Top 14 Quán bít tết Việt ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua

Vũ Thu Huyền 54409 1 Báo lỗi

Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò bít tết khắp nơi trên thế giới, bít tết Việt ngày càng có những biến hóa phong phú, đa dạng hơn về hương vị, mang đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bready - Bánh Mì Tươi

    Bready - Bánh Mì Tươi là quán ăn rất được lòng giới trẻ tại Sài Gòn. Món chính ở đây là bánh mì tươi. Bên cạnh đó Bready - Bánh Mì Tươi còn nổi tiếng với món bò bít tết với thịt bò mềm, không dai, nước sốt vừa ăn. Phần beefsteak khá lớn và đi kèm nhiều thức ăn, không chỉ đơn giản với bò mà còn có trứng và pate. Sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Beefsteak ăn kết hợp với bánh mì tươi của quán là thơm ngon đúng chuẩn. Một bữa sáng dinh dưỡng tại quán có giá không rẻ nhưng chất lượng "tiền nào của nấy".


    Hiện tại, Bready - Bánh Mì Tươi có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Ở quán không chỉ có beefsteak mà còn có thêm cơm chiên, các loại bánh mì, bánh ngọt, mì ý, cà ri, kem, sinh tố các loại, nui xào,... Bready - Bánh Mì Tươi là một trong những địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang muốn thưởng thức món bít tết Việt ngon tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    • 62 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 25 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    • 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Email: Vinhtq66@gmail.com

    Website: https://banhmituoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadyBanhMyTuoi

    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi

  2. Top 2

    Bò Né 3 Anh Em

    Gọi điện

    Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì Bò Né 3 Anh Em của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.


    Quán Bò Né 3 Anh Em không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 508 An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
    • 32 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 389A Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 262 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 481 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/bone3anhem/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bò Né 3 Anh Em
    Bò Né 3 Anh Em
    Bò Né 3 Anh Em
    Bò Né 3 Anh Em
  3. Top 3

    Beefsteak 100gram

    Gọi điện

    Một trong những quán bít tết Việt ngon tại TP. HCM chính là quán Beefsteak 100gram. Menu đa dạng từ món chính (bò, cừu, đà điểu, mỳ ý,..) cho đến salad và nước uống, tùy loại bạn sẽ được 100g hoặc 150g tuỳ loại thịt bạn chọn. Không gian của quán không quá chăm chút, tuy hơi nhỏ nhưng vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo nhất, bạn có thể chọn ngồi khu vực trong nhà hoặc ngồi ở sân.


    Tại Beefsteak 100gram, món ăn được trình bày trên dĩa chỉn chu, đẹp đẽ với đầy đủ thịt bò, khoai tây, salad, sốt chấm và còn kèm thêm 1 ổ bánh mì mềm. Quán có nhiều loại sốt, trong đó sốt BBQ của quán có độ chua và ngọt cân bằng. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Khi chế biến, tùy theo sở thích miếng bò sẽ được làm chín tới, vừa hay tái. Beefsteak 100gram có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2/108 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP.HCM
    • 110A Đường Số 49, Quận 7, TP.HCM
    • 221/5 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 777 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyengiathieu.quan3/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Beefsteak 100gram
    Beefsteak 100gram
    Beefsteak 100gram
    Beefsteak 100gram
  4. Top 4

    Mộc Quán

    Gọi điện

    Nhìn chung về hình thức các loại bít tết kiểu Việt đều tương tự nhau đủ thành phần. Tuy nhiên, mỗi quán đều có cách trình bày và hương vị làm nên thương hiệu riêng. Điểm cộng đầu tiên dành cho Mộc Quán là không gian quán rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là có điều hòa mát mẻ nên ăn vào mùa hè bạn khỏi lo nóng bức. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, khá nhanh nhẹn và quan tâm đến khách hàng.

    Xét về mặt đồ ăn, chảo bít tết ở Mộc Quán nhìn thôi cũng sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đầy đặn, cầu kỳ. Miếng thịt bò khá to, mềm thơm, một quả trứng lòng đào, pate beo béo cũng có nhiều, khoai tây chiên, ăn cùng thứ sốt tiêu mằn mặn chua ngọt cực hợp với bánh mì. Ngoài ra có thêm dưa chuột đi kèm cho phần ăn không bị ngán. Đặc biệt suất ăn khi mang lên bàn cho khách vẫn có nắp đậy và mở đảm bảo được chất lượng phần ăn một cách tốt nhất khi ăn. Đồ ăn lên khá nhanh và xin thêm bánh mì, dưa chuột, khoai tây và sốt thì không mất thêm phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM
    • 576 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    • 52 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 398 089
    Email: Trang24vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MocQuanBoBitTet/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
  5. Top 5

    Beef Station

    Gọi điện

    Dù không gian không quá to nhưng Beef Station vẫn là một lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích bít tết hương vị Việt. Vì bít tết là đồ ăn nóng nên tuy bên trong quán có điều hòa nhưng không gian không đủ thoáng có thể sẽ thấy hơi bí. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ngoài vỉa hè để thoáng hơn.

    Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở đây được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách. Đến thưởng thức tại Beef Station sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món bít tết thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12 Phạm Huy Thông, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 467 Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • 42 Đường Số 6, Cư Xá Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 120 480
    Email: 3ngonpremium@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/3ngonpremium/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Beef Station
    Beef Station
    Beef Station
    Beef Station
  6. Top 6

    Hai Con Bò

    Gọi điện

    Hai Con Bò là một trong những quán bít tết Việt ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua, đây là một quán beefsteak bán cả ngày, luôn sẵn sàng mang đến bạn những phần beefsteak thơm ngon nóng hổi. Beefsteak Hai Con Bò không chỉ được nhiều người chọn làm thức ăn sáng mà hầu hết các buổi, quán đều có khách ghé đến. Hai Con Bò gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất.


    Hai Con Bò hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, luôn đảm bảo chất lượng món ăn hấp dẫn đồng đều, thu hút nhiều thực khách. Miếng thịt bò trong món bít tết tại đây khá dày, nêm nếm vừa ăn, nước sốt đậm đà, khoai tây chiên khá giòn, không dùng quá nhiều dầu mỡ nên ăn không bị ngấy. Phần beefsteak rất thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà các nguyên liệu khi ăn rất bắt vị. Món bít tết của cửa hàng Hai Con Bò luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 496C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 85 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 997 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/haiconbo496CNTMK.com.vn

    Gọi điện
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
  7. Top 7

    Beefsteak Củ Hành Tây

    Gọi điện

    Beefsteak Củ Hành Tây là một địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang muốn thưởng thức món bít tết Việt ngon tại Sài Gòn. Đây là một quán ăn kinh doanh đã lâu, hiện đang có 2 chi nhánh tại Sài Gòn, với tên tuổi của quán, hàng ngày lượng khách đến với Củ Hành Tây rất đông đúc. Nguyên liệu của quán là bò Mỹ hảo hạng, đảm bảo mang đến những phần beefsteak thơm ngon đúng điệu.


    Beefsteak Củ Hành Tây mang đến cơ hội trải nghiệm hương vị Bò Mỹ chuẩn xịn, khẩu phần hấp dẫn, với giá cả cực kì hợp lý. Những phần beefsteak của quán đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Ngoài bò bít tết, Beefsteak Củ Hành Tây còn có các món mì, cơm rang, bò nấu tiêu,... Bên cạnh đó, không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình cũng là điểm cộng dành cho quán. Beefsteak Củ Hành Tây hứa hẹn là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món beefsteak thơm ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 391/6 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM 028 6675 0648
    • 189 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6299 8333

    Email: beefsteakcuhanhtay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
  8. Top 8

    Beefsteak Nam Sơn

    Gọi điện

    Beefsteak Nam Sơn là một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về beefsteak phiên bản Việt tại Sài Gòn. Nam Sơn là một quán ăn lâu năm và nổi tiếng tại Sài Thành, là gương mặt quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực. Hiện tại, quán Nam Sơn có hai chi nhanh tại Sài Gòn. Với tên tuổi cũng như chất lượng món ăn thơm ngon của Beefsteak Nam Sơn, hàng ngày khách đến rất tấp nập, điểm cộng là tuy đông khách nhưng đồ ăn đồ uống lên cực nhanh.


    Quán Beefsteak Nam Sơn có không gian rất hiện đại, sạch đẹp, theo xu hướng tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Trong suốt hơn 25 năm hoạt động, Nam Sơn vẫn khiến thực khách mê đắm bởi hương vị beefsteak của mình. Các phần beefsteak cũng vô cùng bắt mắt, miếng thịt bò tại đây to, dày, tươi, mềm và được nêm ướp gia vị rất thơm ngon. Phần beefsteak có thêm khoai tây chiên ngon, xíu mại pate rất đậm vị, thêm ít salad ăn kèm rất phù hợp. Bánh mì phục vụ cho khách luôn được làm nóng, có độ giòn, không bị quá cứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 5469

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakNamSon/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak Nam Sơn
    Beefsteak Nam Sơn
    Beefsteak Nam Sơn
    Beefsteak Nam Sơn
  9. Top 9

    Ciao Vợ Đẹp

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Ciao Vợ Đẹp cũng là một trong những quán bít tết kiểu Việt ngon nhất tại TP.HCM. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, luôn đảm bảo vệ sinh để khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Menu của quán có bít tết, mì ý được khách hàng rất ưa chuộng. Trong đó bít tết có thịt bò được nhận xét là mềm, không bị bở, nước sốt vừa miệng, trứng lòng đào, khoai chiên, có chút rau xà lách và dưa chuột kèm bánh mì.


    Không gian ấm cúng, dễ chịu khiến Ciao Vợ Đẹp thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện với phong cách phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Mức giá nhìn chung không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Ciao Vợ Đẹp, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6299 1388

    Email: ciaovodep.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ciaovodep.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ciao Vợ Đẹp
    Ciao Vợ Đẹp
    Ciao Vợ Đẹp
    Ciao Vợ Đẹp
  10. Top 10

    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài

    Gọi điện

    Một trong những quán bít tết hay được nhiều bạn trẻ nhắc đến đó chính là Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài. Tuy không quá đông đúc như những quán trên nhưng đây cũng là một địa điểm mà khách hay ghé đến thưởng thức. Không gian quán hơi nhỏ nhưng cũng có nhiều bàn để phục vụ, thái độ nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Một suất bít tết ở đây khá nhiều và no. Thịt bò có chút khác biệt với độ dai dai, tẩm ướp vừa vặn nên khi cắt cần dùng nhiều lực một chút.


    Suất bít tết ở Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài được thiết kế theo mẫu chuẩn, tức là suất ăn được đặt trọn vẹn trên dĩa được trang trí rau salad và cà chua. Miếng thịt bò phi lê được làm chín, nóng hổi mà mềm ngọt, sốt được nêm nếm theo khẩu vị người Việt đậm đà, có thể ăn kèm khoai tây chiên. Bên cạnh đó món mì Ý tại quán cũng vô cùng nổi tiếng và đáng để thể thưởng khi có dịp đến đây. Quán có mức giá rất bình dân so với một suất ăn bình thường của người Việt, do đó quán là nơi được nhiều người vẫn không ngần ngại từ xa xôi tìm đến quán để được thưởng thức hương vị bò bít tết đặc biệt của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/3B Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 586 318
    Email: antonhoaispaghetti@gmail.com
    Website: antonhoaispaghetti.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057116903515
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
  11. Top 11

    Beefsteak Phúc Lộc

    Gọi điện

    Beefsteak Phúc Lộc từ lâu đã nổi tiếng là một trong những quán bít tết Việt ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Việt vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên. Beefsteak Phúc Lộc có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây.


    Bò bít tết tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết tại Beefsteak Phúc Lộc lại không đắt, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, rất bình dân là bạn đã có một bữa no căng rồi. Ngoài món bít tết bò, cơm gà xối mỡ tại đây cũng hết sức thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3861 8476

    Email: beefsteakphucloc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakphucloc/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc
  12. Top 12

    Bếp Steak Ruhi

    Gọi điện

    Bếp Steak Ruhi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món bánh mì bít tết nóng hổi quyến rũ đầy đặn với thịt bò mềm, thơm được tẩm ướp đậm đà, kèm theo khoai tây chiên giòn ngon, được thực khách hết lời ca ngợi. Ngoài ra quán còn có bò lúc lắc, đà điểu, thịt cừu,... được chế biến, nêm nếm đậm đà theo khẩu vị Việt cũng hấp dẫn không kém.

    Bếp Steak Ruhi tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như: bít tết, cơm chiên, mì Ý, salad,... Với giá cực bình dân cho một phần bít tết, bạn sẽ có ngay phần ăn dinh dưỡng gồm bánh mì, nước sốt kèm topping: bò bít tết, khoai tây chiên, trứng ốp la, hành tây, cà chua. Thịt bò mềm, trứng ốp lòng đào quyện với nước sốt đậm đà khó quên sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị về món ăn vặt cực hot này. Quán không quá rộng rãi nhưng bù lại rất sạch sẽ, decor đẹp mắt. Lượng khách ra vào quán đều đặn bởi thế ghé quán cũng không quá đông. Lượt người đến với Bếp Steak Ruhi mua take - away hoặc đặt hàng online cũng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Phong Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 674 323
    Email: steakruhi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068549636441
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bếp Steak Ruhi
    Bếp Steak Ruhi
    Bếp Steak Ruhi
    Bếp Steak Ruhi
  13. Top 13

    Beefsteak 015

    Gọi điện

    Beefsteak 015 là một địa chỉ có món beefsteak kiểu Việt ngon nổi tiếng tại TP. HCM. Beefsteak 015 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Bít tết ở đây ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Các món ăn được trình bày và chế biến theo kiểu món Âu với kinh nghiệm làm việc lâu năm của đầu bếp cũng như là chính chủ nhà hàng. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị.


    Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại Beefsteak 015. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Khoai tây chiên ăn kèm cũng nóng, giòn, salad rau tươi ngon, được trộn gia vị vừa phải. Thêm vào đó, Beefsteak 015 còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn giúp khách có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 015F Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 446 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/Beefsteak-015-103978417961253/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
  14. Top 14

    Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng

    Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngon lạ của món bít tết so với nhiều chỗ khác. Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng có vị trí khá khó tìm, tuy nhiên nếu đã thưởng thức được vị ngon của món ăn tại đây, bạn sẽ không còn cảm thấy địa chỉ phức tạp là một rào cản nữa. Đây là một trong những quán bò bít tết Việt rất đáng để fan ẩm thực đến nếm thử.


    Thịt bò tại Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò bít tết đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Khi thưởng thức tưng chút một, thực khách sẽ phải trầm trồ vì vị beefsteak ăn rất thơm, độ chín tái vừa phải ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt, hoà quyện với vị tiêu cay nồng. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Giá cả rất bình dân với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489/27/39 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng
    Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng
    Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng
    Bánh Mì Beefsteak Lệ Hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy