Top 6 Shop thời trang nam Hàn Quốc giá tốt tại Hà Nội

  1. Top 1 MANDO Shop
  2. Top 2 COC CACH Shop
  3. Top 3 Kpis Clothes
  4. Top 4 Độc - Menswear
  5. Top 5 Parttime Store
  6. Top 6 ClownZ

Top 6 Shop thời trang nam Hàn Quốc giá tốt tại Hà Nội

Loan Mạc 21388 0 Báo lỗi

Âm nhạc và phim ảnh Hàn quốc đang ngày một có ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam. Đi cùng với làn sóng đó là sự du nhập về văn hóa và thời trang. Không thể phủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    MANDO Shop

    Gọi điện

    Phong cách thời trang của MANDO luôn hướng đến nét trẻ trung, thanh lịch để cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc. Tại MANDO bạn có thể chọn được tất cả các sản phẩm quần áo, giày và các loại phụ kiện thời trang đầy đủ từ đầu đến chân cho một chàng trai. Cửa hàng mang đến những bộ trang phục cho khách hàng trẻ có lối sống năng động, hiện đại, thích trải nghiệm, lạc quan từ bên trong tâm hồn, phong cách sống lẫn gu ăn mặc. Khi mặc những sản phẩm của MANDO, quan trọng nhất là các cậu vui vẻ, thoải mái được là chính mình theo đuổi những điều mình mong muốn.


    Với phương châm “ Bạn bè, cần ít thôi nhưng phải chân thành - Quần áo, cần ít thôi nhưng phải chất và phong cách”, MANDO không những đem lại những sản phẩm ngày càng chất lượng cao, giá thành hợp lý mà còn luôn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những tri ân cho khách hàng thân thiết. Với hệ thống cửa hàng ở khắp trên thủ đô Hà Nội, cửa hàng là một địa điểm thời trang không thể bỏ qua tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 06 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/Mandofashion.vn

    Điện thoại: 0978 461 032
    Website:
    https://mandofashion.vn
    Email:
    mandoshop606@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Mandofashion.vn
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

        Gọi điện
        Mando Shop
        Mando Shop
        Mando Shop
        Mando Shop

      • COCCACH là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2013. Shop vừa có hàng nhập khẩu vừa có hàng thiết kế với mẫu mã độc đáo. Các mặt hàng tại đây luôn mang phong cách Hàn Quốc chất lừ với nhiều mẫu giày, áo len, áo khoác, quần jeans, khăn len, măng tô, balô… Các sản phẩm, mặt hàng của cửa hàng được sản xuất với chất lượng cao nhất, từ những đường may tỉ mỉ cho đến hình họa tiết, chất vải được để tâm một cách kĩ lưỡng, đảm bảo khi đến tay của quý khách hàng là những mẫu quần áo đạt tiêu chuẩn cao nhất.


        Sau 5 năm, giờ đây cửa hàng đã trở thành một hệ thống thời trang unisex đầy cá tính và xây dựng được chất riêng của mình. Phong cách mà shop hướng tới là sự trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Chính phong cách đó đã mang lại sự thành công cho COCCACH Shop. Giờ đây, với 2 cửa hàng ở Hà Nội, COCCACH Shop là một trong những điểm mua sắm lớn nhất của các bạn sinh viên - thanh thiếu niên trẻ tuổi ở thủ đô và trên toàn quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 59 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 65 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0934 118 156

        Email: coccachshop@gmail.com

        Website: https://coccachshop.com/

        Fanpage: www.facebook.com/coccach.unisex/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Shopee: https://shopee.vn/coccach.unisex

        Gọi điện
        COCCACH Shop
        COCCACH Shop
        COCCACH Shop
        COCCACH Shop
      • Kpis Clothes được thành lập vào ngày 26/1/2016, với cửa hàng đầu tiên nằm ở 1 ngôi nhà nhỏ xinh tại ngõ 90 phố Hoàng Ngân, hơn 2 năm sau cơ sở thứ 2 tại ngõ 1A Tôn Thất Tùng ( Đống Đa - Hà Nội ) ra đời như một sự minh chứng cho sự ủng hộ của các khách hàng với shop. Có lẽ đối với các bạn trẻ thì cửa hàng không còn gì xa lạ với hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội cũng như hàng nghìn lượt khách ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng đặc biệt trong những dịp ưu đãi lớn.


        Kpis Clothes ra đời như một đam mê và mong muốn thay đổi tích cực nhất tới cách ăn mặc của các bạn sinh viên trẻ, với những trải nghiệm về sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng được đảm bảo kĩ càng. Với hơn 1,4 triệu lượt yêu thích trên trang facebook, Kpis Clothes trở thành một địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. Shop luôn cập nhật những mẫu áo, giày đơn giản nhưng ấn tượng, giá cả phải chăng, chất lượng tốt nhất đến khách mua hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ

        • 166A ngõ 90 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 110 ngõ 1A, khu A7 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0242 269 2929

        Email: kpisclothes@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/kpisunisex2822/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Shopee: https://shopee.vn/kpisclotheshanoi?

        Gọi điện
        Kpis Clothes
        Kpis Clothes
        Kpis Clothes
        Kpis Clothes
      • Độc - Menswear là hệ thống cửa hàng thời trang được thành lập từ năm 2014. Các sản phẩm của cửa hàng đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với bộ phận các bạn trẻ có phong cách thời trang đơn giản, năng động và trẻ trung. Từng mẫu thời trang của cửa hàng là một phong cách riêng biệt mang xu hướng hiện đại, được thiết kế tỉ mỉ đem đến cho khách hàng phong cách thời thượng cùng với đó là sự an tâm về chất lượng, sự phù hợp về giá cả đối với từng mặt hàng.


        Shop Độc - Menswear chuyên cung cấp áo quần cho nam với những mẫu mã rất phong phú để các bạn nam lựa chọn và chất lượng được đảm bảo tốt. Đây là shop áo quần nam không xa lạ với các bạn nam Hà thành.


        Hiện nay, shop có hơn 556.000 lượt theo dõi những mẫu áo quần được cập nhật trên facebook của shop và có nhiều khách hàng đưa ra nhận xét khá ấn tượng về shop. Bạn có thể đặt hàng online thông qua shopee, instagram, facebook mà không cần đến trực tiếp tại shop song sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng và vận chuyển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
        • 117 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
        • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0968 135 899

        Website: http://docmenswear.vn

        Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear

        Shoppe: https://shopee.vn/docmenswear

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Độc – Menswear
        Độc – Menswear
        Độc – Menswear
        Độc – Menswear
      • Top 5

        Parttime Store

        Gọi điện

        Parttime là cửa hàng thời trang phong cách đường phố. Các mẫu thiết kế mới nhất, hot nhất từ thương hiệu châu Á đến thương hiệu quốc tế nổi danh được xem như nền tảng tạo nên dấu ấn tên tuổi của Parttime trong lòng các bạn trẻ.


        Trong quá trình hoạt động, cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hot nhất và giá rẻ nhất. Trên căn gác nhỏ 47 Đặng Văn Ngữ, mỗi mặt hàng nhập về đều được thông qua quá trình kiểm duyệt nghiêm khắc của Parttime. Đằng sau mỗi chiếc áo cậu mặc, mỗi đôi giày bạn đi là công sức của những bạn Staffs chăm chỉ và cần mẫn, âm thầm kiểm tra cẩn thận, tỉ mẩn từ những lỗi nhỏ nhất, những đường may, những hình in kém chất lượng….nhằm chọn ra sản phẩm hoàn hảo gửi tới các bạn.


        Các sản phẩm tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng như: ba lô, túi, cặp, quần áo, mũ, phụ kiện. Parttime luôn cố gắng mang đến cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất, đảm bảo cho khách hàng được hài lòng nhất về dịch vụ bán hàng tại shop cũng như bán hàng online. Đặc biệt Parttime gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, đem đến cảm giác thân thuộc, sự chu đáo và tinh tế cho từng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0987 768 136

        Email: theparttimeHR@Gmail.com

        Website: https://parttimestore.vn

        Giờ mở cửa: 08:300 - 21:30

        Gọi điện
        Parttime Store
        Parttime Store
        Parttime Store
        Parttime Store
      • Top 6

        ClownZ

        Gọi điện

        Với hàng nghìn lượt yêu thích trên trang mạng xã hội cũng như lượng lớn khách hàng ghé thăm hàng ngày, ClownZ là địa điểm kinh doanh thời trang nam theo phong cách Hàn Quốc và Âu - Mỹ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy đến và cảm nhận không gian cửa hàng độc đáo, tạo nhiều ấn tượng cùng với những set đồ cá tính, phong cách tại ClownZ với 2 cơ sở trên địa bàn Hà Nội.


        Với đội ngũ thiết kế in-house chuyên nghiệp và đặc biệt yêu thích văn hóa hiphop đương đại. Shop say mê những cách thể hiện mới mẻ, văn minh, đồng thời cũng không quên truyền tải các quan điểm phóng khoáng về tư duy và lối sống hiện đại vào từng thiết kế. Bên cạnh đó còn là những sản phẩm mang hơi hướng độc lạ, thần bí dành cho các bạn trẻ cá tính, đam mê sự khác biệt


        ClownZ Streetwear đi theo phương châm trở thành chuỗi thời trang uy tín, chuyên về phong cách đường phố đầu tiên tại Hà Nội. Thay đổi không ngừng nghỉ và tư vấn, chăm sóc tận tâm vì khách hàng sẽ là hai tôn chỉ hoạt động lớn nhất của shop, những điều này có thể đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi ghé thăm cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 19 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
        • 45 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0586 608 660

        Website: http://clownz.vn

        Fanpage: www.facebook.com/clownzofficial

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Shopee: https://shopee.vn/clownzvn

        Gọi điện
        ClownZ
        ClownZ
        ClownZ
        ClownZ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy