Top 9 Địa điểm cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam

  1. Top 1 Watsons
  2. Top 2 Guardian Vietnam
  3. Top 3 Nuty Cosmetics
  4. Top 4 Bici Cosmetic
  5. Top 5 BoShop
  6. Top 6 Coco Shop
  7. Top 7 Skin house
  8. Top 8 TinTin Shop
  9. Top 9 Bonita Shop

Top 9 Địa điểm cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam

Phạm Lộc 3554 0 Báo lỗi

Hiện nay, sự đa dạng cả về chủng loại cũng như giá thành, đi đôi với đó là chất lượng khá ổn khiến cho các thương hiệu của mỹ phẩm tại Hàn Quốc ngày càng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Watsons

    Và để giúp tìm kiếm được một shop mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu ấy của mình, Toplist xin được gợi ý cho bạn tìm đến Watsons, một thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ tại TP HCM. Watsons là nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng được xách tay từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật,... Sản phẩm tại shop khá đa dạng và trải dài trên mọi "mặt trận" từ chăm sóc da, body, make up với một bảng danh mục đọc hoài không hết: nước hoa hồng, kem trắng da, sữa dưỡng thể, rồi thì serum, tinh chất, kem trị mụn, cho tới son, phấn, kẻ mắt, kẻ mày,... nhiều vô số kể.


    Một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Watsons như: Fraijour, Some By Mi, Innisfree, The Body Shop,... Ngoài ra, Watsons cũng luôn là nhận order liên tục mọi thể loại mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ với shop thông qua thông tin bên dưới để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: Lô 14.01, Tầng 14, Tháp B, Tòa nhà Viettel, Số 285 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hệ thông cửa hàng: https://www.watsons.vn/store-finder

    Điện thoại: 19009 89877

    Email: contactus@watsons.vn

    Website: http://www.watsons.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/watsonsvietnam/

    Instagram: https://www.instagram.com/watsonsvn/

    Youtube: https://www.youtube.com/WatsonsVietnam

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@watsonsvn

    Shopee: https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/watsons/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons

  2. Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khách hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 4449 & 028 3832 8689

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

    Instagram: https://www.instagram.com/guardianvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Shopee TP.HCM: https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Shopee Hà Nội: https://shopee.vn/guardianhn_officialstore

    Lazada: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
  3. Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. Nuty Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Tây Ban Nha,... như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả,... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.


    Nuty Cosmetics sở hữu những sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai yêu cái đẹp, giảm thiểu tối đa tình trạng khách hàng mua son kém chất lượng với tình trạng trôi nổi ngoài thị trường. Tại Nuty Cosmetics cung cấp dịch vụ siêu âm da miễn phí của Nuty Cosmetics cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách biết được tình trạng hiện tại của làn da. Từ đó nhân viên tư vấn cho khách cách chăm sóc da đúng cách cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Trương Hoàng Thanh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 68 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 490 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 235 Khánh Hội, Phương 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    • 19 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 455 - 457 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 163 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    • 162A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 225 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19006 36737 & 028 7300 0333

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Website: https://nuty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nutybeauty.vn/

    Instagram: https://instagram.com/nutycosmetics

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@nuty.vn?lang=vi-VN

    Shopee: https://shopee.vn/nuty_cosmetics

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nuty-cosmetics/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  4. Top 4

    Bici Cosmetic

    Gọi điện

    Tiếp theo ngay sau đây cũng là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng - Bici Cosmetic - một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín với giá cả hợp lý nhất của phái đẹp. Bici Comestic luôn cam đoan không bán hàng fake, hết hạn, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc và xuất xứ.


    Bici được thành lập từ năm 2013, tiền thân của BiCi của hiện nay chỉ là một cửa hàng nhỏ trong con hẻm đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 10. Đồng thời fanpage đã đạt được hơn 800.000 lượt theo dõi đã chứng minh được sức hút mà Bici tạo nên cho các tín đồ yêu thích làm đẹp. Số lượng khách luôn ổn định và có những ngày lượng khách full cửa hàng. Do đó, đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể tìm đến khi muốn lấy được nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    285/26 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 0274 & 0909 904 560

    Email: herorange.vn@gmail.com

    Website: http://www.bicicosmetics.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bicicosmetic/
    Shopee: https://shp.ee/rctfrr7
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bicicosmetic

      Gọi điện
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
    • Top 5

      BoShop

      Gọi điện

      BoShop cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt, chuyên Sỉ & Lẻ tại TPHCM ra đời và hoạt động vững mạnh từ năm 2011, tự hào là thiên đường cho các chị em công sở, học sinh sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp. Bo Shop được thành lập cách đây 9 năm và hiện đã ký kết thành công với hơn 50 đối tác chiến lược về việc phân phối & bán lẻ mỹ phẩm như: Shiseido, Senka, Maybeline, Loreal, Avene, Laroche Posay, Vichy… Chính vì vậy, đây là một trong những nơi cung cấp nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng đến tay người tiêu dùng.


      Hệ thống phân phối sỉ & lẻ mỹ phẩm chính hãng Bo Shop hiện có nhiều chi nhánh bán lẻ, 1 chi nhánh bán sỉ cùng 01 Spa chăm sóc sắc đẹp tọa lạc tại các quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua online một cách dễ dàng tại website và fanpage của Bo Shop.


      Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua hàng thoải mái với nhiều mặt hàng phong phú chăm sóc bạn từ “gốc đến ngọn” với nhiều thương hiệu uy tín từ drugstore đến high-end như: The Face Shop, The Body Shop, 3CE, Charlotte Tilbury, Chanel, Paula’s Choice… BOSHOP còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp rất được lòng khách hàng gần xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://www.boshop.vn/

      Điện thoại: 1900 7101 & 090 4724 111

      Email: boshop92@gmail.com

      Website: https://www.boshop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/boshopvnhcm

      Instagram: https://www.instagram.com/boshop.vn/

      Shopee: https://shopee.vn/boshop.hcm

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        BoShop
        BoShop
        BoShop
      • Ra đời với sứ mệnh làm đẹp cho tất cả chị em Coco Shop luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng ngay từ khi mới xuất hiện, hiện nay Coco đã có một lượng fan trung thành với cả triệu lượt theo dõi và ủng hộ. Với tâm nguyện luôn mang uy tín vào trong từng sản phẩm Coco không chỉ đầu tư vào sản phẩm mà còn chú trọng vào con người, được đào tạo trình độ cao cùng với niềm đam mê mỹ phẩm và đầy nhiệt huyết nên Coco Shop luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng.

        Coco Shop tự hào là thương hiệu với hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín số 1 Việt Nam. Tới với Coco Shop bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm của Coco Shop đa dạng rất nhiều loại mỹ phẩm đến từ tất cả các hãng nổi tiếng trên thế giới. Shop chuyên hợp tác với các hãng mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp... cung cấp rất nhiều mỹ phẩm nổi tiếng của các hãng: 3CE, Loreal, Maybelline, Vichy-Laroche Posay, Senka, The Face Shop, Innisfree,…


        Liên tục tổ chức các buổi workshop với khách hàng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Còn chưa kể đến những buổi soi da và tư vấn sức khỏe da miễn phí được Coco shop tổ chức thường xuyên dành cho tất cả khách hàng mà “chẳng cần book lịch hẹn trước”. Các sản phẩm của Coco đều nhập hàng trực tiếp từ công ty mà không qua bất kì một khâu trung gian nào khác. Có lẽ vì vậy mà các sản phẩm của Coco shop đều có giá mềm hơn các shop bán mỹ phẩm khác trên thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Hệ thống cửa hàng: https://cocolux.com/thong-tin/cua-hang

        Điện thoại: 0988 888 825

        Email: cskh@cocoshop.vn

        Website: https://cocoshop.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial

        Instagram: https://www.instagram.com/cocolux.vn/

        Youtube: https://bit.ly/cocolux-official

        Tiktok: https://bit.ly/cocoluxtiktok

        Shopee: https://shopee.vn/cocolux

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Coco Shop
        Coco Shop
        Coco Shop
        Coco Shop
      • Skinhouse hay còn được gọi là ngôi nhà mỹ phẩm Hàn Quốc là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Đúng như cái tên của nó đây là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc bao gồm cả các thương hiệu đình đám của xứ sở Kim Chi như: The Faceshop, Skinfood, Etude House, Innisfree, Tony Moly, Nature Republic, Gel Lamy, Its Skin.


        Nếu bạn đang tìm mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim chi thì Skinhouse chính là cái nơi bạn cần đến. Các sản phẩm của shop luôn được đảm bảo chính hãng 100% và giá cả được coi là "mềm", siêu cạnh tranh với các nơi khác, phù hợp với cả sinh viên. Chắc có lẽ đây là lý do mà các cửa hàng của skinhouse đều được đặt ở gần các trường đại học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 22 Chùa Bộc, Hà Nội, Đống Đa, Hà Nội
        • 19 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 169 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0986 136 861 & 0961 218 006 & 024 7305 0899

        Email: skinhousevn@yahoo.com

        Website: https://skinhouse.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/skinhousevn/

        Instagram: https://www.instagram.com/skinhousevn/

        Shopee: https://shope.ee/7UdNq89g9o

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sản phẩm tại Skin House
        Sản phẩm tại Skin House
        Skin House
      • TinTin Shop chuyên sỉ, lẻ mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Thái, Châu Âu,... cam đoan hàng chính hãng với các loại sản phẩm như: mỹ phẩm, makeup, skincare, thời trang, chăm sóc body, chăm sóc tóc,... Trong đó, mỹ phẩm Hàn Quốc rất đa dạng đồng thời mang tính chất lượng cao khách hàng có thể tham khảo.


        Mua sản phẩm tại TinTin Shop khách hàng sẽ được cam kết các tiêu chí về sản phẩm và chất lượng như:

        • Đổi trả trong vòng 3 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
        • Chuẩn bill, bao check thoải mái
        • Cam kết hàng chính hãng, sản phẩm như hình
        • Được nhận và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
        • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng


        TinTin Shop là địa chỉ uy tín cho những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Cô gái đến với TinTin Shop sẽ thật xinh đẹp, ngọt ngào, dịu dàng và trang nhã, cô ấy sẽ đẹp theo cách riêng của mình, tinh tế nhất và sang trọng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 223/11 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0908 598 991 & 0937 005 679

        Website: http://tintinshop.com.vn/

        Shopee: https://shopee.vn/sample_minisize

        Instagram: https://www.instagram.com/tintin.shop_/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        TinTin Shop
        TinTin Shop
        TinTin Shop
        TinTin Shop
      • Bonita shop là địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm quen thuộc với tín đồ làm đẹp. Bonita shop đã có lịch sử lâu năm để xây dựng và phát triển thương hiệu. Hiện nay shop chuyên các dòng mỹ phẩm nổi tiếng từ nhiều nước trong đó có các sản phẩm của Hàn Quốc. Mỹ phẩm Hàn ở đây bao gồm tất cả các sản phẩm như son, phấn mắt, phấn, kem nền, mascara... từ nhiều dòng nổi tiếng như NYX...


        Tiêu chí của shop là cung cấp cho khách hàng những mặt hàng authentic giá cực kỳ hấp dẫn và đảm bảo chất lượng 100%, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đều được giải đáp nhiệt tình dù khách hàng có lựa chọn sản phẩm ở đây hay không. Ngoài ra, ở Bonita còn trang bị dịch vụ spa giúp các chị em được tận hưởng môi trường làm đẹp gấp đôi so với trước kia.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 735 747 & 0764 272 927 & 0939 366 692

        Website: http://bonitashop.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/myphambonita389/

        Instagram: https://www.instagram.com/bonita_beauty389a/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bonita Shop
        Bonita Shop
        Bonita Shop
        Bonita Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy