Top 6 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Thái Hà, Hà Nội

  1. Top 1 Eva de Eva
  2. Top 2 Maggon Design
  3. Top 3 G9 Moza
  4. Top 4 Elise
  5. Top 5 IVY Moda
  6. Top 6 Thời trang M2

Top 6 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Thái Hà, Hà Nội

Linh Chu 9859 0 Báo lỗi

Thái Hà được biết đến không chỉ có những quán ăn ngon mà còn nổi tiếng với những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Bạn tha hồ lượn chơi khu phố này mà được thỏa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eva de Eva

    Gọi điện

    Eva de Eva thực sự là đối thủ đáng gờm trên thị trường thời trang dành cho phái nữ. Với mong muốn có thể mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, shop không ngừng đa dạng hóa các mặt hàng cũng như nâng cao chất lượng phục vụ. Đó chính là một trong những lý do giúp cho cái tên Eva de Eva luôn được khách hàng yêu quý trong suốt thời gian vừa qua.


    Cũng giống như nhiều cửa hàng thời trang khác, Eva de Eva mang đến rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho các chị em phụ nữ. Dù bạn là người phụ nữ nội trợ gia đình hay là dân công sở ở bất kì ngành nghề nào thì nơi đây cũng sẵn sàng phục vụ tốt cho nhu cầu thời trang của bạn. Mỗi sản phẩm được bày bán ở Eva de Eva đều là những thiết kế mới, tinh tế và độc đáo theo xu hướng trẻ trung và nữ tính.


    Hội chị em có thể tự tin khi diện váy áo của shop để đi làm, đi dự tiệc, du lịch cùng gia đình hay đơn giản chỉ là đi ăn tối cùng bạn bè. Đặc biệt, Eva de Eva luôn cập nhật thường xuyên các mẫu quần áo mới nhất trên thị trường để khách hàng có thể kịp thời "bắt trend".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1731 (CSKH) & 1800 1732 (hàng online) & 0971 312 466
    Email: cskh@evadeeva.com.vn
    Website: http://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/evadeeva.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/evadeeva.official

    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva

  2. Top 2

    Maggon Design

    Gọi điện

    Những thiết kế của Maggon Design vừa mang nét truyền thống nhã nhặn, cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại thời thượng, trẻ trung, có khả năng "hạ gục" trái tim của bất kì cô gái nào, từ thiếu nữ cho đến các bà các mẹ trung niên.


    Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Mới đây, vừa tung ra bộ sưu tập áo dài mang tên Tân Niên mừng Tết Mậu Tuất, hứa hẹn sẽ khuynh đảo giới mộ điệu thời trang trong thời gian tới. Nếu bạn đã làm mẹ và đang có một cô con gái xinh xắn thì chắc chắn không thể không ghi lại cái tên Maggon Design vào danh sách những cửa hàng thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần. Đây là nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những combo trang phục đẹp tuyệt vời dành cho hai mẹ con, những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay ngọc đính đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    110 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 482 886 & 024 3224 7819
    Email: cskh.magonn@gmail.com
    Website: http://magonn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MagonnDesign/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Maggon Design
      Maggon Design
      Maggon Design
      Maggon Design
    • Top 3

      G9 Moza

      Gọi điện

      Thật khó để có thể bỏ qua cái tên G9 Moza khi bạn đến mua sắm tại phố Thái Hà. Nơi đây luôn tự tin có thể làm hài lòng mọi chị em phụ nữ với rất nhiều sản phẩm như sơ mi, vest, quần, chân váy, áo khoác, áo dài, quần áo thể thao,... Với rất nhiều sự lựa chọn như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể làm mới bản thân mình với những phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng, thướt tha đến năng động, cá tính.


      Đặc biệt, G9 Moza thường xuyên cho lên kệ những bộ sưu tập thời trang mới nhất theo những chủ đề khác nhau. Bạn có thể thỏa sức chọn cho mình những bộ đồ đi chơi thoải mái, những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi tiệc hay những bộ vest lịch lãm cho các quý cô công sở. Với gu tinh tế và mức giá hợp lý, nơi đây thường cháy hàng mỗi khi tung ra những mẫu mới.


      Khách hàng khi mua sắm ở đây có thể hoàn toàn yên tâm vì shop luôn tuyển chọn hàng một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên mang đến các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên, chắc chắn G9 Moza sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 192 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6293 5566 & 024 6253 8676 & 0932 752 619
      Email: g9moza.marketing@gmail.com
      Website: http://g9moza.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/g9moza
      Shopee Mall: https://shopee.vn/g9moza.vn

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/g9moza-fashion

      Gọi điện
      G9 Moza
      G9 Moza
      G9 Moza
      G9 Moza
    • Top 4

      Elise

      Gọi điện

      Những ngày đông Hà Nội thời tiết khi giá lạnh khi se se, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào... Và Elise chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thu ngọt ngào của các cô nàng.


      Đây không phải lần đầu tiên khách hàng bị chinh phục bởi những tấm hình Lookbook long lanh của shop. Những set đồ do chính Elise lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ sẽ là những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên lựa gì vừa mặc gì cho buổi party với hội chị em ngày mai? Khoác dạ dáng dài màu xanh dịu phối ngoài set váy thu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đem lại một diện mạo vô cùng thanh lịch, thời thượng và nữ tính cho bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27 - 29 đường Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 2091 & 024 3225 2990
      Email: pr@elise.vn
      Website: http://elise.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Top 5

      IVY Moda

      Gọi điện

      Với hơn một triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của IVY Moda trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố và cơ sở Thái Hà cũng không phải ngoại lệ. Và càng không ngạc nhiên khi IVY Moda luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


      Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


      IVY Moda sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến IVY Moda ngay hôm nay?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0905 898 683 & 024 6662 3434
      Website: https://ivymoda.com/
      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

      Gọi điện
      IVY Moda
      IVY Moda
      IVY Moda
      IVY Moda
    • Top 6

      Thời trang M2

      Gọi điện

      Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là Thời trang M2. Tuy đây không phải là shop chuyên về thời trang nữ thế nhưng tại cửa hàng luôn bày bán rất nhiều sản phẩm váy áo xinh xắn và hiện đại dành cho các chị em.


      Các sản tại đây đều được đánh giá cao về kiểu cách thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho phái nữ sự tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Khi đến mua hàng ở Thời trang M2, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn, vì tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều cam kết về hình thức và chất lượng, mang đến sự thoải mái khi sử dụng mà giá cả lại phù hợp.


      Đến với Thời trang M2, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo với các mặt hàng phong cách và bắt kịp xu hướng. Bên cạnh đó, tại đây còn có cả sản phẩm thời trang dành cho nam và các bé. Chính vì vây, bạn có thể đưa cả gia đình đến đây để cùng thỏa sức chọn đồ và mang về những bộ cánh phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 163 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 299 282
      Email: thoitrangm2@m2.com
      Website: http://m2.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/M2thoitrang/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      Shopee Mall:
      https://shopee.vn/thoitrangm2_official

      Gọi điện
      Thời trang M2
      Thời trang M2
      Thời trang M2
      Thời trang M2




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy