Top 4 Địa chỉ cung cấp xi măng uy tín nhất tỉnh Lai Châu

Nông Thị Trang 58 0 Báo lỗi

Xi măng là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của một công trình. Hiện nay, có ... xem thêm...

  1. Địa chỉ cung cấp xi măng Lai Châu chất lượng cao đầu tiên là Công ty Cổ phần Xi Măng VICEM Bút Sơn. Đây là đơn vị đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp xi măng.


    Xi Măng VICEM Bút Sơn có nguồn nguyên liệu chất lượng, thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên năng động. Vì vậy, chất lượng xi măng của công ty ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước. Vicem Bút Sơn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tối ưu với chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Mục tiêu của công ty là giữ vững thị trường hiện có và tiếp tục phát triển mở rộng thị trường mới, thu hút khách hàng tiềm năng của công ty bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Phát triển thương hiệu VICEM Bút Sơn gắn với đặc tính sản phẩm có chất lượng cao, ổn định, màu sắc đặc trưng và dịch vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 19/8, Đoàn Kết, TX Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 023 1379 1329
    Email: dichvukythuatbutson@gmail.com
    Website: http://www.vicembutson.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dichvukythuatbutson

    Gọi điện
    VICEM Bút Sơn
    VICEM Bút Sơn
    VICEM Bút Sơn
    VICEM Bút Sơn

  2. Vật liệu xây dựng Thái Hà là đơn vị chuyên cung cấp xi măng Lai Châu giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm bán vật liệu xây dựng cho các hộ gia đình sỉ và lẻ. Thái Hà tự tin rằng có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn.


    Cửa hàng có mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đồng thời, đơn vị luôn cố gắng đảm bảo việc xác nhận đơn hàng và giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng khách hàng đã chọn và bán với giá tốt nhất.


    Các loại xi măng phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như xây nhà, chung cư, biệt thư, hay trùng tu lại nhà. Đặc biệt loại xi măng tại cửa hàng vật liệu xây dựng Thái Hà có tính năng chống thấm rất thích hợp để xây nhà tắm, khi gắn cửa nhựa lõi thép vào nhà tắm thì đây là loại xi măng giúp hỗ công việc này thuận lợi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Quyết Thắng, TX Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0967 236 888

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Thái Hà
    Vật liệu xây dựng Thái Hà
    Vật liệu xây dựng Thái Hà
    Vật liệu xây dựng Thái Hà
  3. Công Ty TNHH Xây Dựng Ngân Giang đã không ngừng mở rộng và củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Ngày nay, Công Ty TNHH Xây Dựng Ngân Giang tự hào cung cấp sản phẩm xi măng Lai Châu cho nhiều nhà thầu và đối tác lớn trong cả nước. Mục tiêu cuối cùng của công ty là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt là giá cả phải chăng với phương châm kinh doanh xem khách hàng là bạn.


    Với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đơn vị luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm xi măng tốt cho người tiêu dùng. Đồng thời, khách hàng của Công Ty TNHH Xây Dựng Ngân Giang luôn được cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Huỳnh Thúc Kháng, Đoàn Kết, TX Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0975 854 666

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Xây Dựng Ngân Giang
    Công Ty TNHH Xây Dựng Ngân Giang
    Công Ty TNHH Xây Dựng Ngân Giang
    Công Ty TNHH Xây Dựng Ngân Giang
  4. Địa chỉ cung cấp xi măng Lai Châu nổi tiếng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Kinh Đô. Là một trong những nhà cung cấp xi măng được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện tại, đơn vị này cung cấp các thương hiệu sản phẩm xi măng khác nhau. Mỗi sản phẩm đều được công ty cung cấp hình ảnh và giá cụ thể để quý khách tham khảo.


    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Kinh Đô sở hữu một đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng vô cùng hấp dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đơn vị hứa hẹn là điểm bán xi măng uy tín dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Phong 1, Tân Phong, TX Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3379 0864

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Kinh Đô
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Kinh Đô
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Kinh Đô
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Kinh Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy