Top 7 Địa chỉ cung cấp nẹp inox uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 26 0 Báo lỗi

Ngành kiến trúc và xây dựng phát triển với tốc độ chóng mặt chính vì thế mà các ngành bán thiết bị kiến trúc cũng trở nên rất quan trọng. Nẹp inox cũng là một ... xem thêm...

  1. Levin với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất, cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm nẹp đẹp và chất lượng. Chuyên cung cấp sản phẩm nẹp thương hiệu Decon, sản phẩm của Levin với mẫu mã màu sắc đa dạng, từ hình dáng, chủng loại, công dụng.


    Các loại nẹp Levin cung cấp được sử dụng đa vị trí, công dụng. Nẹp sử dụng cho sàn các loại, nẹp sử dụng cho trần, tường, vách, trang trí đồ nội thất, trang trí tường, vách… và rất nhiều công dụng khác. Levin với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn 24/7 chi tiết nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất cho người dùng.


    Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đội tượng khách hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với Slogan: “Hợp tác sinh lời, đôi bên phát triển”, “Mang đến giá trị cho ngôi nhà của ban từ những thứ nhỏ nhất”. Với hệ thống chi nhánh đại lý phân phối trải rộng 3 miền Bắc, Trung, Nam, đảm bảo việc cung cấp hàng hóa gần nhất và phủ sóng toàn quốc cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: Số 22 ngõ 99 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Kho: LK948-DV22, KĐT Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 666 065 & 0985 838 392
    Email: nepdecon@gmail.com
    Website: https://nepdecon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nepdecon/

    Gọi điện
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Levin
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Levin
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Levin
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Levin

  2. Top 2

    Nội thất Zim

    Gọi điện

    Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của mọi người càng ngày càng cao. Ngôi nhà không còn chỉ là nơi để ở, che mưa, che gió. Mà hiện nay không những ngôi nhà cần thẩm mỹ đẹp về bên ngoài mà mọi người còn nhu cầu về thẩm mỹ bên trong của từng căn phòng trong nhà. Nhằm tạo cho căn nhà, phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm của bạn sự sang trọng, sự khác biệt nội thất Zim chuyên cung cấp các loại nẹp inox trang trí dùng để bảo vệ góc tường, che đi khuyết điểm của phần kết nối giữa các vật liêu, trang trí vách tường, trống trượt cho cầu thang,…


    Nội thất Zim chuyên cung cấp các dòng nẹp inox 304 – hàng nhập khẩu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của Zim đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về trang trí nẹp. Zim làm việc với tất cả mong muốn mang lại cho khách hàng những không gian đẹp nhất, phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn.


    Nội thất Zim luôn chú ý đến trải nghiệm của khách hàng nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ được tư vấn và báo giá miễn phí, được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện có chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 402 462
    Email: admin@nepzim.com
    Website: https://nepzim.com

    Gọi điện
    Nội thất Zim
    Nội thất Zim
    Nội thất Zim
    Nội thất Zim
  3. Top 3

    Fansipan

    Gọi điện

    Fansipan tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam sản xuất và cung ứng nẹp inox luôn đáp ứng được cả hai tiêu chí là chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Ngoài những mẫu nẹp có kích thước tiêu chuẩn, Fansipan còn có thể gia công được các loại nẹp với độ dày và kích thước lớn.


    Toàn bộ sản phẩm đến tay khách hàng đều có độ hoàn hảo tốt nhất, khả năng chống bám bụi và vân tay tốt. Bên cạnh đó, với công nghệ mạ màu PVD cao cấp luôn mang đến những mẫu nẹp với nhiều màu sắc nổi bật như vàng đồng, vàng hồng, vàng bóng, trắng gương,… Fansipan sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thái độ làm việc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.


    Với tiêu chí lấy chất lượng dịch vụ, lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu nên Fansipan luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm tại Fansipan. Toàn bộ khách hàng khi lựa chọn nẹp trang trí bằng inox tại Fansipan đều được bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc, có thể hoàn trả nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất mà không hề phát sinh thêm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-BT7-6 (B48), 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 056 928 & 0345 084 899
    Email: kinginvn@gmail.com
    Website: https://nepinoxvang.com
    Fanpage: www.facebook.com/nepinoxkingin

    Gọi điện
    Fansipan
    Fansipan
    Fansipan
    Fansipan
  4. Giữa hàng trăm đơn vị cung cấp nẹp inox thì Anwood là một trong những thương hiệu nhận được sự đánh giá cao của khách hàng tại Hà Nội. Anwood luôn tự hào vì các sản phẩm nẹp inox tại đây đáo ứng được 2 yếu tố đó là mẫu mã và chất lượng. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, những sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất, sử dụng bền đẹp với thời gian.


    Anwood là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nẹp inox chất lượng cao. Đơn vị đã cung cấp nhiều loại sản phẩm cho nhiều công trình khác nhau, từ công trình gia đình cho tới công trình xây dựng lợn. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ chuyên nghiệp cũng như uy tín của Anwood.


    Tất cả các nhân viên làm việc tại Anwood đều có chuyên môn về sản phẩm cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên trên, Anwood luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, khi mua nẹp inox tại Anwood bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn cách lắp đặt, bảo quản cũng như sử dụng dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LKA36 ô 11 Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 482 999 & 0918 882 891
    Email: giaiphapgonhua.vn@gmail.com
    Website: https://anwood.vn

    Gọi điện
    Anwood
    Anwood
    Anwood
    Anwood
  5. Nẹp trang trí nội thất - Dr.H là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí nội thất. Nẹp trang trí nội thất - Dr.H cam kết tất cả sản phẩm là hàng chính hãng, nói không với hàng nhái hàng kém chất lượng. Tại sao nên chọn nẹp trang trí nội thất - Dr.H?

    • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có mắt thẩm mỹ cao
    • Sản phẩm mang chất lượng quốc tế, đa dạng về mẫu mã
    • Giá thành cạnh tranh nhất
    • Là đơn vị cung cấp nẹp số 1 Việt Nam

    Khi mua nẹp inox tại đây bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, ngoài ra công ty còn nhận giao hàng trên toàn quốc với cam kết nhanh và đúng hẹn. Chính sách thanh toán khi nhận hàng giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm tại nẹp trang trí nội thất - Dr.H.


    Nẹp trang trí nội thất - Dr.H với đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu nẹp phù hợp nhất. Sản phẩm của Dr.H với mẫu mã màu sắc đa dạng, từ hình dáng, chủng loại, công dụng. Cùng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn 24/7 chi tiết nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B/562 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 399 239
    Email: nepnoithat@gmail.com
    Website: https://nepnoithat.com

    Gọi điện
    Nẹp trang trí nội thất - Dr.H
    Nẹp trang trí nội thất - Dr.H
    Nẹp trang trí nội thất - Dr.H
    Nẹp trang trí nội thất - Dr.H
  6. Song Kim làm việc và cung cấp dịch vụ với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Kinh tế” cam kết cung cấp cho khách những sản phẩm nẹp chất lượng nhất. Song Kim với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình đã chiếm được lòng tin của vô số khách hàng và đối tác trong lĩnh vực nẹp inox. Song Kim đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của mình.


    Tại sao nên chọn Song Kim?

    • Cam kết hàng chính hãng
    • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm tốt
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, có gu thẩm mỹ cao
    • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích thước
    • Có khả năng gia công khung nẹp khép kín như một khối đúc

    Song Kim qua bao năm phát triển đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đến với Song Kim đảm bảo bạn sẽ được tư vấn tận tình về kĩ thuật, vật liệu, màu sắc cũng như giải pháp thi công tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 271 898
    Email: info@thegioinep.vn
    Website: http://thegioinep.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NepInoxSongKim

    Gọi điện
    Song Kim
    Song Kim
    Song Kim
    Song Kim
  7. Tổng kho nẹp Nguyên Phát là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng đồng, inox và hợp kim nhôm với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp trang trí tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng.


    Các sản phẩm của tổng kho nẹp Nguyên Phát đã được nhiều đơn vị nhà thầu xây dựng, nhiều chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, năng lực cung ứng. Tiêu biểu trong đó có thể kể đên: Tập đoàn xây dựng Conteccon, Hòa Bình, Hicon, Hợp Lực, Gleximco, An Phú...


    Tổng kho nẹp Nguyên Phát cam kết:

    • Cam kết cung ứng sản phẩm mới 100% theo tiêu chuẩn sản xuất.
    • Sử dụng nguyên vật liệu – vật tư chất lượng tốt nhất.
    • Thông số kĩ thuật chính xác.
    • Mẫu mã đẹp – Chất lượng tốt.
    • 100% sản phẩm được kiểm tra chất lượng trước khi chuyển đến tay khách hàng.
    • Hỗ trợ kĩ thuật trong suốt quá trình tư vấn, thi công, sử dụng sản phẩm.
    • Chính sách giá cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu sản phẩm – dịch vụ của mọi đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 876 đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 444 869 & 0943 843 387 & 0983 873 434

    Email: nguyenphat.tkn@gmail.com

    Webiste: https://tongkhonep.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NepNguyenPhat

    Shopee: https://shopee.vn/nepnguyenphat

    Gọi điện
    Tổng kho nẹp Nguyên Phát
    Tổng kho nẹp Nguyên Phát
    Tổng kho nẹp Nguyên Phát
    Tổng kho nẹp Nguyên Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy