Top 12 Địa chỉ bán bánh Red Velvet ngon nhất tại Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 12793 0 Báo lỗi

Bắt nguồn từ Mỹ và được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới, bánh Red Velvet không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài quyến rũ với sắc đỏ đặc trưng của cốt bánh xen lẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu Bánh ngọt Pháp xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội, Anh Hòa Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích hương vị bánh Pháp. Hơn 10 năm phát triển, đến nay Anh Hoa Bakery đã có trên 10 cơ sở kinh doanh nằm trên những tuyến phố đông dân cư của Hà Nội. Luôn đặt tiêu chí giữ gìn hương vị và chất lượng bánh lên hàng đầu, Anh Hòa đã sử dụng các nguyên liệu gốc để cho ra những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, được các bạn trẻ đánh giá rất cao về hương vị cũng như thẩm mỹ của các loại bánh tại cửa hàng.


    Một chiếc bánh Red Velvet đạt chuẩn không chỉ mang sắc đỏ lộng lẫy mà cốt bánh phải đủ ẩm, mềm mượt như nhung, hơi chua dịu và thoang thoảng hương chocolate. Thêm vào đó là lớp kem phô mai mát lạnh, được đánh vừa độ để bông mềm mà vẫn ngậy béo. Tất cả những điều đó hòa quyện, tạo nên hương vị tuyệt vời hấp dẫn không thể quên của chiếc bánh "kiêu kì". Đến ngay Anh Hòa Bakery để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 9833 - 024 3928 6689 - 0865 930 866
    • 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 5447 - 024 3776 5467 - 0865 932 066
    • Chi tiết tại: https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery

    • Top 2

      ADELA Bakery

      Gọi điện
      Không còn quá xa lạ với những tín đồ bánh ngọt, ADELA Bakery nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật dễ thương được làm từ nguyên liệu cao cấp, không sử dụng chất bảo quản. Red Velvet ở đây là sự hòa quyện hoàn hảo của vị cacao đậm đà với kem tươi béo ngậy, cùng chút chua chua, mằn mặn của kem cheese. Là món bánh thích hợp cho mọi dịp liên hoan, đãi tiệc.. Và đặc biệt, cho các tín đồ mê ngọt nhưng sợ ăn kem nhiều chỉ thích ăn nhiều bánh, thì đây là chiếc bánh dành cho sự lựa chọn của bạn.


      Được biết đến là một tiệm bánh có tiếng với nhiều loại bánh tươi ngon mỗi ngày, Red Velvet ở ADELA Bakery cũng được nhiều tín đồ ưa ngọt tìm đến và yêu thích không kém. Bạn có thể dùng thử ở dạng slice để cảm nhận, lỡ như bị “mê đắm đuối” thì vẫn có thể lựa chọn nguyên ổ để cùng chia sẻ hương vị ngọt ngào này với người thân hoặc gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 17 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0375 025 002 - 0936 209 998
      Email: Adela.Food2022@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/AdelaFoods.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      ADELA Bakery
      ADELA Bakery
      ADELA Bakery
      ADELA Bakery
    • Ghi điểm cho mình với vị trí đắc địa, ở Quận Hoàng Mai cùng không gian hiện đại, hợp thời, Poeme Bakery dễ dàng thu hút giới trẻ với nhiều loại bánh ngọt cực ngon. Red Velvet ở đây để lại ấn tượng với vị ngọt vừa phải, đặc biệt với lớp kem tươi mịn màng tạo cảm giác dễ chịu, không bị ngấy. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bị "hớp hồn" bởi sự xinh xắn trong lối decor, chụp ngay một tấm seflie và không quên thưởng thức ngay để cảm nhận được tròn vị béo ngọt dễ chịu, tan chảy nơi đầu lưỡi. Còn chần chừ gì nữa để thưởng cho mình một buổi thư giãn đùng nghĩa tại Poeme Bakery.


      Đến với Poeme Bakery, ấn tượng đầu tiên là những chiếc bánh nhỏ nhỏ xinh xinh, cực dễ thương với kích thước vừa ăn. Red Velvet của tiệm với hình dáng khá đặc biệt, được phân tầng rõ ràng trong một hộp bé xinh đủ cho một người ăn. Bắt đầu là cốt bánh, rồi đến lớp cheese béo nhẹ, chua chua rồi cứ thế và được bao phủ bởi lớp vụn bánh đỏ đẹp mắt. Nhẹ nhàng như thế nhưng vẫn đủ "đánh gục" bạn cho một ngày bỗng dưng thèm đồ ngọt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: CN3, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 1296
      Email: poeme.cake@gmail.com
      Website: https://poemecake.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Poeme Bakery
      Poeme Bakery
      Poeme Bakery
      Poeme Bakery
    • Top 4

      Tai Bakery Shop

      Gọi điện
      Là một tiệm bánh handmade nhưng Tai Bakery Shop vẫn có cho mình một cách tiếp cận khách hàng riêng với khả năng thẩm mỹ cao trong cách decor bên ngoài và hấp dẫn với chất lượng bên trong. Có thể Red Velvet ở đây là một minh chứng rõ ràng cho sự khéo léo và chỉnh chu của chủ tiệm, không những đẹp mắt, ưa nhìn mà còn ngọt ngào tan chảy, cắn một miếng bánh, nhâm nhi ngụm trà hoặc cà phê. Đừng thử… bạn sẽ bị nghiện đó! Ngoài ra, những dòng bánh khác ở đây cũng sẽ bạn xuýt xoa với giá cả "nhà làm" và vì là bánh tươi nên thường khách ở đây phải order trước, không có sẵn mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon.


      Đến với Tai Bakery Shop, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian ẩm thực phong phú, pha trộn từ nhiều nền văn hóa khác nhau từ châu Á sang châu Âu, từ đơn giản đến đặc sắc. Sự có mặt của Red Velvet như đại diện cho nước Mỹ, một nét “chấm phá” trong bức tranh đầy màu sắc của menu ở đây. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn cho mình nét “kiêu sa“, hương vị nhẹ nhàng với độ ngọt vừa phải, là sự lựa chọn hoàn hảo để kết thúc bữa ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Ngõ 466 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0388 088 688
      Email: taibakerys0309@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TaiBakeryShophi
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Tai Bakery Shop
      Tai Bakery Shop
      Tai Bakery Shop
      Tai Bakery Shop
    • Có những ngày bận rộn bù đầu, ngẩng mặt lên là chỉ thấy những giấy tờ, sổ sách, số má và deadline. Đôi khi, vì bận rộn mà người ta buồn chán; cũng đôi lúc, vì thảnh thơi mà người ta lại thấy nhàm tẻ và thèm được bận rộn. Và lẽ đó, bận rộn lại trở thành một phần không thể thiếu cho cuộc sống này. Hãy để Kozideli góp chút “gia vị gây thương nhớ” của mình cho ngày bận rộn của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Suy cho cùng, bận rộn hay thảnh thơi, chúng ta vẫn cần một chút khoảnh khắc riêng để nhìn ngắm, hít hà và thưởng thức hương vị làm nên cuộc sống tươi đẹp này.


      Red Velvet "ngọt mà không gắt", chua ngậy với cốt bánh mềm mịn, siêu kích thích đã sẵn sàng phục vụ bạn, tráng miệng bằng Panna Cotta vị dâu vani đáng yêu, mát mát và trà thái đỏ ngọt dịu thì quá là tuyệt vời. Kozideli - công thức hoàn hảo cho những ngày bận rộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A12 TT17, KDT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0344 212 059

      Email: kozidelibakery@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kozideli.Tiembanhnhonoi/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
        Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      • Có thể nói nhắc đến bánh ngọt, bánh kem thì không thể không nhắc đế Hyn's Corner - Cake & Tea - thiên đường bánh ngọt. Cửa hàng nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của khách hàng trên fanpage và nhận được sự ủng hộ của khách hàng là đáng kể. Như tên gọi, cửa hàng phục vụ tất cả các loại bánh kem và trà.


        Red Velvet tại Hyn's Corner - Cake & Tea có một hương vị khá đặc biệt để phân biệt với các cửa hàng khác. Cốt bánh có độ xốp, nhiều tầng, được phủ rất nhiều kem tươi tăng độ thơm ngon cho bánh. Bản thân loại bánh này đã có màu sắc đỏ đặc trưng vô cùng hút mắt, luôn là loại bánh được order nhất cửa hàng, xứng đáng là một chiếc bánh Queen. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, bạn có thể vừa ngồi nghe nhạc thư giãn thưởng thức những chiếc bánh xinh xắn, vừa được ngửi mùi thơm của bánh từ nhà bếp. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chủ quán thân thiện, hiếu khách hơn hết giá cả lại phải chăng thì tội gì không cùng hội bạn thân ghé thăm để vừa được ăn ngon lại có ảnh đẹp mang về nhỉ!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0916 911 293 - 0941 993 093

        Email: hynscorner@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hyn.s.corner/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Hyn's Corner - Cake & Tea
        Hyn's Corner - Cake & Tea
        Hyn's Corner - Cake & Tea
        Hyn's Corner - Cake & Tea
      • Top 7

        Hibi's cake

        Gọi điện

        Một địa chỉ bán bánh Red Velvet ngon, chất lượng, uy tín và siêu hot tại Hà Nội đó chính là Hibi's cake. Có thể nói cửa hàng thường được các bạn trẻ yêu thích, coi như quán " tủ " của mình để ghé thăm và thưởng thức các loại bánh tại đây. Không ai có thể phủ nhận rằng đặc trưng dễ nhận biết nhất của bánh nhung đỏ là màu sắc và kết cấu. Bánh Red Velvet thường có nhiều lớp, có màu đỏ sậm làm điểm nhấn, kết hợp tương phản với lớp kem trắng mịn phủ bên ngoài càng làm cho chiếc bánh nổi bật hơn bao giờ hết. Màu sắc đậm nhạt của cốt bánh còn tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích của người đầu bếp, sắc đỏ này được hình thành do sự tương tác của bơ, giấm và baking soda có trong thành phần, cùng một chút màu chiết xuất từ thực vật để tăng thêm độ rực rỡ. Cách tạo màu tự nhiên này có thể được xem là nguồn gốc của tên gọi "nhung đỏ".


        Tại Hibi's cake một chiếc bánh đạt chuẩn không chỉ mang màu sắc lộng lẫy mà kết cấu bánh phải đủ độ ẩm mượt, mềm mịn như nhung, thoảng hương cacao nồng nàn và có vị phô mai hơi chua dịu nhưng vẫn béo ngậy. Thật khó có cửa hàng nào đạt đến mức độc đáo và chuẩn vị đến vậy. Bạn sẽ được thưởng thức cả những ly sinh tố tốt cho da. Ngoài ra, không gian bên trong quán được trang trí vô cùng độc đáo với tông hồng là chủ đạo. Bước vào cửa hàng bạn sẽ tưởng như mình bước vào ngôi nhà cổ tích trong mơ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 746 349

        Website: https://hibicakevietnam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/hibicakee
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Hibi's cake
        Hibi's cake
        Hibi's cake
        Hibi's cake
      • Phải nói chủ Tiệm Bánh Chez Moi là người có đôi bàn tay khéo léo và niềm đam mê. Bánh của tiệm rất phong phú về mẫu mã, cách trang trí đẹp mắt và rất sẵn sàng - nếu bạn cần thì chỉ sau 1 - 2 tiếng, bạn sẽ có một chiếc bánh theo ý muốn. Hiện nay, có hai cách làm bánh Red Velvet phổ biến nhất là ổ bánh cổ điển và những chiếc cupcake xinh xắn.


        Tuy nhiên, với bàn tay khéo léo của những người chủ làm bánh chuyên nghiệp thì bánh nhung đỏ còn có thể được biến tấu thành: cheese cake, mousse cake, pancake, roll cake, whoopie pie, brownies, cookie, muffin, donut, waffle, macaron,… xinh xắn đảm bảo chất lượng và ngon miệng. Điểm khác biệt ở đây là khi đặt bánh, bạn đã được chủ tiệm gửi gắm cả niềm tin nên không cần cọc trước như những nơi khác, chỉ cần bạn xứng đáng với niềm tin ấy. Trong số các loại bánh kem ở Tiệm bánh Chez Moi thì bánh Red Velvet là một mặt hàng gần đây được khá nhiều người lựa chọn - có lẽ vì hương vị ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp bắt mắt của nó. Không gian quán sang chảnh, đơn giản, basic, tông màu be là chủ đạo, cũng là một không gian được nhiều người ưa chuộng. Mua bánh để tặng người thân cùng nhau thưởng thức cũng là một ý tưởng không tồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0906 245 755

        Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tiệm bánh Chez Moi
          Tiệm bánh Chez Moi
          Tiệm bánh Chez Moi
          Tiệm bánh Chez Moi
        • Tại Le Douxi đều được khách hàng nhận xét là bánh và nước đều ngon, không bị ngọt quá, không những thế decor thì siêu xinh, lại còn được tặng xu gắp thú ngay tại quán. Có thể nói nếu bước vào Le Douxi bạn như bước vào một tiệm bánh cafe Hàn Quốc, với những thiết kế siêu xinh xắn, nhìn chỉ có mà mê đắm.


          Bạn nào là fan Kpop, fan của những nhóm nhạc Hàn Quốc thì đây là tiệm bánh dành cho các bạn, với những đồng đội đều yêu thích các nhóm nhạc như Super Junior, BTS,... Quán bán nhiều phụ kiện xinh xắn, hot hit hơn thế nhóm còn nhận tổ chức họp fan nên decor không chê vào đâu được. Bánh đa dạng, nhiều sự lựa chọn, cafe, nước ép ngon vừa miệng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Le Douxi là một địa điểm đáng để thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27 Ngõ 108 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 0981 311 642

          Fanpage: www.facebook.com/Ledouxi.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Le Douxi
            Le Douxi
            Le Douxi
            Le Douxi
          • Top 10

            Samlovecake

            Gọi điện

            Là một tiệm bánh nhỏ xinh nhưng chất lượng lại không nhỏ chút nào. Được biết đến là thiên đường bánh ngọt, Samlovecake luôn là địa chỉ tuyệt vời dành cho các nàng mê bánh ngọt. Cửa hàng được biết đến với cơ sở nằm trên đường Lò Đúc, là 1 địa điểm đắc địa và trung tâm nên quán được biết đến rất nhiều. Không những tạo ra những chiếc bánh kem để bán sẵn mà quán còn nhận đơn đặt làm bánh sinh nhật, đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng.


            Red Velvet là loại bánh ngọt được đặt làm nhiều nhất tại quán vì hương vị ngon ngọt cũng như hình thức bắt mắt. Lưu ý nhỏ nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật thì hãy gọi điện thoại đến hotline của Samlovecake để đặt hàng trước nhé, nếu vội đặt trước 3 tiếng. Samlovecake cam kết đem bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0865 571 195

            Fanpage: www.facebook.com/samlovecake/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Gọi điện
              Samlovecake
              Samlovecake
              Samlovecake
              Samlovecake
            • Xắn Cakery - nơi sự chuyên nghiệp, khéo léo của người thợ làm bánh được phô diễn khả năng của mình. Bất kể bánh to hay bé cửa hàng đều rất chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tại Xắn Cakery người ta không chỉ trầm trồ, mê hoặc bởi những chiếc bánh sinh nhật trong mơ mà còn yêu thích với chiếc bánh nữ hoàng Red Velvet.


              Đẹp như cái tên của nó, với lớp kem tươi béo ngậy được phủ lên sau mỗi lớp bánh, mỗi lớp đều nhau tăm tắp, thơm lừng béo ngậy, phủ lên đó là lớp kem đỏ nhung xuất sắc thì thử hỏi ai mà không mê cho được. Khách hàng gọi điện đặt bánh sau đó có thể đến quán lấy bánh hoặc cửa hàng sẽ có dịch vụ giao hàng tận nhà, các bạn chỉ cần thưởng thức thôi. Một chiếc bánh thơm ngon tiếp năng lượng cho một ngày dài làm việc nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Pandora Tower, 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0984 421 246

              Fanpage: www.facebook.com/xancakery/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

                Gọi điện
                Xắn Cakery
                Xắn Cakery
                Xắn Cakery
                Xắn Cakery
              • Bánh ngọt Vinh Tẩm là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới,... với nhiều nguyên liệu và mẫu mã khác nhau. Bên cạnh hương vị và màu sắc, bánh Red Velvet còn gây ấn tượng bởi cái tên quá đỗi kiêu kỳ - những chiếc bánh nhung đỏ nồng nàn và say đắm. Tên gọi này quả thật đã miêu tả rất chính xác đặc tính của nó: mềm mại, ẩm mịn và luôn rực rỡ. Với sắc đỏ như nhung đầy mê hoặc, loại bánh nữ hoàng này rất thích hợp để làm quà tặng trong những buổi tiệc cưới, kỷ niệm, Giáng sinh hay ngày Valentine.


                Chỉ cần ghé thăm Bánh ngọt Vinh Tẩm bạn sẽ không tốn nhiều thời gian mà còn rất xứng đáng với một loại bánh vừa ngon vừa bắt mắt. Được báo có party ngay tối nay? Đừng lo lắng vì đã có Vinh Tẩm với những chiếc bánh bán sẵn cực xinh, sẵn sàng mọi lúc chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên. Thanh lịch, trang nhã là phong cách mà cửa hàng hướng tới dành cho các loại bánh bán tại quầy mỗi ngày. Chính vì thế, bánh của Vinh Tẩm phù hợp với mọi dịp, từ sinh nhật, đến kỷ niệm, hay chỉ là ngày đặc biệt, hoặc chẳng là ngày gì cả nhưng muốn tạo bất ngờ cho người thân yêu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 111 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

                Điện thoại: 0915 366 822

                Fanpage: www.facebook.com/banhngotVinhTam/

                  Gọi điện
                  Bánh ngọt Vinh Tẩm
                  Bánh ngọt Vinh Tẩm
                  Bánh ngọt Vinh Tẩm
                  Bánh ngọt Vinh Tẩm



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy