Top 8 Shop thời trang nam đẹp, chất, giá tốt nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Davies Streetwear
  2. Top 2 Jan Shop
  3. Top 3 160Store
  4. Top 4 Mr Simple Style
  5. Top 5 Tobi Streetwear
  6. Top 6 Salem Store
  7. Top 7 Emo Unisex
  8. Top 8 Rin Boutique

Top 8 Shop thời trang nam đẹp, chất, giá tốt nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 44858 2 Báo lỗi

Việc mua sắm quần áo là một nhu cầu thiết yếu, tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng biết và lựa chọn được một địa chỉ mua sắm phù hợp, đặc biệt là các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Davies Streetwear

    Gọi điện

    Davies Streetwear được biết đến như một Local Brand có chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ mê streetwear tại Đà Nẵng, hững items thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố. Chỉ cần nhìn đến tên có thể đoán ra Davies là địa chỉ quen mặt cho các tín đồ Streetstyle. Thật vậy, phong cách của shop thiên về street style “bụi bặm” và cá tính với các casual item dạng áo oversize và áo denim, áo pull, quần áo thể thao…


    Davies tạo ra một năng lượng mới trong các thiết kế, chính vì thế mà brand đã sớm đinh hình phải đi đầu trong xu hướng giúp khách hàng làm chủ trong mọi cuộc chơi đồng thời tập trung đến trải nghiệm người dùng với chất lượng mang lại vượt xa mức giá.


    Ghé thăm fanpage của Davies Streetwear, bạn sẽ thấy những bộ sưu tập với gam màu trắng đen “chất đến phát ngất”. Các chàng trai thỏa thích mix cho mình quần short với áo oversize đậm chất Hàn hoặc chọn áo phông in graphic cực cool. Không chỉ vậy, đây cũng là nơi quen thuộc của các cặp đôi thích diện "đồ cặp" cá tính, đảm bảo mặc vào là cả hai xinh ngất ngây bao cá tính. Nếu bạn là một tính đồ thời trang mê mẩn với phong cách chất nhưng vẫn trẻ trung năng động thì đây đúng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 966 116
    Email: davies1871@gmail.com
    Website: https://davies.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/davies.original/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Davies Streetwear
      Davies Streetwear
      Davies Streetwear
      Davies Streetwear

    • Top 2

      Jan Shop

      Gọi điện

        Jan Shop là một trong những địa chỉ bán đồ nam “chất” hàng VNXK được nhiều người yêu thích nhất. Thương hiệu Jan đã có mặt tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác nhằm đáp ứng nhu cầu của các phái mạnh. Shop luôn có những mẫu mã đa dạng, làm phong phú thêm gu thời trang của các chàng, đặc biệt là những mẫu áo thun luôn đặc biệt và phá cách. Khi mua hàng, nếu bạn gặp bất cứ vấn đè gì muốn đổi trả, cửa hàng sẽ sẵn sàng hỗ trợ đổi sản phẩm cho bạn trong vòng 10 ngày trên toàn hệ thống.


        Jan Shop với các ưu điểm:

        • Là hệ thống thời trang nam với nhiều chi nhánh trên các tỉnh thành
        • Lấy chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng làm nên uy tín
        • Bạn sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 10 ngày trên toàn hệ thống nếu có các vấn đề hợp lý
        • Bạn sẽ được cấp thẻ MEMBERSHIP có ưu đãi 5%,10%,15%, khi mua hàng trên toàn hệ thống
        • Cửa hàng có không gian sạch sẽ, thoáng mát
        • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

        Ngoài ra shop cũng có bán những phụ kiện khác như kính mắt, mũ, túi, vòng tay, giày,… Thật tiện khi mà đến một shop mà mua được nhiều thứ. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Jan Shop để tậu ngay cho mình một set đồ thật cá tính nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 311 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 028 9999 0090

        Email: janshopndc@gmail.com

        Website: https://janshop.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/janshop.vnxk

        Giờ mở cửa: 08:30–22:00

        Gọi điện
        Jan Shop
        Jan Shop
        Jan Shop
        Jan Shop
      • Top 3

        160Store

        Gọi điện

        160Store là một trong những shop thời trang nam chuyên bán hàng authentic mà bạn có thể an tâm mua sắm. Không chỉ về chất lượng mà còn phong phú về số lượng. Với các mặt hàng chủ đạo dành cho nam như áo thun, áo khoác, quần jean, jogger, giày dép,… bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý với những kiểu dáng chất, phong cách nhất. Với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng là trung tâm” 160Store mong muốn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất và những lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng trong quá trình mua sắm tại đây.


        160Store đã đặt ra những tiêu chuẩn về chất lượng trong quy trình lựa chọn sản phẩm và đào tạo dịch vụ trên nền tảng kiến thức, kinh nghiệm gặt hái được từ nhiều năm hoạt động trong ngành thời trang bán lẻ. Luôn tự hào là thương hiệu mang đến cho khách hàng các xu hướng thời trang hiện đại, cá tính trong và ngoài nước nhanh nhất, với mục tiêu mang lại giá trị thật tương xứng với chất lượng tốt nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm.


        160Store đã góp phần tạo nên một thị trường mang nhiều màu sắc rực rỡ mới và khác biệt cho phái mạnh với cương vị là đại lý phân phối các thương hiệu chính hãng như: Icon Denim, Runpow, Nomous Essentials, Mascus, Bouton...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 144 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 028 7100 6789

        Email: storehanghieu@gmail.com

        Website: https://www.160store.com/

        Fanpage: www.facebook.com/160store/

        Giờ mở cửa: 09:00–22:00

        Gọi điện
        160Store
        160Store
        160Store
        160Store
      • Top 4

        Mr Simple Style

        Gọi điện

        Mr Simple Style là cửa hàng thời trang uy tín nhất tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác. Ra đời vào năm 2014, là nhãn hàng có định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu cùng với đó là quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái. Các sản phẩm của Mr.Simple có thiết kế tập trung vào sự tối giản nhưng lại đầy nam tính hiện đại chứa đựng cả phong cách chất lừ đang tịnh hành thời gian gần đây. Chắc rằng, đa số các item áo quần tại đây đều có thể giúp bạn thoải mái ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, cũng như có thể lên đồ thường xuyên mà không lo bị lỗi mốt.


        Khi diện lên bộ trang phục của Mr Simple Style chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng cực tốt với người đối diện về sự chỉn chu và lịch sự nhưng vẫn tôn lên được cá tính riêng của mình. Ngoài những items dành cho đi làm, shop cũng có những items khác dùng cho đi chơi du lịch, dã ngoại như quần ngố, áo phông với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.


        Về mức giá, tại Mr.Simple có nhiều lựa chọn giá khác nhau dành cho các thượng đế của mình. Cụ thể, là chỉ cần trong ví đảm bảo có sẵn từ 200k đến 1000k là bạn đã có thể ghé đến đây để rinh về tủ đồ của mình một item áo hay thậm chí là cả một set đồ thật sành điệu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 128 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 918 749 & 028 7107 9997

        Email: mrsimplestyle@gmail.com

        Website: https://mrsimple.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/mrsimplestyle/

        Giờ mở cửa: 09:30–21:30

        Gọi điện
        Mr Simple Style
        Mr Simple Style
        Mr Simple Style
        Mr Simple Style
      • Top 5

        Tobi Streetwear

        Gọi điện

        Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến Tobi Streetwear trong list những shop thời trang nam chất ở Đà Nẵng. Đây là một local brand đến từ Việt Nam, với mong muốn và khao khát trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Tobi Streetwear ra đời nhằm hướng đến sự tôn trọng tính chân thực của thương hiệu. Thế hệ trẻ VN xứng đáng có không những một và nhiều thương hiệu VN chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của cộng đồng thời trang.


        Tobi Streetwear với các ưu điểm:

        • Là thương hiệu local brand nổi tiếng với các bạn trẻ tại Việt Nam
        • Có hệ thống trải dài trên nhiều tỉnh thành
        • Cung cấp các sản phẩm chất lượng, đẹp mắt
        • Tập trung hướng đến phong cách năng động, trẻ trung, cá tính nhất
        • Không gian cửa hàng chuyên nghiệp, bày trí bắt mắt
        • Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm

        Nhân viên ở shop rất nhiệt tình, nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên mặc gì cho những dịp đi chơi hay đi đâu đó thì hãy cứ đến với Tobi, tất tần tật từ lựa đồ, chọn kiểu, chọn size tư vấn mix đồ Tobi đều sẽ làm hết cho bạn và đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng 100% luôn đấy


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 366 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0906 546 676

        Email: hello@tobistreetwear.com

        Website: https://tobi.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TobiStreetwear/

        Giờ mở cửa: 09:00–21:00

        Gọi điện
        Tobi Streetwear
        Tobi Streetwear
        Tobi Streetwear
        Tobi Streetwear
      • Top 6

        Salem Store

        Gọi điện

        Salem Store là shop thời trang nam khá được yêu thích tại Đà Nẵng bởi phong cách trẻ trung và hợp với nhu cầu của các bạn trẻ. Shop tuy hơi nhỏ nhưng cách bài trí hợp lý, giúp khách hàng dễ lựa chọn đỡ công tìm kiếm. Shop có bán đầy đủ các phụ kiện thời trang từ quần áo cho đến giày dép, ví da, thắt lưng,... mang phong cách trẻ trung đường phố, có hơi chút "bụi bặm". Giá cả của shop cực kì yêu thương, chỉ với một khoản tiền nho nhỏ, bạn đã có thể sở hữu những bộ cánh chất lừ, và trẻ trung rồi.


        Các sản phẩm của shop đều có chất lượng cao, vải mềm mịn, dày dặn, không bị phai màu, giãn, rão sau khi giặt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chưa hết đâu, Salem còn có rất nhiều mẫu giày cực đẹp, cực hot thỏa đam mê cho những tín đồ mê giày nữa nha!


        Salem Store cũng thường xuyên nhập về những hàng mới nên mẫu mã cực phong phú, đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn với mức giá không thể hợp lý hơn. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi ghé qua chọn đồ, chắc chắn rằng bạn sẽ được hỗ trơh nhiệt tình để mang về được những bộ trang phục phù hợp nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Chi nhánh 1: 66 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        • Chi nhánh 2: 241 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 669 086
        Fanpage: www.facebook.com/salemstoredn

        Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        Salem Store
        Salem Store
        Salem Store
        Salem Store
      • Top 7

        Emo Unisex

        Gọi điện

        Cái tên làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nam Đà Thành không ai khác chính là Emo Unisex. Với phong cách trẻ trung, năng động của chiếc áo hoodie, pull,… nguồn cảm hứng bất tận cho streetstyle của bạn. Cửa hàng luôn không ngừng cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã cũng như việc lựa chọn chất liệu vải tốt nhất, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mẫu mã cá tính nhất. Bất cứ ai khi lướt qua bạn đều phải trầm trồ, bởi sự tươi trẻ toát lên từ phong cách ăn mặc xịn xò của bạn đấy.


        Những items cho nam giới ở đây đều là những items độc đáo, mới lạ mà lại rất dễ mặc, dễ phối đồ. Màu sắc trang phục ở shop cũng rất đa dạng, ngoài các gam màu thông dụng dành cho nam thì shop còn có những gam màu sáng nổi bật trẻ trung như vàng, trắng,...các gam màu này rất dễ phối đồ lại chẳng kén da chút nào. Hàng mới được nhập về liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo mẫu mã phong phú đáp ứng thị hiếu của các bạn trẻ.


        Các nhân viên tại Emo Unisex cũng rất am hiểu về các phong cách thời trang, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để tìm được cho mình những sản phẩm đúng "gu" nhất. Ngoài ra còn có các chính sách đổi trả sản phẩm, chính sách ưu đãi cho khách hang thân thiết,... và nhiều chính sách ưu đãi khác nên bạn có thể yên tâm hơn khi mua sắm các sản phẩm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        109 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 774 746

        Email: emo.boutique@gmail.com

        Website: https://emounisex.com/

        Fanpage: www.facebook.com/EMOunisexVN/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Emo Unisex
        Emo Unisex
        Emo Unisex
        Emo Unisex
      • Nếu bạn là anh chàng ưa chuộng phong cách trẻ trung và cá tính thì không thể bỏ qua Rin Boutique đâu nhé. Quần áo nam của shop vô cùng đa dạng, không chỉ gói gọn ở các mẫu áo thun, áo sơ mi nhàm chán và còn “phủ sóng” ở mảng áo khoác, jeans, quần tây, giày thể thao…thường xuyên được cập nhật từ mẫu mã đến chất liệu cũng liên tục được thay đổi theo từng mùa để phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Các sản phẩm tại Rin Boutique luôn chú tâm từ khâu thiết kế đến sản xuất nhằm mang đến cho các bạn những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng và có tính ứng dụng cao.


        Khi đến với Rin Boutique, quần áo nam của shop vô cùng đa dạng, có đầy đủ các món đồ thời thượng nhất để bạn tút lại vẻ đẹp trai rạng ngời. Không chỉ đẹp về mẫu mã mà giá cả tại đây còn được khách hàng đánh giá là hợp lý, vừa túi tiền. Một điểm cộng không thể bỏ qua, đội ngũ nhân viên ở đây trẻ trung, có khiếu thẩm mỹ cao hỗ trợ bạn hết mình để chọn lựa bộ quần áo ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi bán đồ nam chất, ứng dụng được trong cuộc sống hàng ngày thì đây đúng là một địa điểm cực kỳ phù hợp với nhu cầu của bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Chi nhánh 1: 397 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • Chi nhánh 2: 246 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0934 722 474

        Email: rin.boutique.0934722474@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/RIN.Boutique.0934722474/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Rin Boutique
        Rin Boutique
        Rin Boutique
        Rin Boutique




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy