Top 15 Tiệm bánh cheese cake ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 7578 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh cheese cake nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh H3Q Miki

    Gọi điện

    Tiệm bánh H3Q Miki là một tiệm bánh thơm ngon, hiện tại đang có 2 địa chỉ tại Hà Nội, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ mê bánh ngọt tại thủ đô. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.


    H3Q Miki là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất kute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3939 3433

    Email: h3qmiki@gmail.com

    Website: https://www.h3qmiki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/h3qmiki/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki
    Tiệm bánh H3Q Miki

  2. Top 2

    Tous les Jours

    Gọi điện

    Bánh Tiramisu hay cheese cake Tous les Jours từ lâu đã trở thành hình ảnh đậm nét trong tâm trí mỗi người khi nhắc tới 1 nhãn hiệu làm bánh. Được thành lập từ năm 1996 đến nay là hơn 1 thập kỉ, Tous les Jours mang đến cho thực khách của mình hàng trăm loại bánh thơm ngon được làm từ 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không chất bảo quả và hương liệu độc hại.


    Không những an toàn và tươi mới, mọi sản phẩm bánh ra lò của Tous les Jours đều mang một mùi thơm không thể lẫn với bất cứ nhãn hàng nào khác. Mùi bột mì nướng lẫn với các nguyên liệu khác như hạt điều, hạnh nhân, vani, chocolate,… tạo nên một ấn tượng khó phai mờ cho thực khách ngay từ giây phút đầu tiên bước vào tiệm. Thưởng thức bánh của Tours les Jours cũng luôn khiến con người ta phải say đắm bởi cảm giác ấm nóng, thơm ngậy và mềm mại hay giòn rụm của mỗi loại bánh. Hiện nay Tous les Jours đã có mặt ở rất nhiều nơi mà tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Sài Gòn. Tại đây có bán rất nhiều các loại bánh khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 4112

    Website: https://www.tljus.com/

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
  3. Top 3

    Bánh Bơ Bồng Bềnh

    Gọi điện

    Bánh Bơ Bồng Bềnh nằm trong ngõ Tràng Tiền đi thẳng vào là thấy ngay quán nhỏ nhỏ. Tuy bên ngoài không nổi bật lắm nhưng khi đi vào bên trong thì quán trang trí màu sắc xinh xắn, ấm cúng. Có nhiều bàn để khách ngồi lại, khoảng cách giữa các bàn hơi bé nên nếu ngồi đông sẽ chật chội. Cheese Cake hiện tại được biến tấu với rất nhiều loại khác nhau như bánh phô mai trà xanh, chanh dây, việt quốc, dâu tây,… Nhưng dù được thay đổi ở hương vị nào thì vị chủ đạo vẫn là phô mai. Những miếng bánh mịn được làm nên từ phô mai không khiến bạn ngán khi thưởng thức như những loại bánh ngọt khác. Cheese Cake có một sức hút rất riêng và đặc biệt.


    Không gian bên trong hơi bé nhưng trang trí khá xinh xắn. Những chiếc bánh phô mai được làm từ nhiều công đoạn phức tạp sẽ được phục vụ bạn tại Tiệm Bánh Bơ Bồng Bềnh. Với rất nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn, những chiếc bánh mang hương vị phô mai đặc biệt có thể giúp bạn thư thả đầu óc. Dùng chút bánh với chút tà và hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, nghe thôi đã thấy lòng nhẹ tênh rồi bạn nhỉ? Bạn có muốn thử cảm giác đó không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0988 177 838

    Email: banhbobongbenh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BanhBoBongBenh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
  4. Top 4

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    Đến C'est Si Bon, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc.

    Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo C'est Si Bon phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất. mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 35 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  5. Top 5

    Maison Marou

    Gọi điện

    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh Tiramisu thì cái tên Maison Marou không còn quá xa lạ. Maison Marou toạ lạc tại khu phố Thợ Nhuộm cổ kính của Hà Nội, từ lâu Maison Marou đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Tiramisu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi hơi nồng hương rượu rất hấp dẫn. Bánh cheesecake tại cũng đặc biệt thợm ngon, một chút chua chua, 1 chút ngọt ngọt lại thêm phô-mai béo ngậy - công thức hoàn hảo để lên tinh thần ngay và luôn là đây chứ đâu.


    Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Maison Marou đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày để có thể tạo ra những món bánh tráng miệng kiểu Ý độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng. Không chỉ tập trung tạo ra những chiếc bánh Tiramisu tuyệt vời, Maison Marou còn chung tay xây dựng một môi trường bền vững. Maison Marou đã và đang tự đặt mục tiêu giảm thiểu lượng giấy gói và ống hút nhựa. Hãy ghé qua Maison Marou để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 3969

    Email: sales@marouchocolate.com

    Website: https://maisonmarou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maisonmarouvietnam/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
  6. Top 6

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Là hệ thống cửa hàng bánh kem có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chiếc bánh. Anh Hòa Bakery là cửa hàng bánh kem sở hữu lượt quan tâm hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội và trở thành điểm hẹn của nhiều người vào những dịp đặc biệt. Điểm đặc biệt ở Anh Hòa Bakery là tuy rằng tiệm chuyên về bánh ngọt Pháp nhưng không đi theo xu hướng trang trí hiện đại như các cửa hàng khác mà mang nét cổ kính cả của Paris lẫn Hà Nội. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở đây, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt lết tươi xốp.


    Bánh ở đây cực kì đa dạng, thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Cheesecake, Fruit cake, Cappuccino, Red velvet vuông, Tiramisu vuông,… Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa. Hãy đến đây và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 78 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 9 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Điện thoại: 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  7. Top 7

    Poeme

    Gọi điện

    Poeme là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được kết hợp giữa phong cách hiện đại của Châu Âu với sự tinh tế của hương vị Châu Á. Dưới sự chỉ đạo và giám sát trực tiếp của chuyên gia ẩm thực người Nhật – Ngài Tesuya Suzuki, mỗi chiếc bánh Poeme khi đến tay thực khách đều giống như một tác phẩm nghệ thuật mà chứa đựng trong đó cả tâm hồn và tình cảm của người làm ra. Nếu Việt Nam nổi tiếng là thiên đường của các loại chè thì Nhật Bản xứng danh là vương quốc của các vị bánh. Bên cạnh công thức kem tươi độc quyền mềm mịn như bông, mỗi chiếc bánh Poeme còn khiến không ít thực khách hài lòng trước sự tinh tế của ẩm thực xứ sở Mặt Trời Mọc.


    Hãy đến với Poeme để có thể trải nghiệm những chiếc bánh tuyệt vời nhất với ba dòng sản phẩm: bánh kem tươi Nhật Bản, bánh mỳ Nhật truyền thống, bánh cookies. Không gian Poeme Bakery khá rộng rãi với mặt tiền thoáng, vỉa hè rộng, nhà dạng ống có chỗ ngồi lại. Ở quán cũng có ba bộ bàn ghế cho khách mua ngồi lại ăn. Quán là 1 thiên đường về các loại bánh, từ bánh chay đến bánh mặn, ngọt đủ cả. Vì quán theo định hướng Take away tiện lợi nên không tập trung trang trí gì nhiều. Nhân viên phục vụ chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình nên rất được lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 - H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/PoemeBakery

    Điện thoại: 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: www.poemecake.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Home Made Cake - Láng Hạ
    Poeme Home Made Cake - Láng Hạ
    Poeme Home Made Cake - Láng Hạ
    Poeme Home Made Cake - Láng Hạ
  8. Top 8

    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp

    Gọi điện

    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp mới được thành lập 2012 và chỉ sở hữu một cửa hàng duy nhất, tuy thế tiệm rất được nhiều người biết đến và yêu thích. Tiệm bánh nhỏ, hơi tối nhưng sạch sẽ và thoải mái, có một khoảng rộng nhìn ra đường. Tiệm có rất nhiều loại bánh, nổi bật là các loại Mousse. Một số loại Mousse siêu ngon, đến cửa hàng nhất định phải thử: Raspberry Choco Mouse, Duo Chocolate Mouse, Hawai Mousse... Tất cả các loại bánh ở Chez Moi đều không bị quá ngọt, Raspberry hơi chua chua ăn rất thanh. iểm khác biệt ở đây là khi đặt bánh, bạn đã được chủ tiệm gửi gắm cả niềm tin nên không cần cọc trước như những nơi khác, chỉ cần bạn xứng đáng với niềm tin ấy.


    Các loại Cheese Cake ở đây cũng rất ngon, ngon nhất là Lime Cheese Cake. Ngoài ra Chez Moi còn có các loại bánh ngọt Pháp điển hình như Tiramisu, Opera, Black Forest, Red Velvet, Macaron. Menu đồ uống của quán không đa dạng, nhưng ăn bánh ngọt uống trà hay Cafe là hợp lý nhất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Không gian quán sang chảnh, đơn giản, basic, tông màu be là chủ đạo, cũng là một không gian được nhiều người ưa chuộng. Mua bánh để tặng người thân cùng nhau thưởng thức cũng là một ý tưởng không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0906 245 755

    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
  9. Top 9

    Nguyễn Sơn Bakery

    Hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ bột Công Ty TNHH Nguyễn Sơn với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand-made. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.


    Bánh Cheesecake với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem cheese không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý,… Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Mỗi nơi có một phong cách, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều hướng tới một điều là chất lượng và trang nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  10. Top 10

    Jamứt

    Gọi điện

    Tiệm bánh Jamứt này là của cô chủ người Nhật, cô luôn lấy phương châm làm bánh không có chất bảo quản, chất phụ gia. Jamứt nổi tiếng với cốt bánh bông xốp được làm theo công thức đặc biệt của tiệm chỉ sử dụng trứng tươi và bột mỳ (hoàn toàn không sử dụng bột nở hay phụ gia). Kem tươi whipping 100% thanh mát kết hợp Vanilla Extract được triết xuất tự nhiên từ quả Vanilla Madagascar thượng hạng hay với Chocolate couverture cao cấp của Belcholat. Topping trang trí lớp hoa quả tươi ngon hay mứt hoa quả thủ công tự nhiên do chính Jamut làm ra, tạo hương vị bùng nổ bất ngờ, bánh ăn vào tan chảy ngay trong miệng.


    Cheese Cake tại Jamứt có rất nhiều vị, nhưng ăn sẽ hơi ngấy nếu như bạn ăn không quen bánh có quá nhiều cheese. Choux Cream nhân vani, chocolate ngập kem ăn rất đã. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, nói ko với hương liệu hoá học, phụ gia chất bảo quản nên người già, trẻ nhỏ, mẹ bầu thưởng thức đều được. Tiệm bánh chỉ bán takeaway, không có chỗ ngồi nhưng rất đáng để ghé qua ăn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0946 835 500

    Email: jamut.sao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JamutSao/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Jamứt
    Jamứt
    Jamứt
    Jamứt
  11. Top 11

    Cafe Deli Artisee

    Gọi điện

    Nhắc đến những tiệm bánh cheese cake ngon thì không thể bỏ qua cái tên Cafe Deli Artisee - một tiệm bánh hội tụ đầy đủ của sự sang trọng, ngon miệng và xinh đẹp. Thực chất không ai biết chính xác nguồn gốc ra đời của chiếc bánh này, nhưng có một điều có thể chắc chắn, quê hương của Tiramisu chính là nước Ý xinh đẹp. Đến với Cafe Deli Artisee bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh cheese cake mang đậm phong cách Ý, tròn vị bởi sự ngậy béo, ngọt ngào, có cả chút đăng đắng của bột cafe, cacao và phảng phất hương nồng nàn của rượu cùng biến thể với những nguyên liệu mới mẻ tạo sự ngạc nhiên thú vị cho bạn.


    Có lẽ cũng chính vì sự đầu tư nghiêm túc và những yêu cầu khắt khe về nguyên liệu, cũng như kỹ thuật làm bánh mà giá thành của những chiếc bánh tại đây khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng với tư cách là tác giả cũng như người đã từng thưởng thức những chiếc bánh tại đây thì mức giá đó hoàn hoàn toàn xứng đáng cho sự ngọt ngào và tinh tế mà Cafe Deli Artisee mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 2630

    Email: artiseevietnam2014@gmail.com

    Website: https://www.cafeartisee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/artiseevietnam/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Deli Artisee
    Cafe Deli Artisee
    Cafe Deli Artisee
    Cafe Deli Artisee
  12. Top 12

    Sweetc Hut

    Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


    Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 098 870 7401

    Fanpage: www.facebook.com/SweetcHut

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  13. Top 13

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Paris Baguette - Thương hiệu bánh hàng đầu thế giới với hơn 4,000 cửa hàng tại nhiều quốc gia. Thương hiệu này đa dạng các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, salad, cà phê và trà. Không gian quán sang trọng, hiện đại đúng chuẩn Châu Âu nên khi ghé quán nhớ check in nhé!


    Paris Baguette được nhiều thực khách đánh giá bánh ngon - giá hot - deal hời nên tiệm lúc nào cũng rất đông khách và có nhiều chi nhánh tại Hà Nội để phục vụ khách hàng. Nếu đặt chân đến đây, nhất định bạn phải thử New York Cheesecake - chiếc bánh với hương vị thơm ngon không thể cưỡng nổi bởi vẻ vàng óng, phủ thêm lớp bánh quy vụn, hòa quyện hoàn hảo với vị kem phô mai thượng hạng chắc chắn sẽ làm bạn siêu lòng ngay từ miếng đầu tiên. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm trà và cà phê nên những tín đồ thèm ngọt không sợ bị ngấy đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • B010 The Manor, Hoàng Trọng Mậu, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • B1 - K4 Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Điện thoại: 024 6284 5845 & 024 3355 8016

    Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  14. Top 14

    Susi's Cake

    Gọi điện

    Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách tin dùng. Ra đời đã lâu, với menu hơn 10 loại bánh hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh mì bơ tỏi phô mai làm dậy sóng dân tình dại gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy.


    Bánh mì bơ tỏi phô mai của Susi's Cake hội tụ yếu tố: mềm - thơm - béo ngậy. Tỏi rất tốt cho sức khoẻ, bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao, phô mai chảy tràn sóng sánh. Tất cả nguyên liệu sẽ làm nên một chiếc bánh mang dư vị khó quên. Bánh thơm mùi tỏi nhưng không quá nồng, lớp vỏ vàng nâu óng ánh rất ăn ảnh. Bánh được làm mới mỗi ngày, nên bạn nên đặt trước để đảm bảo bánh ngon đến tay. Chắc chắn bạn sẽ bị u mê những chiếc bánh thơm phức mùi phô mai cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0356 188 889

    Email: namdn.mr@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/susicake01/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
  15. Top 15

    Sapo Bakery

    Gọi điện

    Thương hiêu Sapo Bakery đang là chuỗi Fastfood di động nổi tiếng tại Hà Nội. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chú trọng sức khỏe và nhu cầu người tiêu dùng. Sapo Bakery là địa chỉ tiệm bánh nổi tiếng đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu.


    Sapo Bakery có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... cho bạn lựa chọn. Bánh mỳ phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0943 199 699

    Email: donacompany.vn@gmail.com

    Website: https://sapobakery.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sapobakeryvietnam

    Gọi điện
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy