Top 6 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Trần Quốc Toản, Hà Nội

  1. Top o TUNA - The Label
  2. Top o TOCHIE
  3. Top o Lan Hoàng VNXK
  4. Top o Egg Hanoi
  5. Top o Trinh Ngoc Ngoc
  6. Top o Seychas Studio

Top 6 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Trần Quốc Toản, Hà Nội

Linh Chu 3358 0 Báo lỗi

Trần Quốc Toản từ lâu được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Bạn đang ở gần con phố này và đang có nhu cầu mua sắm mà ... xem thêm...

  1. Top o

    TUNA - The Label

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua TUNA - The Label khi mua sắm trên con phố Trần Quốc Toản. Đây là shop phù hợp với những bạn nữ nữ tính, nhẹ nhàng, yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng vẫn nhẹ nhàng, nhã nhặn.


    Hiện tại, TUNA - The Label đang có khoảng 130.000 lượt follow và yêu thích trên Fanpage, cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho shop. Shop thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất trên kệ hàng với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho khách hàng thoải mái chọn lựa theo sở thích của mình.


    Với những bạn không có kinh nghiệm phối đồ thì hãy đến với TUNA - The Label bởi bạn sẽ được shop hỗ trợ phối đồ, mix and match những outfit rất đơn giản nhưng cực kì lôi cuốn, bắt trend và phù hợp với vóc dáng và làn da của bạn.


    Ở TUNA, bạn còn có thể tìm thấy những mẫu áo, váy độc lạ, rất thời thượng với mức giá phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. Vậy nên, hãy ghé qua TUNA để shopping và chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 678 923
    Email: tuna.thelabel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuna.thelabel
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
    Gọi điện
    TUNA - The Label
    TUNA - The Label
    TUNA - The Label
    TUNA - The Label

  2. Top o

    TOCHIE

    Gọi điện

    TOCHIE là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2015 bởi Nhà thiết kế Nhật Nguyễn. Với nguồn kiến thức khi theo học tại Raffles Design và trải nghiệm các khóa học ngắn hạn tại Paris đã giúp tích lũy nguồn kiến thức và kinh nghiệm phong phú khi xây dựng thương hiệu. Các sản phẩm của TOCHIE mang thông điệp hướng tới thời trang bền vững, sử dụng chất liệu đến từ tự nhiên làm chủ đạo như lụa, tơ, vải tweed với phong cách nữ tính, thanh lịch, truyền cảm hứng tươi mới tới người con gái hiện đại và tinh tế.


    Các sản phẩm của TOCHIE đều được chính nhà thiết kế Nhật Nguyễn lên ý tưởng và tự thiết kế. Những bộ váy áo đều mang một thông điệp hay ý nghĩa riêng, thiết kế nhã nhặn, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, quý phái, phù hợp khi đi làm hay đi chơi.


    Từ khâu lựa chọn vải vóc cho đến khâu sản xuất luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Do vậy nên giá thành cũng ở phân khúc khá cao nhưng chắc chắn mỗi sản phẩm nhà TOCHIE sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 513 166
    Email: tochie55tqt@gmail.com
    Website: www.tochievn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tochie2015
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30
    Gọi điện
    TOCHIE
    TOCHIE
    TOCHIE
    TOCHIE
  3. Top o

    Lan Hoàng VNXK

    Gọi điện

    Lan Hoàng VNXK là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất cho bạn khi bạn muốn tìm kiếm cho mình những địa chỉ bán hàng VNXK chất tại Hà Nội Và TP.HCM. Đầu tiên, Lan Hoàng VNXK tạo ấn tượng cho khách hàng của mình bởi không gian vô cùng rộng rãi, thiết kế chuyên nghiệp, chỗ đỗ xe thoải mái cùng phong cách mới lạ, tạo ra sự thoải mái và cảm giác hài lòng khi đến mua sắm tại shop.


    Lan Hoàng VNXK có bán các sản phẩm của nam và nữ. sản phẩm đa dạng và phong phú, nhiều mẫu mã kiểu dáng là điều thứ hai thu hút khách hàng khi đến với Lan Hoàng VNXK. Ngoài quần áo thì tại Lan Hoàng VNXK có có các phụ kiện đi kèm như giày dép và túi xách để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phối hợp khi mua sắm.


    Đặc biệt, Lan Hoàng VNXK có chương trình sale off hàng ngày, vì vậy nếu bạn là một người mê săn sale thì Lan Hoàng VNXK là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Các item của Lan Hoàng VNXK giá cả vừa phải, khách hàng dễ tiếp cận với sản phẩm của shop, chỉ từ 200.000 đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một món đồ rồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 965 725 & 0989 819 189
    Email: lanhoangvnxk@gmail.com
    Website: lanhoangvnxk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lanhoangvnxk/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    LAN HOÀNG VNXK
    LAN HOÀNG VNXK
    LAN HOÀNG VNXK
    LAN HOÀNG VNXK
  4. Top o

    Egg Hanoi

    Gọi điện

    Egg Hanoi là shop tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Với những bạn theo đuổi phong cách thời trang vintage, style Hàn Quốc thì đây là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. "Simplicity is the Ultimate form of Sophistication", đề cao thời trang tối giản là châm ngôn và cũng là phong cách của Egg Hanoi.


    Bước vào không gian trưng bày đồ của Egg Hanoi hoặc tìm kiếm hình ảnh trên Fanpage có thể thấy, tone màu chủ đạo của các sản phẩm chủ yếu là tone màu trầm, trang nhã, basic, dễ phối đồ. Đặc biệt qua mỗi sản phẩm có thể thấy, chủ shop là người rất có gu thời trang và chịu khó cập nhật những phong cách ăn mặc mới nhất.


    Egg Hanoi luôn cẩn thận, chỉn chu trong từng sản phẩm, lựa chọn nguồn hàng kĩ càng, chất liệu vải thoáng mát, không nhăn, không xù, không chỉ thừa. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giá cả phải chăng, không quá cao so với mặt bằng chung và thường xuyên cập nhật hàng mới về.


    Bạn có thể qua store của shop ở Trần Quốc Toản để thử đồ trực tiếp hoặc mua hàng qua Fanpage, nhân viên sẽ tư vấn size phù hợp cho khách hàng và hỗ trợ đặt hàng nhanh, gọn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 971 121
    Email: Egghanoi22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanoiegg
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
    Gọi điện
    Egg Hanoi
    Egg Hanoi
    Egg Hanoi
    Egg Hanoi
  5. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Trinh Ngoc Ngoc tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.

    Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Tại Trinh Ngoc Ngoc có đủ cả set đồ từ áo, quần, váy đầm, ... các bạn có thể lựa chọn mà mix chúng theo ý thích. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 116 666

    Email: ngoc.ngocc139@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lilaStudio.trinhngocngoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trinh Ngoc Ngoc
      Trinh Ngoc Ngoc
      Trinh Ngoc Ngoc
      Trinh Ngoc Ngoc
    • Top o

      Seychas Studio

      Gọi điện

      Seychas Studio là một gợi ý dành cho những nàng yêu thích phong cách thời trang công sở mà Toplist muốn giới thiệu.


      Mỗi bộ đồ, mỗi chiếc váy trong bộ sưu tập đều là hàng được Seychas Studio thiết kế và sản xuất riêng, mang phong cách sang trọng, quý phái và lịch sự, tuy đơn giản nhưng đều có điểm nhấn giúp cho "bộ cánh" trở nên nổi bật và đặc biệt.


      Một số kiểu outfit được khách hàng nhà Seychas ưa chuộng như:

      • Thiết kế sơ mi thanh lịch kết hợp chân váy bút chì với gam màu nhã nhặn, dễ ứng dụng.
      • Áo sơ mi kết hợp với chân váy bút chì , tạo điểm nhấn phá cách bằng áo khoác lửng vạt chéo.
      • Mẫu đầm midi vai chờm đính kèm đai lưng duyên dáng làm tăng thêm vẻ ngoài xinh đẹp và sự tự tin cho các nàng.

      Các sản phẩm của Seychas đều rất đẹp, rất chất lượng bởi Seychas luôn chọn những chất liệu vải tốt nhất, đem lại sự thoải mái khi khách hàng mặc lên. Ngoài ra, khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay mua online qua fanpage thì đội ngũ nhân viên đều sẽ giới thiệu và tư vấn size nhiệt tình cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng cả về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của Seychas.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0845 448 291
      Fanpage: www.facebook.com/seychas.studio/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
      Gọi điện
      Seychas Studio
      Seychas Studio
      Seychas Studio
      Seychas Studio


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy