Top 6 Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Nhà Gạo
  2. Top 2 Happy Shop
  3. Top 3 LeeA. Cake
  4. Top 4 HTFood
  5. Top 5 Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
  6. Top 6 Kho Hạt Sấy

Top 6 Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội

Trung Vũ 6030 0 Báo lỗi

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Gạo

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, bạn có thể mua ngũ cốc Granola chất lượng từ cửa hàng Nhà Gạo. Các sản phẩm của Nhà Gạo luôn cam kết: không dùng chất bảo quản, hoàn toàn không đường và được sản xuấy từ nguyên liệu nhập khẩu xuất xứ rõ ràng. Trong đó, ngũ cốc Granola do Nhà Gạo sản xuất hay được khách ví von là "Granola tươi" luôn chiều lòng khách bởi tỉ lệ hạt nhiều hơn yến mạch, giúp bạn ăn ngon mà không bị ngán.


    Ngũ cốc ở Nhà Gạo được kết hợp nhiều thành phần có màu sắc hấp dẫn cùng hương thơm dễ chịu, khi ăn khách sẽ cảm nhận rõ được giòn. Sản phẩm được đựng trong hộp đẹp mắt và bảo quản ngũ cốc tốt, giữ được lâu đồng thời an toàn cho quá trình vận chuyển. Nếu khách hàng còn đắn đo trước thực đơn quá nhiều hương vị thì cũng có thể yên tâm vì nhân viên Nhà Gạo sẽ tận tình tư vấn, cung cấp thông tin về thành phần cũng như miêu tả hương vị để bạn lựa chọn dễ dàng hơn dù là mua trực tiếp hay online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20TT4 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 448 288
    Email: tiembanhnhagao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhagaoo
    Gọi điện
    Nhà Gạo
    Nhà Gạo
    Nhà Gạo
    Nhà Gạo

  2. Top 2

    Happy Shop

    Gọi điện

    Happy Shop là một trong những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín tại Hà Nội. Đây là cửa hàng chuyên thực phẩm hữu cơ, đặc biệt có nhiều loại hạt dinh dưỡng dành cho mẹ và bé với mức giá hợp lý. Trong đó, ngũ cốc Granola được bán khá chạy. Các loại Granola ở đây được nhập hàng chính hãng, có nhiều hương vị kết hợp để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Các sản phẩm ngũ cốc Granola do Happy Shop cung cấp đều có hạn sử dụng lâu, hộp đựng chắc chắn nên mua để ăn hay làm quà tặng đều rất phù hợp.


    Phần lớn khách của Happy Shop lựa chọn đặt hàng online, cửa hàng vẫn đảm bảo giao nhanh chóng, đúng sản phẩm. Hơn nữa, tại fanpage cũng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới về, với thông tin thành phần của từng loại để người mua dễ tham khảo cũng như cân nhắc. Nhân viên trực page cũng sẽ hỗ trợ bạn kịp thời, tư vấn hương vị của những hộp ngũ cốc thơm ngon một cách chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy: Lô 2NI, Khu TCD X2A Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Văn phòng: 3 Ngõ 994 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 663 664

    Email: dinhduongmebau@gmail.com
    Website:
    healthnuts.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dinhduongmebau.vn/

    Gọi điện
    Happy Shop
    Happy Shop
    Happy Shop
    Happy Shop
  3. Top 3

    LeeA. Cake

    Gọi điện
    LeeA. Cake là địa chỉ có bán ngũ cốc Granola được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Điểm đặc biệt chính là ngũ cốc Granola ở đây là sản phẩm handmade do chính LeeA. Cake sản xuất nên có hương vị rất riêng và tươi mới. Không chỉ là trộn ngẫu nhiên các hạt lại với nhau, granola của Leea được tính toán hợp lí để vừa với khẩu vị của người Việt và đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như kcal trong từng gram sử dụng. Từng hạt ngũ cốc, mứt hoa quả được cắt nhỏ vừa ăn sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính.


    Yến mạch và các hạt được nướng 3 lần ở nhiệt độ thấp, đảm bảo độ giòn thơm, vị ngậy và dinh dưỡng trong hạt. Tỉ lệ yến mạch chỉ chiếm 20% vì vậy lượng hạt có trong granola cực kì cao. Hiện tại LeeA. Cake nổi bật với 6 vị để khách hàng lựa chọn: Granola vị Quế truyền thống, Granola vị Trà Xanh, Granola vị Chocolate Dừa, Granola vị Cam Hồ Đào, Granola vị Bơ Đậu Phộng, Granola siêu hạt vị mật ong,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Lai, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 488 468
    Email: tiembanh.leeacake@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leeacakee/
    Gọi điện
    LeeA. Cake
    LeeA. Cake
    LeeA. Cake
    LeeA. Cake
  4. Top 4

    HTFood

    Gọi điện

    HTFood được thành lập năm 2018, đã được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sau hơn 5 năm hoạt động. Đây là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm sạch, hữu cơ, đặc biệt là các loại hạt dinh dưỡng. Trong đó, ngũ cốc Granola được nhiều khách hàng ưu ái vì đảm bảo về hương vị, nguồn gốc cũng như giá cả dễ chịu. Sản phẩm được tuyển chọn, sản xuất, gia công, đóng gói theo tiêu chuẩn ngoài ra còn có điểm cộng là đa dạng về hương vị, khi ăn vẫn giữ được kết cấu giòn và chắc, cùng mùi thơm khó cưỡng.


    Đến với HTFood, khách hàng không chỉ được thưởng thức ngũ cốc Granola ngon, hấp dẫn nhất mà còn được phục vụ tận tình. Hiện HTFood cũng mở rộng bán hàng online thông qua các kênh thương mại điện tử nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu sản phẩm, tiếp cận mua hàng cũng như thanh toán. Khách hàng chỉ cần ở nhà cũng có thể thưởng thức các loại thực phẩm dinh dưỡng cao cấp, đơn hàng sẽ giao nhanh chóng và chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A2 Ngõ 102, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 136 879

    Email: htfood.hanoi@gmail.com

    Website: htfood.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/htfood.hatdinhduong

    Gọi điện
    HTFood
    HTFood
    HTFood
    HTFood
  5. Top 5

    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán ngũ cốc Granola ngon và giá cả hợp lý tại Hà Nội chính là Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed. Granola ở đây có nhiều loại, kết hợp đa dạng thành phần để khách hàng cân nhắc theo khẩu vị. Khi thưởng thức ngũ cốc Granola do Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed cung cấp bạn sẽ cảm nhận được kết cấu hạt giòn rụm, mang lại cảm giác ngon miệng trong khi ăn. Ngoài ra, các thành phần hạt đa dạng như hạt điều, óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt... sẽ mang đến hương vị thơm bùi khó cưỡng.


    Nhằm thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng, Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed cung cấp các sản phẩm đã xử lý theo quy trình chuẩn và có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ minh bạch. Hiện tại, đơn vị này cũng rất chú trọng khâu bán hàng online, nhận ship COD trên toàn quốc. Khách có thể an tâm vì ngũ cốc sẽ đảm bảo gói hàng cẩn thận, sử dụng túi zip để bảo quản hạt tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/176 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 684 591

    Email: hatdinhduongtiniseed@gmail.com

    Website: tiniseed.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiniseed/

    Gọi điện
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
  6. Kho Hạt Sấy chuyên cung cấp những loại hạt dinh dưỡng với đa dạng hương vị vừa ngon vừa bổ dưỡng lại thích hợp với những bạn muốn giảm cân. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Nội và nhiều khách hàng online trên toàn quốc. Nếu bạn muốn tìm mua ngũ cốc Granola thì cũng có thể tham khảo ngay những sản phẩm chất lượng của thương hiệu này.

    Sản phẩm được đóng hộp tiện lợi, giữ được lâu, không làm mất đi độ giòn của ngũ cốc. Hơn nữa nếu khách hàng mua online cũng có thể yên tâm ngũ cốc đến tay vẫn vẹn nguyên chất lượng. Ngũ cốc Granola ở Kho Hạt Sấy kết hợp cùng nhiều loại hạt để tăng hương vị, tránh nhàm chán và hơn hết là bổ sung dinh dưỡng. Vì vậy khách hàng có thể thoải mái chọn loại ngũ cốc theo ý muốn. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tận tình của Kho Hạt Sấy cũng sẽ cung cấp thông tin, tư vấn thêm để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 179 186

    Email: simhongha@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hatdinhduongtrinhha/

    Gọi điện
    Kho Hạt Sấy
    Kho Hạt Sấy
    Kho Hạt Sấy
    Kho Hạt Sấy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy