Top 10 Địa chỉ bán bánh đồng xu ngon nhất tại Hà Nội

Thùy Linh 7277 0 Báo lỗi

Loại bánh hình đồng xu 10 won hay 10 yên có lẽ không còn xa lạ gì đối với giới trẻ Việt Nam. Dạo gần đây, bánh đồng xu đã có mặt tại Hà Nội và được săn đón đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp nhà Milk

    Gọi điện

    Bếp nhà Milk chính là địa chỉ mang bánh đồng xu hot hit đến với Hà Nội đây. Bánh ở đây vừa ngon vừa thơm, giá cả lại phải chăng và không thể không nhắc đến miếng phô mai kéo dài đã mắt người mua. Tuy nhiên quán mới chỉ bán trực tiếp mang đi và chưa có fanpage cũng như các trang mua sắm trực tuyến nên các bạn muốn thưởng thức phải đến quán và mua bánh.


    Bếp nhà Milk có cách mua hàng khá đặc biệt, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng đó là đến rồi nhận số và 2 tiếng sau quay lại, chỉ cần số của bạn nhỏ nhất thì sẽ được làm bánh trước. Áp dụng cách này, các thực khách có thể đi cafe trò chuyện hoặc thăm quan phố cổ, sau đó quay lại lấy bánh là hợp lý nhé. Với độ ngon và béo ngậy ngập ngụa phô mai thì 2 tiếng chờ đợi rất xứng đáng đó. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam nên bạn hãy ghé Bếp nhà Milk thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu ngay và luôn cho nóng nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0762 721 162
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Bánh đồng xu phô mai Bếp nhà Milk
    Bánh đồng xu phô mai Bếp nhà Milk
  2. Là món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc, bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc và Nhật Bản.


    Ngay từ đầu tháng 9, khi bánh đồng xu phô mai xuất hiện tại Hà Nội đã làm mưa làm gió trên thị trường và một số trong những địa chỉ để bạn có thể thưởng thức món bánh độc đáo này phải kể đến Bánh đồng xu Nguyễn Văn Trỗi nằm tại số 89H Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân.


    Cũng như một số quán khác, khuôn bánh tại đây được tạo hình từ đồng xu 100 won. Khi gọi bánh sẽ được nướng mới nên nóng hổi, phần bột bánh ngọt dịu, kết hợp với lớp nhân phomai to đẫm, kéo sợi, cắn vào thơm nứt mùi trứng. Ngoài vị bánh phomai truyền thống, quán còn có thêm bánh đồng xu ngô ngọt, bánh đồng xu xúc xích cho bạn lựa chọn.


    Quán mới mở thôi nên khi đến mua, bạn cũng chẳng cần phải lo xếp hàng gì. Ngon nhất là bạn nên ăn tại chỗ, nếu mua mang về phải cố gắng ăn sớm, vì đặc tính bánh này để lâu là phô mai sẽ cứng lại không kéo được sợi nha.


    Giá bánh:
    • Bánh đồng xu phô mai truyền thống: 30.000 VNĐ
    • Bánh đồng xu phô mai ngô ngọt: 35.000 VNĐ
    • Bánh đồng xu phô mai xúc xích: 40.000 VNĐ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cs1: 89H Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cs2: 120 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cs3: 210A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0327 272 728

    Gọi điện
    Bánh đồng xu Nguyễn Văn Trỗi
    Bánh đồng xu Nguyễn Văn Trỗi
    Bánh đồng xu Nguyễn Văn Trỗi
    Bánh đồng xu Nguyễn Văn Trỗi
  3. Anh, chị em tại khu vực Bách Kinh Xây nói riêng và team Hai Bà Trưng nói chung, không phải lo lắng đi xa để mua bánh đồng xu rồi nha. Vì Ben's Corner Juice & Tea đã bắt kịp trend và nhanh chóng thêm món này vào menu để phục vụ thực khách rồi. Hà Nội đang vào cuối, không khí se lạnh rất hợp với việc thưởng thức bánh đồng xu phô mai nóng hổi. Bánh đồng xu phô mai hot hit mấy ngày nay, địa chỉ của quán ngay tại Tạ Quang Bửu, thoải mái cho team Hai Bà Trưng đến và thưởng thức món bánh hot hit này nhé!


    Ngoài ra menu của quán còn có đa dạng các loại trà, nước hoa quả nhiệt đới cùng smoothies vừa ngon vừa thanh mát. Đội ngũ Ben’s Corner sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn nữa và mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất trong tương lai. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam, gợi ý cho các bạn nên order nước cùng bánh phô mai để giảm vị ngấy cũng như thưởng thức trọn vẹn vị ngon của bánh tại Ben's Corner nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0559 438 858

    Email: bencorner16062023@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bencornerjuicetea

    Gọi điện
    Ben's Corner Juice & Tea
    Ben's Corner Juice & Tea
    Bánh đồng xu tại Ben's Corner Juice & Tea
    Bánh đồng xu tại Ben's Corner Juice & Tea
  4. Top 4

    Pha Déli

    Gọi điện

    Hà Nội đang vào cuối, không khí se lạnh rất hợp với việc thưởng thức bánh đồng xu phô mai nóng hổi. Bánh đồng xu phô mai hot hit mấy ngày nay đã có mặt tại khu Mỹ Đình. Khu Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình hay Tây Hồ đều đã có bánh đồng xu phô mai, vậy thì anh em Mỹ Đình phải làm sao. Hiểu được tâm tư của cư dân Mỹ Đình, Pha Déli cũng đã bắt trend kịp thời và mở bán món bánh đồng xu phô mai hot hít rồi đây.


    Bánh đồng xu phô mai ở Pha Déli có phô mai ngập đẫm, vô cùng chất lượng còn vỏ bánh thì mềm mịn, thơm phức mùi trứng sữa, không hề thua kém bất kì nơi đâu. Bánh cũng chỉ có 35.000 đồng lại đảm bảo nóng ngon vì chỉ khi được order thì nhân viên mới bắt đầu làm nên phô mai thoải mái kéo sợi nhé. Ngoài ra, tại Pha Déli còn là một quán cafe siêu chill và nhiều góc check in sống ảo nên thực khách có thể order cafe, nước trái cây rồi cùng cạ cứng ngồi tại quán thưởng thức bữa xế nhiều dinh dưỡng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot số 4 Tòa Nhà CT5-ĐN3, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 924 557
    Fanpage: https://www.facebook.com/phadeli.vn

    Gọi điện
    Bánh đồng xu phô mai tại Pha Déli
    Bánh đồng xu phô mai tại Pha Déli
    Bánh đồng xu phô mai tại Pha Déli
    Bánh đồng xu phô mai tại Pha Déli
  5. Top 5

    Tuli Cake

    Gọi điện

    Tiểu vương quốc Long Biên cũng không thua kém các quận khác của Hà Nội khi Tuli Cake đã nhanh chóng du nhập món bánh đồng xu phô mai để bán cho thực khách nơi đây. Vì đã là một quán chuyên bán bánh nên việc bánh đồng xu ở đây ngon thì không thể bàn cãi nữa rồi, với những nguyên liệu vô cùng chất lượng. Tuy nhiên quán chỉ mở bán bánh đồng xu từ 17h hàng ngày cho đến khi hết bánh và chưa có bán online nên các bạn chịu khó đến nơi rồi mua trực tiếp tại cửa hàng nha.


    Ngoài ra Tuli Cake còn bán nhiều loại bánh khác như bánh bông lan phô mai, tiramisu, bông lan trứng muối... Đặc biệt còn có một thiên đường với hơn 40 kẹo các loại với đồng giá 35k/lạng. Đây đích thị là thiên đường của các thực khách hảo ngọt. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc này, bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc và Nhật Bản nên bạn hãy ghé ngay qua Tuli Cake để thưởng thức trọn vị bánh đồng xu đang siêu hot hit này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 189 919
    Email: ngoyenly@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tullicake

    Gọi điện
    Tiệm bánh ngọt Tuli Cake
    Tiệm bánh ngọt Tuli Cake
    Bánh đồng xu phô mai tại Tuli Cake
    Bánh đồng xu phô mai tại Tuli Cake
  6. Top 6

    Lá x Alkafes

    Gọi điện
    Nếu như trong cái nóng của Hà Nội, bạn ngại đứng xếp hàng để mua bánh mà muốn tìm một quán bánh đồng xu có thể order về nhà, thì Lá x Alkafes đích thị là chân ái của bạn. Quán hiện tại đã có mặt trên shopee food nên bạn có thể order và các anh shipper sẽ giao tận cửa. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - Bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc và Nhật Bản, giờ đã tới Việt Nam. Tại Lá x Alkafes, đây là một địa điểm cafe đẹp, ngon và nhiều góc check in sống ảo.


    Vì đây là mô hình quán cafe kết hợp bán bán đồng xu nên các bạn có thể vừa thưởng thức bánh ngon vừa thưởng thức cafe. Bật mí là Lá x Alkafes có view siêu chill, vừa thích hợp để thưởng thức không khí trong lành, vừa có background xinh xắn để chụp ảnh cho các nàng. Ngoài ra, đây còn là một quán cafe nên thực khách có thể order cafe, nước trái cây rồi cùng bạn bè ngồi tại Lá x Alkafes thưởng thức bữa xế nhiều dinh dưỡng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 536 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/thealkafes/
    Gọi điện
    Bánh đồng xu tại Lá x Alkafes
    Bánh đồng xu tại Lá x Alkafes
    Quán cafe Lá x Alkafes
    Quán cafe Lá x Alkafes
  7. Top 7

    Bánh đồng xu Phô Mai Con Ciu

    Gọi điện

    Bánh đồng xu phô mai và bánh sâu "ciu" siêu hot đã có mặt đầu tiên tại cơ sở Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy. Các tiệm bán bánh đồng xu đã xuất hiện ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa rồi Hà Đông đã có, không có lý do gì mà Cầu Giấy chưa có bánh này. Team Cầu Giấy về ngay Quán Trà chanh Bụi Phố Nghĩa Tân để thưởng thức món bánh này nhé, với 35k 1 chiếc bánh có lượng phô mai khá nhiều. Tại Bánh đồng xu Phô Mai Con Ciu có 2 loại bánh phô mai bao gồm hình đồng xu và hình con ciu, lượng phô mai của 2 loại này như nhau, đều là 1 miếng khá dày nên ăn kéo sợi rất đẫm.


    Bột bánh tại Bánh đồng xu Phô Mai Con Ciu rất mềm, xôm xốp và ngọt nhẹ chứ không giòn như nhiều tiệm bánh khác. Được đánh giá cao và chất lượng, bột thơm, béo ngậy pho mai đúng vị Hàn Quốc. Ngoài ra, tại đây còn là một quán trà chanh nữa nên thực khách có thể order trà chanh, nước trái cây rồi cùng cạ cứng ngồi tại quán thưởng thức bữa xế nhiều dinh dưỡng này nha. Sắp tới, quán còn ra mắt thêm nhiều vị món lạ như xúc xích phô mai, ngô pho mai,.. đảm bảo món ăn này sẽ còn hot hơn nữa, còn chần chừ gì hãy thưởng thức ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102-A11 Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 113 Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 163 126
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh đồng xu Phô Mai Con Ciu
    Bánh đồng xu Phô Mai Con Ciu
    Bánh đồng xu Phô Mai Con Ciu
    Bánh đồng xu Phô Mai Con Ciu
  8. Ngay tại Lotte Mall mới được khai trương tại Tây Hồ cũng đã xuất hiện bánh đồng xu phô mai cạnh tranh trực tiếp với Hội Vũ nha. Tại Bánh Đồng Xu Lotte Mall Tây Hồ, bạn có thể mua bánh trong điều hòa mát lạnh của trung tâm thương mại chứ không phải chen chúc tại phố cổ mà hương vị cũng không hề thua kém. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc, bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc và Nhật Bản.


    Trung tâm thương mại Lotte với tổng hợp rất nhiều khu vui chơi, giải trí mới lạ như thủy cung, rạp chiếu phim,... Lại có cả khu check in cực kì sang chảnh cho hội chị em bạn dì. Vậy tại sao không lên một chiếc "kèo" với cạ cứng, vừa đi chơi, check in lại vừa lót dạ bánh đồng xu phô mai hot hit ngay thôi nào! Bánh Đồng Xu Lotte Mall Tây Hồ mới mở thôi nên khi đến mua, bạn cũng chẳng cần phải lo xếp hàng gì. Ngon nhất là bạn nên ăn tại chỗ, nếu mua mang về phải cố gắng ăn sớm, vì đặc tính bánh này để lâu là phô mai sẽ cứng lại không kéo được sợi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mall Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bánh đồng xu phô mai tại Lotte Mall Tây Hồ
    Bánh đồng xu phô mai tại Lotte Mall Tây Hồ
    Bánh đồng xu phô mai tại Lotte Mall Tây Hồ
    Bánh đồng xu phô mai tại Lotte Mall Tây Hồ
  9. Bánh đồng xu khu Hoàng Thành là một trong những quán bán bánh đồng xu đầu tien tại Quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc, bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc và Nhật Bản đã có mặt tại khu Hoàng Thành khiến team Hà Đông thoải mái đến và thưởng thức món bánh hot hit này nhé!


    Tại Bánh đồng xu khu Hoàng Thành, bánh có đường kính khoảng 10cm, vỏ bánh được nướng vàng, thơm mùi trứng sữa, có vị gần giống bánh trứng gà non. Bên trong là phần nhân đẫm phô mai mozzarella, có thể nói phô mai là điểm đặc trưng nhất của bánh đồng xu. Khi ăn, bánh có độ mềm vừa phải, vị ngọt nhẹ trộn lẫn với vị mằn mặn của phô mai. Hà Nội đang vào cuối thu, không khí se lạnh rất hợp với việc thưởng thức bánh đồng xu phô mai nóng hổi, còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn qua thưởng thức ngay bánh đồng xu siêu hot tại Bánh đồng xu khu Hoàng Thành ở quận Hà Đông bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VA03B-1, Villas Khu Hoàng Thành, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 171 465
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh đồng xu khu Hoàng Thành
    Bánh đồng xu khu Hoàng Thành
    Bánh đồng xu khu Hoàng Thành
    Bánh đồng xu khu Hoàng Thành
  10. Top 10

    Bánh đồng xu Bách Khoa

    Gọi điện

    Hà Nội đang vào cuối, không khí se lạnh rất hợp với việc thưởng thức bánh đồng xu phô mai nóng hổi. Bánh đồng xu phô mai hot hit mấy ngày nay đã có mặt tại khu Bách - Kinh - Xây, khu sinh viên này chẳng thiếu món gì, hàng bánh đồng xu siêu phô mai chỉ 35K mở ở Nguyễn Hiền. Bánh đồng xu Bách Khoa được đánh giá chất lượng, bột bánh nướng chín tới nên màu vàng đẹp mắt, bánh xôm xốp, mềm mềm và ngọt nhẹ rất dễ ăn. Nhân bánh phô mai kéo sợi, có rất nhiều phô mai so với kích thước bánh tại quán.


    Tại địa chỉ Bánh đồng xu Bách Khoa này, điểm cộng lớn là không phải xếp hàng như nhiều quán khác mà chất lượng bánh luôn được thực khách đánh giá là phù hợp với giá cả, chất lượng từ bánh cho tới cách phục vụ. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam nên bạn hãy ghé Bánh đồng xu Bách Khoa thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu ngay và luôn cho nóng nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104K9 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 679 999
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh đồng xu Bách Khoa
    Bánh đồng xu Bách Khoa
    Bánh đồng xu Bách Khoa
    Bánh đồng xu Bách Khoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy