Top 12 Địa chỉ ăn sinh tố ngon nhất tại Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 535 0 Báo lỗi

Bạn đang mệt mỏi vì quay cuồng với công việc, đặc biệt trong mùa nắng nóng như thế này trên đất miền trung? Đừng lo, hãy ghé thăm một vài địa chỉ dưới đây để ... xem thêm...

  1. Đến với Dâu Ngọt Cà Phê bạn sẽ tận hưởng không gian xanh cùng cây và hoa tại đây. Mỗi bông hoa khoe sắc đều tô điểm cho không gian này thêm sắc màu và có ảnh hưởng tích cực đối với quý khách. Có lẽ vậy mà nét riêng của Dâu ngọt không phải nơi nào cũng có. Thêm vào đó là đồ uống được trình bày đẹp mắt khiến bạn đến quán mỗi ngày trong tuần mà không cảm thấy nhàm chán.


    Dâu Ngọt Cà Phê có đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, vui vẻ và tư vấn rất nhiệt tình. Mọi dịch vụ tại đây đều khiến quý khách hài lòng. Bạn hãy đến với khu vườn nhà Dâu để cùng tận hưởng cuộc sống với cây xanh và hoa lá cùng những cốc sinh tố mát lạnh mùa hè nhé. Sẽ rất tuyệt vời và là những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống đó. Không gian cửa hàng Dâu Ngọt Cà Phê đẹp và được trang trí tinh tế, có thể check in nên nhận được tình cảm của đông đảo các bạn trẻ. Để làm nên chất lượng của sinh tố, quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 111 836

    Email: linhdangcong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/daungotcaphe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dâu Ngọt Cà Phê
    Dâu Ngọt Cà Phê
    Dâu Ngọt Cà Phê
    Dâu Ngọt Cà Phê

  2. Top 2

    Reply 1998 Cafe

    Gọi điện

    Reply 1998 Cafe luôn chào đón quý khách bằng không gian tuyệt vời vốn có và những thức uống lý tưởng với bất kì thời tiết mỗi ngày. Đặc biệt những cốc sinh tố dừa hay thanh long đỏ luôn khiến bạn hài lòng với thời tiết oi bức mùa hè. Xoa dịu đi cái nóng không chỉ do đồ uống mát lạnh mà không gian bày trí tươi mát trong quán cũng tác động một phần không nhỏ đến tâm trạng của bạn khi đến đây. Reply 1998 Cafe là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Với một không gian hiện đại, thân thiện để mọi người thưởng thức hương vị của cuộc sống qua các loại thức uống đồ ăn kết hợp âm nhạc, quán mong muốn trao những gì thơm ngon và tự nhiên nhất sẽ được đến khách hàng.


    Reply 1998 Cafe sẽ và đang là điểm đến yêu thích của nhiều khi muốn thưởng thức những cốc sinh tố ngon và trò chuyện vui vẻ với bạn bè. Hoặc sẽ là không gian của riêng bạn với những khoảnh khắc lắng đọng của cuộc sống. Bạn đừng bỏ lỡ một địa chỉ tuyệt vời như Reply 1998 Cafe nhé. Hơn nữa phần trang trí cũng được chăm chút nên ly sinh tố không những ngon mà còn đẹp mắt. Để tri ân khách hàng, Reply 1998 Cafe cũng không ngại tạo những chương trình khuyến mãi giá siêu hời và thường xuyên ra mắt thực đơn theo mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 273 277

    Fanpage: www.facebook.com/Reply1988Cafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Reply 1998 Cafe
    Reply 1998 Cafe
    Reply 1998 Cafe
    Reply 1998 Cafe
  3. Top 3

    Wonderlust Danang

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của thức uống dạng Smoothie thì hãy đến với Wonderlust Danang vì đây là địa điểm vô cùng tuyệt vời bao gồm không gian xanh và những thức uống ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được mọi người yêu thích. Tại đây có decor vô cùng đáng yêu và thanh lịch, trang nhã cùng các tone màu nhẹ nhàng kết hợp bày trí gọn gàng bạn sẽ thấy vô cùng thích thú nếu lần đầu tới trải nghiệm. Các loại thức uống, sinh tố của thương hiệu này đều kết tinh hương vị và dưỡng chất từ các dược liệu quý hiếm với sứ mệnh kiến tạo một cộng đồng có lối sống lành mạnh toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.


    Wonderlust Danang thường hay có những sản phẩm đồ uống mới với nhân viên pha chế chuyên nghiệp đem lại nhiều cảm giác mới mẻ khi bạn thưởng thức. Tại đây bạn sẽ thấy rất tiện lợi bởi đó là tổ hợp mua sắm với mô hình nhỏ khiến thời gian thưởng thức đồ uống của bạn trôi qua không hề tẻ nhạt chút nào. Bạn hãy đến Wonderlust Danang và cùng trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6374 4678

    Email: wonderlust.danang@gmail.com

    Website: wonderlust.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Wonderlust-Danang-174715466048536/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
  4. Kakao Cafe đem đến mọi thức uống tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Đặc biệt là những cốc sinh tố thơm mắt được chế biến từ những trái cây tươi mới và những nguyên liệu chất lượng cao làm nên giá trị cũng như thương hiệu của sinh tố tại đây. Mỗi sản phẩm đều mang đậm vị đặc trưng khiến bạn hài lòng khi thưởng thức và khó quên hương vị nếu đã từng nếm qua. Vì có nguyên liệu chính là trái cây tươi, công thức được nghiên cứu kỹ, bổ dưỡng không gây béo nên sinh tố ở Kakao Cafe chinh phục được mọi đối tượng dù ở độ tuổi nào.


    Kakao Cafe có một không gian thoáng mát và thiết kế trang trí rất đặc biệt với tone màu nhã nhặn và đẹp mắt. Mọi vị trí khi lên hình đều vô cùng lung linh. Đây hoàn toàn là nơi yêu thích của nhiều người đặc biệt là giới trẻ đà nẵng khi muốn hẹn hò và giao lưu trò chuyện mỗi khi rảnh rỗi. Kakao Cafe hân hạnh được đồng hành cùng bạn vào mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Kakao Cafe mang đến giải pháp cho cuộc sống hiện đại giúp cân bằng các nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu và nạp năng lượng mỗi ngày thông qua các thực phẩm hoàn toàn thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 160 292
    Email: kakaokafedn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kakaokafedn/

    Gọi điện
    Kakao Cafe
    Kakao Cafe
    Kakao Cafe
    Kakao Cafe
  5. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Đà Nẵng thì có thể cân nhắc đến quán Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm. Món sữa chua dầm được bán chạy nhất tại hệ thống ngày, bên cạnh đó menu vẫn còn vô vàn sự kết hợp tuyệt vời của trái cây từ sinh tố, nước ép đến trái cây tô. Từ lâu, Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm đã là một thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng Sài thành, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
    sử dụng trái cây tươi kèm theo các loại sữa chất lượng, đảm bảo uy tín để cung cấp đến khách hàng một sản phẩm sạch, tươi, ngon và chất lượng. Quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, giá dễ chịu hơn nhưng vị ngon vẫn luôn trọn vẹn. Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm rất chăm chút cho không gian quán, không chỉ đơn thuần là một quán sinh tố, nơi này còn là nơi gặp gỡ của nhiều bạn trẻ đến uống và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 787 876
    Fanpage: https://www.facebook.com/HelenTBTShop/

    Gọi điện
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
    Cô Minh Chuyên Trái Cây Tô và Sữa Chua Dầm
  6. Đúng với ý nghĩa tên gọi, biểu tượng của quán là búp bê xinh đẹp và phục vụ các món bánh sáng, cà phê và các loại đồ uống khác. Không hề khó hiểu khi có hàng trăm lượt khách ghé thăm quán này vì không gian quán hài hòa, đẹp và có chút nên thơ, có hồ cá nhỏ với đàn cá đa sắc màu tung tăng bơi lội, là nơi thích hợp để check in sống ảo đấy nhé. Doll Coffee phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức đặc biệt ít calorie, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, Doll Coffee còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.


    Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Doll Coffee là món sinh tố, hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là hoa quả xay, rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Thử tưởng tượng xem, ngồi trong 1 không gian mở rộng, ngắm nhìn đàn cá bơi lội, không gian ngoài trời, rồi thỏa thuê thưởng thức ly sinh tố mát ngọt, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/1 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 167 203

    Fanpage: www.facebook.com/dollcoffee.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    View quán thoáng mát thu hút
    View quán thoáng mát thu hút
    Sinh tố thơm ngon, thử một lần là nhớ mãi
    Sinh tố thơm ngon, thử một lần là nhớ mãi
  7. Lion Coffee Đà Nẵng có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống và bánh trái đều đậm đà hương vị của Lion. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.


    Món sinh tố tại Lion Coffee Đà Nẵng vô cùng tươi ngon và chất lượng. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon. Lion Coffee Đà Nẵng luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Tại đây mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vời nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Lion Coffee nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Với một không gian hiện đại, thân thiện để mọi người thưởng thức hương vị của cuộc sống qua các loại thức uống đồ ăn kết hợp âm nhạc, quán mong muốn trao những gì thơm ngon và tự nhiên nhất sẽ được đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 38 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 989 098

    Website: lioncoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lioncoffeedanang/

    Gọi điện
    Lion Coffee Đà Nẵng
    Lion Coffee Đà Nẵng
    Lion Coffee Đà Nẵng
    Lion Coffee Đà Nẵng
  8. Top 8

    Danang 1975 Cafe

    Gọi điện

    Danang 1975 Cafe được bày trí theo phong cách mang chút cổ điển và xưa cũ. Không gian khá yên tĩnh và mang đậm chất xưa. Đến với 1975 bạn như được dừng chân trong quá khứ, tạm quên đi sự xô bồ của cuộc sống hiện tại và trút đi phần nào nỗi lo toan của cuộc sống căng thẳng hiện tại.


    Danang 1975 Cafe có nhiều thức uống ngon nhưng trong đó không thể không kể đến hương vị ngọt ngào, thanh mát của những cốc sinh tố đậm vị trái cây xóa tan căng thẳng mệt mỏi của bạn. Hơn nữa bạn hoàn toàn có không gian rất riêng nếu đến với 1975, đây là một địa điểm lý tưởng để bạn dành cho mình những riêng tư vắng lặng khi bạn muốn. Hãy thử đến đây trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé. Danang 1975 Cafe luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Tại đây mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Danang 1975 Cafe nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 587 766

    Email: lenhatlinh1997@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CafeDanang1975/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
  9. Bạn đang thèm một ly sinh tố tươi ngon mát lạnh, nhưng lại lười ra ngoài vào trời hè nóng bức, đừng lo hãy nhấc máy ngay gọi cho Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm nhé, đây là một địa chỉ cung cấp những ly sinh tố tuyệt vời cho khách hàng, bạn cũng có thể chọn mix nhiều loại trái cây với nhau, menu thức uống quá cũng rất đa dạng và đầy đủ những loại trái cây với mức giá cả hợp lý nhất. Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi.


    Tại đây mọi thức uống đều đậm đà hương vị của tự nhiên. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon. Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374/6 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 447 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040098144640
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm
    Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm
    Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm
    Xoa Xoa Hạt Lựu - Cô Châm
  10. Sinh Tố Thu Chợ Cồn chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân tại Đà Nẵng. Cửa hàng này là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố, với vị trí ngay tại Chợ Cồn nổi tiếng, quán sẽ là địa điểm dừng chân để bạn giải khát sau chuyến tham quan, đi dạo hay mua sắm tại khu Chợ Cồn. Sinh Tố Thu Chợ Cồn sẽ đem đến cho bạn những cốc sinh tố thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Sinh Tố Thu Chợ Cồn luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.


    Sinh Tố Thu Chợ Cồn chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Sinh Tố Thu Chợ Cồn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 46/47/27 Đình 15A Chợ Cồn 255 Ông Ích Khiêm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 536 852
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054361968350
    Gọi điện
    Sinh Tố Thu Chợ Cồn
    Sinh Tố Thu Chợ Cồn
    Sinh Tố Thu Chợ Cồn
    Sinh Tố Thu Chợ Cồn
  11. Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây tươi, sinh tố được khách hàng Đà Nẵng yêu thích. Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly sinh tố. Menu sẽ có các món sinh tố một vị hoặc kết hợp nhiều loại trái cây với nhau tạo nên hương vị rất riêng như sinh tố dâu chuối, sinh tố xoài chanh dây, sinh tố xoài dâu, sinh tố bơ thanh long,...


    Không cần phải trang trí cầu kỳ, nhưng cũng đủ bắt mắt để khơi dậy cảm hứng của thực khách, đậm mùi thơm của hoa quả, rất dễ uống. Thực khách đến quán Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát. Bạn còn có thể chọn lựa những loại trái cây mình thích để mix một tô ưng ý nhé, chọn thoải mái cả topping đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185/5 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 857 309
    Email: nhoxbjsorj@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuoceptraicaysori/
    Gọi điện
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt
    Sơri - Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố & Ăn Vặt
  12. Sinh Tố & Ăn Vặt 24 Trưng Nữ Vương cũng là một quán sinh tố ngon và chất lượng tại Đà Nẵng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Thực đơn quán Sinh Tố & Ăn Vặt 24 Trưng Nữ Vương đa dạng thoả thích lựa chọn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ nguồn cung cấp đảm bảo trái cây tươi để vừa ngon vừa bổ dưỡng.


    Công thức chế biến được cân đo có độ ngọt vừa đủ, không quá nhiều sữa nên béo nhưng không gây ngán. Dụng cụ pha chế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, có phòng máy lạnh nên phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, buổi tối quán Sinh Tố & Ăn Vặt 24 Trưng Nữ Vương cũng bố trí thêm bàn ghế ở vỉa hè để khách ngồi thưởng thức và ngắm đường phố. Nhân viên phục vụ nhanh, tận tình luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Dù mang đi hay uống tại chỗ thì quán cũng chuẩn bị thức uống một cách chỉn chu nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 786 983
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063518651822
    Gọi điện
    Sinh Tố & Ăn Vặt 24 Trưng Nữ Vương
    Sinh Tố & Ăn Vặt 24 Trưng Nữ Vương
    Sinh Tố & Ăn Vặt 24 Trưng Nữ Vương
    Sinh Tố & Ăn Vặt 24 Trưng Nữ Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy