Top 14 Địa chỉ ăn vặt cực ngon ở khu Hồ Gươm

N.H.T Thảo 31463 0 Báo lỗi

Vào những ngày cuối cùng của kì nghỉ Tết thì chẳng còn gì lí tưởng hơn đó là cùng tụ tập với bạn bè và ăn những món ăn vặt cực ngon tại các địa chỉ ăn vặt cực ... xem thêm...

  1. Ngõ Tạm Thương nho nhỏ chẳng lúc nào ngơi ngớt khách hàng nhờ vào một món ăn vặt quen thuộc: nem chua rán. Trong số nhiều hàng nem chua rán trên ngõ Tạm Thương, có lẽ nổi tiếng nhất là địa chỉ 36 Tạm Thương. Món nem chua rán ở đây được những người sành ăn xếp vào hàng ngon nhất nhì Hà Nội. Nem khi rán lên chín vừa phải, không bị ngấy mỡ ăn, lại giòn giòn chứ không bị dính như nem rán các nơi khác. Ngoài nem rán là món nổi tiếng nhất, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như khoai tây chiên, nem nhân phô mai, phô mai que, khoai tây chiên bơ tỏi, khoai lang lắc phô mai cùng dưa chuột, củ đậu, xoài.


    Khách đến ăn thường gọi một mẹt nhiều món khác nhau vừa bắt mắt lại đỡ ngán. Không gian hàng quán không quá rộng nhưng lúc nào cũng đông kín khách, do vậy nhiều khi bạn phải ngồi trên những chiếc ghế nhựa con xếp thành hàng dọc trên vỉa hè. Tuy hơi chật chội, khó chịu về chỗ ngồi một chút nhưng có như thế, bạn mới "nếm" được hết cái vị của kiểu ăn vặt trên đường phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Ngõ Tạm Thương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 248 888 & 024 3828 5322 & 0904 509 619

    Email: leminhkhoa76@gmail.com

    Website: https://www.nemchuarantamthuong.com/

    Gọi điện
    Một mâm đồ ăn đầy ụ
    Một mâm đồ ăn đầy ụ
    Những món ăn vặt đa dạng
    Những món ăn vặt đa dạng

  2. Nếu nhắc đến danh sách những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở khu Hoàn Kiếm, chắc chắn phải kể đến món nộm bò khô ở Hoàn Kiếm siêu ngon, siêu to. Lý do rất đơn giản đó là bởi con phố ngắn ngủn vài chục mét này, từ lâu đã quá nổi với những hàng bán nộm bò khô chất lượng hảo hạng. Một đĩa nộm đầy đặn với đủ các nguyên liệu: đu đủ nạo, bò khô cắt miếng, thịt bò luộc lát mỏng, gân bò hay mề quay và gan sấy chan với nước chua chua, ngọt ngọt đủ để khiến bạn ăn lót dạ mà không hề ngán lại không béo. Nộm bò khô ở đây được bán từ khoảng trưa đến hơn 22 giờ tối.


    Ngoài ra quán cũng bán cả bánh bột lọc và nem chua với hương vị ngon đúng điệu. Một điểm cộng ở đây là chủ quán và nhân viên vô cùng thân thiện, hiếu khách. Nhiều khi khách đến cuối giờ khi quán gần đóng cửa mà vẫn tiếp đón niềm nở khiến khách vô cùng thoải mái. Vì vậy, nhiều thực khách chia sẻ đến quan một lần là lại muốn ghé lại lần hai, lần ba để thưởng thức món nộm bò khô trứ danh ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 Hồ Hoàn Kiếm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 656 708

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Các loại nộm đầy màu sắc
    Các loại nộm đầy màu sắc
    Nộm bò khô đầy đủ
    Nộm bò khô đầy đủ
  3. Từ nhiều năm qua, món nem chua nướng nổi tiếng ở ngõ Ấu Triệu đã dần trở nên quen thuộc trong giới mê ăn vặt ở Hà Thành. Chỉ cần đi đến đầu ngõ, bạn đã có thể cảm nhận thấy được mùi thơm nưng nức mũi của những chiếc nem nướng nóng hổi đang trên những bếp than đỏ lửa. Những miếng nem xiên vào que, được người đầu bếp khéo léo lật qua lật lại trên bếp than cho đến khi chín đều. Không giống nem chua rán, vốn khô và có màu vàng, nem chua nướng vẫn giữ được màu hồng tươi của thịt, cùng với một lớp chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài, nhờ sợi bì bên trong nem tiết ra ngoài nên ăn rất thú vị.


    Ngoài món nem chua nướng, ở đây còn có cả nem rán, cá bò nướng và cá chỉ vàng nướng. Một điều mà thực khách khi đến quán nem nướng Ấu Triệu rất yêu thích đó là phần tương ớt cay cay, chua chua rất riêng không thể lẫn đi đâu được. Còn gì tuyệt vời hơn vào thời gian rãnh, được tụ tập cùng bạn bè nhâm nhi những miếng nem chua rán nóng hổi thơm phúc, lai dai cùng mấy chia bia hay trà chanh mát lạnh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3824 4391

    Gọi điện
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ check - in gần đây
    Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ check - in gần đây
  4. Chỗ ngồi hơi chật hẹp lại chỉ mở bán mấy tiếng vào buổi chiều. Quán không hề bán kèm hoa quả và các loại hải sản khác, mức giá thì được xếp vào danh sách "chát" nhưng quán ốc luộc ở đầu phố Đinh Liệt luôn luôn nườm nượp kẻ ra, người vào. Nhiều khi không đủ bàn, khách phải đặt những khay đồ ăn lên chiếc ghế nhựa, tuy vậy, không ai là không xuýt xoa vì ốc ở đây rất ngon.


    Để tạo nên vị ngon đó, các loại ốc dù to, dù nhỏ đều được quán lựa chọn rất kỹ càng. Thịt ốc giòn và đặc biệt không hề có bùn và cát. Nước chấm ốc thì ngon nức tiếng với đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt lại có vẻ đẹp như mơ với sắc xanh, sắc đỏ và vàng từ gừng và lá chanh, sả và ớt,... Ốc luộc Đinh Lễ được chế biến không quá cầu kỳ, trái lại chính sự đơn giản trong chế biến nhằm giữ lại hương vị tươi ngon nhất của ốc là điểm nhấn tạo nên thương hiệu nức tiếng này. Mùa đông được ngồi trên vỉa hè phố cổ, vừa xuýt xoa con ốc nóng hổi, rồi xì xụp bát nước ốc nghi ngút thì còn gì thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1A Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 0525

    Gọi điện
    Ngày ngày đều có rất nhiều mẻ ốc ra lò
    Ngày ngày đều có rất nhiều mẻ ốc ra lò
    Nhiều loại ốc khá nhau
    Nhiều loại ốc khá nhau
  5. Nhắc đến món chân gà nướng, người ta thường nghĩ ngay đến phố Lý Văn Phúc nhưng thực ra ngay ở trong khu phố cổ náo nhiệt cũng có một quán bán chân gà nướng nổi tiếng. Đó chính là quán chân gà nướng Ngõ Gạch.


    Điểm đáng chú ý nhất của món chân gà ở đây là khi có khách gọi thì mới nướng nên món ăn luôn nóng hổi. Cũng vì thế mà phục vụ ở đây hơi chậm vì khách đến, quán mới bắt đầu nướng. Đồ ăn ở đây được tẩm ướp khá đậm vị, ngọt ngọt, mặn mặn với một lớp da giòn ở trên nhưng không bị khô. Nước chấm thì được pha chế theo công thức riêng, chua chua, ngọt ngọt, cay cay đúng kiểu thần thánh.


    Khi bạn tới quán, nhân viên phục vụ sẽ bưng thêm ra nhiều đồ kèm: xoài non, củ đậu hay rau muống dầm và dưa chuột. Nếu không ăn, bạn nên trả lại ngay. Không gian quán chân gà nướng Ngõ Gạch khá rộng rãi, chỉ có một điểm trừ của quán chính là chỗ ngồi hơi tối. Tuy nhiên nó lại tạo ra phong cách đường phố mà các bạn trẻ rất thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21 Ngõ Gạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 3262

    Gọi điện
    Chân gà nóng hổi
    Chân gà nóng hổi
    Nhiều món ăn khác
    Nhiều món ăn khác
  6. Ốc luộc của bà Câm ở phố Tống Duy Tân hiện nay là một quán ốc ngon nổi tiếng ở Hà Nội. Quán ăn thực ra chỉ là một gánh hàng nhỏ nhưng các món ăn lại khá đa dạng với đủ các loại ốc to, ốc nhỏ, ngao, trứng vịt lộn và các loại trái cây ăn kèm như dứa và củ đậu. Tất cả đều được sắp xếp vô cùng hợp lý tạo ra một cái nhìn rất thu hút. Ốc ở đây, dù là ốc lẫn, ốc nhồi đều đồng giá là 50.000 đồng/bát. Tuy đây không phải là một mức giá rẻ, nhưng phải nói rằng là "đáng đồng tiền bát gạo". Bát ốc cực đầy đặn lại nóng hổi.


    Có lẽ chủ quán ốc bà Câm đã ngâm và rửa ốc cực kì kỹ càng nên từng con ốc nhỏ đều rất sạch, ăn giòn giòn và thơm vô cùng. Đặc biệt là ốc nhồi béo, ăn đến đâu, biết đến đó. Bà chủ cũng rất để ý đến khách hàng để thêm đồ ăn cho hợp lý, vừa ăn, vừa tiền. Xét về bát nước chấm, bạn có thể cho đến 8 điểm hoặc hơn. Các thứ gia giảm độ mặn như gừng, sả hay lá chanh đều được cho vào bát nước chấm một cách rất hào phóng. Một điểm cần chú ý, đó là khi đến gọi món, bạn nên gọi từ từ, nói rõ ràng để bác bán hàng có thể nhìn rõ khẩu hình. Đồng thời, bạn có thể chỉ vào món đó để được phục vụ đúng món mình muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 949 619

    Gọi điện
    Gánh hàng của bà Câm
    Gánh hàng của bà Câm
    Một bát ốc to
    Một bát ốc to
  7. Những ngày lạnh như thế này, chắc chắn món bánh rán nóng sẽ luôn là món ăn được nhiều người ưa thích. Khi nói đến món bánh rán mặn, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới quán bánh rán Lý Quốc Sư như một thói quen. Món chính ở đây là bánh rán với hai loại mặn, ngọt nhưng được ưa thích hơn vẫn là loại bánh rán mặn. Một chiếc bánh rán mặn giá 7.000 đồng có thể cắt thành 3 - 4 miếng và chỉ cần 1 đĩa khoảng năm chiếc là đủ để bạn cảm thấy ấm bụng.


    Nói về bánh rán Lý Quốc Sư, ta phải nói đến phần bột mì mềm, dẻo đặc trưng. Bánh rán xong, phần vỏ thì nóng, giòn nhưng vẫn giữ được độ dẻo của bột bánh. Nhân bánh gồm có: thịt, miến và mộc nhĩ được tẩm ướp gia vị khá vừa vặn. Ngoài bánh rán thì ở đây còn bán thêm cả bánh gối, bánh tôm cũng ngon không hề kém bánh rán. Điểm cộng của quán là dù khách khá đông nhưng phục vụ rất nhanh, chỉ chờ vài phút là có đồ ăn, có lẽ do quán đã nhiều năm tuổi nghề nên nhân viên có kinh nghiệm, rất nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 656 056

    Fanpage: www.facebook.com/Banhgoigocda/

    Gọi điện
    Rất nhiều bánh rán
    Rất nhiều bánh rán
    Bánh rán ở đây nhân cực nhiều
    Bánh rán ở đây nhân cực nhiều
  8. Đi chơi nhiều khát nước, khi đó thì không gì bằng 1 cốc hoa quả dầm thật mát lạnh. Địa chỉ nổi tiếng ngon thì chẳng đâu hơn con phố Tô Tịch ồn ào - nơi quy tụ hàng chục hàng hoa quả dầm khác nhau. Món hoa quả dầm ăn vào những ngày hè nóng bức thì như cơn gió mát xua tan mệt mỏi, còn nếu ăn vào những ngày mùa đông lạnh thì cũng thú vị không kém.


    Hoa quả dầm ở đây, thường có dưa hấu và đu đủ, ngoài ra còn có các loại trái cây theo từng mùa: dưa vàng, mít, dâu tây, nho và thanh long. Bạn cũng có thể tự tay chọn lựa những loại trái cây mà mình yêu thích rồi sau đó cho thêm sữa chua, siro, nước dừa, đá bào để thưởng thức. Thậm chí một số hàng hoa quả dầm còn thêm cả các loại thạch và kem vào để món hoa quả dầm có thêm vẻ mới mẻ, hút khách hơn. Tùy từng hàng mà hoa quả dầm được để trong bát hoặc cốc, nhưng nhìn chung, giá cả đều khá ổn, đủ lửng bụng. Gần đây, để phục vụ nhu cầu ăn, uống đa dạng của khách hàng, các quán còn phục vụ thêm thêm sinh tố, nước ép và sữa chua dầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 Tô Tịch, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 541 988

    Email: minhngocnguyen3112@gmail.com

    Website: http://sinhtohanoi.blogspot.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquadamhoabeothanhnhan

    Gọi điện
    Những cốc hoa quả dầm đầy màu sắc
    Những cốc hoa quả dầm đầy màu sắc
    Những bát hoa quả dầm đẹp mắt
    Những bát hoa quả dầm đẹp mắt
  9. Top 9

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền là thương hiệu riêng của Hà Nội, đã có mặt hơn nửa thế kỷ, gắn liền với nhiều giai đoạn lịch sử của thủ đô. Kem Tràng Tiền luôn là địa điểm không thể bỏ qua của mỗi du khách khi đến Hà Nội. Thức khách của Kem Tràng Tiền thuộc đủ mọi tầng lớp và lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Mức giá chỉ vài ngàn đồng một que kem, nên ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức món quà vặt thân thương này.


    Người ta yêu thích Kem Tràng Tiền bởi hương vị mát lạnh dễ ăn của nó, phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn như kem ca cao, kem cốm, kem đậu xanh, kem sữa dừa, kem ốc quế. Trong đó, kem ốc quế được nhiều người yêu thích hơn cả. Kem Tràng Tiền có rất nhiều chi nhánh, nhưng ngon nhất thì chắc chắn ở địa chỉ 35 Tràng Tiền ngay cạnh Hồ Gươm - trái tim của Hà Nội. Du khách tham quan Hồ Gươm, thường ghé qua thưởng thức món kem trứ danh này trước khi đi đến những địa điểm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 963 839

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: http://kemtrangtien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958

    Gọi điện
    Kem ốc quế và kem que
    Kem ốc quế và kem que
    Vị cốm được rất nhiều người ưa chuộng
    Vị cốm được rất nhiều người ưa chuộng
  10. Top 10

    Mr.dakgalbi

    Gọi điện

    Nhà hàng Mr Dakgalbi luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: bánh phajon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau, đặc biệt phải kể đến ở đây là món gà xào bắp cải phô mai siêu đỉnh mà thực khách nào đến đây cũng phải ăn thử.


    Không gian tại Mr Dakgalbi được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Chảo gà xào bắp cải có đầy đủ từ thịt gà, bắp cải, khoai lang, cà rốt, tokbukki và tất nhiên là không thể thiếu phô mai rồi. Nhân viên sẽ cho hết các nguyên liệu vào một cái chảo gang to rồi xào trực tiếp trên bàn ăn cho khách. Khi thịt gà chín, phô mai sẽ được rắc bên trên cho tan chảy là bạn có thể “oánh chén” ngay lập tức. Menu quán còn có bạch tuộc, thịt ba chỉ xào bắp cải và ức gà chiên sốt tokbokki cũng rất đáng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3218 1258

    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Gọi điện
    Mr.dakgalbi
    Mr.dakgalbi
    Mr.dakgalbi
    Mr.dakgalbi
  11. Top 11

    Gimbap79

    Gọi điện

    Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Gimbap79 đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Nằm trên con phố thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Gimbap79 đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng.


    Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 468 888

    Fanpage: www.facebook.com/gimbap79/

    Gọi điện
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
  12. Quán Bánh Bao Bà Mậu khá nổi tiếng trên phố Nguyễn Hữu Huân là bánh bao tự làm gia truyền. Quán với không gian nhỏ nhưng thoáng mát, sạch sẽ, kê được vài chiếc bàn con con cho khách ngồi tại chỗ, ngoài ra các bạn có thể mang đi. Dù khách hàng đông nhưng quán phục vụ khá nhanh nhẹn và thân thiện khách hàng không phải đợi quá lâu. Bánh bao bà Mậu làm theo công thức riêng nên hương vị "có một không hai". Vỏ bánh dày, đặc ruột, hơi dai dai và phả lên mùi thơm của bột. Chiếc bánh khá to, vừa cái bát ô tô nhỏ, với nhân đầy đặn, đủ mộc nhĩ, miến, nấm hương, thịt lợn, trứng cút.


    Quán Bánh Bao Bà Mậu chỉ có bán hai món truyền thống: bánh bao và sữa đậu nành. Bánh bao ở đây to dã man, to hơn cái bát ăn thơm thường ngày ấy. Về nhân bánh bao chỉ một loại duy nhất: trứng, thịt,miến, mộc nhĩ. Vỏ màu trắng ngà, mềm xốp không quá ngọt, nhân nắm chắc cực kỳ, thịt băm không bị mỡ quá, nhân vừa ăn không mặn. Vỏ bánh bao ở đây không trắng tinh như các loại bánh bao thường thấy mà hơi ngà ngà. Vỏ bánh dai nhẹ, ngọt nhẹ vì bột ủ bằng men bia chứ không phải bột nở. Combo tuyệt nhất khi đến đây chính là bánh bao và sữa đậu nành. Sữa đậu nành với vị đậu nành thanh thanh pha chút đường với vị ngọt dịu phảng phất mùi thơm của đậu nành, sữa đậu ngon nhất là khi bỏ thêm vài viên đá mát lạnh vào uống cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 599 511

    Giờ mở cửa: 07:30 - 09:00 | 15:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Bao Bà Mậu
    Bánh Bao Bà Mậu
    Bánh Bao Bà Mậu
    Bánh Bao Bà Mậu
  13. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn chất lượng để quây quần, tụ tập cùng bạn thì nhất định đừng bỏ qua Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt. Với cơ sở tọa lạc tại ở 316 phố Kim Ngưu nhất Hà Nội, lâu nay Chick Garden đã trở thành điểm hẹn thân quen của các bạn trẻ sành ăn và đam mê ăn vặt. Chick Garden được thiết kế với không gian thân thiện, hút mắt, phù hợp với các buổi tụ tập của các bạn trẻ.


    Menu của Chick Garden khá đa dạng bao gồm đồ ăn vặt, đồ uống, tàu hũ, súp, sữa chua dẻo... Những món chè ở đây rất da dạng: chè khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo. Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho các buổi tụ tập: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên. Các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo.... cái gì cũng có. Với món ăn ngon, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden đang gây sốt và trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Phố Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 669 4416

    Email: thangnm1702@gmail.com

    Website: https://chickgarden.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
    Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
  14. Bà Thìn - Xôi chè & Bánh trôi là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội. Quán có hai cơ sở nằm đối diện nhau, dễ khiến các thực khách nhầm tưởng rằng có cơ sở giả mạo. Quán mở cửa từ sáng đến tối muộn ,lúc nào cũng đông khách nhưng không vì thế mà đồ ăn được chuẩn bị lâu, đồ ăn được chuẩn bị siêu nhanh. Bánh trôi tại đây được nhận xét là đúng chuẩn vị kiểu ngày xưa, không có sự biến tấu nhiều như những quán bán bánh trôi khác. Bánh trôi không quá ngọt, có mùi thơm bùi bùi của dừa và lạc. Bánh ăn tương đối dẻo, bánh trôi nhân đỗ hay vừng đen đều có vị ngon khác nhau.


    Về phần món xôi chè của cửa hàng Bà Thìn - Xôi chè & Bánh trôi thì chẳng cần nói nhiều nữa, đây cũng được coi là món đặc trưng của quán. Phần chè ăn rất ngon, có mùi thơm và ngọt vừa phải, xôi dẻo ăn rất đã. Xôi chè mang hương vị đặc trưng của Hà Nội, không có quá nhiều hương liệu, mà hoàn toàn từ tự nhiên. Điều đặc biệt của quán là chia thực đơn thành hai mùa: mùa hè bán các loại chè sen ,chè đỗ xanh, chè đỗ đen... còn mùa đông thì bán lục tào xá, bánh trôi tàu, cốm xào xôi chè, món nào cũng ngon và nên thử nghiệm hương vị Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 628 887

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bà Thìn - Xôi Chè và Bánh Trôi
    Bà Thìn - Xôi Chè và Bánh Trôi
    Bà Thìn - Xôi Chè và Bánh Trôi
    Bà Thìn - Xôi Chè và Bánh Trôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy