Top 3 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Nha Trang Skateshop
  2. Top 2 Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang
  3. Top 3 Nga_Sport

Top 3 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 1031 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây bộ môn thể thao trượt patin luôn được giới trẻ quan tâm và yêu thích. Không những các bạn thanh thiếu niên mà những bạn nhỏ cũng rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Trang Skateshop

    Nha Trang Skateshop là địa điểm bán giày patin, chuyên cung cấp dụng cụ luyện tập cho nhiều môn thể thao đường phố như trượt patin, trượt ván, xe điện cân bằng, trượt scooter,… Riêng với giày patin, khách hàng có thể tìm được các mẫu giày sở hữu thiết kế vô cùng sáng tạo, màu sắc đa dạng và giá thành cạnh tranh so với nhiều cửa hàng giày patin khác. Thêm vào đó, đây cũng là địa chỉ phân phối nhiều loại phụ kiện patin như đồ bảo vệ, balo, mũ, túi đựng giày, bánh xe gắn đèn,…


    Nha Trang Skateshop nói không với hàng kém chất lượng. Nha Trang Skateshop nói không với hàng không có hoá đơn đỏ nguồn gốc xuất xứ bán tràn lan trên thị trường. Nha Trang Skateshop cam kết hàng chất lượng tốt phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Bé chưa biết đi, Nha Trang Skateshop giao hàng tận nơi nội thành hướng dẫn miễn phí ngay khi giao hàng. Nếu khách hàng ở tỉnh mà chưa biết đi thì Nha Trang Skateshop có đội ngũ dậy trực tiếp quay online sau 30 phút bé có thể tự điều chỉnh bước đi được. Nha Trang Skateshop đa dạng các mẫu giày với kích thước khác nhau từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung Cư CT7 Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0927 888 092 & 0904 672 188

    Email: renboong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NHATRANGSKATEBOARDShop/

    Nha Trang Skateshop
    Nha Trang Skateshop
    Nha Trang Skateshop
    Nha Trang Skateshop

  2. Top 2

    Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang

    Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang tự hào là website bán và phân phối các loại giày patin với giá tốt nhất trên thị trường với đa dạng các mẫu giày trượt patin và đủ loại màu sắc, giày patin giá rẻ duy nhất tạiCửa Hàng Giày Patin Nha Trang. Trải qua quá trình vận hành, tồn tại và phát triển cho đến nay, với những nỗ lực không ngừng, Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang đã xây dựng được lòng tin vững chắc đối với khách hàng và cộng đồng. Là địa chỉ tin cậy của tất cả mọi người khi có nhu cầu bắt đầu tìm hiểu về môn thể thao mang tên Trượt patin.


    Khi bạn có nhu cầu mua giày trượt patin thì bạn có thể tới trực tiếp hệ thống cửa hàng của Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang để được nhân viên tư vấn cho bạn chọn được mẫu giày trươt patin ưng ý phù hợp nhất với bản thân. Giúp bạn tự tin tham gia thực hiện chơi môn thể thao này.

    Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang
    có đa dạng các mẫu giày trượt patin đến từ các hãng giày trượt nổi tiếng trên thế giới như: Seba, Flying Eagle, Micro, Powerslide…Từ những mầu giày patin giá rẻ chất lượng tốt đến những mẫu giày trượt patin dành cho các Skater chuyên nghiệp. Giày patin cho trẻ em và những mẫu giày patin cho người lớn. Chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu giày trượt mà bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0981 582 345

    Email: viet.hien.skate@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giaypatinnhatrang

    Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang
    Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang
    Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang
    Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang
  3. Top 3

    Nga_Sport

    Ra đời từ năm 2009, NGA_Sport chuyên cung cấp các sản phẩm giày trượt patin giá rẻ chất lượng đến các khách hàng của mình. Ban đầu xuất phát điểm từ 1 cửa hàng chuyên bán giày patin do sự đam mê của chủ quán, sau 5 - 6 năm anh đã phát triển thành 1 hệ thống với nhiều chuỗi các của hàng chuyên bán lẻ các mặt hàng về giày trượt patin, ván trượt, skateboat và cả giày thể thao cho nam và nữ.

    Đặc biệt khi mua hàng tại NGA_Sport các bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng dạy tận tình và chu đáo, có thể dạy tại các công viên hoặc tập luyện tại nhà tùy vào nhu cầu của từng khách hàng mà cửa hàng sẽ có ưu đãi khác nhau. Hơn thế nữa đó là sự tư vấn rất nhiệt tình từ các tư vấn viên, họ sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách chọn giày và phân biệt các loại giày khác nhau, chất lượng ra sao để bạn hiểu hơn về bộ môn patin này.

    Đồng thời sau khi tư vấn các bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách bảo dưỡng tốt nhất đối với đôi giày của mình để làm sao bạn có thể sử dụng tốt nhất đôi giày trượt patin mà bạn vừa mua. Tùy vào thời gian khách hàng mua hàng NGA_Sport sẽ có những chương trình khuyến mãi rất phù hợp các bạn như: giảm giá, hướng dẫn dạy miễn phí, hay tăng thời gian bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0983 334 341

    Email: nga_sport@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/NGAsport.net

    NGA_Sport
    NGA_Sport
    NGA_Sport
    NGA_Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy