Top 10 Địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất Hải Phòng

Anh Vũ 3003 0 Báo lỗi

Tết sắp đến rồi, có rất nhiều thứ mà chúng ta cần phải chuẩn bị cho thời gian sắp tới. Những bức ảnh đẹp cho xuân mới sẽ khiến không khí tết thêm rộn ràng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Làng hoa Hạ Lũng

    Làng hoa Hạ Lũng thuộc Đằng Hải, quận Hải An, là làng hoa nổi tiếng tại thành phố Hải Phòng. Làng hoa này nổi tiếng với rất nhiều loài hoa đẹp và chúng nở rộ quanh năm. Đối với từng mùa, vườn hoa này sẽ có những loài hoa đặc trưng. Người dân tìm đến đây không chỉ để chụp ảnh, lưu lại vẻ đẹp mà còn có rất nhiều người tìm đến để mua những bó hoa tại vườn bởi sự tươi đẹp của chúng và giá thành phải chăng.


    Đặc biệt là vào dịp Tết, đây là thời điểm hoa nở rực rỡ nhất. Làng hoa Hạ Lũng trở nên lung linh với đủ màu sắc và muôn vàn loài hoa như hoa hồng, hoa dơn, hoa violet,... Vườn hoa đã thu hút rất nhiều quan khách không chỉ các bạn trẻ đến vườn hoa chụp ảnh Tết.


    Địa chỉ: Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

    Làng hoa Hạ Lũng
    Làng hoa Hạ Lũng
    Làng hoa Hạ Lũng
    Làng hoa Hạ Lũng

  2. Top 2

    Vườn hoa Lê Hồng Phong

    Tại Hải Phòng, thời điểm này không khí sắc xuân đã tràn ngập khắp mọi nẻo đường trong đó có Vườn hoa Lê Hồng Phong. Nhắc đến chợ Tết tại Hải Phòng, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến tuyến đường Lê Hồng Phong. Trải dài hai bên đường tràn ngập là những cành đào, cành mai, những bình hoa to nhỏ đủ sắc màu tô điểm rực rỡ thêm sắc xuân. Nếu muốn có những bức ảnh Tết thật đẹp, các chị em có thể đến tuyến đường này để chụp ảnh cùng với những loài cây, hoa tượng trưng cho mùa xuân. Chụp ảnh ở chợ Tết chắc chắn sẽ đem lại cho mọi người những back-ground thật rực rỡ và bắt mắt.


    Ngoài Vườn hoa Lê Hồng Phong, các bạn có thể lựa chọn những chợ Tết như chợ Đổ, chợ Sắt là những chợ có truyền thống lâu đời tại Hải Phòng. Ở đây chủ yếu bày bán những vật dụng trang trí nhà ngày Tết như đèn led, đèn pháo, lì xì,... Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh vào dịp Tết.


    Địa chỉ: 781 Ngô Gia Tự, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng

    Chợ Tết
    Chợ Tết
    Đường hoa Lê Hồng Phong
    Đường hoa Lê Hồng Phong
  3. Dải trung tâm Thành phố Hải Phòng có rất nhiều điểm chụp hình Tết lý tường như vườn hoa, đài phun nước, Nhà hát lớn, hồ Tam Bạc,... Năm 2019 vừa qua, Hải Phòng đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới với những con phố đi bộ trải dài cùng với những hàng cây xanh soi bóng ven hồ, vườn hoa được chăm chút tỉ mỉ với nhiều loài hoa đua sắc,... Giờ đây, dải trung tâm Thành phố không chỉ là nơi để người dân tản bộ mà còn là một địa điểm lý tưởng để người dân chụp ảnh, lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong dịp Tết Nguyên đán.


    Dải trung tâm thành phố, nổi bật là quảng trường Nhà hát lớn được trang trí thành hình tròn khổng lồ bởi hàng chục nghìn chậu hoa tươi các loại. Điểm nhấn là màu đỏ của hoa trạng nguyên, màu vàng tươi của hoa cúc tạo hình ngôi sao vàng độc đáo.


    Không khó để bắt gặp hình ảnh những gia đình, nhóm bạn mặc trang phục truyền thống, cùng nhau lưu giữ những hình ảnh đẹp của sắc xuân.


    Địa chỉ: Hồ Tam Bạc, Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, tượng đài Nữ tướng Lê Chân, Quán hoa, Nhà hát thành phố, Nhà Kèn và khu vực vườn hoa, Hải Phòng

    Dải trung tâm
    Dải trung tâm
    Dải trung tâm
    Dải trung tâm
  4. Top 4

    Công viên Rồng biển

    Dự án đồng bộ hóa toàn bộ dải trung tâm TP Hải Phòng về kiến trúc và đô thị, làm cơ sở để quản lý, thu hút đầu tư xây dựng và chỉnh trang đô thị khu vực dải trung tâm với các tiêu chí văn minh, hiện đại và phát triển bền vững. Là địa điểm cuối cùng của dải trung tâm thành phố, công viên Rồng Biển và Sân vận động Cảng được trang trí thành “thác hoa” vô cùng đẹp mắt.


    Dự án chỉnh trang công viên Rồng Biển và Sân vận động Cảng mới được đầu tư xây dựng cuối năm 2018, đến nay đã cơ bản hoàn thành đưa vào sử dụng, tạo không gian có giá trị về lịch sử, cảnh quan, môi trường và tạo khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi, khu nghỉ ngơi thư giãn cho người dân thành phố, có sức hấp dẫn và thu hút khách du lịch.


    Địa chỉ: 4b Trần Phú, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Công viên Rồng biển
    Công viên Rồng biển
    Công viên Rồng biển
    Công viên Rồng biển
  5. Top 5

    Bãi lau chân Cầu Rào 2

    Bãi lau rộng lớn nằm ở chân cầu Rào 2 là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến đây để chụp hình. Bãi lau ở đây khá rộng và cao vì thế để chụp được những bức hình như bên tây là một điều tuyệt vời.


    Tết đâu chỉ có đào với mai, giới trẻ bây giờ còn thích chụp ảnh với những khung cảnh lạ lẫm hơn và bãi lau chân Cầu Rào 2 là một trong số đó. Tết này, hãy rủ bạn bè đến đây và chụp lại những bức ảnh kỷ niệm cực đẹp nhé!


    Địa chỉ: Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Bãi lau chân cầu Rào 2
    Bãi lau chân cầu Rào 2
    Bãi lau chân Cầu Rào 2
    Bãi lau chân Cầu Rào 2
  6. Top 6

    Công viên Vsip

    Đây được coi là khu công viên mang đẳng cấp quốc tế tại Hải Phòng với thiết kế của các kỹ sư người Nga. Công viên VSIP nằm trong quần thể khu đô thị, dịch vụ VSIP Hải Phòng trên địa bàn huyện Thủy Nguyên. Central Park VSIP nằm ngay cạnh trục đại lộ Bắc Nam–trục đường chính của khu đô thị với vị trí ngay cạnh bờ sông Dương Quan. Sau khi hoàn thiện, công viên này sẽ trở thành khu vui chơi đẳng cấp, phục vụ các hộ dân sinh sống trong các khu căn hộ do như Sakura Garen, Centa City… Nơi đây cũng sẽ trở thành một điểm đến thơ mộng của người dân Hải Phòng.


    Khu vườn tượng đài với biểu tượng là tượng hoa sen tạo điểm nhấn cho tuyến đường đi bộ ven sông đầy lãng mạn. Nhắc đến công viên thì cây cối và hoa cỏ là điều không thể thiếu, tại công viên VSIP có khoảng 8000 cây thạch thảo tím đang được vun trồng. Vì thế vào thời điểm cận Tết, cả khu vực này sẽ được nhuộm tím màu của hoa thạch thảo. Bên cạnh đó, tại đây cũng có rất nhiều loại hoa khác: Hoa súng Thái Lan, hoa sen, hoa đồng tiền, hoa hướng dương, ... Tất cả được chăm sóc rất tỉ mỉ bởi những người thợ vô cùng lành nghề. Nơi đây sẽ là địa điểm hẹn hò cực kì lãng mạn dành cho các cặp đôi.


    Địa chỉ: Khu đô thị Bắc sông Cấm, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Công viên Vsip
    Công viên Vsip
    Công viên Vsip
    Công viên Vsip
  7. Top 7

    Đầm sen ông Mười

    Chụp ảnh Tết trong đầm sen là một sự lựa chọn không tồi. Đầm sen ông Mười là đầm sen nổi tiếng và được nhiều người dân Hải Phòng lựa chọn để lưu giữ những bức ảnh đẹp.


    Những chiếc áo yếm mỏng manh khéo khoe được đôi bờ vai trắng nõn nà hay những chiếc áo dài khoe trọn được vòng eo con kiến của các chị em, kết hợp cùng với vẻ đẹp thanh khiết của hoa sen chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh đẹp để đời. Chụp ảnh Tết cùng với hoa sen quả là một ý tưởng thú vị phải không nào? Hãy đến ngay đầm sen ông Mười trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay nhé.


    Địa chỉ: Đường đê Tràng Cát, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

    Đầm sen ông Mười
    Đầm sen ông Mười
    Đầm sen ông Mười
    Đầm sen ông Mười
  8. Top 8

    Chùa Hang Đồ Sơn

    Chùa Hang Đồ Sơn vốn là một hang đá núi, nơi đây là một chứng tích quý giá liên hệ đến buổi đầu đạo Phật du nhập vào nước ta. Theo truyền ngôn, một nhà sư tên Bần, người xứ Thiên Trúc theo thuyền đi truyền bá đạo Phật đã đến cư trú tại hang và mở chùa này. Nhiều nhà nghiên cứu trong nước cho rằng đây là nơi đầu tiên đạo Phật du nhập vào nước ta. Những năm gần đây, mỗi dịp xuân về chùa Hang là địa điểm du xuân quen thuộc của người dân khu vực thành phố không chỉ bởi ý nghĩa tâm linh mà còn do cảnh đẹp được bài trí rất đẹp và lạ mắt.Nếu như năm ngoái chùa có Pikaheo thì năm nay chùa lại có chuột vàng ngộ nghĩnh


    Đại đức Thích Giác Hiệu, Trụ trì chùa Hang cho biết, bộ chuột với tạo hình vui vẻ được đặt trước khu vực cửa chùa góp phần thay đổi quan điểm của người dân, đến chùa nhân dịp đầu năm mới không chỉ để dâng hương, cầu may mắn, bình an mà còn là dịp để gia đình cùng nhau vãn cảnh, vui xuân, ghi lại những khoảnh khắc vui tươi trong ngày đầu năm mới. Đồng thời, bộ chuột gồm 5 con ứng với chữ “Sinh” còn tạo cảnh quan sinh động trước thềm năm mới tại chùa.


    Địa chỉ: Trung Tâm, Khu 1, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Chùa Hang
    Chùa Hang
    Chùa Hang
  9. Top 9

    Ga Hải Phòng

    Ga Hải Phòng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng mà bạn không thể bỏ qua tại thành phố hoa phượng đỏ. Đây cũng là nhà ga lớn nhất của thành phố, nằm tại trung tâm nên rất dễ tiếp cận và thuận tiện cho việc đi lại. Từ khi phong trào food tour Hải Phòng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội thì ga Hải Phòng lại càng được checkin nhiều hơn nữa.


    Khác với những nhà ga mới xây dựng khác tại Việt Nam, ga Hải Phòng được xây dựng từ thời Pháp nên có kiến trúc Pháp cổ kính, ấn tượng. Gần như bất cứ góc nào của nhà ga đều có thể trở thành những background “so deep” không khác gì trời Âu. Chỉnh thêm chút màu vintage nữa là chuẩn bài luôn. Ngoài ra, con đường Lương Khánh Thiện nơi tọa lạc của ga Hải Phòng cũng là một “thiên đường ẩm thực thu nhỏ” nơi bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon nổi tiếng của thành phố. Đây cũng là một trong địa điểm đẹp để chụp ảnh tết Tân Sửu này.


    Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Ga Hải Phòng
    Ga Hải Phòng
    Ga Hải Phòng
    Ga Hải Phòng
  10. Top 10

    Phố đi bộ Hải Phòng

    Không chỉ Hà Nội và Sài Gòn mới có những con phố đi bộ nhộn nhịp vào cuối tuần mà Hải Phòng cũng đã có riêng cho mình một con phố đi bộ mới toanh ở khu vực hồ Tam Bạc. Điểm khác biệt của phố đi bộ Hải Phòng đó là nằm ngay bên bồ Tam Bạc với hệ thống chiếu sáng lung linh, sinh động. Đặc biệt thành phố còn thả thiên nga trắng dưới hồ thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây chụp ảnh. Vậy nên, đây chính là địa điểm rất đáng đến cho những bức ảnh đẹp xuân Tân Sửu.


    Địa chỉ: Tam Bạc, Phạm Hồng Thái, Lê Chân, Hải Phòng

    Phố đi bộ Hải Phòng
    Phố đi bộ Hải Phòng
    Phố đi bộ Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy