Top 9 Quán pizza dưới 100.000 đồng ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Linh Chu 1526 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, pizza vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món bánh của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu pizza phải đứng ngồi không yên ở thủ đô Hà Nội nhé! Không ngoa khi nói rằng Pizza Hoa ý là một trong các quán pizza dưới 100.000 đồng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Ba Đình và Từ Liêm hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Pizza Hoa ý" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?


    Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Pizza Hoa ý. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ pizza. Mỗi món từ pizza, spaghetti hay sườn nướng cho đến salad hay pasta, các món khai vị, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Pizza Hoa ý đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Pizza thượng hạng, nguyên liệu tươi ngon 100% giá rẻ bất ngờ - ngại gì không thử. Size bánh to hơn hẳn những quán thông thường. Topping "nhiều ngập mặt", nhìn thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng. Menu đa dạng với mức giá hợp lý bất ngờ. Hình quảng cáo trên page cửa hàng là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Được rất nhiều khách tây du lịch và khách trong nước ghé qua ăn và ủng hộ thường xuyên, Pizza Hoa ý là lựa chọn hoàn hảo cho các bé tổ chức sinh nhật hoặc liên hoan nhé. Pizza siêu ngon nhanh lại còn rẻ có nhận ship và mở cửa hàng, các độc giả có thể đến ăn tới 22:00 nhé. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Pizza Hoa ý, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 4 TTTM The Garden, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3772 4728
    Email: pizzahoay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHoaY/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza Hoa ý
      Pizza Hoa ý
      Pizza Hoa ý
      Pizza Hoa ý

    • Top 2

      Pizza Ông Tây

      Gọi điện

      Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn Tây hot được yêu thích nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là pizza. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán pizza ngon có tiếng. Pizaa giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai ven đường có đính kèm bảng hiệu “Pizza Ý chính hiệu”. Là “tín đồ” của ẩm thực thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn pizza mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán pizza đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây. Đã từ lâu, Pizza Ông Tây luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Pizza Ông Tây là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Pizza Ông Tây quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Lương, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza Ông Tây. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Ông Tây chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


      Trong suốt thời gian qua, Pizza Ông Tây vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món pizza cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Pizza Ông Tây đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ quán, Pizza Ông Tây thỉnh thoảng mang tới chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện của Pizza Ông Tây sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Pizza Ông Tây là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0348 435 971
      Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongtay/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza Ông Tây
        Pizza Ông Tây
        Pizza Ông Tây
        Pizza Ông Tây
      • Top 3

        Spaghetti Box

        Gọi điện

        Nếu là tín đồ ẩm thực ở Hà Nội thì chắc hẳn không thể không biết đến Spaghetti Box – chuỗi cửa hàng đồ ăn dành cho teen. Dù nằm ở địa điểm nào, mới hay cũ thì các cơ sở của S’box lúc nào cũng trong tình trạng đông kín người. Hãy cùng Toplist tìm hiểu lý do tạo nên sức hút của chuỗi nhà hàng Spaghetti Box Hà Nội này nhé. Quán được thiết kế rất trẻ trung với những hình vẽ ngộ nghĩnh ở trên tường, điều đặc biệt hơn cả là bạn còn có thể lưu giữ “bút tích” của mình và bạn bè mỗi lần đến đây bằng cách vẽ vời lên tường ở quán. Đây không phải là vẽ “bất hợp pháp” đâu nhé, việc vẽ lên tường là ý tưởng độc đáo của S’box khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Tất cả cơ sở của Spaghetti Box đều thiết kế theo phong cách ngồi bệt, tạo sự thoải mái gần gũi với những chiếc bàn nhỏ xinh khắc hình chú mèo xinh xắn. Chuỗi cửa hàng Spaghetti Box phục vụ khá nhiều món, chủ yếu là đồ Âu như Pizza, Spaghetti, salad, các loại súp… Dù không quá đặc sắc nhưng đồ ăn ở quán khá ngon và nhiều sự lựa chọn, phù hợp với những nhóm đi đông người. Pizza, mỳ Ý cũng được chia ra rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn, chẳng hạn như Pizza bò dứa, hải sản, gà sốt tiêu…, Spaghetti bò băm, gà nấm… Miếng pizza giòn rộm, nhân khá đầy đặn. Dù rằng hương vị mang đặc trưng riêng không lẫn lộn với những thương hiệu lớn khác, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của người Việt.


        Những ai là "fan cuồng" của Spaghetti chắc chắn không thể không ghi lại cái tên SpaghettiBox vào danh sách những quán ăn nhất định phải thưởng thức, ít nhất một lần. Nếu là người yêu thích những gì thuộc về truyền thống, Toplist gợi ý bạn nên gọi loại Classic với sốt cà chua và thịt bò băm - hương vị đã đưa Spaghetti trở thành biểu tượng kinh điển trong "làng ẩm thực" thế giới. Khi vừa được phục vụ mang ra để thưởng thức, bạn sẽ bị xiêu lòng ngay bởi hình thức bắt mắt của món: màu vàng ươm của mì, nước sốt màu cà rốt cực nổi bật phủ phía trên, điểm xuyết cọng rau thơm xinh xinh lên. Mùi thơm ngào ngạt, ngậy mà không quá béo, chỉ muốn được thưởng thức ngay. Sợi mì dai dai mà không bấy, nước sốt thì cực vừa miệng, tất cả hòa quyện một cách tuyệt vời. Với một suất Spaghetti vô cùng đầy đặn như thế, thực khách không chỉ cảm nhận được vị ngầy ngậy của bơ, thơm quyến rũ của tỏi phi, còn có cả vị ngon ngọt của sốt thịt bò băm. Ngược lại, nếu bạn ưa khám phá những cái mới lạ hay đơn giản là bỗng một ngày muốn "đổi gió", đừng ngần ngại thử Creamy Marinara, hay còn được biết đến với cái tên Spaghetti hải sản sốt kem tươi. Theo như lời của chủ quán, hải sản trong món này đều được quán nhập về cực kỳ tươi sống, từng con tôm con ngao đều được kiểm tra kĩ trước khi chế biến, vì vậy các bạn hãy yên tâm ăn uống "thả ga", bởi Creamy Marinara cũng chỉ có giá nhỉnh hơn các món khác. Trên dưới 40.000 đồng cho một đĩa Spaghetti là không quá đắt để thưởng thức món ăn truyền thống của nước Ý giữa lòng Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 90 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0947 515 616
        Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

        Gọi điện
        SpaghettiBox
        SpaghettiBox
        SpaghettiBox
        SpaghettiBox
      • Nhắc tới Long's Pizza là những người khách quen lại nhớ tới những món ăn sáng, ăn vặt ngon lành, giá rẻ, hợp với nhiều người. Quán là một ki-ốt nhỏ nằm đối diện với cổng phụ của trường Tiểu học Nghĩa Tân. Quán nhỏ nhắn, xinh xinh chỉ kê vừa đủ 4 bộ bàn ghế bên trong nhà luôn luôn trong tình trạng đông nghịt thực khách nhỏ tuổi. Những đĩa Spaghetti hay món Pizza ngon lành vốn "đóng đinh" trong suy nghĩ của nhiều người là chỉ tồn tại trong những nhà hàng Ý chuẩn vị sang chảnh như AL Fresco, Pizza Hut... Nhưng vợ chồng chú Long đã biến những món ăn tưởng chỉ có trong những nhà hàng sang trọng ấy ra ngoài vỉa hè.


        Đĩa mì Ý đầy đặn với nước sốt hấp dẫn, thịt băm, tương cà và mayonaise đã được sắp sẵn ngon lành. Nhiều thực khách nhanh chóng nhận ra, sợi mì ở đây được luộc chín tới nên ăn mềm mà không bị nát. Nước sốt mì được nấu vừa miệng cùng với thịt xay, nước sốt đặc nên ăn rất 'đã ' quyện với vị mayonaise béo ngậy, cùng tương cà thành một hỗn hợp sền sệt đủ sức đánh gục bất kỳ thực khách nào. Ngoài ra, quán còn có những món ăn Ý đã được Việt hóa độc đáo, đã có tuổi đời cả chục năm như Pizza dứa bò, Pizza ngô bò. Món Pizza ngô bò tại Long's Pizza - Number Two cũng được nhiều thực khách yêu thích. Những hạt ngô non vừa giòn vừa ngọt xen lẫn các lát thịt bò thơm phưng phức nằm giữa chiếc bánh Pizza nhân đầy đặn tạo tạo ra cảm giác đỡ ngấy và ngon miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Dãy B10 Phòng 102 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 153 616
        Fanpage: https://www.facebook.com/long.pizza.number.two/
        Giờ mở cửa: 5:45 - 21:00

          Gọi điện
          Long's Pizza - Number Two
          Long's Pizza - Number Two
          Long's Pizza - Number Two
          Long's Pizza - Number Two
        • Pizza đang dần được các tín đồ sành ăn truyền tai nhau khá nhiều và đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích món này. Không gian quán được thiết kế rất độc đáo với gam màu xanh tươi mát và trang trí không gian cực kỳ đẹp phù hợp cho các bạn trẻ mê sống ảo. Đảm bảo khi đến quán bạn sẽ có nhiều bức ảnh đẹp. Pizza Home là một trong những quán phục vụ Pizza lâu đời nhất nhì tại Hà Nội. Thương hiệu này dần gắn liền với người dân nơi đây bởi chất lượng, hương vị thơm ngon được giữ nguyên vẹn theo thời gian. Nhân bánh cũng đa dạng như các quán khác nhưng điểm đặc biệt là phô mai được làm theo công thức riêng mang đến sự độc đáo, riêng biệt của quán.


          Pizza Home được làm bằng thủ công và bánh ở đây được cho rất nhiều phô mai béo ngậy. Ngoài ra, các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và quán trang trí ấm cúng, chuẩn Âu. Nhân viên thì cực thân thiện và nhiệt tình với thực khách, đây cũng chính là điểm cộng của quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 28 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 633 530
          Email: info@pizzahome.vn
          Website: pizzahome.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHomeHN/
          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Pizza Home
          Pizza Home
          Pizza Home
          Pizza Home
        • Express cũng là một trong những quán pizza ngon Hà Nội nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích. Quán có tới 13 món bánh pizza với 13 hương vị khác nhau mang tới cho thực khách nhiều sự lựa chọn theo sở thích, khẩu vị của mình. Đặc biệt, pizza Express còn phục vụ ship hàng siêu nhanh, chỉ sau khoảng 30 phút đặt hàng là bạn đã có chiếc bánh pizza nóng hổi cho bữa trưa của mình. Nhà hàng còn hỗ trợ ship miễn phí trong bán kính 4km nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản nho nhỏ nếu ở gần các cơ sở của pizza Express.


          Với nguyên tắc đặt sự an toàn thực phẩm lên hàng đầu nên Pizza Express Vietnam đảm bảo mọi sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ ở từng khâu nhằm cho ra những miếng Pizza chất lượng nhất. Không chỉ vậy, hương vị của Pizza Express Vietnam rất thơm ngon với các loại nhân đa dạng như hải sản, thịt nguội và các loại nhân chay hấp dẫn khác. Toàn bộ nguyên liệu đều theo chuẩn Mỹ với giá trị dinh dưỡng cao. Ngoài ra, vỏ bánh cũng khá đa dạng để giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 14 Ngõ 497 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0243 6888 777
          Email: lienhepizzaexpress@gmail.com
          Website: pizzaexpress.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaexpressvn/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Pizza Express Vietnam
          Pizza Express Vietnam
          Pizza Express Vietnam
          Pizza Express Vietnam
        • Top 7

          Pizza Bears

          Gọi điện

          Nhắc tới những quán pizza ngon tại Quận Đống Đa chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua Pizza Bears. Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi, các tiêu chí nghiêm ngặt liên quan đến quy trình sản xuất truyền thống và chứng nhận thực phẩm hữu cơ khi lựa chọn nhà cung cấp đã là một phần quan trọng đóng góp vào chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm cuối cùng. Hơn nữa, bột pizza của Pizza Bears được chuẩn bị như thể nó đã được nhào nặn qua nhiều thế hệ.


          Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Thực đơn tại Pizza Bears có tới 26 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza các loại thịt như Pizza thịt heo, Pizza thịt gà và còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Không gian Pizza Bears được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 110 Ngõ 580 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0911 643 366
          Email: kimnguyet8082@gmail.com
          Website: https://bears.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzabears.Vn
          Giờ mở cửa: 00:00 - 23:30
          Gọi điện
          Pizza Bears
          Pizza Bears
          Pizza Bears
          Pizza Bears
        • Top 8

          Pizzinio Pizza

          Gọi điện

          Pizzinio Pizza rất đông khách, xe dựng kín phía trước của quán. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì Pizzinio Pizza là một trong cửa hàng pizza “xịn” nhất. Pizzinio Pizza không phải là một quán pizza lớn, không gian quán ăn cũng chỉ vọn vẹn trong một tầng. Tuy nhiên, Pizzinio Pizza trang trí quán cực xinh xắn với những món đồ dễ thương đặt trên những chiếc kệ nhỏ xinh. Gam màu chủ đạo màu đỏ mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi, cực thích hợp cho những buổi tụ tập bên gia đình và bạn thân. Trước quán, những dây đèn nhấp nháy lung linh, làm rực sáng một vùng, cực kỳ ấn tượng. Nhắc đến Pizzinio Pizza, không thể nhắc đến món ăn chính của quán – những chiếc bánh pizza nóng giòn, thơm lừng như tan trong miệng.


          Bánh pizza tại quán nhận được rất nhiều lời khen từ các thực khách. Bánh pizza tại quán có phần đế mỏng, không quá dày, đặc biệt có phần viền khoai lang cực ngon, dễ ăn. Đây là điểm đặc trưng của bánh pizza tại Pizzinio Pizza khiến người đồn nhau về thưởng thức món bánh pizza khoai lang ở đây. Không ít tín đồ Pizza đã đến Pizzinio Pizza, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của pizza. Pizza được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh – mùi vị của tự nhiên chứ không phải theo bất cứ một quy trình công nghiệp nào hết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 3 Tô Hiệu, Khu tập thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0932 196 899
          Email: leeminh85@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064851424092
          Giờ mở cửa: 09:00–21:00
          Gọi điện
          Pizzinio Pizza
          Pizzinio Pizza
          Pizzinio Pizza
          Pizzinio Pizza
        • Top 9

          Pizza Bella

          Gọi điện

          Pizza Bella tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng pizza với chất lượng thượng hạng, cực ngon mà lại cực rẻ ở đây sẽ chẳng bạn nào có có thể khước từ được. Ở Pizza Bella bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng món như: Pizza Phô mai, Pizza Thập cẩm, Pizza Margherita, Pizza nấm rau củ, Pizza Ba rọi xông khói... Ôi có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Pizza Bella rất được thực khách yêu mến bởi mùi vị dễ ăn, nguyên liệu tươi mới và nóng hổi.


          Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân với bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt. Nếu bạn muốn miếng Pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể thêm chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Ngoài ra, pizza tại Pizza Bella được nướng lò với hương vị chuẩn vị Ý nhất và rất hợp khẩu vị của người Việt. Sử dụng nguyên liệu cao cấp, để bánh được làm từ công thức bột độc quyền và tươi trong ngày. Đặc biệt, pizza ở đây có nhiều vị hải sản phong phú với đa dạng loại đế bánh và kết hợp cùng thịt, rau, củ quả. Dựa vào sở thích, bạn có thể tự order cho mình chiếc pizza ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45 Nguyễn Khắc Hiếu, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0888 033 366
          Fanpage: https://www.facebook.com/pizzabella.hn
          Giờ mở cửa: 11:00–22:30
          Gọi điện
          Pizza Bella
          Pizza Bella
          Pizza Bella
          Pizza Bella




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy