Top 8 Quán bánh căn ngon nhất tại Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 102 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Căn Loan Nguyễn

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, bánh căn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món bánh của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu bánh căn phải đứng ngồi không yên ở thành phố mộng mơ Đà Nẵng nhé. Không ngoa khi nói rằng Bánh Căn Loan Nguyễn là một trong các quán bánh căn ngon sạch có tiếng trên địa bàn quận Thanh Khê hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.

    Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Bánh Căn Loan Nguyễn. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh căn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bánh Căn Loan Nguyễn
    Bánh Căn Loan Nguyễn
    Bánh Căn Loan Nguyễn
    Bánh Căn Loan Nguyễn

  2. Top 2

    Bánh Căn & Bánh Đập Xuân

    Đà Nẵng được biết đến như một nơi sở hữu nhiều phong cảnh đẹp, nổi tiếng, đậm chất hữu tình. Không chỉ thiên nhiên, cảnh sắc hùng vĩ, nên thơ mà ở đây còn có nhiều món ăn dân dã giản dị, phong phú mà siêu ngon. Bánh căn Đà Nẵng cũng là một trong những thứ đồ đó. Hãy cùng Toplist khám phá các địa chỉ tiếp theo phục vụ loại bánh này nhé! Không gian nhỏ bé song không quá chật chội. Một gian nhà đủ để kê vài chiếc bàn và ghế nhựa con san sát nhau. Chỗ chế biến cũng liền kề với bàn ăn, vừa tạo cảm giác gần gũi giữa người làm và người thưởng thức, khách lại vừa có thể trực tiếp theo dõi quy trình cho ra đời một mẻ bánh căn mới lạ, thú vị như thế nào. Bánh Căn & Bánh Đập Xuân luôn đảm bảo trong trạng thái nóng hổi nhất. Bánh làm từ bột trộn giữa gạo, cơm nguội đã phơi khô, sau đó đổ lên những lỗ nhỏ trong khuôn đựng bánh rồi nướng đến khi khô ráo thì thêm nhân tùy khẩu vị mỗi thực khách ( trứng, tôm, thịt..), đậy kín, chín thì bắc ra. Bánh lấy từ lò mềm mại, có độ sánh trong đặc biệt, giòn tan.

    Nước chấm bánh căn là phần rất đỗi quan trọng giúp bánh trở nên hấp dẫn, nhiều màu sắc. Bánh chấm cùng bát nước sốt cay xé nóng hôi hổi, dậy mùi hành hoa, hạt tiêu ẩn chứa trong đó hương vị thịt viên ngọt ngào, đậm đà. Bánh Căn & Bánh Đập Xuân mở từ giữa trưa đến tối. Giá bán tính theo cặp, tầm khoảng 15 - 20.000 đồng, ăn nhiều no căng. Chủ cửa hàng vui vẻ, thân thiện và rất chú trọng vệ sinh bởi vậy nhìn mọi thứ sạch sẽ, yên tâm nhé các độc giả của Toplist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Mộc Bài 1, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:30 - 17:30

    Bánh Căn & Bánh Đập Xuân
    Bánh Căn & Bánh Đập Xuân
    Bánh Căn & Bánh Đập Xuân
    Bánh Căn & Bánh Đập Xuân
  3. Đã từ lâu, Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán này tuy nhỏ nhưng lượng khách ra vào luôn ổn định nên gần như luôn trong tình trạng hết bàn. Quán ở đầu đường nên bạn vừa quẹo sang đường Bình Thái thấy tiệm nào tập trung đông khách nhất, ấy đích thị là Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền. Đa phần phải ngồi ghép hoặc đi cỡ 4 - 6 người.

    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức đồ phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị bánh căn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Cũng với nguyên liệu chính là gạo, nhưng khâu pha chế cầu kỳ, phức tạp đã tạo nên những chiếc bánh căn thơm giòn. Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền là phải ăn với nước chấm pha mỡ hành, thêm mấy viên xíu mại và ăn kèm với giò. Nhờ thế mà những chiếc bánh tưởng nhạt thếch lại trở nên hấp dẫn đến không ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bình Thái 2, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền
    Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền
    Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền
    Bánh Xèo & Bánh Căn Cô Hiền
  4. Top 4

    Bánh Căn Na Ni

    Bánh căn là món ăn dân dã, phổ biến trong ẩm thực Việt. Nhưng không nơi đâu, bánh căn lại phủ sóng với “mật độ” dày đặc như ở Đà Nẵng. Đến nơi đây, bạn có thể bắt gặp bánh căn ở khắp mọi nơi, từ nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao cho tới gánh hàng rong. Một trong những điều thú vị khi du khách có dịp ghé thăm mảnh đất Đà Nẵng, có lẽ là được nhấm nháp món gì đó nóng ấm vào một buổi sáng, khi còn có cảm giác se se đầu ngón tay, hơi thở còn phả rõ trước mặt. Hãy tìm đến Bánh Căn Na Ni, bởi ở đây bạn sẽ được ngồi gần bếp để sưởi cho ấm, tận mắt theo dõi quá trình làm bánh của "người nghệ sĩ" khéo léo, nhiệt thành và hiếu khách

    Mặc dù là loại bánh đơn giản làm từ bột gạo tẻ, nhưng Bánh Căn Na Ni vẫn là món ăn ưa thích của biết bao du khách bởi món ăn này được cho thêm trứng cút hoặc trứng vịt giúp làm tròn vị, nướng cho cháy sém để tạo mùi thơm. Vì bánh nhỏ nên được chia thành từng cặp gồm hai cái úp lại với nhau, bánh làm vừa chín tới, vừa mềm, vừa giòn giòn sựt sựt chấm với nước sốt nấu nóng, trong đó có thịt viên cùng với nước thịt ngọt ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Bánh Căn Na Ni
    Bánh Căn Na Ni
    Bánh Căn Na Ni
    Bánh Căn Na Ni
  5. Top 5

    Cô Mỹ - Bánh Căn & Bún Mắm - Hải Phòng

    Là một quán nhỏ nằm giản dị dưới gốc cây bơ to trên đường Hải Phòng. Cô Mỹ - Bánh Căn & Bún Mắm - Hải Phòng mở cửa vào mỗi sáng hằng ngày nên đây được xem là địa chỉ ăn sáng khá chất lượng và đáng tin cậy. Địa điểm thích hợp dành cho quý thực khách muốn có một bữa ăn ngon, rẻ tại Đà Nẵng. Một phần ở đây khoảng 10 cái với nhiều hương vị cho bạn có thể lựa chọn như: trứng gà, trứng cút, thịt băm, thịt tôm,... ngoài ra ở đây còn có bán chả cây ăn kèm rất hấp dẫn. Bánh căn ở đây được chiên nóng giòn, ăn không bị ngán. Nước chấm ở đây có hai loại là nước mắm ngọt hay mắm nêm tùy theo sở thích của từng người, đặc biệt là loại nước chấm nào ăn cùng cũng mang lại hương vị ngon ngọt riêng của nó.

    Không chỉ làm say đắm người dân địa phương mà Cô Mỹ - Bánh Căn & Bún Mắm - Hải Phòng bơ còn thu hút một lượng lớn khách du lịch, vì thế nếu muốn thường thức những chiếc bánh căn nóng hổi vừa mới ra lò ở đây, có thể bạn sẽ phải chờ một chút. Nếu ai đã đến Đà Nẵng, thử qua món bánh căn Đà Nẵng, sẽ cảm nhận được hương vị rất nhẹ nhàng thanh đạm và thơm ngon lạ lùng, bởi nó ẩn chứa nét tinh túy rất riêng của Đà Nẵng không nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K377/42 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:35 - 22:00

    Cô Mỹ - Bánh Căn & Bún Mắm - Hải Phòng
    Cô Mỹ - Bánh Căn & Bún Mắm - Hải Phòng
    Cô Mỹ - Bánh Căn & Bún Mắm - Hải Phòng
    Cô Mỹ - Bánh Căn & Bún Mắm - Hải Phòng
  6. Top 6

    Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông

    Ăn bánh căn Đà Nẵng chuẩn vị phải ăn kèm với nước mắm chua ngọt, kết hợp với tỏi ớt, đường, nước cốt chanh. Ngoài ra, chủ quán sẽ cho bạn thêm một đĩa rau sống tươi ngon và một ít đồ chua được làm từ cà rốt hoặc đu đủ bào sợi. Khi kết hợp các nguyên liệu này với nhau, bạn không chỉ cảm nhận được vị ngon của bánh căn mà còn là sự thanh mát từ các loại rau, bởi vậy ăn sẽ không bị ngấy. Một suất bánh căn Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông nóng giòn sẽ được ăn kèm với các loại rau sống đa dạng, tươi ngon và phần nước chấm chua ngọt được pha theo công thức riêng của chủ quán.


    Nếu bạn thích ăn hải sản Đà Nẵng và muốn thưởng thức một món khác lạ hơn thì có thể dùng bữa với món bánh căn tại quán Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông. Nhân bánh tại đây bao gồm trứng cút và các loại hải sản tươi cực kỳ hấp dẫn. Quán ăn này còn được đánh giá cao bởi cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tình của anh chị chủ quán. Là quán ăn bình dân nhưng quán Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông luôn tấp nập khách ra vào. Từng chiếc bánh được chủ quán sơ chế rất tỉ mỉ, chiên vàng giòn và phục vụ tận tình đến với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông
    Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông
    Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông
    Bánh căn - Bánh Xèo Cô Bông
  7. Bánh căn Đà Nẵng là một trong những món bánh truyền thống, gắn liền với tuổi thơ của mỗi người dân địa phương. Thưởng thức bánh căn tại quán Bánh Căn Đà Lạt Và Bánh Ướt Lòng Gà, bạn sẽ càng thấm thía hơn sức hấp dẫn của ẩm thực Đà thành. Bánh căn Đà Nẵng có phần khác biệt hơn so với những địa chỉ khác. Những chiếc bánh vàng ruộm, bên trong có trứng cút, tôm,… Các nguyên liệu đơn giản nhưng khi quyện vào nhau lại tạo nên một hương vị rất khó quên. Bánh được làm từ bột gạo, vì vậy khi chiên, vỏ bánh bên ngoài sẽ có độ giòn nhất định nhưng bên trong vẫn giữ được độ sánh mịn, dẻo thơm. Bánh căn ở Đà Nẵng đặc biệt là bởi bánh được chiên ngập dầu, khi vớt ra sẽ có độ chín tới, nóng hổi, làm cho thực khách phải bồi hồi, xuýt xoa khi được thưởng thức.


    Nếu bạn thích ăn hải sản Đà Nẵng và muốn thưởng thức một món khác lạ hơn thì có thể dùng bữa với món bánh căn tại quán Bánh Căn Đà Lạt Và Bánh Ướt Lòng Gà. Nhân bánh tại đây bao gồm trứng cút và các loại hải sản tươi cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 150 393
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:30 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Căn Đà Lạt Và Bánh Ướt Lòng Gà
    Bánh Căn Đà Lạt Và Bánh Ướt Lòng Gà
    Bánh Căn Đà Lạt Và Bánh Ướt Lòng Gà
    Bánh Căn Đà Lạt Và Bánh Ướt Lòng Gà
  8. Top 8

    Bánh Căn Kim Hà

    Nhiều người đánh giá Bánh Căn Kim Hà không khác gì một quán bánh căn Nha Trang ở Đà Nẵng bởi hương vị và nguyên liệu làm bánh thật sự “đáng tiền”. Bánh khi phục vụ khách sẽ là loại bánh vừa chiên xong nên đảm bảo độ giòn và nóng hổi. Quán ăn này còn được đánh giá cao bởi cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tình của anh chị chủ quán. Bánh căn tại đây được chế biến tại chỗ với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, khi chiên sẽ đảm bảo độ giòn của vỏ bánh và độ dẻo từ bên trong. Ngoài ra, quán còn có menu đồ uống với rất nhiều vị khác nhau giúp bạn thoải mái ăn uống khi đến với thành phố đáng sống.


    Là quán ăn bình dân nhưng quán Bánh Căn Kim Hà luôn tấp nập khách ra vào. Từng chiếc bánh được chủ quán sơ chế rất tỉ mỉ, chiên vàng giòn và phục vụ tận tình đến với thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức bánh căn Đà Nẵng với các loại đa dạng như: bánh căn trứng, bánh căn tôm… Ngoài ra, quán ăn này còn có thêm món ăn vặt giúp bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến với Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Bánh Căn Kim Hà
    Bánh Căn Kim Hà
    Bánh Căn Kim Hà
    Bánh Căn Kim Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy