Top 14 Quán cháo ngon nhất Đà Nẵng

Nguyễn Thanh Loan 9944 0 Báo lỗi

Cháo là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi vị dễ ăn mà ngán của cháo. Để tìm được một quán cháo ngon đó là điều tưởng chừng như không dễ ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ngay khu sầm uất đông dân cư, trường học, quán Cháo Vịt - Gà Thủy Đà Nẵng luôn đông khách ghé ăn. Với giá cả rẻ “bèo nhèo”, đây trở thành một trong những địa chỉ bán cháo vịt nổi tiếng được nhiều người Đà Nẵng ưa thích. Mặc dù quán nhìn không mấy sang trọng nhưng ất được lòng thực khách. Tuy quán có không gian hơi bí, không mấy thoáng mát nhưng bù lại món cháo vịt tại quán khá ngon. Thịt vịt thơm mề hòa quyện với mùi thanh ngọt của cháo, không béo, không mỡ, vừa miệng lại không ngán. Quán nằm gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và thu hút rất nhiều thực khách. Mức giá các món cháo tại quán khá xứng với chất lượng nên mọi người khi đến quán đều vô cùng hài lòng.


    Chất lượng đồ ăn và độ ngon của quán Cháo Vịt - Gà Thủy thì tuyệt vời không bàn cãi. Tô cháo vịt nóng hổi với đầy ắp thịt vịt thơm ngon. Thịt của quán rất thơm, ngon dai, không bị bở. Ăn kèm với nước mắm gừng được pha chế vừa ăn, không quá ngọt cũng không quá mặn. Chưa kể đến món cháo gỏi vịt có hương vị đậm đà, ngon không kém gì các quán cháo gỏi vịt khác. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhanh. Không gian quán vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Nhiều lúc vào giờ tan tầm hoặc buổi trưa quán khá đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 918 567
    Fanpage: www.facebook.com/chaovitthuy/

      Gọi điện
      Quán cháo vịt Thủy
      Quán cháo vịt Thủy
      Quán cháo vịt Thủy
      Quán cháo vịt Thủy

    • Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai là một trong những quán cháo lươn Đà Nẵng vô cùng đặc biệt mà không thể không nhắc tới. Với nguồn nguyên liệu vô cùng chất lượng, cháo lươn tại đây được nấu từ lươn đồng chính hiệu chứ không phải lươn nuôi cùng cách nấu theo chuẩn hương vị xứ Nghệ sẽ khiến thực khách trầm trồ với hương vị quê hương lâu ngày mới được gặp lại.


      Quán có hai cơ sở tại đường Châu Thị Vĩnh Tế và Nguyễn Tri Phương, với không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh cháo lươn, Dì Mai Quán còn có các món miến khô, miến nước vô cùng đặc sắc. Các món miến được làm từ miến dong – miến loại 1, do không bị pha trộn nên sợi miến dai, có thể để trong nước tới 30 phút mà không bị nát.Menu đa dạng các món đặc sản từ lươn của Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai như cháo lươn, miến khô, miến nước, súp lươn sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa ăn của mình. Sắp tới quán sẽ cho ra mắt thêm món lươn om chuối đậu, mỳ quảng lươn đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 149 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      • Số 500 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0917 810 359 & 0914 533 813

      Email: luonxunghe.dimai@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/QuanLuonDiMaiXuNghe/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

      Gọi điện
      Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai
      Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai
      Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai
      Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai
    • Top 3

      Cháo Dinh Dưỡng Siêu Nhân

      Cháo Dinh Dưỡng Siêu Nhân là cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon và đảm bảo ở Đà Nẵng tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu muốn tìm một địa chỉ cháo dinh dưỡng ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, an tâm chất lượng thì đừng bỏ qua cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Siêu Nhân này. Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân luôn đem lại sự tin tưởng và những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, nguyên liệu luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé.


      Cháo dinh dưỡng tại quán Siêu Nhân có nhiều loại và nhiều vị khác nhau để khách hàng lựa chọn theo yêu thích. Tất cả các món cháo điều có rau củ quả đầy đủ (bí đỏ, cà rốt, khoai lang, rau cải ngọt). Đặc biệt, tại đây còn có những loại cháo hương vị lạ và độc đáo như cháo cá hồi, chắc chắn khó có thể tìm được ở những nơi khác. Được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và quy trình chế biến hoàn toàn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Quán đảm bảo không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm độc hại gây bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K64/42 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 922 384
      Email: chaodinhduongsieunhan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Chaodinhduongsieunhan/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

        Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
        Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
        Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
        Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
      • Top 4

        Cháo Vịt Bà Thôi

        Tọa lạc ngay khu sầm uất đông dân cư, trường học, quán Cháo Vịt Bà Thôi luôn đông khách ghé ăn. Với giá cả rẻ “bèo nhèo”, đây trở thành một trong những địa chủ bán cháo vịt nổi tiếng được nhiều người Đà Nẵng ưa thích. Chất lượng đồ ăn và độ ngon của quán thì tuyệt vời không bàn cãi. Tô cháo vịt nóng hổi với đầy ắp thịt vịt thơm ngon. Thịt của quán rất thơm, ngon dai, không bị bở. Ăn kèm với nước mắm gừng được pha chế vừa ăn, không quá ngọt cũng không quá mặn.

        Cháo ở Cháo Vịt Bà Thôi rất đậm đà, gia vị cho vừa phải, thấm tháp bên cạnh đó thịt vịt ngọt, thơm, không bị tanh và miếng thịt dày, nạc ít mỡ nên ăn rất ngon kèm với nước mắm gừng cay cay, ngọt ngọt kích thích vị giác rất lớn. Chưa kể đến món cháo gỏi vịt có hương vị đậm đà, ngon không kém gì các quán cháo gỏi vịt khác. Món cháo vịt nóng nóng, cay cay thơm mùi gạo, rau hành rồi rắc một ít tiêu bát cháo ấy là món ăn cực phẩm cho những ngày đông se se lạnh hay những lúc đi làm về bụng cồn cào đói. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhanh. Không gian quán vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Nhiều lúc vào giờ tan tầm hoặc buổi trưa quán khá đông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Top 5

        Mến Lộc - Cháo Gà

        Cháo gà là một trong những món ăn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Với vị mềm thơm của gạo hòa quyện với vị ngọt đậm đà của thịt gà, rất thích hợp để làm bữa sáng cho cả gia đình. Mến Lộc - Cháo Gà có món cháo gà được nấu từ nước luộc gà nên rất ngon và cùng với đó là huyết mềm, không tanh ăn với thịt gà luộc săn chắc, không quá dai, gà ngọt kèm thêm chén nước mắm gừng thơm, cay cay, ngọt ngọt ăn mấy cũng thấy cháo thịt gà và gà của quán rất ngon.

        Quán Mến Lộc - Cháo Gà
        nằm ở ven đường nhưng rất sạch sẽ cùng với đó là giá của món ăn giá khá bình dân, khách hàng dễ ăn vì thế mà món khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ quán mang lại. Mến Lộc - Cháo Gà có không gian chế biến và ăn uống cho khách hàng thoáng mát, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng an tâm hơn khi đến với quán. Thời buổi ăn món gì cũng lo lắng nhưng khách hàng vẫn đến với quán đó chính là sự thành công của quán Quán Mến Lộc - Cháo Gà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 183 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Top 6

        Quán 48 - Cháo Gà & Vịt

        Quán 48 - Cháo Gà & Vịt là rất nổi tiếng với người Đà Nẵng, ở đây một ngày không biết đón bao nhiêu lượt khách vì ngon nên ùn ùn kéo đến. Quán 48 - Cháo Gà & Vịt nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món đó. Bát cháo vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị nên ăn sẽ ăn đến muỗng cuối cùng để khỏi phải tiết vì hợp vị của người miền Nam. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm.

        Ngoài món cháo vịt thì Quán 48 - Cháo Gà & Vịt có món vịt quay, vịt luộc, xôi cũng rất ngon. Khách đến ăn rồi nhận xét như sau: “Quán này vịt ngon lắm nước chấm ở đây ngon đúng điệu luôn, ăn cay cay, nồng nồng thích lắm. Xôi thì thơm phức và gà quay ở đây nóng hổi, da giòn, đậm vị ướp ăn kèm với rau nên không ngấy. Lòng được nêm gia vị đậm đà ăn với xoài chua chua nên rất thích”


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 48 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Top 7

        Cháo Lòng Cô Phúc

        Cháo lòng Cô Phúc là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Đà Nẵng. Quán rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... Đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán.


        Ngoài cháo lòng, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác tại Cháo lòng Cô Phúc như cháo óc; xương má hàm phần mắt, nửa đầu, phần má; lòng trộn... Nổi tiếng với dồi nóng thơm ngon, được làm sạch và không hề có vị đắng. Vị thơm ngon, ngọt, dai của dồi làm người ăn càng bị ghiền, lâu không ăn là không thể cưỡng lại được. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát càng làm cho tô cháo lòng thêm ngon miệng hơn. Một lưu ý nhỏ là không gian quán bán đồ nhậu kèm cháo lòng nếu không thích không gian quán nhậu, bạn có thể mua về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 91 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Top 8

        Cháo Lòng Hẻm BQ

        Quán cháo truyền đời từ Bà Láo, giờ đến con của bà bán, song vị ngon vẫn không hề thay đổi. Không gian quán tuy hơi nhỏ, nhưng lại thu hút khách hàng chen chúc đến ăn mỗi khi vừa mở cửa, bởi những bát cháo đầy đặn, thơm lừng, giá cả phải chăng. Cháo ở đây loãng vừa phải, hạt gạo nở bung, nước hầm đậm vị. Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở quán không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


        Cũng như các quán cháo khác, cháo lòng ở Cháo Lòng Hẻm BQ cũng có thêm lòng non, dồi non, song mang hương vị đặc biệt. Mỗi tô cháo được bưng ra phục vụ khách hàng còn nóng hổi, đầy ắp, còn có thêm bát mắm gừng thơm cay, có thể thêm vào đưa vị. Bạn có thể ăn cháo cùng lòng trộn hay dồi, cũng là những món ngon nổi tiếng của quán. Vì quán thường bán buổi trưa, thu hút nhiều dân buôn bán, văn phòng xung quanh nên đôi lúc để người mua phải chờ đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 246 Ông Ích Khiêm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

        Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00

        Cháo lòng bà Láo
        Cháo lòng bà Láo
        Cháo lòng bà Láo
        Cháo lòng bà Láo
      • Top 9

        Cháo Mẹ Nguyệt

        Nếu đã lỡ thích hương vị của cháo ếch thì hãy ghé ngay Cháo Mẹ Nguyệt để thưởng thức hương vị nhé. Không gian quán không quá lớn nhưng cũng thoáng và sạch sẽ. Cháo ếch là món ăn đặc trưng của Cháo Mẹ nguyệt, níu chân biết bao thực khách ở Đà Nẵng. Món ăn tại đây vừa đảm bảo về phần vị thơm ngon vừa khiến lòng người mê đắm bởi mài sắc hài hoà kích thích vị giác.


        Mỗi phần sẽ có một thố thịt ếch kho cùng một tô cháo trắng. Tô cháo nóng hổi phải ăn liền mới ngon. Cả cháo và ếch đều có các hương vị khác nhau để thực khách tuỳ ý lựa chọn. Ếch có vị sả, sa tế, singapore và thêm vị sapo. Đặc biệt, thịt ếch to và dai, nêm nếm rất ngon không bị khô hay bở gì cả. Phía trên nồi ếch được cho khá nhiều hành lá vừa bắt mắt vừa dậy mùi khi ăn. Món cháo tại Cháo Mẹ Nguyệt không chỉ bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của cháo mà còn bởi không gian nơi đây vô cùng ấm cúng tạo cảm giác cho thực khách như ăn tại chính căn bếp nhà mình. Ngoài ra, quán còn có một đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất hút khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 356/47/15 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Cháo Mẹ Nguyệt
        Cháo Mẹ Nguyệt
        Cháo Mẹ Nguyệt
        Cháo Mẹ Nguyệt
      • Top 10

        Cháo Lòng – Hàn Mặc Tử

        Quán cháo lòng ở đường Hàn Mặc Tử là một trong những địa chỉ bán cháo lòng giá mềm nhất Đà Nẵng. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tô cháo lòng thơm ngọt, đầy đủ lòng dồi. Nồi cháo được chị chủ bung kèm với khoai tây, cà rốt... Sự hòa quyện của vị ngọt từ xương, từ rau củ, vị béo ngậy của lòng, vị thanh mát của rau sống tạo nên hương vị đặc trưng thu hút thực khách. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiền vì cháo tại đây quá ngon.


        Ngoài ra bạn có thể thử thêm cháo xương má hàm, hoặc gọi cháo không kèm lòng chấm hoặc lòng trộn. Lòng trộn kèm xoài chua ở Cháo Lòng – Hàn Mặc Tử được đánh giá cao, cũng như độ vệ sinh của quán, và lòng hảo tâm của cô chủ vậy. Với những người già neo đơn, người bán chai bao, hốt rác...Cô chủ thường không nhận tiền, hay chỉ nhận 5.000đ cho một tô cháo. Nếu bạn có dịp đi ngang qua đây hay ở gần đây hãy đến ủng hộ cô chủ quán cũng như thưởng thức và trải nghiệm cho mình một tô cháo lòng thơm ngon tại Cháo Lòng – Hàn Mặc Tử bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 67/4 Hàn Mặc Tử, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 12:00 - 14:00

        Cháo Lòng – Hàn Mặc Tử
        Cháo Lòng – Hàn Mặc Tử
        Cháo Lòng – Hàn Mặc Tử
        Cháo Lòng – Hàn Mặc Tử
      • Top 11

        Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh

        Gọi điện

        Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh là một trong những cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon và đảm bảo nhất ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Mai Anh này rất được lòng thực khách bởi đồ ăn ngon cùng thái độ phục vụ vui vẻ, thân thiện. Đặc biệt, cháo tại cửa hàng rất ngon và tạo được niềm tin lớn của người dân trên địa bàn, cháo là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu cao cấp trong cùng 1 tô cháo để mỗi thành phần bổ trợ dưỡng chất cho nhau và cùng hòa quyện tạo nên sự đậm đà và cân bằng trong mỹ vị.


        Cháo dinh dưỡng tại quán Mai Anh rất đa dạng với đủ hương vị, nêm nếm đậm đà, rất phù hợp để cho con trẻ thưởng thức. Vì là quán cháo nhà làm nên cháo dinh dưỡng tại đây rất đảm bảo vệ sinh. Hơn thế nữa, Mai Anh luôn tuyển chọn và bảo quản nghiêm ngặt nguyên liệu ngay từ những khâu đầu như: nhập kho, sơ chế, chế biến,... Để làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm đạt chuẩn nhất. Chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách hài lòng và yêu mến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Định, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0765 909 961
        Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

        Gọi điện
        Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
        Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
        Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
        Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
      • Top 12

        Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu

        Gọi điện

        Với năm nhiều trong ngành cháo dinh dưỡng, Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu luôn mong muốn cải thiện bữa ăn hàng ngày của trẻ bằng các thực đơn đa dạng phong phú. Tiện ích và giàu dinh dưỡng là hai tiêu chí được khách hàng đánh giá cao về Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu. Đặc biệt, thương hiệu cháo dinh dưỡng này còn đi đầu về sự sáng tạo trong nội dung dinh dưỡng được nghiên cứu, trong việc sử dụng các thiết bị hiện đại để chế biến, bảo quản nguyên liệu để làm ra những tô cháo thơm ngon, dinh dưỡng nhất cho các bé trong thời kì ăn dặm của trẻ.


        Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
        tự hào đảm bảo 100% thực phẩm luôn tươi ngon mỗi ngày. Thực đơn đa dạng và vô cùng phong phú được nghiên cứu công thức cân đối về dinh dưỡng giúp các bé hấp thụ được đủ hàm lượng dinh dưỡng một cách tối ưu nhất. Cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi mới, các nhà cung cấp hàng đầu và đạt chuẩn: Cháo trắng nấu từ gạo Nhật, Thịt sạch sinh học, Rau củ hữu cơ HD Green, Trang trại rau hữu cơ Tân Dân... Với quy trình chế biến nghiêm ngặt, đạt chứng nhận đảm bảo ATVSTP do chi cục ATVSTP cấp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 188 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 922 489
        Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

        Gọi điện
        Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
        Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
        Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
        Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
      • Nằm ở 62 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu với một không gian vô cùng khiêm tốn nhưng những tô cháo thơm ngon của Cháo Ếch Mappi.Do Frog Porridge luôn khiến các bạn fan cứng của cháo rung rinh. Món cháo ếch bình dị mà độc đáo của người dân đảo quốc sư tử được nấu ở Mappido khéo lắm gồm: phần cháo trắng và phần thịt ếch được rim với nhiều gia vị khác nhau, vừa cay, mặn và có vị ngọt tạo nên hương vị đặc trưng.


        Chính bởi nhận ra rằng sức hút của món cháo ếch nằm ở thịt ếch rim bởi thế đĩa thịt ếch của Mappido được chế biến cầu kì lắm. Thịt ếch của quán luôn đảm bảo thịt săn chắc, ngập trong phần nước sốt ngọt thơm mùi xì dầu và hành lá cắt khúc. Cháo của Cháo Ếch Mappi.Do Frog Porridge cũng khá độc đáo và khác biệt, cháo được nấu theo tỉ lệ 3 phần gạo nếp, 7 phần gạo tẻ. Gạo được nấu trong nồi nước ninh xương đến khi hạt gạo nở đều, trắng tinh, sánh mịn. Cháo ếch gợi hương vị đồng quê bởi thế Mappido rất tinh tế trong việc chọn những bộ bàn ghế tre để khách thưởng thức cháo, điều này gợi được cảm xúc thân thuộc, gần gũi cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 232 033 - 0905 547 125
        Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechmappido/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

        Gọi điện
        Cháo Ếch Mappi.Do Frog Porridge
        Cháo Ếch Mappi.Do Frog Porridge
        Cháo Ếch Mappi.Do Frog Porridge
        Cháo Ếch Mappi.Do Frog Porridge
      • Top 14

        Cháo Lươn Lan Nguyễn

        Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng là một trong những quán cháo lươn tiếp theo tại thành phố Đà Nẵng nằm trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tọa lạc tại số 84 đường Yết Kiêu, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng có những điểm nổi bật đầu tiên khi đến quán mà bất kỳ một thực khách nào cũng phải bất ngờ đó chính là nhân viên phục vụ rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Bạn sẽ có cảm giác mình như là một vị thượng đế thực thụ vậy.


        Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng mang hương vị rất đặc trưng và đậm đà khiến mọi thực khách thưởng thức đều thấy hài lòng. Cháo thường được ăn kèm với bánh mì rán và bánh quẩy rất ngon. Đi kèm với dịch vụ tốt là không gian quán vô cùng thoáng đãng mang đến cho thực khách một bầu không khí ấm cúng không giống với bất kỳ một quán ăn nào. Ai từng ăn cháo lươn ở đây đều thừa nhận rằng, lươn tại Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng ăn chắc thịt, bát cháo lươn có vị rất đậm đà, dân dã, mang hương vị rất đặc trưng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 84 Yết Kiêu, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

        Cháo Lươn Lan Nguyễn
        Cháo Lươn Lan Nguyễn
        Cháo Lươn Lan Nguyễn
        Cháo Lươn Lan Nguyễn



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy