Top 11 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Vũ Minh Hoàng 20331 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, bò bít tết trở thành một trong những món ăn vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, nhất là ở Hải Phòng. Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò bít tết ... xem thêm...

  1. Top 1

    TexGrill

    Gọi điện

    TexGrill là chuỗi nhà hàng Âu lớn nhất Hải Phòng chuyên về các loại bít tết bò cùng đa dạng các món ăn kiểu Âu được rất nhiều thực khách Đất Cảng và người nước ngoài yêu thích.


    Steak tại TexGrill được chú trọng từ nguyên liệu nhập khẩu cho đến khâu chế biến.


    Tại đây, bò bít tết cao cấp được nhập khẩu từ những nguyên liệu tươi ngon chuẩn Úc và Mỹ. Tất cả đều là sản phẩm thịt bò hữu cơ được chăn thả hoàn toàn tự nhiên với phần thức ăn là các loài cỏ và thảo mộc tự nhiên, cho hương vị thịt chất lượng và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao.


    Bò bít tết tại đây gây ấn tượng đầu tiên với thực khách về phần nước sốt. Các đầu bếp đã chia sẻ rằng: phần sốt được chế biến rất công phu, tỉ mỉ theo công thức độc quyền được nấu trong vòng 78 tiếng,... để tạo ra những hương vị đặc trưng chỉ có tại TexGrill. Steak được phục vụ trên chảo gang nóng khi được ăn kèm với nước sốt thấm đẫm trong từng thớ thịt và khoai tây nghiền nấm Truffle hay tỏi nướng,… sẽ giúp kích thích vị giác, tạo nên trải nghiệm khó quên. Ngoài công thức nước sốt ăn kèm đặc biệt, cách chế biến bít tết cũng là yếu tố quan trọng ghi điểm tại TexGrill. Thưởng thức trọn vẹn từng miếng steak dù ở mức medium rare hay well done cũng đều thơm ngon mọng nước, cắn một miếng ăn thử như tan ngay trong miệng và giữ lại sự mềm mại đặc trưng của thịt bò.


    Không những vậy, cách bài trí món ăn tại TexGrill còn mang phong cách châu Âu sang trọng, rất đẹp mắt. Nhà hàng tựa như một địa điểm lý tưởng phù hợp cho những buổi tiệc riêng tư hay những bữa ăn tụ họp, sinh nhật hoặc liên hoan với gia đình, bạn bè và người thương. Đặc biệt, chuỗi 5 nhà hàng TexGrill nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho thực khách khi muốn thưởng thức steak.


    Hiện nay, nhà hàng đang có chương trình ưu đãi giảm 50% Ribeye Steak vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Nếu là tín đồ steak thì đừng bỏ lỡ deal hời có 102 này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 2689
    • 111C Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5365 3451
    • Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 0883
    • AEON Mall Hải Phòng, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5327 2268
    • Số 2 đường 5 Waterfront, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5363 6088
    • PT2.TV-18 The Venice, MEGA GRAND WORLD Hà Nội - 022 1399 2699

    Email: Sales@3ae.vn
    Website:
    https://texgrill.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/texgrillvietnam

    Gọi điện
    TexGrill
    TexGrill
    TexGrill
    TexGrill
  2. Top 2

    Nhà hàng Al Fresco’s Viet Nam

    Gọi điện

    Al Fresco’s Viet Nam là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 150 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: Logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng,…


    Món beefsteak cao cấp của Al Fresco’s Viet Nam với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên, dùng kèm với các loại rượu vang lâu năm và hảo hạng. Al Fresco’s Viet Nam còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T-130 Tầng 1, TTTM Aeon Lê Chân, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5389 9688

    Email: alfrescos-hp.aeon@afg.vn

    Website: alfrescos.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Al Fresco’s Viet Nam
    Nhà hàng Al Fresco’s Viet Nam
    Nhà hàng Al Fresco’s Viet Nam
    Nhà hàng Al Fresco’s Viet Nam
  3. Top 3

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại. Nhà hàng sở hữu chuỗi hệ thống cơ sở trải dài Việt Nam, trong đó có một chi nhánh tại Hải Phòng. Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hải Phòng, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp,…


    Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khó phai. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác đâu nhé! Le Monde Steak không chỉ mong muốn mang đến những món ngon trọn vị Pháp, mà còn hy vọng nơi đây sẽ trở thành địa chỉ kết nối bạn bè, người thân, gặp gỡ và chia sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T231, Tầng 2, TTTM Aeon Mall, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 633 640 & 0964 151 441
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  4. Top 4

    Chicago's Pizza & Grill

    Gọi điện

    Đến Hải Phòng và muốn thưởng thứcmón bít tết đúng tiêu chuẩn Châu Âu thì Chicago's Pizza & Grill là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian rộng rãi, sang trọng và ấm áp, nhà hàng Chicago's Pizza & Grill chuyên phục vụ các món ăn phương Tây chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Thực đơn nhà hàng đa dạng làm hài lòng hầu hết các thực khách đã đến với nhà hàng với các món như pizza, bít tết, hamburger, sườn nướng, mì Ý, cá hồi sốt phô mai,... và tất nhiên không thể thiếu món bít tết ngon lẫy lừng.


    Những đĩa bít tết nhà Chicago's Pizza & Grill nổi tiếng thơm ngon đến từng thớ thịt, hương vị ngon đúng điệu. Đặc biệt món ăn mang đặc trưng từ tây âu, đảm bảo độ tươi ngon của steak, chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng khi dùng bữa. Món bít tết tiêu biểu nhất tại nhà hàng có thể kể đến steak kiểu mỹ ngon đúng vị khi dùng kèm nước sốt tiêu xanh, và không thiếu khoai tây nghiền, đã làm bao con dân điêu đứng vì độ ngon và dinh dưỡng của em nó. Đến Chicago's không những được phục vụ nhiệt tình mà cả đội ngũ bếp chế biến bằng cả cái tâm dành tới khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Chicago ngay và luôn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 184 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 33 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5378 7333
    Email: chicagopizzahp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chicagopizza.hp

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
  5. Top 5

    TexRock - Steakhouse

    Gọi điện

    TexRock - Steakhouse - thương hiệu mới của chuỗi nhà hàng 3AE Group tại Văn Cao - khu phố ẩm thực quen thuộc của nhiều du khách nước ngoài. Nhà hàng với phong cách trang trí đậm chất Mỹ, thiết kế bar & bếp mở mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Trọng tâm của TexRock - Steakhouse là các món bít tết cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác. Kết hợp với bít tết là bộ sưu tập rượu tuyệt hảo đến từ nhiều nơi trên thế giới.


    Nét đặc trưng của món bít tết tại TexRock - Steakhouse chính là bò nướng trên đá nóng. Đa số các món bít tết ở đây đều được nướng trên đá nóng (phục vụ tại bàn), đây là một loại đá được hình thành từ dòng nham thạch núi lửa. Món ăn được làm chín trên đá không dùng lửa sẽ giữ được chất dinh dưỡng và hương vị của món ăn. Vì vậy, nếu như thức ăn tươi ngon, lại thêm tẩm ướp “chu đáo” và nướng trên đá nóng, bạn sẽ có cho mình một khẩu phần ăn tuyệt vời từ hương vị bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Tận hưởng không gian lãng mạn kết hợp cùng bữa ăn chất lượng với hương vị nước Mỹ, kể cho nhau nghe những câu chuyện tại Texrock Steakhouse còn gì tuyệt hơn cho bạn và người ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 326 1969
    Email: info@3ae.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TexRock.HP
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
  6. Top 6

    Nhà hàng Bull Steak House

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của bít tết tại Hải Phòng, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với Nhà hàng Bull Steak House phải không nào! Tọa lạc trên con phố trung tâm của Hải Phòng, Bull Steak House tự hào là nhà hàng tiên phong khi đưa và xây dựng mô hình Steak House chuẩn nhất tại Việt Nam. Với phương châm mang đến cho khách hương vị beefsteak đạt chuẩn. Bull Steak House luôn tuyển chọn loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng nhất.


    Beefsteak ngon thì không thể thiếu rượu vang thượng hạng. Ngoài cung cấp những miếng thịt beefsteak ngon nhất, Bull Steak House còn cung cấp cả những loại rượu vang đậm đà đến từ các quốc gia: Mỹ, Pháp, Chile, Úc, Canada... Mô hình nhà hàng âu cao cấp chuyên phục vụ món bò nướng...ngoài ra còn có các món cá hồi nướng,sườn cừu nướng, gà nướng, và không thể thiếu món mỳ spaghetti với các sốt đặc trưng của ý và mỹ. Hãy rủ người thương để cùng thưởng thức ẩm thực Âu và nhâm nhi ly vang đỏ dưới ánh đèn lấp lánh cho cuộc hẹn lãng mạn taiij Bull Steak House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 267 Nguyễn Công Hòa, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0979 644 644

    Fanpage: www.facebook.com/Bull267nguyenconghoa/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Bull Steak House
    Nhà hàng Bull Steak House
    Nhà hàng Bull Steak House
    Nhà hàng Bull Steak House
  7. Top 7

    Fantasy Beer Club

    Gọi điện

    Một thành phố ồn ào và sầm uất như Hải Phòng không thể thiếu được các quán sôi động, trẻ trung với những bản DJ đình đám. Một cái tên mà Toplist nghĩ rằng bất kỳ bạn trẻ nào có phong cách sành điệu và cá tính tại Hải Phòng cũng đều biết đến Fantasy Beer Garden - một địa chỉ thư giãn và lấy lại năng lượng cho cơ thể của đa số các bạn trẻ Hải Phòng.


    Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì bít tết của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Nước sốt rất ngon đậm vị, thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngọt thịt chứ không bị khô. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi. Fantasy Beer Club có không gian rộng rãi, náo nhiệt nên vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc và hơi ồn ào. Nhân viên cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên tạo cảm giác rất thoải mái cho thực khách và phù hợp với đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 Điện Biên Phủ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0912 340 803

    Fanpage: www.facebook.com/fantasybeerclub/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59

    Gọi điện
    Fantasy Beer Club
    Fantasy Beer Club
    Fantasy Beer Club
    Fantasy Beer Club
  8. Top 8

    Nhà hàng Bonne Vie Steak House

    Gọi điện

    Nằm trong khuôn viên khách sạn Manoir Des Arts – một trong những khách sạn mang phong cách Pháp đẹp nhất tại Hải Phòng, Bonne Vie Steak House là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ các món ăn đến từ “Kinh đô ánh sáng”. Được khởi tạo theo phong cách Fine Dining, lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực Pháp, Bonne Vie Steak House không chỉ chinh phục thực khách bởi ẩm thực phương Tây đặc sắc mà còn bởi sự hòa quyện trong một tổng thể không gian, ánh sáng, âm nhạc và kiến trúc mang đậm chất Pháp. Kiến trúc tổng thể của Manoir Des Arts mang dáng vóc của một khu biệt thự với kiểu dáng sang trọng theo kiến trúc Châu Âu lịch lãm.


    Và chắc chắn thực khách sẽ khó lòng chối từ những miếng Steak mềm mại và thơm lừng hương vị Bò Úc thượng hạng tại nơi đây. Với những phần thịt bò nhập khẩu 100%, được lựa chọn một cách tỉ mỉ nghiêm khắc cùng sự cầu kì trong cách chế biến, chuẩn xác đến từng chi tiết, các đầu bếp tài hoa của Bonne Vie Steak House hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm bít tết chuẩn Âu đích thực, chạm đến từng cung bậc cảm xúc của vị giác, thị giác, khứu giác và trái tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0854 450 055

    Email: booking@manoirdesartshotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Bonne Vie Steak House
    Nhà hàng Bonne Vie Steak House
    Nhà hàng Bonne Vie Steak House
    Nhà hàng Bonne Vie Steak House
  9. Top 9

    Minh Thiên Beefsteak

    Gọi điện

    Dù không gian không quá to nhưng Minh Thiên Beefsteak vẫn là một lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích bít tết hương vị Việt. Vì bít tết là đồ ăn nóng nên tuy bên trong quán có điều hòa nhưng không gian không đủ thoáng có thể sẽ thấy hơi bí. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ngoài vỉa hè để thoáng hơn. Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào.


    Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở đây được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách. Đến thưởng thức tại Minh Thiên Beefsteak sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món bít tết thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Vũ Trọng Khánh, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0828 088 979
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063969315040
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Minh Thiên Beefsteak
    Minh Thiên Beefsteak
    Minh Thiên Beefsteak
    Minh Thiên Beefsteak
  10. Top 10

    Bít tết Trịnh

    Gọi điện

    Bít tết Trịnh từ lâu đã nổi tiếng là một trong những quán bít tết Việt ngon nhất ở Hải Phòng bạn không thể bỏ qua. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Việt vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên. Bít tết Trịnh có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây.


    Bò bít tết tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết tại Bít tết Trịnh lại không đắt, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, rất bình dân là bạn đã có một bữa no căng rồi. Ngoài món bít tết bò, cơm gà xối mỡ tại đây cũng hết sức thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Phú, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 186 839
    Email: Trinhducvuong81@mail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054190364753
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bít tết Trịnh
    Bít tết Trịnh
    Bít tết Trịnh
    Bít tết Trịnh
  11. Vua Bò Steak nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món bánh mì bít tết nóng hổi quyến rũ đầy đặn với thịt bò mềm, thơm được tẩm ướp đậm đà, kèm theo khoai tây chiên giòn ngon, được thực khách hết lời ca ngợi. Ngoài ra quán còn có bò lúc lắc, đà điểu, thịt cừu,... được chế biến, nêm nếm đậm đà theo khẩu vị Việt cũng hấp dẫn không kém. Vua Bò Steak tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như: bít tết, cơm chiên, mì Ý, salad,...


    Với giá cực bình dân cho một phần bít tết, bạn sẽ có ngay phần ăn dinh dưỡng gồm bánh mì, nước sốt kèm topping: bò bít tết, khoai tây chiên, trứng ốp la, hành tây, cà chua. Thịt bò mềm, trứng ốp lòng đào quyện với nước sốt đậm đà khó quên sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị về món ăn vặt cực hot này. Quán không quá rộng rãi nhưng bù lại rất sạch sẽ, decor đẹp mắt. Lượng khách ra vào quán đều đặn bởi thế ghé quán cũng không quá đông. Lượt người đến với Vua Bò Steak mua take - away hoặc đặt hàng online cũng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 321 195
    Email: phucloc1368@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuabo1368
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vua Bò Steak 29A Lương Khánh Thiện
    Vua Bò Steak 29A Lương Khánh Thiện
    Vua Bò Steak 29A Lương Khánh Thiện
    Vua Bò Steak 29A Lương Khánh Thiện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy