Top 7 Quán sinh tố ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 3350 1 Báo lỗi

Sinh tố là một trong những loại thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe bởi nó được làm ra từ những loại hoa quả tươi với nhiều hàm lượng dinh dưỡng. Nếu bạn có cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cường Mojito Coffee & Drinks

    Gọi điện

    Cường Mojito Coffee & Drinks từ lâu đã được biết tới là địa chỉ chuyên về đồ uống, với các loại đồ uống trái cây tươi, dễ dàng làm hài lòng thực khách khi ghé quán. Đặc biệt phải kể đến đồ uống sinh tố tại đây, đa dạng các loại hoa quả với hương vị ngon, hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng. Order cho mình một ly sinh tố ngon từ hoa quả tươi và sạch, nên khách sẽ luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Quán có không gian không quá rộng nhưng lại được bài trí tỉ mỉ, đẹp mắt, đem lại cảm giác ấm cúng, thanh lịch.


    Đến đây, bạn có thể yêu cầu Cường Mojito Coffee & Drinks mix những loại trái cây yêu thích của mình trong một cùng một ly sinh tố hay nước ép nguyên chất để được thức uống hợp vị nhất. Cường Mojito Coffee & Drinks luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Bởi vậy trong suốt thời gian hoạt động của mình Cường Mojito Coffee & Drinks đã xây dựng được chất lượng và uy tín trong khu vực và ngày càng được khách hàng ủng hộ và gắn bó hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 566 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuongmojito123/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cường Mojito Coffee & Drinks
    Cường Mojito Coffee & Drinks
    Cường Mojito Coffee & Drinks
    Cường Mojito Coffee & Drinks

  2. Cô Minh chuyên Trái Cây Tô và Sữa chua dầm là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây tươi. Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch. Nếu ghé nơi đây nhất định bạn phải thử những thức uống về hoa quả này. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.


    Cô Minh
    là một địa chỉ không còn xa lạ với những người dân tại Đà Nẵng bởi hương vị trong từng cốc sinh tố mang lại sẽ khiến bạn không tài nào quên nổi nếu đã một lần thưởng thức. Không cần phải trang trí cầu kỳ, nhưng cũng đủ bắt mắt để khơi dậy cảm hứng của thực khách, đậm mùi thơm của hoa quả, rất dễ uống. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thêm bớt vị theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 487 874
    Email: minhtran160383@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HelenTBTShop
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cô Minh chuyên Trái Cây Tô và Sữa chua dầm
    Cô Minh chuyên Trái Cây Tô và Sữa chua dầm
    Cô Minh chuyên Trái Cây Tô và Sữa chua dầm
    Cô Minh chuyên Trái Cây Tô và Sữa chua dầm
  3. Top 3

    Sinh Tố Hồng Quyên

    Gọi điện

    Quán sinh tố Hồng Quyên được biết đến là quán bán đồ uống từ trái cây tươi có "thâm niên" lâu đời ở Đà Nẵng. Tại đây phục vụ các loại nước uống và sinh tố được làm trực tiếp tại chỗ. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly sinh tố.

    Những cốc sinh tố tại Quán sinh tố Hồng Quyên mịn và mát lạnh tan ngay trong miệng sẽ giúp xua ngay đi cái nóng của mùa hè cực kỳ hiệu quả đấy. Quán cũng giao hàng theo yêu cầu vào giờ hành chính, vì vậy bạn nào trót "dính bùa yêu” ở đây thì nhớ lưu lại số điện thoại của chủ quán để có thể gọi sinh tố phục vụ tận nơi mỗi khi thèm nhé. Ngoài ra quán còn bán trái cây tô, trái cây ở đây được đánh giá là rất ngon và chất lượng với đủ các loại: bơ, kiwi, nho đen, nho xanh, mít, nhãn, dưa hấu, thanh long đỏ, hồng giòn, dừa dẻo... Bạn còn có thể chọn lựa những loại trái cây mình thích để mix một tô ưng ý nhé, chọn thoải mái cả topping đi kèm. Chị chủ quán ở đây siêu nhẹ nhàng, dễ thương và luôn nhiệt tình phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0795 641 735

    Fanpage: www.facebook.com/Sinh-Tố-Hồng-Quyên-307382656037356/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sinh Tố Hồng Quyên
    Sinh Tố Hồng Quyên
    Sinh Tố Hồng Quyên
    Sinh Tố Hồng Quyên
  4. Top 4

    Xoa Xoa Hạt Lựu Cô Châm

    Gọi điện

    Xoa xoa hạt lựu cô Châm là một quán ăn vặt ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng. Xoa xoa hạt lựu góp phần làm đặc sắc thêm ẩm thực của Đà Nẵng. Bởi phong cách chế biến độc đáo và hương vị đặc trưng “không lẫn vào đâu được”. Quán Xoa xao Cô Châm là quán Chè Xoa xoa đầu tiên tại Đà Nẵng. Quán có “lịch sử” kinh doanh trên 30 năm. Đến nay quán đã làm nên thương hiệu Chè Cô Châm chợ Cồn.


    Sinh tố tại Xoa xoa hạt lựu được làm ở quán có thể dễ dàng nhận biết. Có hương vị ngọt thanh thanh, vị béo ngậy của nước cốt dừa và thêm vị ngọt ngọt của hoa quả. Quán Cô Châm còn nổi tiếng bởi sinh tố Bơ nguyên chất, thơm ngon, vừa miệng. Hay là món Sâm Bổ lượng được kết hợp bởi: ong biển (phổ tai) thái sợi, thạch đông sương (thạch trắng) thái sợi, bo bo, hạt sen, củ sen, táo tàu, nhãn nhục, đậu xanh hầm mềm được trộn trong nước đường phèn thanh ngọt cùng với đá bào mát lạnh, đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374/6 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0775 447 999

    Fanpage: www.facebook.com/Xoa-Xoa-Hạt-Lựu-Cô-Châm-297448830380832/

    Gọi điện
    Ly sinh tố bơ nguyên chất tại quán cô Châm
    Ly sinh tố bơ nguyên chất tại quán cô Châm
    Xoa Xoa Hạt Lựu Cô Châm
    Xoa Xoa Hạt Lựu Cô Châm
  5. Top 5

    Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé

    Gọi điện

    Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, gọn gàng. Thực đơn của Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé vô cùng phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ly sinh tố tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.


    Đến Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé, bạn sẽ có ngay cho mình một ly sinh tố sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Thái Phiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 4200
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé
    Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé
    Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé
    Quán Sinh Tố Chè Thái A.Bé
  6. Ghé đến Nước ép & Sinh tố Mây với không gian dễ thương, có thể thưởng thức một ly sinh tố mát lạnh, ngon tuyệt vừa tha hồ tám chuyện trên trời dưới biển cùng bạn bè thì không còn gì tuyệt hơn. Nước ép & Sinh tố Mây có hai lựa chọn cho món sinh tố đó là: Sinh tố nguyên chất từ bơ, dừa, đu đủ, sapoche, xoài… hoặc sinh tố được mix với nhau tạo ra hương vị mới như sinh tố bơ việt quất, sinh tố dừa ca cao… món nào cũng bắt mắt và rất đáng thử.


    Tại Nước ép & Sinh tố Mây mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Thời tiết nắng nóng mà ghé vào quán thưởng thức ly sinh tố thì đảm bảo hết nóng ngay và luôn. Nước ép & Sinh tố Mây có menu đa dạng với mức giá hạt dẻ. Không gian ở quán không quá lớn nhưng vẫn rất thoải mái. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Nước ép & Sinh tố Mây nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Yên tâm là nhân viên lúc nào cũng rất nhiệt tình tư vấn bạn về thức uống. Ngoài ra, ở quán còn có nước ép trái cây cũng rất ngon miệng. Bạn sẽ không thất vọng khi giành thời gian ghé qua quán đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trung Lương 16, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 979 410
    Gọi điện
    Nước ép & Sinh tố Mây
    Nước ép & Sinh tố Mây
    Nước ép & Sinh tố Mây
    Nước ép & Sinh tố Mây
  7. Sinh Tố Cô Trang Đà Nẵng là cái tên tiếp theo được xướng trong danh sách này. Quán có không gian cực xinh, được bài trí tỉ mỉ từng góc và dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng đều có thể sống ảo và có được những bức hình lung linh. Không hề khó hiểu khi có hàng trăm lượt khách ghé thăm quán này vì không gian quán hài hòa, đẹp và có chút nên thơ, đồng thời đồ uống cũng cực ngon, thử một lần là nhớ mãi.


    Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Sinh Tố Cô Trang Đà Nẵng là món sinh tố, hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là hoa quả xay, rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Các loại trái cây cũng như nguyên liệu được lựa chọn đều vô cùng tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Đến Sinh Tố Cô Trang Đà Nẵng để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn nhé! Thử tượng tượng xem, ngồi trong 1 không gian mở rộng, tán gẫu cùng bạn bè, rồi thoải mái thưởng thức ly sinh tố mát ngọt, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-83 Khu Nam Hoà Xuân, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0939 668 919
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sinh Tố Cô Trang Đà Nẵng
    Sinh Tố Cô Trang Đà Nẵng
    Sinh Tố Cô Trang Đà Nẵng
    Sinh Tố Cô Trang Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy