Top 4 Shop thời trang nam đẹp nhất đường Trương Định, Hà Nội

  1. Top o VIET TIEN
  2. Top o BlueShirt - Thời Trang Nam
  3. Top o JACK - Menswear
  4. Top o Classic Man

Top 4 Shop thời trang nam đẹp nhất đường Trương Định, Hà Nội

Linh Chu 4530 0 Báo lỗi

Từ lâu, Trương Định được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, đặc biệt cho các "đấng mày râu". Dưới đây là những shop ... xem thêm...

  1. Top o

    VIET TIEN

    Gọi điện
    Chắc chắn mọi người đã từng nghe qua các tên VIET TIEN, một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng về chất lượng. Cùng Viettien ghi đậm dấu ấn cá nhân riêng biệt và khẳng định phong cách thời trang ấn tượng thông qua những bộ cánh lịch lãm khi kết hợp với sơ mi hoặc polo phóng khoáng, trẻ trung cùng tone màu xu hướng, phù hợp cho mọi bối cảnh.


    VIET TIEN không chỉ đa dạng về kiểu dáng trang phục, màu sắc mà còn rất là bền nữa nhé, thương hiệu cũng thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tập hợp xu hướng, theo mùa, để các quý ông cho thể dễ dàng lựa chọn, thế mạnh của VIET TIEN là những mẫu quần, sơ mi, vest mang hơi hướng công sử, các sản phẩm sở hữu gam màu trẻ trung, hoạ tiết thiết kế ấn tượng, đa dạng, chất liệu Hoa hồng cuốn hút, giúp quý ông mãn nhãn với nhiều lựa chọn đúng ý hợp gu. Đặc biệt, bên cạnh sự chỉn chu, thanh lịch khi khoác lên mình một chiếc sơ mi hoàn mỹ thì sự trở lại của hàng loạt mẫu sơ mi tay ngắn sẽ giúp cánh mày râu trở nên linh hoạt, thoải mái và phong độ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 725 Trương Định, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 125 878
    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/fadin0907823088

    Gọi điện
    VIET TIEN
    VIET TIEN
    VIET TIEN
    VIET TIEN

  2. Thời trang dành cho phái nam tuy không đa dạng bằng thời trang dành cho các nàng, đa số sẽ là quần tây, quần jeans, áo sơ mi, áo thun, áo vest, áo khoác da,... và tất cả những item này điều có tại BlueShirt địa chỉ tại 590 Trương Định, không chỉ kinh doanh các mặt hàng thời trang có sẵn dành các anh, nếu bạn có nhu cầu may đo theo số đo tại BlueShirt cũng có luôn nhé.

    Tất cả sản phẩm đều lên form dáng đẹp, đứng form, từ chất liệu tới đường kim mũi chỉ, khoá, lót bên trong không chê vào đâu được luôn, và chưa hết đặc biệt hơn giá cả tại BlueShirt vô cùng cạnh tranh so với những cừa hàng trên thị trường.


    Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua BlueShirt vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 089 322 & 0988 009 561 (Nhượng quyền & nhận may đồng phục)
    Email: Yurithuy.hvnh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BlueShirtThoitrangnam
    Gọi điện
    BlueShirt - Thời Trang Nam
    BlueShirt - Thời Trang Nam
    BlueShirt - Thời Trang Nam
    BlueShirt - Thời Trang Nam
  3. JACK - Menswear có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Hai Bà Trưng. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Cửa hàng JACK - Menswear thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram.


    Mùa Đông sắp đến rồi, buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá bóng bẩy, hãy diện một chiếc áo len cổ lọ, khoác ngoài là denim jacket oversize, đảm bảo sẽ tạo ấn tượng và hảo cảm cực tốt nơi đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 028 898

    Email: lyducminh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/jack8898/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    JACK - Menswear
    JACK - Menswear
    JACK - Menswear
    JACK - Menswear
  4. Top o

    Classic Man

    Gọi điện

    Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Classic Man chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi boot dòng chelsea Dark-Knight, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng.


    Chất liệu da bò loại một chà bóng đạt chuẩn, mềm mại, phom dáng siêu fit, đế phíp khâu viền chắc chắn, lót và mặt trong cũng chuẩn chỉ tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt. Nếu bạn là người ưa phong cách bụi bặm, "hầm hố" một chút hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu giày Oxford vẫn cá tính, thời thượng nhưng không hề quá lố.


    Khác với các shop khách chủ yếu bán các sản phẩm quần áo nam, Classic Man lại là shop chuyên cung cấp các sản phẩm giầy dép với mẫu mã, màu sắc đa dạng, từ các loại giày da lịch sự, bốt cao cổ cá tính, dép quai,... đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra shop cũng bán các loại tất nam, độn đế giày, si đánh giầy cho những ai có nhu cầu.


    Đặc biệt, mỗi thiết kế chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu không nhanh chân, bạn chắc chắn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ đôi giày mình yêu thích đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 822 484

    Email: donhang.classicman@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ClassicMan.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/classicmanvn

    Gọi điện
    Classic Man
    Classic Man
    Classic Man
    Classic Man

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy