Top 9 Địa chỉ ăn cheese cake ngon nhất tại Đà Nẵng

Hoài Anh 1216 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh cheese cake nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng ... xem thêm...

  1. BonPas Bakery & Coffee là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần một chiếc bánh kem vừa đẹp mắt vừa ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau từ nhân phô mai, nhân trái cây đến các loại tiramisu hay chanh dây….


    Bên cạnh đó, BonPas Bakery & Coffee cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh cho các bạn trẻ với trang trí sang trọng nhưng không kém phần xinh đẹp. Các loại nước uống ở đây cũng rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Cheese cake ở đây sẽ làm bạn thêm yêu đồ ngọt, bánh thơm ngậy với nhiều vị cho bạn lựa chọn, ăn hoài mà chẳng hề thấy chán luôn ý.


    “Đệ nhất trà đào Đà Nẵng” được các bạn trẻ dành tặng cho món trà đào của BonPas. BonPas còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 59 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6388 8348
    • 143 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6362 6799
    • 02 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6379 9679
    • Xem thêm địa chỉ tại: www.facebook.com/bonpasbakerycafe

    Điện thoại: 023 6388 8348
    Email: info@bonpasbakery.com
    Website: http://bonpasbakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bonpasbakerycafe
    Giờ mở cửa: 06:00–22:30

    Gọi điện
    BonPas Bakery and Coffee
    BonPas Bakery and Coffee
    BonPas Bakery and Coffee
    BonPas Bakery and Coffee

  2. Top 2

    Tiệm bánh Vani

    Gọi điện

    Nổi tiếng là địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Đà Nẵng, tiệm bánh Vani dường như đã trở nên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ của loại bánh này.


    Bánh cốt mềm, trứng muối ngon, bánh không quá ngọt nên rất dễ ăn, màu sắc và cách trình bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại Vani lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muối. Một điểm cộng lớn là trứng muối của shop rất ngon đấy nhé!


    Ngoài nổi tiếng với món bánh bông lan trứng muối, Vani còn có rất nhiều loại bánh khác như Tiramisu, Cheese Cake... rất được khách hàng yêu thích. Mỗi chiếc bánh ở Vani để được thợ bánh chú ý từ mùi vị cho tới hình thức. Những chiếc bánh Cheese Cake tại đây luôn ngập phô mai, béo ngậy mà fan cheesecake không thể bỏ qua và luôn muốn ghé đây để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 184 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 226 206
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhvani
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
    • Top 3

      Bơ Nơ Bakery

      Gọi điện

      Bơ Nơ Bakery là tiệm bánh nằm ngay trên đường Hùng Vương, nên khá dễ tìm. Đây là tiệm bánh có không gian quán được bày trí vô cùng dễ thương. Bánh ở đây được đánh giá là rất ngon, không quá béo, quá ngọt mà vừa miệng nên các bạn không lo ngán hay lo sợ về cân nặng của mình đâu.


      Nổi tiếng ở đây phải kể đến là Cheese cake, ngọt vừa phải, lớp jelly vừa thơm vừa dai mềm. Bánh Mint chocolate ở đây cũng khá nổi tiếng với miếng bánh mềm xốp, 2 vị xen kẽ nên không gây ngán. Nhân viên phục vụ ở Bơ Nơ Bakery khá thân thiện, chủ quán rất dễ thương tạo cho bạn cảm giác thoải mái, các bạn có thể đến mua và thưởng thức bánh trực tiếp tại tiệm hoặc có thể order tiệm sẽ ship tận nơi cho các bạn. Ngoài bánh truyền thống và phô mai ngon khỏi bàn, bánh bông lan chà bông và bông lan chocolate là hai biến tấu khá thú vị. Vị mặn của chà bông khiến ổ bánh ăn hoài cũng không ngán còn ổ bánh chocolate thì có vị nhẹ nhẹ đắng khá lạ miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 366/1 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0899 242 438
      • 234 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 884 857‬

      Điện thoại: 0899 242 438
      Email: minhngocqx@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Bonobakery
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bơ Nơ Bakery
      Bơ Nơ Bakery
      Bơ Nơ Bakery
      Bơ Nơ Bakery
    • Top 4

      ABC Bakery

      Gọi điện

      Phương châm đại diện cho niềm đam mê và sứ mệnh của ABC Bakery để không chỉ mang đến những sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt nhất, mà còn với từng chiếc bánh, đều được nướng từ chính trái tim của nghệ nhân làm bánh. Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ.

      Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác. Tại ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp, tiêu biểu như Cheese Cake chẳng hạn, bạn sẽ khó quên mùi vị của loại bánh này tại đây đó. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


      Quán có không gian khá vắng vẻ và yên tĩnh nhưng sang trọng, lịch sự. Menu khá đa dạng với rất nhiều loại bánh tươi ngon. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Những chiếc bánh mì ở đây vừa nhỏ xinh vừa ngon tuyệt. Các bạn có thể cùng nhau tụ tập bạn bè đến đây tám chuyện vào cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 132 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng - 0775 417 518
      • 109 đường 30 Tháng 4, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0775 417 518

      Điện thoại: 023 6710 9861
      Email: abcbakerydanang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/abcbakerydanang
      Giờ mở cửa: 06:00–22:00

      Gọi điện
      ABC Bakery
      ABC Bakery
      ABC Bakery
      ABC Bakery
    • Top 5

      Le Bordeaux Bakery

      Nghe cái tên quán thôi mà cũng thấy tự như đang ở trời Âu Việt Nam đúng không nào? Thật vậy, Le Bordeaux mang đến cho những tín đồ hảo ngọt những dòng bánh ngọt, bánh kem của Le Bordeaux Đà Nẵng mang đậm hương vị đến từ nước Pháp xa xôi do chính tay ông chủ của tiệm làm ra. Trong đó nổi tiếng có món bánh Cannelés de Bordeaux là một món bánh Pháp ngon miệng với vỏ ngoài Caramel, nhân custard thơm ngon khiến người đã ăn không thể quên được hương vị đặc biệt của nó.


      Le Bordeaux Bakery đang cung cấp cho tất cả các loại hình kinh doanh, từ quán cà phê, nhà hàng đến Khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Hội An. Đừng ngần ngại liên hệ, Le Bordeaux sẽ gửi cho bạn tài liệu quảng cáo và trả lời tất cả các yêu cầu của bạn.


      Ngoài các loại bánh ngọt, sandwich thì còn có Cheese cake đày ngọt ngào và đẹp mắt. Các loại Cheese cake của Le Bordeaux Bakery gồm có chanh dây, dâu tây, trà xanh, việt quất, mâm xôi, socola dừa, xoài. Mỗi ngày bạn có thể tìm thấy 1 loại cheese cake được bày bán tại tiệm.Tuy nhiên tất cả các loại đều có thể được làm ngay cho bạn nếu bạn đặt trước 1 ngày nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • D42 An Thượng 34, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
      • 03 An Nhơn 14, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

      Điện thoại: 090 213 52 10
      Email: sales.lebordeaux@gmail.com
      Website: https://www.lebordeauxbakery.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Lebordeauxdanang

      Le Bordeaux
      Le Bordeaux
      Le Bordeaux
      Le Bordeaux
    • Top 6

      Chewy Junior

      Gọi điện

      Chewy Junior là địa điểm thưởng thức bánh ngọt không thể bỏ qua với các bạn trẻ nhà mình nhất là những bạn ưa thích món bánh nhân kem tươi. Nơi đây có những chiếc bánh su kem rất thơm ngon, bên ngoài được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí nhìn không chỉ đẹp mắt mà hương vị rất hòa hợp với phần kem tươi bên trong. Hoặc cheese cake luôn ngập phô mai, béo ngậy mà fan cheese cake không thể bỏ qua và luôn muốn ghé đây để thưởng thức. Đặc biệt bánh được nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức độc đáo nên bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh.


      Bởi vậy, dù bạn thưởng thức những chiếc bánh Chewy Junior vào bất cứ lúc nào cũng cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc biệt. Với hàng nghìn mẫu bánh trang trí fondant (hỗn hợp đường dẻo) phù hợp với mọi dịp lễ và đáp ứng theo đúng yêu cầu của khách hàng, Chewy hiện nay đã có khoảng 26.000 fan yêu thích trên facebook và được rất nhiều người ưa chuộng. Phong cách bánh tại đây luôn độc đáo, sang trọng, tinh tế và thật sự nổi bật hơn các tiệm bánh khác. Giá thành của tiệm khá "chát" nhưng các bạn có thể lựa chọn những loại tầm trung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6221 4300 & 023 6656 7899
      Email: chewyjuniordanang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ChewyJuniorDanangVN/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00


      Gọi điện
      Chewy Junior
      Chewy Junior
      Chewy Junior
      Chewy Junior
    • Top 7

      Vàng Nâu Cake Studio

      Gọi điện

      Một địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách tiệm bánh Đà Nẵng đó là Vàng Nâu Cake Studio. Thực đơn phong phú với rất nhiều loại bánh tuyệt hảo. Đặc biệt, bánh gato, bánh kem sinh nhật của quán được đánh giá rất cao với nhiều mẫu siêu dễ thương. Vì thế, nếu bạn muốn chọn bánh sinh nhật để tặng bạn bè thì hãy ghé đến Vàng Nâu nhé.


      Vàng Nâu là điểm đến hút hồn thực khách bởi những chiếc bánh ngọt gây hấp dẫn với nhiều vị thơm ngon. Đặc biệt phải kể đến loại bánh Coconut Cake, Coffee Free Cake, Peach Cake,....do tiệm đặc biệt lên ý tưởng và mang tâm huyết của người thợ bánh. Và không thể không nhắc đến Cheese Cake siêu béo ngậy, tan trong miệng. Vàng Nâu còn chu đáo bonus thêm kem cheese mát lạnh phía trên nữa, ăn lạnh siêu phê. Vì vậy, tất cả các loại bánh tại tiệm đều được chú trọng từ mùi vị cho tới hình thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Lê Hồng Phong, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 863 700 & 023 6358 8533
      Email: vangnaucakestudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Vangnaucs
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Vàng Nâu Cake Studio
        Vàng Nâu Cake Studio
        Vàng Nâu Cake Studio
        Vàng Nâu Cake Studio
      • Top 8

        Tiệm Bánh Pháp Anh Duy

        Gọi điện

        Địa chỉ ăn cheese cake ngon tại Đà Nẵng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Tiệm Bánh Pháp Anh Duy. Đây là tiệm bánh nhỏ nhưng có bài trí rất dễ thương, thích hợp để tụ tập bạn bè. Là một tín đồ của đồ ngọt thì đến với quán không thể bỏ qua Cheese Cake hay Tiramisu với lớp kem phô mai trứ danh ở đây.


        Cheese Cake có thêm dâu tươi nên giảm được độ ngấy. Giá bánh khá ổn, nên học sinh, sinh viên có thể yên tâm thưởng thức. Tiệm có không gian lãng mạn, bài trí tao nhã. Đây là nơi thích hợp để gặp gỡ bạn bè. Đây là địa chỉ chuyên bánh ngọt kiểu Pháp và đồ uống độc đáo. Bánh ở cửa hàng được đánh giá rất cao và chất lượng, đặc biệt là Cheese Cake với nhiều trái cây tạo sự lạ miệng và không gây ngấy. Các loại bánh ở đây rất ngon và đặc biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0366 197 147 & 0945 188 169
        Email: ducduy.pastry@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/BanhNgotPhapAnhDuy
        Giờ mở cửa: 06:00–22:00
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Pháp Anh Duy
        Tiệm Bánh Pháp Anh Duy
        Tiệm Bánh Pháp Anh Duy
        Tiệm Bánh Pháp Anh Duy
      • The Gau Cake là thiên đường của những bạn yêu thích những chiếc bánh cupcake xinh xắn, beo béo, thơm ngon, là địa chỉ bán bánh ngọt quen thuộc ở Đà Nẵng. Chất lượng bánh ngon, trang trí đơn giản, không quá béo và có nhiều hương vị để lựa chọn như chocolate. trà xanh, sầu riêng, chuối, dâu,...


        Cheese Cake ở đây thơm, mềm, giá cả không quá đắt nên được yêu thích. Nếu nhắc địa chỉ ăn bánh bánh ngọt mà không nhắc đến món Cheese cake ở The Gau Cake thì thật là một thiếu sót lớn. Khi đến đây các bạn sẽ ấn tượng bởi bánh ở đây khá đa dạng với các loại như cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo, bánh bắp,... tha hồ mà lựa chọn và thưởng thức ngay tại tiệm với độ tươi ngon và mới mỗi ngày.


        Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng cùng với những đầu bếp dày dặn kinh và tâm huyết với từng chiếc bánh được làm ra sẽ cho bạn trải nghiệm của món ăn yêu thương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Hòa An 4, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0793 555 492
        Email: tramlefx94@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thegaucake94
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        The Gau Cake
        The Gau Cake
        The Gau Cake
        The Gau Cake




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy