ent. để tự quản lý hoạt động của mình. Từ bé Yoseob đã nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát của mình và nuôi ước mơ trở thành một ca sĩ. Khi học cấp ba, anh đã tham gia vào ban nhạc rock khá nổi tiếng của trường (ca sĩ Lee Seung-gi cũng từng là thành viên của ban nhạc này). Bắt đầu từ năm thứ ba trung học, Yoseob đã bắt đầu tham gia các buổi thử giọng, anh ra vào nhiều công ty giải trí khác nhau nhưng vẫn không có cơ hội được ra mắt chính thức.

    Yoseob (B2ST)
    Yoseob (B2ST)
    Yoseob (B2ST)
    Yoseob (B2ST)
  8. Nichkhun Buck Horvejkul sinh ngày 24 tháng 6 năm 1988, là một ca sĩ và diễn viên người Thái Lan gốc Hoa, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM trực thuộc JYP Entertainment. Vị trí của anh trong nhóm là rap phụ, hát phụ và visual. Anh có biệt danh là "Hoàng tử Thái" và là idol người Thái đầu tiên hoạt động trong Kpop, mở lối làm gương cho các idol Thái Lan sau này. Dù là anh cả trong nhóm, thế nhưng, Nichkhun lại khiến nhiều người hâm mộ nhầm tưởng anh chính là maknae của nhóm bởi khuôn mặt baby không tuổi của anh. Anh liên tục lọt vào bảng xếp hạng những mỹ nam đình đám của Hàn, những mỹ nam Hàn sở hữu khuôn mặt tỉ lệ khiến bao cô nàng mơ ước. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, anh sở hữu thân hình cường tráng, chắc khỏe tỷ lệ nghịch hoàn toàn với khuôn mặt như búng ra sữa của anh.


    Cùng với 2PM, Nichkhun đã tham gia rất nhiều các chương trình truyền hình như "Idol Show" mùa thứ ba của đài MBC, "Wild Bunny" của đài MNet. Và Running Man. Nichkhun cùng Wooyoung từng là khách mời thường xuyên trên chương trình truyền hình thức tế "Star King" của kênh SBS giữa tháng 4 và dừng lại vào tháng 10 năm 2009. Ngoài ra, Nichkhun cũng được đánh giá cao về diễn xuất. Anh từng tham gia với tư cách khách mời trong các bộ phim truyền hình như "More Charming By The Day", "Dream High" và sitcom "All My Love". Năm 2011, anh góp mặt trong MV "Touch" của nam ca sĩ Đài Loan Wilber Pan. Từ lúc debut cho đến nay, vì được sở hữu gương mặt ưa nhìn nên Nichkhun đã trở thành người mẫu quảng cáo cho rất nhiều hãng sản phẩm, kể cả trong nước và ngoài nước, đặc biệt là ở Thái Lan - đất nước của "Hoàng tử Thái".

    Nichkhun (2PM)
    Nichkhun (2PM)
    Nichkhun (2PM)
    Nichkhun (2PM)
  9. Như một cậu học sinh trung học, từ khuôn mặt đến phong cách ăn mặc, Baro để lại ấn tượng trẻ trung, năng động trong lòng người hâm mộ. Nhìn khuôn mặt “non choẹt” của Baro, ít ai mà có thể nghĩ rằng, cậu thực sự sở hữu một thân hình săn chắc, bắp tay to khỏe cùng cơ bụng 6 múi đã giúp cậu “ăn điểm” hoàn toàn khi chụp ảnh cho các tờ tạp chí. Cha Sun-woo sinh ngày 5 tháng 9 năm 1992, được biết đến với nghệ danh Baro, là một rapper, ca sĩ, nhà viết lời và diễn viên người Hàn Quốc. Anh ấy là thành viên của nhóm nhạc nam B1A4 và hiện đang trực thuộc HODU & U Entertainment. Anh ấy bắt đầu diễn xuất thông qua bộ phim truyền hình cáp năm 2013 ăn khách Reply 1994 và cũng nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình cho vai diễn trong phim truyền hình Món quà của Chúa - 14 ngày (2014) và Angry Mom (2015).


    Baro lần đầu tiên được phát hiện bởi một đại diện của công ty, người tình cờ thấy bức ảnh của anh được đăng trên trang chủ của bạn mình trên dịch vụ mạng xã hội Cyworld. Tại buổi thử giọng của mình, Baro đã hát "Once I leave" của Sumi Jo và "The Road to Me" của Sung Si-kyung, ngoài việc đọc rap và beatbox. Baro sau đó gia nhập công ty, đào tạo ít nhất 2 năm trước khi ra mắt. Sau nhiều năm đào tạo, Baro tham gia với tư cách là rapper chính của B1A4. Vào ngày 11 tháng 4 năm 2011, WM Entertainment tiết lộ Baro là thành viên thứ hai được tiết lộ sau Jinyoung. Năm 2018, WM Entertainment xác nhận rằng Baro và Jinyoung đã rời công ty sau khi kết thúc hợp đồng. Các hoạt động của họ với nhóm vẫn còn trong cuộc thảo luận. WM Entertainment đã thông báo rằng các thành viên B1A4 là Jinyoung và Baro sẽ rời công ty quản lý, với ba thành viên còn lại - CNU, Sandeul và Gongchan - sẽ tiếp tục quảng bá với tư cách B1A4.

    Baro (B1A4)
    Baro (B1A4)
    Baro (B1A4)
    Baro (B1A4)
  10. Nhìn khuôn mặt trẻ con của Wooyoung, chắc hẳn không một ai nghĩ rằng anh chàng đã bước qua tuổi 26, là đàn anh đời đầu của thế hệ idol KPop. Wooyoung sở hữu thân hình nóng bỏng, chắc khỏe và đầy nam tính, bởi vậy mà không ít lần anh đã góp mặt trong danh sách những mỹ nam sở hữu thân hình đẹp nhất Kpop do các fan bình chọn. Jang Woo-young, thường được biết đến với nghệ danh Wooyoung, là một ca sĩ người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc 2PM. Vị trí của anh trong nhóm là hát chính và nhảy chính. Anh còn được biết đến với điệu nhảy "Ssanti" rất đặc biệt của mình.


    Wooyoung cao 178 cm, là một trong những thành viên thấp nhất nhóm. Anh nặng 65 kg. Anh có thể nói được 3 ngôn ngữ Hàn, Nhật và Anh. Anh tóm gọn sở thích của mình là âm nhạc, bóng đá và kiến trúc. Trong đó, nhảy cũng thuộc âm nhạc và... bóng đá. Anh đam mê kiến trúc từ bé, và tự muốn thiết kế một căn nhà cho mình. Bên cạnh đó, anh cũng rất thích lướt web và tự nhận mình là một netizen (dù anh là người hoạt động trên Twitter kém nhất trong 2PM). Bởi ngoại hình dễ thương và một tính cách khá trẻ con, nên Wooyoung được đặt biệt danh là "Ang Ang Wooyoung","Mandu Cheeks" hay "Ssanti Wooyoung". Dù vậy, khi được hỏi điểm nào trên cơ thể của mình anh không thích nhất thì anh lại chọn là đôi má của mình. Dù không là maknae của nhóm, nhưng anh lại là thành viên được quan tâm và chăm sóc nhiều nhất.

    Wooyoung (2PM)
    Wooyoung (2PM)
    Wooyoung (2PM)
    Wooyoung (2PM)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy