Top 9 Địa điểm bán mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Đà Nẵng

An Ky 20471 0 Báo lỗi

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, việc lựa chọn mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cũng theo đó mà trở thành vấn đề nan giải trước tình trạng hàng hóa ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Face Shop

    Gọi điện

    Sự an toàn và lành tính là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mỹ phẩm. Thấu hiểu được mong muốn này của khách hàng, The Face Shop đã kết hợp giữa tinh túy của khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da. The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Face Shop được chế tạo từ các thành phần tự nhiên và có hiệu quả cao trong việc chăm sóc da. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phổ biến tại Việt Nam và được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.


    Với sự ấn tượng, bắt mắt ngay từ vỏ hộp bên ngoài, cho đến sự đa dạng về sản phẩm từ sản phẩm làm sạch, dưỡng da cho đến trang điểm nền, mặt nạ,... hay thậm chí đơn giản chỉ là một vài mùi hương từ sản phẩm chăm sóc cơ thể, nước hoa nhẹ nhàng, cũng mang lại cho bạn mang một cảm giác, một sự trải nghiệm đầy mới mẻ. Đến với The Face Shop các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 326 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - 024 7300 5879
    • 255-257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6366 6236
    • Gian hàng L2-K7, Tầng 2, TTTM Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6396 8178

    Điện thoại: 1800 6035

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop

  2. Top 2

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Trung tâm phân phối bán lẻ trực tuyến beautygarden.vn thuộc Công ty TNHH HV Net có trụ sở chính 5/5 Đường Số 9, phường 16, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống cửa hàng được phân phối trên khắp nhiều tỉnh, thành phố lớn của cả nước như là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, những người yêu thích làm đẹp không khó để có thể mua được những sản phẩm uy tín, chất lượng.


    Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình.


    Sự đa dạng, phong phú về mặt hàng đi kèm với các thương hiệu nổi tiếng Bioderma, Vacosi, NYX, Laneiger Korea, Revlon Korea, Avene, Play Boy,... Beauty Garden chắc chắn sẽ mang lại cho phái đẹp một sự trải nghiệm hoàn toàn mới, một phong cách làm đẹp trẻ trung, hiện đại, phù hợp với từng cá tính, môi trường, phong cách làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0911 794 114
    • 268 Trưng Nữ Vương, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 684 114

    Điện thoại: 1900 7013

    Email: info@beautygarden.vn

    Website: https://beautygarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  3. Top 3

    OHUI

    Gọi điện

    Nhắc đến OHUI, chắc hẳn những tín đồ làm đẹp không ai là không biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng quan tâm đến việc làm đẹp phù hợp cho từng độ tuổi, từng làn da. Với giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, OHUI luôn mong muốn tất cả mọi phụ nữ trên thế giới sẽ đều được trải nghiệm những sản phẩm đúng như kỳ vọng và cảm nhận những sự thay đổi thú vị trên làn da. OHUI được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và chuyên về chăm sóc da chuyên sâu. Các sản phẩm của OHUI được chế tạo từ các thành phần tự nhiên và đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng. Các sản phẩm của OHUI bao gồm các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc da vùng mắt, chăm sóc da toàn thân và các sản phẩm trang điểm.


    OHUI đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm tìm thấy những tổn thương nhỏ nhất và tiến hành ngăn chặn trước khi chúng trở thành lão hóa, đáp ứng mong muốn đẹp hơn, xinh hơn và đặc biệt là niềm tự hào được trẻ hơn tuổi thật OHUI Đà Nẵng chắc chắn sẽ đem lại cho khách một sự an tâm nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6358 3232
    • Parkson Vĩnh Trung, Tầng trệt, số 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6369 1986
    • Tầng 5, Tòa nhà Bưu Điện, 155 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng - 023 6358 3131

    Điện thoại: 1800 599 910

    Website: https://ohui.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OHUIVietnam

    Gọi điện
    OHUI
    OHUI
    OHUI
    OHUI
  4. Top 4

    Minh Cosmetics

    Gọi điện

    Minh Cosmetics là đơn vị bán lẻ mỹ phẩm, là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá rất cạnh tranh. Minh Cosmetics là kênh mua sắm mỹ phẩm chính hãng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành sản phẩm. Minh Cosmetics có đội ngũ tư vấn viên tận tình, tâm huyết, luôn luôn học hỏi để phục phú khách hàng tốt nhất có thể, nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá thành hợp lý.


    Các sản phẩm của Minh Cosmetics bao gồm các sản phẩm trang điểm như son môi, phấn nền, kem lót, mascara và eyeliner. Các sản phẩm này được chế tạo từ các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng cho da và có độ bền cao, giúp giữ màu và giữ độ ẩm lâu dài trên da.


    Minh Cosmetics luôn cố gắng mang lại sự ưu Việt nhất trong quá trình phục vụ khách hàng:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
    • Đội ngũ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất
    • Danh mục sản phẩm phong phú, cập nhật liên tục
    • Quy trình mua hàng đơn giản, thanh toán khi nhận hàng
    • Chế độ hậu mãi chu đáo, hỗ trợ đổi trả

    Để giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, Minh Cosmetics còn có dịch vụ tư vấn trực tuyến và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Hải Phòng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 74B Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 07 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://skin365.vn/stores/

    Điện thoại: 0913 991 345

    Email: minh.cosmetics@gmail.com

    Website: https://mc1.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/skin365.vn/

    Gọi điện
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
  5. Top 5

    Hadi Beauty

    Gọi điện

    Hadi Beauty là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Đà Nẵng. Thành lập từ năm 2014, Hadi Beauty đã không ngừng học hỏi và cố gắng từng ngày để cải thiện chất lượng phục vụ. Những sản phẩm tại Hadi Beauty luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng chuẩn với mức giá vô cùng phải chăng đúng với tên gọi thiên đường mỹ phẩm dành cho chị em.


    Đến với Mỹ phẩm Đà Nẵng Hadi, bạn sẽ không cần phải đi nhiều nơi để chọn mua các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nhau nữa. Tạo ấn tượng đầu tiên với những mùi hương ấn tượng nhất. Tại Hadi Beauty việc lựa chọn nước hoa trở nên dễ dàng hơn vì danh mục sản phẩm đa dạng, dù bạn có là nam hay nữ, dù bạn có nữ tính hay mạnh mẽ đi chăng nữa.


    Hadi Beauty hoạt động với mong muốn mang đến một địa điểm mua hàng uy tín, tin cậy tại Đà Nẵng. Do đó Hadi không hề nhập hàng qua trung gian mà trực tiếp xách tay từ các cửa hàng uy tín ở các nước. Nếu phát hiện các sản phẩm tại Hadi Beauty là hàng giả, có vấn đề bạn có thể mang đổi trả trong vòng 24 giờ sau khi mua hàng và sẽ nhận được hoàn tiền 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 201 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 108 Nguyễn Văn Thoại, Q. Mỹ Khê, Đà Nẵng
    • 93 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 716 627

    Email: hadishopdn@gmail.com

    Website: https://hadibeauty.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hadihouse

    Gọi điện
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
    Hadi Beauty
  6. Top 6

    Mỹ phẩm Hoa Mai

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường đông dân cư, Mỹ phẩm Hoa Mai nằm ngay giao lộ Núi Thành và Phan Thành Tài, không khó để có thể tìm thấy. Không chỉ là một shop mỹ phẩm Hàn Quốc có tiếng ở Đà Nẵng với những sản phẩm đặc trưng: The Faceshop, 3CE, NYX, Skinfood, Innisfree, School too school, Tonymoly,..., mà Mỹ phẩm Hoa Mai còn là một địa điểm chăm sóc da đáng tin cậy của người dân thành phố.


    Tại đây, các gian hàng được sắp xếp ngay ngắn, có mẫu test tại chỗ, sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng kỹ tính. So với Sagi shop, mặt bằng chung thì giá thành ở Hoa Mai cũng ngang ngửa, không chênh lệch quá nhiều, rất phù hợp cho những bạn mới tập tành trang điểm nhưng lại chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc chọn mua mỹ phẩm uy tín chất lượng. Mỗi sản phẩm của shop đều được gián tem chống hàng giả của Bộ Công an nên các bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Không chỉ có thế, khi mua hàng ở Hoa Mai, các bạn sẽ được làm thẻ thành viên nếu có nhu cầu để tích lũy điểm và được giảm giá/ưu tiên bốc thăm trúng thưởng vào các ngày lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1M Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 877 899
    Email:
    myphamdanang.vn@gmail.com

    Website: https://www.myphamhoamai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/myphamdanang

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
  7. Top 7

    Sagi Shop

    Gọi điện

    Sagi Shop là một trong những shop mỹ phẩm chính hãng đầu tiên phát triển tại Đà Nẵng. Với phương châm đưa hàng chất lượng đến tay khách hàng với giá cả phải chăng tạo điều kiện cho mọi cô gái có thể làm đẹp theo cách của riêng mình, dù cho Đà Nẵng nắng gió khắc nghiệt thế nào đi nữa. Các sản phẩm của Sagi Shop bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và các sản phẩm khác


    Bảy năm trôi qua (từ 2013) Sagi đã đồng hành cùng các khách hàng yêu quý trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo của bản thân. Sagi luôn mong muốn sẽ hoàn thiện nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để có thể ‘yêu chiều’ ‘chăm sóc’ khách hàng tốt hơn nữa, để mỗi khi đến với Sagi bạn sẽ luôn vui vẻ và thấy mình đẹp hơn. Với giá thành không quá đắt đỏ nhưng vẫn mua được mỹ phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: The Faceshop, Innisfree, Skinfood, 3CE, NYX,... , Sagi shop – mặc dù không gian không quá rộng - nhưng lại luôn mang lại cảm giác gọn gàng, đẹp mắt khi bước vào shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 860 234

    Email: sagishopdanang@gmail.com

    Website: https://sagishop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SagiShopDanang/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
  8. Nếu vừa muốn mua mỹ phẩm, vừa muốn học trang điểm, các bạn có thể ghé ngay đến Joy makeup & beauty - Dạy Trang điểm cá nhân, mỹ phẩm xách tay Đà Nẵng. Vì đây là địa điểm chuyên dạy make up cá nhân nên các sản phẩm được học viên sử dụng cũng là hàng xách tay chính hãng Hàn Quốc. Joy makeup & beauty tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giúp phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp.


    Joy makeup & beauty cung cấp các sản phẩm trang điểm như kem lót, kem nền, phấn phủ, son môi và mascara. Các sản phẩm này giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ và có giá thành hợp lý, các sản phẩm chăm sóc da mặt như sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng và mặt nạ. Các sản phẩm này được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên như trà xanh, tảo biển và vitamin C, giúp nuôi dưỡng và làm sáng da và nhiều loại mỹ phẩm khác. Những sản phẩm có tiếng được Joy makeup & beauty thường xuyên ưa thích sử dụng là NYX, Revlon, Catrice, Morphe,... đúng chuẩn “dân make up” luôn nhé. Đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều sản phẩm hữu ích cho bản thân với giá cực phải chăng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374/28 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 386 196

    Email: joymakeupvn@gmail.com - ngocyo.1703@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/joymakeup.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Một ngày tại Joy make up & beauty
    Một ngày tại Joy make up & beauty
    Lớp học trang điểm cá nhân tại Joy make up & beauty
    Lớp học trang điểm cá nhân tại Joy make up & beauty
  9. An Japan Shop chuyên hàng xách tay Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu chất lượng, uy tín. An Japan Shop tuyển chọn và nhập về các sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng cao, phù hợp với tiêu dùng của người Việt Nam: Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme, Cell Fusion,... Tất cả hàng hóa đều có hóa đơn, bill gốc từ các siêu thị, shop ở Nhật, Hàn Quốc, Đức, Nga... để bảo đảm hàng chính hãng, hàng có xuất xứ rỏ ràng cho khách hàng yên tâm. Các sản phẩm tại An Japan Shop đều được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng có thể tiếp cận với các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích nhất từ các thương hiệu nổi tiếng.


    Ngoài ra, cửa hàng An Japan còn chuyên tuyển chọn và nhập về các sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng cao, phù hợp với tiêu dùng của người Việt Nam như các mặt hàng như áo chống nắng Uniqlo của Nhật, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp cho chị em, sản phẩm bé, cho nam giới... An Japan Shop cũng cung cấp dịch vụ tư vấn về các sản phẩm và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    12 Hàm Nghi, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 121 199
    Fanpage:
    www.facebook.com/MyphamxachtayDN

    Gọi điện
    An Japan Shop
    An Japan Shop
    An Japan Shop
    An Japan Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy