Top 6 Thương hiệu hóa mỹ phẩm tốt nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ BALIOGO
  2. Top 2 Chanté
  3. Top 3 Booster
  4. Top 4 Blue
  5. Top 5 Bell Đức
  6. Top 6 Fuwa3e

Top 6 Thương hiệu hóa mỹ phẩm tốt nhất tại Việt Nam

Ngọc Linh 38 0 Báo lỗi

Xây dựng thương hiệu hóa mỹ phẩm là một quá trình dài hạn, đòi hỏi sự đầu tư về thời gian, công sức và tài chính nhưng nếu đạt hiệu quả, một thương hiệu lớn sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ BALIOGO

    Ra mắt thị trường hóa phẩm Việt Nam vào tháng 6 năm 2021, đến nay Tập đoàn Baliogo đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và thương mại lĩnh vực tẩy rửa từ thiên nhiên, được người tiêu dùng trong nước và ngoài nước tin dùng.

    Là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng tẩy rửa từ thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, mỗi năm Baliogo cùng hệ thống hơn 350 Nhà phân phối, 3000 đại lý trên khắp cả nước cùng cung ứng ra thị trường hàng trăm mẫu mã sản phẩm khác nhau, với nhiều tính năng và công dụng vượt trội, nổi bật có thể kể đến như: Nước giặt Bali Gold, Nước xả vải Baliogo, Nước rửa chén Baliogo 2X, Nước lau sàn Baliogo, Bột thông cống Baliogo, Bột tẩy lồng giặt Baliogo Plus… cùng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng khác.

    Baliogo đã may mắn nhận được sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt, chinh phục hàng triệu người tiêu dùng nhờ các sản phẩm nổi bật với thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, đồng thời sử dụng hương liệu nhập khẩu đến từ đối tác hàng đầu tại Pháp và bao bì nhập khẩu đạt tiêu chuẩn tiên tiến nhất tại Mỹ, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Những con số ấn tượng sau đây là thành quả từ nhiều năm nghiên cứu sản phẩm và thị trường của Baliogo.

    Về hoạt động thương mại:

    • Phủ sóng gần 10 triệu khách hàng (phủ sóng toàn bộ 63 tỉnh thành trong nước; xuất khẩu sang các quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia, Nhật Bản, Nga…)
    • Kênh phân phối hơn 350 nhà phân phối, 3000 đại lý trên khắp cả nước
    • Hơn 300 nhân sự kinh nghiệm - chuyên nghiệp

    Về hoạt động sản xuất:

    • Sở hữu 2 nhà máy sản xuất tại 2 miền Bắc - Nam, tổng diện tích 80.000 m2
    • Đội ngũ chuyên gia hàng chục năm kinh nghiệm
    • Máy móc, công nghệ hiện đại với số vốn hàng trăm tỷ đồng
    • Là đối tác gia công của hơn 300 đơn vị lớn nhỏ trên khắp cả nước


    Với việc sở hữu 2 nhà máy tại 2 miền Bắc Nam cùng tổng sản lượng lên tới 80 triệu lít thành phẩm/năm, Baliogo đã trở thành 1 trong những đơn vị hiếm hoi vươn tầm bứt phá, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hóa mỹ phẩm. Việc đầu tư vào cả hai miền giúp Baliogo tối ưu hóa sản xuất, giảm chi phí vận chuyển, và đáp ứng nhu cầu thị trường một cách hiệu quả. Sự phát triển này không chỉ củng cố vị trí của Baliogo trong nước mà còn mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế, khẳng định tên tuổi của thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

    Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo luôn nỗ lực trở thành thương hiệu hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn mình hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo
    Địa chỉ:
    Số 45 Central Street, Sunrise A, Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline:
    19006 36895
    Website:
    baliogogroup.vn
    Fanpage:
    fb.com/CongtycophantapdoanquocteBaliogo

    Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo
    Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo
    Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo
  2. Top 2

    Chanté

    Gọi điện

    Chanté là thương hiệu nước giặt cao cấp thuộc tập đoàn Masan Consumer - một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.


    Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Chanté luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.


    Chanté là sản phẩm nước giặt cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm giặt giũ hiệu quả và thân thiện với sức khỏe cũng như môi trường. Nước giặt xả cao cấp 8 trong 1 Chanté hương hoa hồng Pháp tích hợp các tính năng vượt trội trong một sản phẩm.


    Sản phẩm của Chanté có hương thơm lâu, dịu nhẹ và an toàn cho da. Bên cạnh khả năng làm sạch ngay cả vết bẩn cứng đầu bám trên vải, Chanté còn có các thành phần dưỡng vải giúp quần áo mềm mại và bền màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở: 23 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 662 660
    Email: info@msc.masangroup.com
    Website: www.masanconsumer.com
    Gọi điện
    Chanté
    Chanté
    Chanté
    Chanté
  3. Top 3

    Booster

    Gọi điện

    Nước giặt xả Booster là nhãn hiệu nước giặt thế hệ mới, kết hợp giặt & xả 2 trong 1 đến từ Công ty TNHH Hoá Mỹ Phẩm S Việt AAB, sản phẩm không chỉ là giải pháp giúp quần áo trắng sạch mà còn an toàn và tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như chi phí sinh hoạt cho gia đình.


    Sản phẩm nước giặt xả Booster hiện có 3 loại chính gồm:

    • Nước giặt xả Booster hương hoa thiên nhiên can 3.7kg, thể tích thực là 3.42 lít. Đây là sản phẩm được ra mắt vào tháng 9-2021 với thiết kế hoàn toàn mới lạ, độc quyền của S Việt AAB.
    • Nước giặt xả Booster hương hoa thiên nhiên túi 3.7kg, thể tích thực là 3.62 lít. Sản phẩm được đóng dạng túi nhựa 4 lớp, có nắp mở linh hoạt, giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong qúa trình sử dụng.
    • Nước giặt xả Booster hương hoa nắng can 3.7kg, thể tích thực 3.42 lít, với hương thơm hoa nắng dịu nhẹ, tinh khiết. Sản phẩm có thiết kế dạng can nhựa cứng cáp, chắc chắn, với nguồn nguyên liệu sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và khả năng phân huỷ sinh học cao.

    Tất cả các sản phẩm nước giặt xả Booster (nước giặt xả Booster hương hoa nắng can 3,7kg, nước giặt xả hương hoa thiên nhiên túi 3,7kg và nước giặt xả hương hoa thiên nhiên can 3,7kg) đều có thành phần chính là 6 loại enzym có nguồn gốc tự nhiên, kết hợp giặt – xả 2in1, giúp quần áo luôn trắng sáng, mềm mại sau khi giặt xong. Đặc biệt, nước giặt xả Booster giúp giữ màu quần áo hiệu quả, bền màu. Hương hoa thiên nhiên, hương hoa nắng của nước giặt xả Booster được đánh giá là nhẹ nhàng, thơm mát luôn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 219E phố Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: KCN Vĩnh Khúc, Vĩnh Bảo, Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0902 342 426
    Email: svaab@gmail.com
    Website: https://svaab.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NuocgiatBoosterVietNam

    Gọi điện
    Booster
    Booster
    Booster
    Booster
  4. Top 4

    Blue

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2017, Blue Hà Thành là một trong những đơn vị uy tín trong Lĩnh vực Hóa phẩm (ngành sản xuất xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh). Đặc biệt, đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo, học hỏi chính là yếu tố then chốt giúp cho Blue Hà Thành tạo dựng được niềm tin với khách hàng cũng như có được vị trí nhất định trên thị trường tiêu thụ.


    Các sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích như: Nước giặt Blue Hàn Quốc, Nước lau sàn Blue, Nước rửa chén Blue chiết xuất từ thiên nhiên,... cũng đã có mặt trên kệ hàng của các chuỗi hệ thống siêu thị lớn như: BigC, Emart, Co.op Mart, Aeon Mall...


    Một số sản phẩm của Blue:

    • Bột thông cống
    • Nước giặt
    • Nước lau kính
    • Nước lau sàn
    • Nước rửa chén
    • Nước xả vải...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: 99-100 DV3 KDT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 695 199

    Email: mkt.bluehathanh@gmail.com

    Website: bluehathanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/blueofficialvn

    Gọi điện
    Blue Hà Thành
    Blue Hà Thành
    Blue Hà Thành
    Blue Hà Thành
  5. Top 5

    Bell Đức

    Gọi điện

    Tập đoàn Bell Đức là một tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Với hơn 200 năm kinh nghiệm, Bell Đức đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường toàn cầu. Tập đoàn Bell Đức được thành lập vào năm 1829 tại Munich, Đức.


    Bell Đức không chỉ chú trọng vào việc tạo ra các sản phẩm chất lượng mà còn đề cao trải nghiệm của khách hàng, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và độc đáo thông qua các dịch vụ và sự tư vấn chuyên nghiệp.


    Bell Đức được biết đến với việc sử dụng những thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển, đảm bảo rằng các sản phẩm của họ luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và hiệu quả. Với kinh nghiệm lâu năm, Tập đoàn Bell Đức tiếp tục định hình ngành công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm cao cấp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


    Một số sản phẩm của Bell Đức:

    • Nước giặt
    • Nước giặt
    • Nước lau sàn
    • Nước rửa chén tẩy toilet...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    VPĐD: Biệt thự BT13 - Lô 21 - Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6680 0050

    Email: info@bellduc.com.vn

    Website: https://bellduc.com.vn

    Gọi điện
    Bell Đức
    Bell Đức
    Bell Đức
    Bell Đức
  6. Top 6

    Fuwa3e

    Gọi điện

    Fuwa Biotech là một doanh nghiệp sản xuất thành công các sản phẩm làm sạch bằng enzyme sinh học từ vỏ dứa, tạo ra những sản phẩm thiên nhiên, an toàn, không hóa chất độc hại giúp những người làm việc nhà an toàn bớt lo ngại về hóa chất tẩy rửa trong trong cuộc sống.


    Fuwa luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành tẩy rửa sinh học. Fuwa luôn lấy kim chỉ nam: "Phát triển & cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm thiên nhiên – thân thiện môi trường & sức khỏe bền lâu cho con người" làm hướng phát triển.


    Fuwa Biotech hiện có các nhãn hiệu chính sau, đây là sản phẩm thiên nhiên, an toàn, không hoá chất độc hại:

    • Fuwa3e Home Care - Dành cho Nhà cửa: Fuwa áp dụng công nghệ lên men sinh học từ dứa cùng bồ hòn tạo ra chất tẩy rửa hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, chúng còn giúp hỗ trợ bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống xanh.
    • Fuwa3e Car Care - Dành cho Xe: Fuwa cung cấp những sản phẩm làm sạch, bảo dưỡng và chăm sóc nội thất xe ô tô. Với công nghệ tiên tiến cùng thành phần an toàn sẽ mang đến sản phẩm hiệu quả nhất. Sự hài lòng của khách hàng sẽ được Fuwa đặt lên hàng đầu. Thương hiệu Car Care chắc chắn sẽ giúp xe ô tô của bạn luôn được sạch sẽ và bảo vệ tối ưu.
    • Fuwa3e Baby Care - Dành cho Bé: Fuwa - Baby Care là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên tạo ra các sản phẩm chăm sóc bé yêu an toàn, hiệu quả. Với công nghệ hiện đại cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm chăm sóc bé của Fuwa không chứa chất độc hại.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Nhà máy: 04 Đồng Cổ, Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • TP.HCM: 09 Đỗ Thừa Tự, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://fuwa.com.vn

    Điện thoại: 0972 377 898
    Email: fuwa3e@gmail.com
    Website: https://fuwa.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Fuwa3e

    Gọi điện
    Fuwa3e
    Fuwa3e
    Fuwa3e
    Fuwa3e



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy