Top 5 Nhà máy gia công hóa mỹ phẩm tốt nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 NHÀ MÁY CÔNG NGHỆ XANH BALIOGO
  2. Top 2 Blue Hà Thành
  3. Top 3 S Việt
  4. Top 4 Bell Đức
  5. Top 5 Bigfa

Top 5 Nhà máy gia công hóa mỹ phẩm tốt nhất tại Việt Nam

Ngọc Linh 30 0 Báo lỗi

Nhà máy gia công hóa mỹ phẩm là cơ sở chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm hóa mỹ phẩm theo yêu cầu của các thương hiệu hoặc công ty khác. Các nhà máy này ... xem thêm...

  1. Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo là đơn vị uy tín Top 1 trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng tẩy rửa từ thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo. Với sự hiện diện tại hai miền Bắc Nam, nhà máy Baliogo tọa lạc tại Khu công nghiệp Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghiệp Nam Thuận, tỉnh Long An. Hiện hai nhà máy có tổng diện tích 70.000m², với công suất sản xuất lên đến 80 triệu lít thành phẩm mỗi năm.


    Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo hiện hợp tác với các đối tác hàng đầu từ các nước châu Âu như Pháp, Mỹ về hương liệu và bao bì, đồng thời cung ứng hàng hóa cho hơn 300 đơn vị gia công hóa mỹ phẩm trong nước, khẳng định vai trò quan trọng trong chuỗi cung cầu đáp ứng nội địa và quốc tế.


    Sở hữu đội ngũ chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm cùng hơn 300 nhân sự lành nghề và đội ngũ R&D chuyên nghiệp, tận tâm cùng kinh nghiệm dày dặn, Baliogo luôn nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của người dùng để cho ra các sản phẩm đáp ứng tối đa cho nhu cầu của thị trường.


    Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho các đơn vị đối tác gia công, Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo cam kết:

    • Quá trình gia công chỉ trong vòng 10 - 15 ngày
    • Logistic 48h
    • Tạo mã hàng mới chỉ từ 50 triệu
    • Hỗ trợ quá trình tạo mã hàng riêng từ A - Z
    • Trao đổi, làm việc với hàng loạt chuyên gia đầu ngành…


    Chuyên sản xuất các sản phẩm hóa mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, Nhà máy Baliogo đặt yếu tố thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường, Nhà máy Baliogo sản xuất nhiều loại hóa mỹ phẩm như nước giặt, dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay, nước lau sàn... và không ngừng mở rộng lĩnh vực sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.


    Không chỉ sản xuất với công suất lớn, Nhà máy Baliogo cũng luôn quan tâm đến phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Baliogo áp dụng mô hình sản xuất 3 Xanh: Xanh trong sản xuất - Xanh trong sản phẩm - Xanh cùng đối tác gia công, đây cũng là nhà máy phát triển theo mô hình công nghệ xanh có quy mô hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hoá mỹ phẩm tại Việt Nam. Hiện nay, Baliogo đang trên đà phát triển, thực hiện mục tiêu đưa nhà máy xanh, cũng như Tập đoàn quốc tế Baliogo trở thành top đầu trong ngành hóa mỹ phẩm Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo

    Địa chỉ:

    • Nhà máy Baliogo 01: Thôn An Dân, Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên
    • Nhà máy Baliogo 02: Khu công nghiệp Nam Thuận, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 0383 965 665

    Website: nhamaybaliogo.vn

    Fanpage: fb.com/nhamaycongnghexanhbaliogo

    Gọi điện
    Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo
    Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo
    Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo
  2. Top 2

    Blue Hà Thành

    Gọi điện

    Là những đơn vị trên đều có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công hóa mỹ phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng - Blue Hà Thành là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Được thành lập từ tháng 5 năm 2017, Blue Hà Thành thuộc Công ty TNHH TMDV XNK Hà Thành đã, đang và sẽ trở thành đơn vị dẫn đầu trong Lĩnh vực Hóa phẩm (ngành sản xuất xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh). Đặc biệt, đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo, học hỏi chính là yếu tố then chốt giúp cho Blue Hà Thành tạo dựng được niềm tin với khách hàng cũng như có được vị trí nhất định trên thị trường tiêu thụ.


    Hiện nay Blue Hà Thành đã có hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hai kho xưởng bao gồm Kho Thanh Hà (Khu Thanh Hà B, Hà Nội) và Kho Hà Bình Tân (TP Hồ Chí Minh). Sau nhiều năm hình thành và nỗ lực phát triển không ngừng, đến nay Blue Hà Thành đã sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước.


    Đồng thời, các sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích như: Nước giặt Blue Hàn Quốc, Nước lau sàn Blue, Nước rửa chén Blue chiết xuất từ thiên nhiên,... cũng đã có mặt trên kệ hàng của các chuỗi hệ thống siêu thị lớn như: BigC, Emart, Co.op Mart, Aeon Mall...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính:
    99-100 DV3 KDT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 695 199
    Email: mkt.bluehathanh@gmail.com
    Website: bluehathanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/blueofficialvn

    Gọi điện
    Blue Hà Thành
    Blue Hà Thành
    Blue Hà Thành
    Blue Hà Thành
  3. Top 3

    S Việt

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hoá Mỹ Phẩm S Việt AAB có tiền thân là Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương Mại S Việt, là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chất tẩy rửa gia dụng. Với 14 năm kinh nghiệm, công ty đã và đang dần khẳng định vị thế của mình: Trở thành doanh nghiệp sản xuất chất tẩy rửa Việt Nam được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất.


    Công ty cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa và có thể có sự mở rộng ra thị trường quốc tế tùy theo nhu cầu và chiến lược phát triển. Công ty mong muốn đưa tới tận tay người tiêu dùng các sản phẩm tẩy rửa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, an toàn cho sức khoẻ và môi trường. Các sản phẩm của S Việt AAB hiện đang được phân phối tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía đối tác, người tiêu dùng.


    S Việt không ngại đổi mới, đón nhận những ý tưởng mới, sản phẩm mới phù hợp – đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam, cũng như không ngại học hỏi từ bạn bè quốc tế để làm mới mình về kinh nghiệm sản xuất, kinh nghiệm quản lý. Chính vì những lý do trên, S Việt đang vươn lên là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực gia công hóa mỹ phẩm tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 219E Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: KCN Vĩnh Khúc, Vĩnh Bảo, Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên
    • ...
    • www.facebook.com/NuocgiatBoosterVietNam

    Điện thoại: 0902 342 426
    Email: svaab@gmail.com
    Website: https://svaab.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NuocgiatBoosterVietNam

    Gọi điện
    S Việt
    S Việt
    S Việt
    S Việt
  4. Top 4

    Bell Đức

    Gọi điện

    Tập đoàn Bell Đức là một tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực gia công hóa mỹ phẩm với sản phẩm chủ lực là nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Với hơn 200 năm kinh nghiệm, Bell Đức đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường toàn cầu. Tập đoàn Bell Đức được thành lập vào năm 1829 tại Munich, Đức.


    Bell Đức được biết đến với việc sử dụng những thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển, đảm bảo rằng các sản phẩm của họ luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và hiệu quả.


    Tập đoàn Bell Đức không chỉ chú trọng vào việc tạo ra các sản phẩm chất lượng mà còn đề cao trải nghiệm của khách hàng. Họ luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và độc đáo thông qua các dịch vụ và sự tư vấn chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm, Tập đoàn Bell Đức tiếp tục định hình ngành công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm cao cấp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    VPĐD: Biệt thự BT13 - Lô 21 - Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6680 0050
    Email: info@bellduc.com.vn
    Website: https://bellduc.com.vn

    Gọi điện
    Bell Đức
    Bell Đức
    Bell Đức
    Bell Đức
  5. Top 5

    Bigfa

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Bigfa là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Mỹ phẩm và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn quốc gia, các dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại được đầu tư đồng bộ và khép kín.


    Nhà máy Bigfa hoạt động đảm bảo năng suất và chất lượng:

    • Đội ngũ nhân viên với trình độ học vấn theo chuyên môn cao, có phẩm chất chuẩn mực làm việc.
    • Kế hoạch đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
    • Máy móc, thiết bị hiện đại. Các thiết bị máy móc đều được kiểm định, kiểm tra định kỳ, bảo hành sửa chữa thường xuyên để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
    • Thực hiện việc kiểm nghiệm: nguyên liệu trước khi sản xuất, bán thành phẩm và thành phẩm.
    • Quy trình sản xuất được thực hiện dựa trên công tác kiểm soát nghiêm ngặt: Kiểm tra và đánh giá nhà cung ứng, kiểm soát các khâu trong quá trình sản xuất, kiểm tra và đánh giá trước khi giao hàng.

    Bigfa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và y học hiện đại. Gắn với lợi ích của doanh nghiệp với sức khỏe của cộng đồng và sự phát triển của xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VPĐD: 231 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0855 550 000
    • Nhà máy: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 - QL6, Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình - 021 8390 6979
    Điện thoại: 021 8390 6979
    Email: kehoach.bigfa@gmail.com
    Website: www.bigfa.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BigfaJsc
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bigfa
    Công ty cổ phần Bigfa
    Công ty cổ phần Bigfa
    Công ty cổ phần Bigfa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy