Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

  1. Top o PARTTIME
  2. Top o Gate6
  3. Top o EMAS Shop
  4. Top o Bi_Kây Shop

Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Linh Chu 3465 0 Báo lỗi

Cuối tuần này, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa có, Toplist mách bạn hãy rủ hội bạn thân cùng dạo quanh một vòng con phố Đặng Văn Ngữ - nơi có những shop ... xem thêm...

  1. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến PARTTIME. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với cơ sở duy nhất tại 47 Đặng Văn Ngữ lúc nào cũng nhộn nhịp khách vào ra tấp nập mua sắm.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: denim jacket oversize, hoodie... đã chứng tỏ PARTTIME không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Điện thoại: 0987 768 136

    Email: theparttimehr@gmail.com

    Website: http://www.parttimestore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/parttimedvn/

    Gọi điện
    PARTTIME
    PARTTIME
    PARTTIME
    PARTTIME

  2. Gate6 sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Gate6 trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Gate6 vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


    Bạn có thể tìm thấy gì ở Gate6? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ sweater, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay denim... Đặc biệt, áo khoác dạ dáng dài chuyên dụng cho những ngày rét đại hàn- item đã trở thành "thương hiệu" nhà Gate6 mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108D8 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Điện thoại: 0926 500 006

    Email: gate6store.official@gmail.com

    Website: http://gate6.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gate6.store/

    Gọi điện
    Gate6
    Gate6
    Gate6
    Gate6
  3. EMAS Shop có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Đống Đa. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.


    Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram. Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá bóng bẩy, hãy diện một chiếc áo thun đi cùng quần jean đơn giản, bên ngoài là khoác gió họa tiết cơ bản nhã nhặn, đảm bảo sẽ tạo ấn tượng và hảo cảm cực tốt nơi đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101D2 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Điện thoại: 036 239 6869

    Email: emasshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/emasshop/

    EMAS Shop
    EMAS Shop
    EMAS Shop
    EMAS Shop
  4. Bi_Kây Shop xứng đáng là đối thủ đáng gờm đối với những shop thời trang nam khác trên địa bàn phố Đặng Văn Ngữ. Nếu đã là "khách ruột" của shop có lẽ phần đông các bạn đều biết tại shop luôn có tất cả những item "đinh" xuất hiện liên tục trong outfit hằng ngày của giới mộ điệu thời trang mọi thời.


    Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy!


    Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hay diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Nguyễn Ngọc Doãn, Ngõ 81 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 088 989

    Email: phviet89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BikayShop

    Gọi điện
    Bi_Kây Shop
    Bi_Kây Shop
    Bi_Kây Shop
    Bi_Kây Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy