Top 11 Địa chỉ ăn đồ Tây ngon, giá phù hợp ở Đà Nẵng

Giang Pie 2399 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, đồ ăn phương Tây ngày càng phổ biến, hình ảnh các bạn trẻ sử dụng các món ăn này đã trở nên vô cùng quen thuộc. Sự hấp dẫn của hương vị, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tạo lạc tại số 27 An Thượng 10, Quận Ngũ Hành Sơn, Braai Pit là nhà hàng chuyên về các món nướng theo phong cách Nam Phi, thu hút rất nhiều các thực khách đặc biệt là du khách nước ngoài khi đến với Đà Nẵng trong suốt thời gian vừa qua.


    Ẩm thực tại Braai Pit Đà Nẵng là sự kết hợp độc đáo, có rất nhiều món ăn truyền thống từ các món nướng mang đậm hương vị đặc trưng của Nam Phi cho đến cả những món ăn đúng chất Mĩ. Vì vậy, mọi trải nghiệm tại Braai Pit sẽ đem đến cảm giác quê nhà vùng Western Cape không lẫn vào đâu được, rất đáng để các thực khách khắp mọi nơi khám phá, tìm hiểu.


    Nhìn chung các món tại Braai Pit Đà Nẵng gần giống với món Âu, cũng sườn, xúc xích, hamburger... nhưng vị thì khá là lạ miệng. Must try bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến với nơi này đó chính là món sườn que nướng siêu ngon và món mực chiên sốt chanh giòn, dai, chua nhẹ mà không gây ngán. Ngoài ra, hamburger với phômai cheedar béo ngậy, hay bánh mì kẹp xúc xích đậm đà lạ vị cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho những ai lâu lâu muốn đổi gió.


    Đặc biệt, tại Braai Pit Đà Nẵng còn có rất nhiều các loại bia địa phương và quốc tế yêu thích cùng vô số các loại rượu vang cao cấp, cocktail và mocktail ngon nhất để bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.


    Hơn cả một nhà hàng với đặc trưng ẩm thực Nam Phi độc đáo, Braai Pit Đà Nẵng còn là điểm đến lý tưởng cho những sự kiện đặc biệt và riêng tư của bạn, hứa hẹn một trải nghiệm độc đáo vô cùng đáng nhớ.

    Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch một buổi hẹn hò cùng “người thương”, bạn bè hay những người thân yêu của mình tại Braai Pit Đà Nẵng ngay trong hôm nay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 An Thượng 10, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0702 338 207

    Fanpage: https://www.facebook.com/braaipitdanang

    Gọi điện
    Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
    Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
    Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
    Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
  2. Top 2

    Happy Heart Cafe

    Gọi điện

    Dò trên tripadvisor thì Happy Heart Cafe được đánh giá khá cao, thế là mình quyết định ghé thử, ở đây khách đa phần là khách Tây, giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng quán rất có ý nghĩa nên mình đều cảm thấy đáng giá khi đến đây. Sau khi gửi xe ở đối diện bên kia đường, khách hàng qua quán được chị chủ đón tiếp rất nồng hậu, tiếng anh của chị chủ rất tốt. Quán nằm gần trung tâm thành phố, do ông chủ người Canada mở ra để tạo công ăn việc làm cho người khuyết tật, quán được mở chung với một trung tâm tiếng Anh một bên là nhà hàng, một bên là trung tâm tiếng Anh một bên.


    Thực đơn Happy Heart Cafe rất phong phú, chủ yếu là món Âu, điều đặc biệt là các món ăn ở đây đều có một lựa chọn món chay như pizza chay. Nhân viên phục vụ là một người bị tật chân phải chống nạng, một bạn khác không nói được nhưng chưa lúc nào tắt nụ cười. Bạn cũng tình cờ gặp một bác khuyết tật người Tây đến đây ăn, bạn nhân viên phục vụ và nói chuyện bằng tiếng Anh rất trôi chảy, tự tin và phục vụ rất chu đáo. Ngoài ra khi đến đây rất tiền là bạn có thể thanh toán bằng thẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    57 Ngô Thì Sỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 8384

    Email: phuongthao.ho81@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/happyheartdanang/

    Gọi điện
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
  3. PapaSteak - The best steak for you là hệ thống nhà hàng chuyên về Steak mang đậm phong cách và hương vị ẩm thực Châu Âu. Không gian nhà hàng sang trọng, thoáng mát, view rất rộng. Không quá cao cấp nhưng cũng đủ sang trọng, PapaSteak xứng đáng là điểm hẹn hò lý tưởng cho dân sành bít tết, tụ tập gia đình, bạn bè. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau lần đầu tiên dùng thử vì đồ ăn tại đây rất ngon.


    Ngoài những món Beef Steak cùng nước sốt vị BBQ, sốt tiêu xanh, sốt Gabi đặc trưng của nhà hàng PapaSteak, nay những đầu bếp nhà hàng vừa mới đưa ra 1 sản phẩm món mới mang hương vị Trung Đông, món Cous Cous sẽ mang tới cho quý khách hàng sự trải nghiệm bùng nổ hương vị. Ở đây còn có nhiều món hấp dẫn, mùi hương quyến rũ như Sườn phô mai pizza, mỳ sốt kem nấm,… quý khách còn được thưởng thức những loại nước uống đa dạng và phong phú. Cùng thưởng thức Mỳ Ý Cá Hồi thơm ngon, bổ dưỡng với hương vị thấm đẫm từng sợi mì hòa quyện với cá hồi béo ngậy sẽ thổi bùng vị giác tại đay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 225 - 227 Đường Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 37 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0941 356 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/papasteak

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    PapaSteak Restaurant
    PapaSteak Restaurant
    PapaSteak Restaurant
    PapaSteak Restaurant
  4. Tại Olivia's Prime Steakhouse, chìa khóa cho hương vị của steak hảo hạng là bếp nướng bằng gỗ, bổ sung thêm hương vị tuyệt vời cho lựa chọn thịt bò nhập khẩu cao cấp. Bên cạnh thịt bò nhập khẩu, nhà hàng còn cung cấp các đặc sản khác như thịt lợn, thịt gà và hải sản. Tất cả rất ngon và đầy hương vị, nó sẽ đánh thức cảm giác vị giác nguyên thủy của bạn. Bạn sẽ choáng ngợp về đồ ăn tại đây vì chúng được chế biến cầu kì và rất ngon miệng đấy.


    Bên cạnh các món steak, Olivia's Prime còn phục vụ mì ống, salad, gan ngỗng, bánh tartare, carpaccio,... Để làm tròn bữa ăn, Olivia's Prime cung cấp một loạt đồ uống không cồn cao cấp, bia trong nước và nhập khẩu, cocktail truyền thống và một danh sách rượu vang giá hợp lý nhưng tinh tế từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng bít tết Olivia nằm dọc bờ sông trên đường Bạch Đằng rất dễ dàng để bạn có thể tìm thấy nơi đây. Hãy đến Olivia's Prime Steakhouse để thưởng thức cũng như trải nghiệm những món Âu ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Indochina Mall, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0908 163 352

    Website: https://oliviasprime.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oliviasprime

    Gọi điện
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
  5. Top 5

    Cuisine De Vin

    Gọi điện

    Một căn bếp nhỏ, của những người thích thưởng thức món Âu ở nơi yên ấm! Vin được mở ra chỉ đơn giản là nơi hẹn ăn cùng nhau, trò chuyện cùng nhau,... Bước vào Cuisine de Vin, bỗng dưng bạn sẽ tìm thấy những niềm vui mới cho bản thân, gia đình và bạn bè. Bởi lẽ, Cuisine de Vin không chỉ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, nạp thêm nguồn năng lượng mới mà còn tạo cảm giác thư thái, an yên và gần gũi, thân thiện để rồi khi bước vào lại chẳng muốn rời đi.


    Cuisine de Vin là quán ăn theo phong cách Pháp, được trang trí đậm nét “vintage” và hoài cổ, vừa đơn giản, mộc mạc nhưng lại có chút gì đó rất tinh tế và độc đáo, cuốn hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến. Bếp của Vin phục vụ với số lượng món ăn nhất định, như cơm Ý đút lò (với cá ngừ, cá hồi, gà, hải sản,…), mỳ Ý đút lò (với hải sản, xúc xích, thịt nguội, bò hầm hoặc rau củ), salad, cá hồi (sốt phô mai, sốt chua cay hoặc sốt BBQ), cừu chua cay,... Mỗi món đều có những hương vị đặc trưng, thơm lừng và đậm đà theo cách riêng của nó. Đó cũng chính là lý do Cuisine de Vin “chinh phục” các thực khách của mình bằng chính thực đơn của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    176 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 002 050
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CuisineDeVin

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cuisine de Vin
    Cuisine de Vin
    Cuisine de Vin
    Cuisine de Vin
  6. Top 6

    Luna Pub Danang

    Gọi điện

    Đến với Luna Pub, bạn có cảm tưởng như đang đến với một quán bar nhà hàng Âu như tại Rome, New York hay Paris. Từ một nhà kho cũ kỹ, nhà hàng được sửa chữa tạo dáng bằng các bức tường gạch, mái ngói và khung treo bằng đồng và sắt. Phòng nhạc cải tạo từ đầu xe kéo màu đỏ và bia tươi rót ra từ bình kiểu dáng thiết kế giống như bình chiết xăng di động mang lại cảm giác quán như một trạm sửa xe. Trên thực tế, nhà hàng muốn mang tới cho thực khách cảm giác sáng tạo mới so với các mô hình nhà hàng Luna trong cùng hệ thống.


    Luna Pub luôn được những thực khách yêu thích món Ý, đặc biệt là Pizza ghé thăm khi họ thấy “nhớ” vị đặc biệt mà chỉ Luna Pub mới có thể mang lại. Sở hữu công thức nấu ăn món Ý truyền thống cộng với khả năng đáp ứng 30 loại pizza đa dạng, hợp sở thích nhiều vị khách, Luna Pub chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp khi bạn ghé thăm thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ngoài thực đơn tuyển chọn, nhà hàng là nơi để thực khách thưởng thức các món ăn một cách thoải mái, nghe nhạc điện tử. Thực đơn đồ uống phong phú như cocktails, beer nhập khẩu, rượu vang và các chất liệu pha chế duy nhất chỉ có tại Luna Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 400 298

    Website: https://lunapubdanang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LunaPubDanang/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Luna Pub Danang
    Luna Pub Danang
    Luna Pub Danang
    Luna Pub Danang
  7. Top 7

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu– Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…


    Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 120 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Với mức giá 200.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bẹn bè, hẹn hò đến những buổi liên hoan, tiếp khách,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 515 Đường Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6356 9899
    • 210 Đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6356 6866
    • TTTM Vincom, 910a Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6353 0230

    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  8. Top 8

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 08 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  9. Top 9

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Đà Nẵng nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Đà Nẵng hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mỳ Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Hãy đến Pizza Hut để có một ngày Valentine đáng nhớ và thưởng thức pizza tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 239 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 62 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 425 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  10. Top 10

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng pizza hương vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


    Cùng với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng với nhiều nhà hàng trên toàn quốc và đã trở thành điểm đến được yêu thích của thực khách yêu ẩm thực trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển tin chắc The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 173 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 01 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Co.opmart, 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  11. Top 11

    My Casa

    Gọi điện

    Nhà hàng My Casa - thiên đường ẩm thực đích thực giữa lòng Đà Thành với hệ thống thực đơn đa dạng và vô cùng phong phú. Không gian ẩm thực là sự giao thoa Á – Âu, Đông – Tây, mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc về món Ý, Tây Ban Nha, Malaysia,... cực kì sáng tạo. Nếu bạn muốn tìm một không gian ăn uống với những biến tấu khác biệt thì nơi đây là một địa chỉ không thể bỏ qua.


    Để làm nên được những món ăn ngon và chuẩn vị nhất thì không thể không nói đến vai trò quan trọng của nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lựa kĩ càng và kiểm định nghiêm ngặt. Hơn nữa, dưới đôi bàn tay tài ba của những người đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, mỗi món ăn ở nhà hàng My Casa đều mang một câu chuyện văn hóa của một quốc gia, một xứ sở, bạn đừng bỏ qua nha! Nhà hàng được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Fusion đa sắc thái. Bởi Menu cực kì đa dạng, các món ăn trình bày bắt mắt và nóng hổi mang vị ngọt ngào khó cưỡng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nhà hàng nào khác. Nếu bạn muốn tìm một không gian ăn uống với những biến tấu khác biệt thì nơi đây là một địa chỉ không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Morrison, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0769 908 603
    Email: hello@mycasa-danang.com
    Website: https://mycasa-danang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MyCasaDaNang/ Gọi điện
    My Casa
    My Casa
    My Casa
    My Casa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy