Top 5 Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 1269 0 Báo lỗi

Granola là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất phổ biến trong chế độ ăn uống lành mạnh. Ngũ cốc Granola thường được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Như Quỳnh

    Gọi điện

    Siêu thị Như Quỳnh là nơi cung cấp các sản phẩm và thực phẩm uy tín và chính hãng 100% tại Nha Trang. Tại đây chuyên cung cấp và bán các loại ngũ cốc Granola đến từ Thái Lan. Với nhiều hương vị cho khách hàng thoả sức lựa chọn như dâu sữa chua, việt quất, trà xanh, socola, caramel, cam, dâu,... Granola là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất phổ biến trong chế độ ăn uống lành mạnh. Ngũ cốc Granola thường được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như yến mạch, hạt giống, hạt chia, mật ong và các loại quả khô.


    Granola tại Siêu thị Như Quỳnh luôn được nhiều người yêu thích không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn bởi có nhiều loại đa dạng, phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Granola có thể được ăn kèm với sữa, yogurt hoặc trái cây tươi để tạo ra một bữa ăn sáng bổ dưỡng và ngon miệng. Ngũ cốc granola không chỉ là một món ăn sáng ngon miệng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Với sự kết hợp đa dạng từ các thành phần tự nhiên, Granola cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết như protein, chất xơ và chất béo lành mạnh. Việc tiêu thụ ngũ cốc granola đều đặn giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày, hỗ trợ tiêu hóa tốt và duy trì cân nặng lý tưởng.


    Nếu vấn còn đang băn khoăn tìm địa chỉ để mua Granola, thì Siêu thị Như Quỳnh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 419 đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 113 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 9072 & 0889 913 223
    Email: sieuthinhuquynh@gmail.com
    Website: https://sieuthinhuquynh.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/nhuquynhmart
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30
    Gọi điện
    Siêu thị Như Quỳnh
    Siêu thị Như Quỳnh
    Siêu thị Như Quỳnh
    Siêu thị Như Quỳnh

  2. Top 2

    Bánh Mì Gạch Đỏ - Red Brick Bakery

    Gọi điện

    Bánh Mì Gạch Đỏ - Red Brick Bakery là thương hiệu chính thức của Công Ty Cổ Phần Quang Huy Bakery, ra đời từ năm 2019. Bánh Mì Gạch Đỏ tự hào là thương hiệu ăn kiêng hàng đầu được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành Bakery tại các khách sạn và resort hàng đầu Việt Nam. Cho tới nay Gạch Đỏ đã có mặt tại 4 tỉnh thành lớn nhất cả nước gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang.


    Ngũ cốc được coi là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ con người. Bên cạnh việc sử dụng cho bữa sáng, ngũ cốc còn được dùng như món ăn vặt, món ăn xế chiều cho các chị em, vô cùng thơm ngon, tiện lợi mà còn chứa đựng nhiều lợi ích như: giảm cholesterol, kiểm soát đường máu, giúp có cảm giác no lâu, giảm cân và phòng ngừa các bệnh lý về tuyển giáp.


    Bánh Mì Gạch Đỏ - Red Brick Bakery có các combo ngũ cốc luôn nằm trong mục best-seller rất đáng để thử như: Thanh gạo lứt ức gà và 1 hộp túi granola tiện lợi mix 5 vị; Combo Granola Cao Cấp Và Biscotti Cao Cấp Gấp Đôi Healthy Ăn Kiêng Eat Clean vô cùng phù hợp cho những nàng giảm cân. Ngoài ngũ cốc, Bánh Mì Gạch Đỏ còn có các loại thực phẩm ăn kiêng như: bánh mì, bánh quy, biscotti, bơ và mứt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Ngô Đức Kế, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 90 Thích Quảng Đức, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0817 986 828 & 0905 193 687

    Email: contact@banhmigachdo.com

    Website: https://banhmigachdo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhmigachdo

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Shopee: https://shope.ee/8KQrLygHi8

    Gọi điện
    Bánh Mì Gạch Đỏ - Red Brick Bakery
    Bánh Mì Gạch Đỏ - Red Brick Bakery
    Bánh Mì Gạch Đỏ - Red Brick Bakery
    Bánh Mì Gạch Đỏ - Red Brick Bakery
  3. Pinky - Hạt dinh dưỡng Nha Trang Khánh Hòa là cửa hàng chuyên sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tươi và hạt đã sấy. Ngoài ra còn có các loại hạt làm sữa, hạt làm bánh và healthy food.


    Pinky có các loại hạt như hạt bí sấy, hạt macca, hạt điều, hạnh nhân, hạt óc chó,... Hạt dinh dưỡng chính là nguồn cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Giúp cung cấp protein, chất béo, và carbohydrate cần thiết để duy trì sức khỏe và hoạt động hàng ngày. Các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và axit béo omega-3, có lợi cho sức khỏe tim mạch.


    Ngoài ra, một bữa sáng lành mạnh không chỉ có hạt dinh dưỡng, mà nếu kết hợp thêm sữa được làm từ các loại hạt đó còn giúp khẩu vị trở nên dạng hơn. Pinky - Hạt dinh dưỡng Nha Trang Khánh Hòa còn có các loại hạt làm sữa, có thể tạo ra những loại sữa đậu gà, sữa yến mạch và hạt điều. Vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng. Pinky bảo luôn đảm hạt dinh dưỡng tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Yersin, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 628 086
    Email: kimtrieumt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hatdinhduongnhatrangkhanhhoatrieupham0932628086
    Gọi điện
    Pinky - Hạt dinh dưỡng Nha Trang Khánh Hòa
    Pinky - Hạt dinh dưỡng Nha Trang Khánh Hòa
    Pinky - Hạt dinh dưỡng Nha Trang Khánh Hòa
    Pinky - Hạt dinh dưỡng Nha Trang Khánh Hòa
  4. Hoàng Nhân Healthy Food được xem như là thế giới eat clean tại Nha Trang. Chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng Granola, bánh ăn kiêng và các loại gia vị 0 calo.


    Hoàng Nhân Healthy Food có bán các loại bánh ăn kiêng được đóng gói tiện lợi, có thể mang đi mọi nơi. Vừa ăn ngon nhưng lại không lo béo. Các best-seller nhà Hoàng Nhân luôn đa dạng sản phẩm như: Bột ngũ cốc 17 loại hạt, chỉ cần pha với nước ấm là đã có ngay một ly ngũ cốc thơm ngon bổ dưỡng. Mì rau củ nhiều hương vị như tảo xoắn, cải kate, củ nghệ, củ dền. Thanh gạo lứt ngũ cốc. Bánh ngói hạnh nhân. Kẹo Nougat trái cây. Biscoti nhiều vị. Nui gạo lứt,...


    Tất cả sản phẩm đều nói không với chất bảo quản và chất phụ gia. Các loại thực phẩm trên rất phù hợp cho những người ăn kiêng kể cả ăn chay. Các hạt dinh dưỡng giàu chất xơ, protein đạm thực vật, omega-3, giúp duy trì cân nặng nhưng vẫn đảm bảo được sức khoẻ cho cơ thể. Ngũ cốc mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng bởi những sự kết hợp hoàn hảo như hạt điều, hạnh nhân,... mang lại cảm giác đa vị, vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590 Đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0962 106 560
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61552009611604
    Gọi điện
    Hoàng Nhân Healthy Food
    Hoàng Nhân Healthy Food
    Hoàng Nhân Healthy Food
    Hoàng Nhân Healthy Food
  5. Top 5

    Cửa Hàng Tà Gụ Food

    Cửa Hàng Tà Gụ Food nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tuyệt vời. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể về thành phần cũng như hàm lượng dinh dưỡng chính bên trong của từng loại hạt để từ đó có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Chất lượng cũng như mức độ uy tín của Cửa Hàng Tà Gụ Food đã được đông đảo các khách hàng kiểm chứng trong nhiều năm qua, vậy nên hãy cứ yên tâm với gợi ý này của Toplist nhé.


    Cửa hàng Tà Gụ Food là nơi bán ngũ cốc Granola uy tín hàng đầu Nha Trang. Sản phẩm KIND Dark Chocolate Whole Grain Clusters là loại Granola bán chạy nhất tại shop. Nếu bạn là tín đồ hảo ngọt đang tìm kiếm loại Granola có socola đen thì đây sẽ là thương hiệu bạn yêu thích. Ngoài việc cung cấp chất xơ, protein bạn sẽ nhận được thêm các loại chất sắt, kali và canxi trong ấy cung cấp cho bạn bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng và no lâu hơn. Ngoài ăn kèm với sữa tươi, sữa chua và trái cây bạn cũng có thể ăn chung với kem vani như một món tráng miệng cũng vô cùng thú vị. Giống như các loại hạt khác, granola được dùng như một món ăn nhẹ hoặc món ăn vặt. Bạn có thể mang granola đi bất kì đâu rất tiện lợi, vừa không tốn nhiều thời gian để chế biến lại vừa đảm bảo cho bữa ăn đầy chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Võ Trứ, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0838 881 246 & 0865 794655

    Email: tagufoodstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tagufoodstore/

    Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

    Cửa Hàng Tà Gụ Food
    Cửa Hàng Tà Gụ Food
    Cửa Hàng Tà Gụ Food
    Cửa Hàng Tà Gụ Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy