Top 5 Studio chụp ảnh trung thu đẹp, ấn tượng nhất tại Hải Dương

  1. Top 1 Việt Anh Studio
  2. Top 2 Kén Studio
  3. Top 3 Family Studio
  4. Top 4 Ảnh viện Suri Hải Dương-A
  5. Top 5 Tiệm Ảnh Dế

Top 5 Studio chụp ảnh trung thu đẹp, ấn tượng nhất tại Hải Dương

Phương Kem 35 0 Báo lỗi

Ngày nay, chụp ảnh trong studio đã trở nên khá phổ biến. Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng và truyền thống trong nền văn hoá Việt Nam. Để lưu giữ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Anh Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến studio chụp ảnh Trung thu tại Hải Dương thì khá nhiều nhưng địa chỉ chất lượng thì cũng hạn chế, hôm nay hãy để Toplist giới thiệu đến bạn một địa chỉ nhé đó chính là Việt Anh Studio.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và sáng tạo trong công việc cùng hệ thống trang thiết bị, phòng chụp hiện đại studio chắc chắn sẽ mang đến cho các bé những album ảnh trung thu đầy chất nghệ thuật.


    Và nếu bạn vẫn đang lựa chọn một studio chụp ảnh trung thu tại Hải Dương thì hãy để Việt Anh Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấy một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/1147 KDC Mật Sơn, Phường Chí Minh, Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0962 931 227
    Email: vietanhstudiosd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietanhstudiosd

    Gọi điện
    Việt Anh Studio
    Việt Anh Studio
    Việt Anh Studio
    Việt Anh Studio

  2. Top 2

    Kén Studio

    Gọi điện

    Tết Trung thu đang đến gần, Kén đã sẵn sàng đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Kén Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình Trung thu đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất.


    Studio có đội ngũ nhân viên rất tâm huyết chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, kiên nhẫn với bé và nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, họ luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc và tự nhiên nhất của bé. Đây chính là lý do vì sao Kén Studio là một trong những địa chỉ lý tưởng mang lại cho bé những bức hình trung thu đẹp nhất.


    Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình luôn mang tới cho gia đình sự lựa chọn tiết kiệm và thông minh đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo khi chọn studio chụp ảnh trung thu tại Hải Dương. Nhà Kén hỗ trợ free trang phục, phụ kiện cho các bé nha. Các mẹ chỉ việc đưa bé tới chụp thôi, còn lại studio sẽ lo từ a đến z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Ngã 3 Cao Xá, đối diện cổng KCN Đại An, TP. Hải Dương
    Điện thoại:
    0979 982 983 & 0388 328 973
    Email:
    kenstudio012345678@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Kén-Studio-Chụp-Ảnh-Cho-Bé-Gia-Đình-253306835310424/


    Gọi điện
    Kén Studio
    Kén Studio
    Kén Studio
    Kén Studio
  3. Top 3

    Family Studio

    Gọi điện

    Ba mẹ đã biết cho con đi chụp ảnh trung thu ở đâu chưa? Dù là ảnh ngoài trời lẫn trong nhà, Family Studio đều cho ra các sản phẩm cực chất, màu hiện đại, sang mà không nơi nào có và bao giờ lỗi mốt.


    Family Studio chụp ảnh đi đầu ở Hải Dương với đa phong cách độc lạ cập nhật liên tục, màu sắc tươi tắn, quy tắc an toàn cho bé luôn luôn đặt lên hàng đầu, các bé sẽ có những bộ ảnh để đời mà sau này lớn không thể chụp lại được. Family Studio luôn đáp ứng được cho khách hàng những concept trung thu hay ho và lạ mắt, bộ ảnh tự nhiên nhất!! Các gói chụp bên Family Studio đều tặng kèm chụp cả gia đình với bé mà không phát sinh phí.


    Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé, đội ngũ ekip của Family Studio mang đến cho bố mẹ nhưng bộ ảnh siêu cưng của bé con của mình. Bố mẹ ngại con vẫn bé không ra ngoài được, ekip Family Studio sẽ đến tận nơi để phục vụ các thiên thần tí hon. Đặc biệt giá cả cho một bộ ảnh của bé tại Family Studio cũng khá là hạt dẻ và hợp lý thôi các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương (cạnh Lẩu nướng 88 BBQ)

    Điện thoại: 0388 965 534

    Email: minhdt90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DungDangFamilyStudio

    Gọi điện
    Family Studio
    Family Studio
    Family Studio
    Family Studio
  4. Top 4

    Ảnh viện Suri Hải Dương-A

    Gọi điện

    Ảnh Viện Suri Việt Nam là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình được nhiều người biết đến trên toàn quốc và cũng khá được tin tưởng tại Hải Dương. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được Ảnh Viện Suri Việt Nam chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Concept Trung Thu năm nay nhà Suri decor với background được ekip Suri thiết kế và vẽ tỉ mỉ từng chi tiết, cùng những phụ kiện bối cảnh tinh tế, những gam màu rực rỡ... tạo nên một bức tranh đầm ấm của một mùa Tết Đoàn Viên.


    Ba mẹ hãy cùng các bé hòa mình vào ngày Tết Trung Thu thật vui vẻ với những khung hình xinh đẹp có 1-0-2 của nhà Suri Studio nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 120, đường Thống Nhất, Phường Lê Thanh Nghị, Hải Dương
    Điện thoại: 0988 612 966
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085586919026

    Gọi điện
    Ảnh viện Suri Hải Dương-A
    Ảnh viện Suri Hải Dương-A
    Ảnh viện Suri Hải Dương-A
    Ảnh viện Suri Hải Dương-A
  5. Top 5

    Tiệm Ảnh Dế

    Gọi điện

    Mùa Trung Thu đang đến gần, bạn đã sẵn sàng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong bộ ảnh ấn tượng "Trung Thu 2023" tại Dế chưa?


    Khung cảnh ấm cúng với tone đỏ nổi bật, concept Trung Thu năm nay tại Dế đang trở thành concept được yêu thích nhất mùa lễ hội này. Những phụ kiện quen thuộc như đèn lồng, kỳ lân, trăng vàng hay những chiếc bánh nướng thơm lừng được set up cực kì chỉn chu đợi các bé tới "phá cỗ".


    Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Tiệm Ảnh Dế chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Hãy để Dế bắt trọn những hình ảnh đáng nhớ của bé và gia đình trong mùa Tết Đoàn Viên này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Phố Ga, Thành Phố Hải Dương
    Điện thoại: 0975 559 265

    Facebook: https://www.facebook.com/TiemAnhDechupanhchobe

    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Dế
    Tiệm Ảnh Dế
    Tiệm Ảnh Dế
    Tiệm Ảnh Dế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy