Top 5 Shop thời trang nam đẹp nhất Thái Hà, Hà Nội

  1. Top 1 360 Boutique
  2. Top 2 MEN eto
  3. Top 3 2 GUYs
  4. Top 4 Jan Store
  5. Top 5 Bò Sữa by Boo

Top 5 Shop thời trang nam đẹp nhất Thái Hà, Hà Nội

Dũng Béo 1319 0 Báo lỗi

Nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp của mọi người ngày càng được nâng cao và nam giới cũng không ngoại lệ. Bạn ở ngay khu vực Thái Hà, Đống Đa mà vẫn đang loay hoay chưa ... xem thêm...


  1. 360 Boutique đã và đang là một trong những thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 360 biết đến như một cửa hiệu thời trang tập trung nhiều sản phẩm đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu đang "bắt trend". 360 Boutique luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thời trang.

    Hiện nay shop 360 Boutique có cơ sở tại 242 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội rất thuận tiện cho các bạn đến mua sắm. Tại 360 luôn có sự phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.Nnếu bạn không thể tới trực tiếp có thể inbox qua fanpage để được hỗ trợ mua hàng online nhé. Sản phẩm sẽ bay tới khách hàng trong vòng 1 nốt nhạc. Đến với

    360 Boutique chắc chắn bạn sẽ chọn được rất nhiều sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 242 Thái Hà - Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 0989.765.738
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn/
    Gọi điện
    360 Boutique
    360 Boutique
    Cửa hàng thời trang được yêu thích hàng đầu
    Cửa hàng thời trang được yêu thích hàng đầu

  2. Top 2

    MEN eto

    MEN eto shop sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hơn 50K lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế của MEN eto shop trong lòng giới trẻ.


    Tại MEN eto, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại. Những thiết kế vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy!


    Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn MEN eto sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" đầy sắc màu nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 336 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00- 22:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Menetohn/
    Shop thời trang Men eto
    Shop thời trang Men eto
    Thời trang đa dạng phong cách
    Thời trang đa dạng phong cách
  3. Top 3

    2 GUYs


    2 GUYs là shop thời trang được yêu thích tại Hà Nội. Ưu điểm đầu tiên của đồ 2 GUYs chính là ở độ độc và lạ, mỗi thiết kế chỉ có duy nhất từ một đến hai mẫu, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề "đụng hàng" bởi gần như sẽ không thể tìm thấy chiếc tương tự ở đâu khác. 2 GUYs giá thành cũng rất rẻ, càng phù hợp với túi tiền của giới học sinh, sinh viên vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.


    Đến với 2 GUYs, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi. Sản phẩm thời trang nam đẹp, chất lượng và mẫu mã phong phú đa dạng. Bên cạnh đó, hàng mới được cập nhật thường xuyên hàng tuần nên 2 GUYs luôn là điểm đến của giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 254 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 036.395.5902
    • Fanpage: https://www.facebook.com/2guys.2hand/
    Shop 2 GUYs
    Shop 2 GUYs
    Thời trang được ưa chuộng tại Thái Hà
    Thời trang được ưa chuộng tại Thái Hà
  4. Jan Store là shop áo quần thời trang khá được yêu thích tại Hà Nội. Shop liên tục cập nhật những mẫu mới và hợp thời trang theo từng mùa nhất định.


    Jan Store chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo phông, polo, phụ kiện, quần nam với tông màu nhẹ chủ đạo... Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Đội ngũ nhân viên của Jan Store trẻ trung, năng động và phong cách bán hàng chuyên nghiệp nhiệt tình với khách hàng...Jan Store cam kết bán hàng đúng giá niêm yết, chất lượng đảm bảo cho khách hàng. Jan Store luôn đem lại sự hài lòng đến với khách hàng!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 25/178 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 094 255 58 33
    • Fanpage: https://www.facebook.com/janstore1/
    Jan Store
    Jan Store
    Shop thời trang cho những người yêu thích sự đơn giản
    Shop thời trang cho những người yêu thích sự đơn giản
  5. Nằm ngay vị trí trung tâm Hà Nội, Bò Sữa Thái Hà sở hữu diện tích đến 300m2 cùng concept thiết kế như một thành phố thời trang thu nhỏ. Đa dạng mẫu mã, màu sắc trẻ trung, năng động là niềm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Bò Sữa Thái Hà còn nổi tiếng ở việc chọn lựa chất liệu, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu.


    Với không gian đầy chất trẻ cùng các mặt hàng đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi học, đi chơi, đi làm..., Bò Sữa Thái Hà xứng đáng là một điểm mua sắm được yêu thích. Bạn đa thử ghé qua Bò Sữa Thái Hà để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý, phù hợp cho mùa đông sắp tới hay chưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 133 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 093 630 36 32
    • Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo/
    Bò Sữa Thái Hà
    Bò Sữa Thái Hà
    Nhứng sản phẩm chất lượng hàng đầu
    Nhứng sản phẩm chất lượng hàng đầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy